Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất Thanh Hóa

Quỳnh Trâm 5646 0 Báo lỗi

Tháng 8 âm lịch là dịp để mọi người quây quần, trẻ em cũng háo hức vì được phá cỗ đêm rằm. Nhắc đến rằm tháng tám, nhất định không thể bỏ qua bánh trung thu - ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Ngân Bakery

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ bán bánh trung thu handmade nữa đáng để bạn tham khảo là Huyền Ngân Bakery. Mùa Trung thu năm nay, tiệm bánh đã mang đến những hương vị quen thuộc đã được quý khách hàng yêu thích suốt bao năm qua. Bên cạnh những hương vị thân thương, Huyền Ngân Bakery cũng làm mới thực đơn bằng những loại nhân hấp dẫn như: Sen nhuyễn, sữa dừa, sầu riêng, dâu tây, chuối dừa, chanh leo, cốm dừa, dứa, thập cẩm, đậu xanh, trà xanh, tiramisu, nhân thêm trứng muối tùy chọn,...


    Bánh trung thu tại Huyền Ngân Bakery có một sức hút rất lớn nhờ vào những nguyên liệu tuyển chọn, tốt cho sức khỏe cùng công thức đặc biệt từ thợ bánh giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại hương vị hài hòa cùng những kỉ niệm khó quên mùa trăng rằm. Hơn thế nữa, bao bì ấn tượng và sang trọng, khuôn đóng bánh được đầu tư hình ảnh rất đẹp và độc đáo đã chinh phục được từ khách hàng khó tính. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.


    Không chỉ ngon và nguyên liệu tốt, bao bì tại Huyền Ngân Bakery cũng là một điểm đặc biệt thu hút. Với thiết kế ấn tượng và sang trọng, bao bì của bánh trung thu tại đây không chỉ bảo vệ bánh mà còn thể hiện sự quan tâm đến chi tiết và thẩm mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17 Đinh Công Tráng, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7375 2666
    • PG3-17 Vincom Shophouse, Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7327 9666
    • 178 Quang Trung, TX. Nghi Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7357 9666
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://huyennganbakery.vn/

    Email: ky1280@gmail.com

    Website: https://huyennganbakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bakeryhuyenngan
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery

    • Top 2

      Nam Hương Bakery

      Gọi điện

      Nam Hương Bakery là một trong những tiệm theo mô hình tiệm bánh Pháp được khách hàng tại Thanh Hóa yêu thích và lựa chọn. Được biết đến với các sản phẩm bánh với chất lượng cao như : bánh mì, bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh trung thu, bánh quy và hơn thế nữa. Với phương châm tạo ra những sản phẩm chất lượng, tươi mới từ cái tâm của người làm nghề, Nam Hương cam kết dẫn đầu về chất lượng cùng phong cách phục vụ thân thiện đáp ứng được nhu cầu cần thiết của các khách hàng thân mến.

      Bánh trung thu Nam Hương năm nay có rất nhiều vị từ truyền thống, bổ dưỡng, gây nghiện, thịnh hành đều có cả. Nam Hương cho ra lò bánh mới mỗi 1 - 2 ngày với đủ các vị để bạn luôn có bánh mới ngon mỗi ngày và đủ loại nhân bạn thích. Chứa đựng trong từng hộp Trung Thu là những chiếc bánh tròn đầy dư vị thơm bùi của gà quay, hạt sen hòa quyện với nét ẩm thực mới mẻ từ trà olong, phúc bồn tử, xoài hay táo đỏ , hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm trung thu đong đầy hạnh phúc. Đặc biệt, mùa trăng này Nam Hương sẽ có áp dụng đơn giao hàng tận nơi khỏi lo xếp hàng và chờ đợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 207 - 209 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá - 023 7385 5028
      • 253 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá - 023 7367 8999

      Email: namhuongbakery@gmail.com

      Website: https://namhuongbakery.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/namhuongbakeryofficial
      Giờ mở cửa:
      07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nam Hương Bakery
        Nam Hương Bakery
        Nam Hương Bakery
        Nam Hương Bakery
      • Top 3

        Lyn's Cake

        Gọi điện

        Lyn's Cake được ra đời với thông điệp mang đam mê gửi gắm đến khách hàng qua những chiếc bánh ngọt và thức uống ngon, giá rẻ, vệ sinh và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của cửa hàng từ khâu nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của các bạn, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, trong dịp Tết trung thu này, Lyn's Cake đã đem đến những hương vị bánh trung thu độc đáo được làm hoàn toàn thủ công.


        Bên cạnh đó, cửa hàng Lyn's Cake còn cam kết về chất lượng của những chiếc bánh được làm ra:

        • Luôn sạch sẽ, ngon miệng
        • Luôn đúng giờ, đúng mẫu bánh
        • Tận tâm, tận tình chu đáo mỗi khi khách hàng đến trải nghiệm
        • Hoàn thiện, bắt kịp xu hướng để có sản phẩm ngon, sạch, đẹp theo thời gian

        Lyn's Cake còn dựa trên mục tiêu là luôn lấy lợi ích sức khỏe người tiêu dùng làm trọng tâm, đặt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Ngoài ra cửa hàng còn sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các loại bánh cho khách hàng và người dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 52 Hoàng Văn Thụ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0931 393 182
        Fanpage: www.facebook.com/NQT.NguyenThuyLinh

        Gọi điện
        Lyn's Cake
        Lyn's Cake
        Lyn's Cake
        Lyn's Cake
      • Tiệm Bánh Hùng Hương chuyên cung cấp rất nhiều mẫu bánh đa dạng, tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn những mẫu bánh kem ngon, bánh sinh nhật đẹp,… Hay trong mùa trung thu sắp tới tiệm còn có những mẫu bánh trung thu độc đáo với nhiều hương vị đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Sứ mệnh của chúng tôi là lưu giữ những giá trị truyền thống của Bánh mì Việt Nam nói chung và Bánh mì Đà Nẵng nói riêng, những điều làm cho Bánh mì trở thành món Sandwich hấp dẫn nhất hành tinh.


        Phần nhân đặc trưng riêng cũng là thứ khiến người dùng khó quên khi ăn bánh trung thu của Tiệm Bánh Hùng Hương. Bên cạnh đó, phần vỏ được nướng theo công thức riêng, kết hợp với hương vị cốt bánh đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng. Với tinh thần ham học hỏi và trách nhiệm, Tiệm Bánh Hùng Hương luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bánh trung thu tốt nhất. Những chiếc bánh trung thu tại Tiệm Bánh Hùng Hương không chỉ đảm bảo ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng, điều mà Tiệm Bánh Hùng Hương luôn coi trọng hàng đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 9, TT. Thọ Xuân, Thọ Xuân, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0377 742 559
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035561148974

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Hùng Hương
        Tiệm Bánh Hùng Hương
        Tiệm Bánh Hùng Hương
        Tiệm Bánh Hùng Hương
      • Bánh nướng Thuận Nhàn là cơ sở làm bánh uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại Thanh Hóa. Không chỉ bán lẻ, cửa hàng còn cung cấp bánh cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trong khu vực. Bánh được làm mới mỗi ngày vì vậy khi tới tay khách hàng đều là những chiếc bánh mới nhất, thời hạn sử dụng dài nhất. Quán sẽ có chế độ ưu đãi đối với khách đặt bánh số lượng lớn. Tại đây chuyên cung cấp cho khách hàng các loại bánh nướng được làm theo công thức riêng với mùi vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, chính vì sự uy tín nên tiệm bánh đã tạo dựng được lòng tin ở nhiều khách hàng.


        Những chiếc bánh vuông tròn đều tăm tắp khiến người ta vô cùng hứng thú. Vừa đưa lên mũi, mùi bánh thơm của thịt và của vỏ bánh nướng thực sự không thể cưỡng lại. Bánh được làm từ nguyên liệu sạch, nướng đúng độ, không những ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe. Điểm trừ duy nhất đó là Bánh nướng Thuận Nhàn không nhận gửi bánh, ship bánh nên khi đặt hàng bạn phải tới tận nơi để lấy. Điều này khá bất tiện cho những khách hàng ở xa muốn mua bánh. Nếu có dịp đến Thanh Hoa, bạn nhất định phải đặt chân đến đây để thưởng thức nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        193 - 195 Tống Duy Tân, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
        Điện thoại:
        0812 023 928
        Fanpage:
        www.facebook.com/banhnuongthuannhan

          Gọi điện
          Bánh nướng Thuận Nhàn
          Bánh nướng Thuận Nhàn
          Bánh nướng Thuận Nhàn
          Bánh nướng Thuận Nhàn
        • Viết Bắc Bakery có mặt từ năm 2017 với các sản phẩm liên quan đến bánh ngọt, sản phẩm cốt lõi là bánh sinh nhật. Nhưng mỗi dịp thu về gõ cửa, cửa hàng có thêm những bánh trung thu xinh xắn phục vụ quý khách. Đến nay, cửa hàng đã trở thành một trong những những địa chỉ bán bánh trung thu handmade tại Thanh Hóa được nhiều khách biết tới và lựa chọn vào mỗi dịp tết đoàn viên. Tại đây chuyên các loại bánh: Bánh trung thu, bánh sinh nhật, bánh bông lan trứng muối,... Và các loại bánh ngọt khác.

          Mùa trung thu năm nay, Viết Bắc Bakery gửi tới quý khách hàng thân yêu những chiếc bánh trung thu với nhiều loại nhân bánh đặc biệt như: nhân thập cẩm, nhân dăm bông, nhân đậu xanh, nhân đậu xanh lá dứa, nhân đậu xanh sầu riêng, nhân trà xanh, nhân khoai môn, nhân đậu đỏ, nhân hạt dẻ, nhân việt quất, nhân xoài, nhân phúc bồn tử, nhân trà ô long,... Đặc biêt, nhân có trứng muối thêm. Ngoài ra, Viết Bắc Bakery còn đầu tư hộp rất lịch sự, sang trọng, từ phong cách cổ truyền đến hiện đại, rất phù hợp cho các bạn mua về biếu người thân, bạn bè hay đối tác kinh doanh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          83 Lê Lợi, P. Trường Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại:
          0977 698 072 & 0354 848 383
          Fanpage:
          www.facebook.com/Vietbacbakery

            Gọi điện
            Viết Bắc Bakery
            Viết Bắc Bakery
            Viết Bắc Bakery
            Viết Bắc Bakery
          • Top 7

            Thúy Hằng Bakery

            Gọi điện

            Thúy Hằng Bakery là cửa hàng nhận thiết kế, làm bánh theo yêu cầu và sở thích của khách hàng tại Thanh Hóa, không ngừng sáng tạo cho ra những mẫu bánh theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang nét đẹp khác nhau. Những sản phẩm bánh trung thu được sản xuất theo công nghệ thủ công, truyền thống luôn đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng... Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng những sản phẩm bánh trung thu tại cửa hàng.


            Thúy Hằng Bakery đem đến đa dạng mẫu mã cũng như hương vị cho bạn thưởng thức như:

            • Thập cẩm đặc biệt
            • Thập cẩm 1 trứng
            • Matcha trà xanh
            • Sữa dừa hạt dưa
            • Mè đen...

            Hơn thế nữa, cửa hàng Thúy Hằng Bakery mang đến tới khách hàng những chiếc bánh sinh nhật sạch nhất, thơm nhất, ngon nhất, đẹp nhất để làm hài lòng từng khách hàng khi sử dụng sản phẩm mà cửa hàng trực tiếp sản xuất. Tất cả các dòng bánh sản xuất ra phải đảm bảo tiêu chí: Sạch, Ngon, mang lại giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe của mỗi khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 160 - 162 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0983 198 580 & 0822 285 285
            • 123 Đinh Công Tráng, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 0984 101 070 & 0983 75 1756

            Email: thuyhangbakery162tt@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083064110493
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

            Gọi điện
            Thúy Hằng Bakery
            Thúy Hằng Bakery
            Thúy Hằng Bakery
            Thúy Hằng Bakery
          • Top 8

            Đức Nghiêm Cake

            Gọi điện

            Đức Nghiêm Cake là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở Thanh Hóa. Cửa hàng chuyên làm bánh bông lan trứng muối, bánh su kem, bánh trà hoa cúc... và vào dịp tháng 8, có thêm cả bánh trung thu, bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân bánh theo sở thích của mình. Quán có bánh nướng, bánh dẻo, nhân thập cẩm, đậu xanh. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái cho không chỉ cá nhân mà công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên. Cửa hàng còn có các gói combo ưu đãi để bạn có thể thưởng thức bánh với giá thành "mềm" nhất đó!


            Đến với Đức Nghiêm Cake bạn không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh với hương vị tuyệt vời mà còn được phục vụ tận tình chu đáo. Cửa hàng có nhận ship cho những khách hàng ở xa thành phố không thể tới tận nơi lấy bánh được. Gia cả phù hợp với túi tiền, bánh ngon và chất lượng. Cửa hàng với quy trình làm bánh đảm bảo vệ sinh thực phẩm, được nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Còn chần chờ gì mà bạn không thử thưởng thức ngay mùi vị đặc biệt của bánh trung thu Đức Nghiêm Cake nào!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            448 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
            Điện thoại:
            0911 966 333
            Fanpage:
            www.facebook.com/banhkeoducnghiem

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Đức Nghiêm Cake
            Đức Nghiêm Cake
            Đức Nghiêm Cake
            Đức Nghiêm Cake
          • Top 9

            Hùng Lâm Bakery

            Gọi điện

            Hùng Lâm Bakery sẽ cung cấp cho bạn những loại bánh ngon, bổ dưỡng nhất, tiêu chí của cửa hàng là lấy sự hài lòng và sức khỏe của khách hàng là hàng đầu. Đồng thời, cửa hàng còn tạo ra những chiếc bánh theo yêu cầu và sở thích riêng của khách và không ngừng sáng tạo và cho ra những mẫu bánh mới theo xu hướng phát triển của nét đẹp hiện đại kết hợp truyền thống với nhiều kiểu bánh mang những nét đẹp khác nhau. Những sản phẩm bánh trung thu được sản xuất theo công nghệ thủ công truyền thống luôn đảm bảo về vệ sinh cũng như chất lượng...


            Hàng năm cứ vào dịp Tết trung thu, Hùng Lâm Bakery lại cho ra sản phẩm bánh trung thu đặc biệt. Với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều cách thể hiện sinh động, với chất lượng thơm ngon. Và đặc biệt là sản phẩm luôn luôn mới do được sản xuất tại chỗ và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Bên cạnh đó thì những mẫu bánh sinh nhật, bánh ngọt, bánh trung thu đã được người tiêu dùng nhiều năm tín nhiệm. Tiệm Hùng Lâm Bakery được đánh giá là hoàn hảo về dịch vụ, hợp lý về giá cả và đảm bảo vệ chất lượng sẽ giúp bạn nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua chiếc bánh thân thương.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 03 Nguyễn Doãn Chấp, P. Quảng Xương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
            • 675 An Dương Vương, P. Quảng Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0345 877 657
            Fanpage: www.facebook.com/hunglambakery

            Giờ mở cửa: 07:00–22:00

            Gọi điện
            Hùng Lâm Bakery
            Hùng Lâm Bakery
            Hùng Lâm Bakery
            Hùng Lâm Bakery
          • Những ai ở Thanh Hóa chắc không còn xa lạ với bánh nhà Bếp Suboy bởi bánh vừa đẹp vừa hấp dẫn. Bánh trung thu ở đây được làm cẩn thận kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Do không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng bánh tương đối ngắn so với những nhà khác, chỉ dao động từ 5 đến 10 ngày tùy loại. Mặc dù menu bánh đa dạng nhưng nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là bánh nhân thập cẩm truyền thống. Hương vị vừa có vị béo ngậy của thịt, vừa có vị bùi của bột và ngọt của vỏ bánh, hòa quyện với nhau tạo nên một chiếc bánh trung thu khó cưỡng.


            Trường hợp bạn muốn đặt với số lượng lớn để đi biếu hoặc làm quà cho công ty thì nên liên hệ trước từ 3 - 4 ngày để tiệm chuẩn bị đầy đủ và giao hàng đúng hạn. Bên cạnh những chiếc bánh hình tròn quen thuộc, bánh nhà Bếp Suboy còn tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu gây hứng thú cho các bé. Những hộp bánh siêu xinh này là món quà tuyệt vời cho các con mầm non. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích bánh mà không biết nên tìm địa điểm nào cung cấp bánh ngon tại Thanh Hóa thì hãy bỏ túi ngay địa điểm này nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            60 Lê Văn Hưu, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
            Điện thoại:
            0943 988 688

            Email: tuyettrang.vuhn@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/BepSuboy

            Giờ mở cửa: 06:30–22:00

              Gọi điện
              Bếp Suboy
              Bếp Suboy
              Bếp Suboy
              Bếp Suboy




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy