Top 8 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Bình Dương

Quỳnh Trâm 3238 0 Báo lỗi

Nếu là người ghiền bánh trung thu, chắc hẳn bạn sẽ luôn mong muốn tìm được địa chỉ bánh ngon, chất lượng đảm bảo cho sức khỏe. Bài viết này Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba con gấu Bakery

    Gọi điện

    Hiện nay bánh trung thu được bày bán khắp nơi trên thị trường. Hầu hết đều là bánh của những thương hiệu lớn, giá thành vừa đắt lại không rõ chất lượng. Vì thế mọi người ưu tiên sử dụng bánh handmade nhà làm. Ba con gấu Bakery là địa chỉ bánh quen thuộc ở Thủ Dầu một nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tiệm nổi tiếng với menu đa dạng từ đậu xanh, sầu riêng, rum nhon, hạt sen, khoai môn đến nhân thập cẩm, đào giòn, dâu dẻo, xoài chanh dây…Những hương vị mới lạ đặc biệt không thể tìm thấy ở địa chỉ nào khác.


    Không chỉ đa dạng trong các loại nhân, bánh ở đây còn vô cùng chất lượng, thơm ăn tới đâu ghiền tới đấy. Do không dùng chất phụ gia cũng như chất bảo quản nên bánh có thời hạn sử dụng ngắn hơn so với những loại bánh ngoài thị trường. Để ăn được lâu, bạn cần tuân thủ cách thức sử dụng mà tiệm dặn dò khi mua bánh. Giá bánh hợp lý dao động từ 40.000 đến 80.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 283 Thích Quãng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 51 CMT8, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
    • Số 16, Kp. Bình Hoà 2, ĐH417, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương

      Điện thoại: 0274 386 8660 & 0274 399 0859

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbacongau/

      Gọi điện
      Ba con gấu Bakery
      Ba con gấu Bakery
      Ba con gấu Bakery
      Ba con gấu Bakery

    • Top 2

      Bánh sạch Sumi

      Gọi điện

      Bánh nhà Sumi là địa chỉ bánh lớn có tiếng tại Bình Dương. Tính đến thời điểm hiện tại, cửa hàng đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh, có vị trí đứng nhất định trên thị trường. Không ít doanh nghiệm lớn nhỏ trên cả nước lựa chọn Sumi bởi chất lượng cũng như uy tín của cửa hàng. Bánh trung thu có 2 loại đó là bánh chay và bánh mặn, bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân theo sở thích của mình. Những chiếc bánh xinh xắn được làm tỉ mỉ, trang trí công phu mang trọn tâm huyết của người làm ra chúng.


      Bánh thơm ngon mềm mịn, cắn một miếng đã thấy mê luôn rồi. Bỏ trong tủ lạnh mang ra ăn cũng không vấn đề gì. Nhiều người chia sẻ rằng đã có cơ hội ăn bánh ở đây rồi thì tuyệt nhiên không muốn dùng bánh ở địa chỉ nào khác, vì hương vị không đặc biệt bằng. Bạn có thể thử bánh nhà Sumi cho mùa trăng rằm năm nay để cảm nhận được sự khác biệt nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 31/11 Đầu đường Vĩnh Phú 41, Thuận An, Bình Dương
      • Chi nhánh 2: 49/1 Quốc lộ 13, Thuận An, Bình Dương

      Điện thoại: 0908 651 183 & 0937 004 292

      Email: bepbanhsach@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhSachSuMi/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bánh sạch Sumi
      Bánh sạch Sumi
      Bánh sạch Sumi
      Bánh sạch Sumi
    • Top 3

      Tiệm bánh Binrou

      Tiệm bánh Binrou là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích bánh trung thu và các loại bánh ngọt khác nhau mà sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng.


      Tiệm bánh Binrou luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với tiệm. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay Tiệm bánh Binrou làm hết. Tiệm cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh tại đây.


      Các mẫu bánh trung thu tại nhà đây rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại đây. Bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản, mang đến chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm. Tiệm cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu từ hương vị truyền thống cho tới hiện đại. Vì thể mà ai cũng có thể thử qua bánh trung thu tại Tiệm bánh Binrou.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0908.58.2024

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhbinrou

      Tiệm bánh Binrou
      Tiệm bánh Binrou
      Tiệm bánh Binrou
      Tiệm bánh Binrou
    • Top 4

      Chu Bakery

      Gọi điện

      Chu Bakery sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chu Bakery chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


      Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Chu Bakery còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh.


      Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 134 Thích Quảng Đức , phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0931 405 992

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmauhong/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      Chu Bakery
      Chu Bakery
      Chu Bakery
      Chu Bakery
    • Top 5

      Tiệm Bánh The Cakery Space

      Gọi điện

      Tại Bình Dương, bánh trung thu của Tiệm Bánh The Cakery Space luôn có một sức hút rất lớn nhờ vào chất lượng cao, cùng mẫu mã bắt mắt và đặc biệt hơn cả là giá thành hấp dẫn, nơi đây được đông đảo khách hàng trong và ngoài tỉnh đánh giá là địa chỉ cung cấp bánh thu handmade uy tín và chất lượng mỗi dịp tết trung thu.


      Khi đến với nơi đây, bạn có thể chọn các loại bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau. Nếu như trước đây, chủ yếu là các loại bánh truyền thống thì năm nay đã có thêm loại bánh hiện đại mang hương vị phương Tây rất đặc biệt. Đặc biệt hơn, bánh trung thu The Cakery Space không chỉ có nhiều loại hương vị hấp dẫn mà còn được trau chuốt kỹ lưỡng ở mẫu mã nên bạn có thể chọn lựa làm quà tặng sẽ rất phù hợp.


      Cùng với đó, tại đây vỏ bánh là màu tự nhiên lấy màu từ rau củ quả chiết xuất và các loại bột thông dụng. Nhân bánh ngọt vừa, kết hợp các loại hạt dinh dưỡng thơm ngon. Bánh trung thu hiện đại với tạo hình thủ công hoa nổi 3D độc đáo. Có nhiều loại bánh Trung thu, vừa truyền thống vừa hiện đại, đáp ứng những nhu cầu biếu tặng và thưởng thức khác nhau, đảm bảo đẹp mắt và an toàn đến bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 293 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0962 139 276

      Email: thecakeryspace@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheCakerySpace.binhduong

      Gọi điện
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
      Tiệm Bánh The Cakery Space
    • Top 6

      Nguyên Anna Bakery

      Gọi điện

      Nguyên Anna Bakery là tiệm bánh chất lượng được rất nhiều người lựa chọn ở Bình Dương. Bên cạnh bánh ngọt thường ngày thì vào dịp rằm tháng 8, tiệm còn làm thêm bánh trung thu với nhiều hương vị khác nhau và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Bánh nhà Nguyên Anna không chỉ ngon, chất lượng mà hình thức còn đẹp mắt và đáng yêu vô cùng. Những chiếc bánh nướng hình heo xinh, hình cún luôn làm xiêu lòng bao vị khách.


      Bánh được làm từ những nguyên liệu an toàn, có chọn lọc kỹ lưỡng và tuyệt nhiên không gây hại tới sức khỏe. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng. Bánh có bán lẻ, và bán theo set. Nếu muốn mang đi biếu thì tốt nhất hãy chọn bánh kèm hộp đựng vừa sang trọng lại vô cùng tiện lợi. Giá bánh dao động từ 50.000 đến 250.000 tùy trọng lượng và số lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1069 Cách Mạng Tháng 8, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

      Điện thoại: 0941 466 606

      Email: nguyenannabakery930@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067981300039

      Gọi điện
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
      Nguyên Anna Bakery
    • Top 7

      Cuisine De K

      Gọi điện

      Cuisine De K là một trong những địa chỉ bán các loại bánh trung thu được rất nhiều khách hàng tìm mua mỗi năm khi đến mùa Trung Thu tại Bình Dương. Vì là bánh handmade, nên có nhiều đơn đặt bánh, nếu như số lượng lớn, bánh thường được giao sau khoảng 2 đến 4 ngày đặt hàng. Hương vị bánh tại đây tươi ngon như cái tên vốn có, bạn sẽ cảm nhận được vị tươi của bánh. Đường nét bánh chắc chắn rằng sẽ không thua kém chiếc bánh ngoài hàng bạn thường thấy.


      Tại đây có nhiều vị bánh cho bạn lựa chọn như:

      • Khoai Môn Sữa
      • Đậu Xanh Truyền Thống
      • Hạt Sen Truyền Thống
      • Đậu Xanh Lá Dứa


      Điểm đặc biệt của bánh trung thu Cuisine De K là bánh nói không với chất bảo quản và phụ gia độc hại, không sử dụng đường hoá học, hạn chế ngọt tối đa. Có rất nhiều loại bánh khách cho bạn lựa chọn như thập cẩm gà quay xá xíu, đậu xanh, khoai môn,...Vì là bánh handmade nên hạn sử dụng cho bánh chỉ khoảng 10 ngày. Bánh ở đây có thể nói, được nhiều khách hàng đánh giá và nhận xét tích cực. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu, hãy nhanh tay đặt cho mình một chiếc bánh trung thu để tặng người thân và bạn bè nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55/2 Trương Định, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
      Điện thoại:
      0933 616 510
      Email:
      CuisinedeK@gmail.com
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/CuisinedeKstudio

      Gọi điện
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K
      Cuisine De K
    • Top 8

      Tiệm bánh Khánh Tiên

      Gọi điện

      Nếu muốn tìm địa chỉ bánh homemade nhà làm vừa ngon vừa sạch vì Khánh Tiên là gợi ý số 1. Bánh Khánh Tiên nổi tiếng về độ chỉnh chu và thơm ngon, từ vỏ bánh đến nhân bánh đều toát lên hương vị đặc biệt không thể trộn lẫn với những địa chỉ khác. Khách hàng đặt mua bánh không chỉ là khách cũ mà còn có rất nhiều khách mới được giới thiệu, ăn thử và ghiền luôn.


      Bên cạnh bánh trung thu ngon khó cưỡng, shop cũng có những loại bánh khác mà chỉ nhìn qua thôi đã thấy thèm như bánh bông lan trứng muối, bánh mì custard phô mai… chính sự đa dạng trong menu và kỹ lưỡng khi ra thành phẩm mà tiệm bánh Khánh Tiên luôn được các khách hàng tin tưởng, ủng hộ. Nếu có cơ hội hãy thử thưởng thức cả những loại bánh đặc biệt này bạn nhé. Tiệm bánh Khánh Tiên có nhận ship bánh nếu bạn ở xa và không qua lấy được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 805 CMT8 P. Chánh Nghĩa, Bình Dương

      Điện thoại: 0966 237 173

      Email: lehoankhanhtien@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/lasdy.tien

      Gọi điện
      Tiệm bánh Khánh Tiên
      Tiệm bánh Khánh Tiên
      Tiệm bánh Khánh Tiên
      Tiệm bánh Khánh Tiên


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy