Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thanh Lê 3152 0 Báo lỗi

Bánh trung thu handmade được nhiều người lựa chọn thay vì các loại bánh thương hiệu được bày bán khắp thị trường. Để lựa chọn địa chỉ bánh ngon, có tâm, hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Trung Thu Homemade

    Gọi điện

    Đến hẹn lại lên năm nào Bánh Trung Thu Homemade cũng lại nhận order bánh với số lượng và mẫu bánh theo yêu cầu của khách. Bánh Trung Thu Homemade vẫn với vỏ bánh mềm và vẻ đặc biệt của mỗi chiếc bánh mà chỉ sản phẩm handmade mới có được. Nhân bánh đa dạng thích hợp với mọi sự lựa chọn của bạn. Nhân và vỏ bánh có vị ngọt vừa phải, khác biệt với tất cả sản phẩm trên thị trường. Đặc biệt là Bánh Trung Thu Homemade đang hàng ngày chinh phục tất cả những người không thích bánh thập cẩm vì sợ ngấy, ngọt. Tiệm luôn tìm hiểu để có những dòng nhân mới phù hợp với mọi khách hàng trong dịp Trung Thu sắp đến.


    Bánh Trung Thu Homemade hiện nay có nhận ship bánh đi các tỉnh, thành phố. Bạn có thể order trực tiếp tại page với menu và hình bánh cụ thể nhưng vui lòng xem hình trên trang page. Tiệm có các loại hộp 2 - 4 - 6 - 9 bánh để Khách lựa chọn. Bánh trung thu gói trọn niềm vui bên trăng tròn cùng bạn bè, gia đình và người thân, vậy nên sẽ không thể thiếu món bánh này trong buổi sum họp đêm trăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Nguyễn Chí Thanh, Quảng Phú, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0869 608 907

    Email: info@tiemcuabap.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhtrungthuquangngai

    Gọi điện
    Bánh Trung Thu Homemade
    Bánh Trung Thu Homemade
    Bánh Trung Thu Homemade
    Bánh Trung Thu Homemade

  2. Top 2

    Bánh Việt

    Gọi điện

    Bánh Việt nổi tiếng tại Quảng Ngãi đã có nhiều năm kinh nghiệm làm bánh. Bánh ở đây không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp làm hài lòng bao thực khách khó tính. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh trung thu handmade Quảng Ngãi ngon và chất lượng thì tiệm Bánh Việt quả là một lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, tiệm bán bánh trung thu handmade Quảng Ngãi này còn rất chú trọng trong khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm từ nguyên liệu “sạch” nhất, không phẩm màu, không chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe.


    Bánh trung thu ở Bánh Việt có nhiều hình dạng khác nhau cực kỳ bắt mắt tha hồ để bạn chọn theo ý thích. Nào là hình thú cưng ngộ nghĩnh đáng yêu, hình bông hoa, hình tròn in chữ… Đặc biệt, bánh có nhiều loại nhân dành cho bạn: thập cẩm, rượu hạt hoa quả, tiramisu phomai, sầu riêng, sữa dừa, đậu đỏ, khoai môn, trà xanh… Để có được những chiếc bánh ngon và chất lượng nhất, thợ làm bánh đã dồn hết tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ của mình nên khi ăn bánh ở đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187 Hùng Vương, Trần Phú, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0917 507 379

    Email: nguyensang1307@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhvietqn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bánh Việt
    Bánh Việt
    Bánh Việt
    Bánh Việt
  3. Top 3

    An Cakes

    Gọi điện

    An Cakes là tiệm bánh nhỏ xinh nằm giữa thành phố được rất nhiều người biết đến. Vào ngày thường, cửa hàng có sẵn bánh bông lan cuộn, bánh su kem, cùng với vô vàn loại đồ uống thơm ngon. Chỉ khi tới rằm tháng tám, nhà An mới bán thêm bánh trung thu. Mặc dù chỉ làm theo mùa nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Bánh tự làm, không sử dụng bột nở hay chất bảo quản, vì thế vô cùng an toàn cho người dùng.


    An Cakes được nhiều người lựa chọn nhất đó là bánh nhân thập cẩm. Phần vỏ giòn rụm bên ngoài được nướng chín đúng độ, kết hợp với lớp nhân béo ngậy bên trong tạo nên hương vị tuyệt vời, gây thương nhớ đối với người thưởng thức nó. Bánh có giá khá hạt dẻ, dao động nhẹ, thời tiệm cũng nhận làm bánh để đi biếu nên bạn có thể đặt trước nhé. Các mẫu bánh thủ công, tỉ mẩn, khéo léo, phù hơp mọi đối tượng, người lớn, trẻ nhỏ, bạn bè đối tác. Đảm bảo bánh trung handmade đẹp, ngon và đảm bảo chất lượng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Thiên Mỹ, KĐT Thiên Mỹ Lộc, VSIP, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0975 747 830

    Email: ancakes2015@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anbakery2015

    Gọi điện
    An Cakes
    An Cakes
    An Cakes
    An Cakes
  4. Sơn Châu Bakery là địa chỉ bánh ngon không còn xa lạ với người dân khu vực đường Phan Đình Phùng. Vào mỗi năm rằm tháng Tám, tiệm lại bán thêm bánh trung thu với đủ loại nhân hấp dẫn từ đậu xanh, trứng mặn đến thập cẩm…Tất cả các nguyên liệu đều được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon và sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Quy trình làm bánh diễn ra tỉ mỉ từ khâu nặn vỏ, làm nhân tạo hình, ăn tới đâu là nghiện tới đấy.


    Bánh nhà Sơn Châu Bakery không quá hoa mỹ nhưng chất lượng miễn bàn. Vỏ bánh giòn kết hợp cùng phần nhân béo ngậy thơm ngon vô cùng. Chắc chắn hương vị bánh sẽ làm bạn nhớ mãi, xao xuyến khôn nguôi. Bánh không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn có ngắn hơn những địa chỉ khác, sau khi mua bánh về bạn để từ 1 đến 2 ngày cho bánh mềm ra ăn sẽ ngon hơn. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn bánh trung thu với đủ loại các vị nhân bánh khác nhau từ nhân bánh trung thu truyền thống, đến các loại nhân bánh hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 68/11/7 Phan Đình Phùng, Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0947 848 053

    Fanpage: www.facebook.com/sonchaubakery

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Gọi điện
    Sơn Châu
    Sơn Châu
    Sơn Châu
    Sơn Châu
  5. Top 5

    Phu Quy

    Gọi điện

    Phu Quy là tiệm bánh không còn xa lạ với người dân ở Quãng Ngãi. Bên cạnh bánh mì, bông lan trứng muối thì vào mỗi năm rằm tháng tám, tiệm lại bán thêm bánh trung thu. Khách tới mua trực tiếp cũng có mà order để ship cũng có. Bánh được làm hết sức cẩn thận, cả phần vỏ và nhân bánh đều hấp dẫn vô cùng. Đặc biệt hình thức cũng rất bắt mắt. Phu Quy làm bánh với nhiều từ hồng đen đến xanh, tạo cảm giác tươi mới chứ không nhàm chán như bánh màu nâu thông thường.


    Nếu có cơ hội ăn bánh nhà Phu Quy một lần chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về mùi vị đặc biệt không thể trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào. Bạn có thể thoải mái lựa chọn nhân cũng như loại bánh mà mình yêu thích để đi biếu. Mỗi mẻ bánh trung thu ra lò đều chứa bao tâm huyết của chủ tiệm với niềm đam mê làm bánh và mong muốn khách hàng được ăn những miếng bánh ngon nhất mỗi dịp trung thu về. Tuy nhiên hãy chọn thêm hộp đựng để tiện lợi khi di chuyển và trông sang trọng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Quang Trung, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi (rẽ vào Khu Dân Cư Bàu Cả), Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0906 548 054 & 0919 763 033

    Fanpage: www.facebook.com/minhquoc.nguyen.1213

    Gọi điện
    Phu Quy
    Phu Quy
    Phu Quy
    Phu Quy
  6. Là tiệm bánh khá đặc biệt ở Quảng Ngãi, Phương Uyên được biết đến với các loại bánh đều làm từ rau câu. Bên cạnh bánh sinh nhật thông thường, vào mỗi mùa trăng tiệm lại làm thêm bánh trung thu rau câu với nhiều vị vô cùng hấp dẫn. Có thể kể đến một số vị như là mè đen, chanh leo, thạch dừa…Thay vì bánh trung thu nhân thịt với bột, bạn có thể thử thưởng thức bánh làm từ rau câu để cảm nhận sự khác biệt này nhé. Đặc biệt là loại bánh trung thu rau câu mát lạnh với sự kết hợp đa dạng của nhiều hương vị và màu sắc khác nhau.


    Tại Rau Câu Phương Uyên bánh ngon, hình thức đẹp mắt, đặc biệt là tốc độ làm bánh vô cùng kinh ngạc. Bạn chỉ cần đặt trước vài giờ là ngay lập tức đã có bánh ăn. Đây chắc chắc sẽ là địa chỉ bánh mà bạn nhất định phải note lại trong mùa trung thu năm nay. Những chiếc bánh trung thu tại lò bánh không chỉ đảm bảo vị ngon như nhà làm, mà còn được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180 Lê Trung Đình, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0901 137 383 & 0908 600 640

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054268010157

    Gọi điện
    Rau Câu Phương Uyên
    Rau Câu Phương Uyên
    Rau Câu Phương Uyên
    Rau Câu Phương Uyên
  7. Nếu bạn đã chán những hương vị bánh thông thường thì có thể chuyển qua bánh trung thu rau câu thơm mát. Từng chiếc bánh được làm cẩn thận, tỉ mỉ và rất đẹp mắt. Chỉ nhìn thôi chứ không nỡ ăn. Bánh nhà Uyen Thao Nguyen không đơn thuần đổ vào khuôn là xong, hình hoa lá bên trên chính là điểm nhất khiến chúng trở nên đặc biệt. Tiệm có làm khá nhiều nhân để khách hàng lựa chọn. Nếu muốn mang đi biếu, bạn có thể đặt bánh theo set 4 chiếc hoặc 6 chiếc có hộp đựng vừa sang trọng lại vừa tiện lợi.


    Vì lượng khách đặt bánh rất đông, tiệm Uyen Thao Nguyen cũng không làm dư quá nhiều nên nếu muốn đặt bánh với số lượng lớn, bạn hãy liên hệ trước từ 1 đến 2 ngày để được giao bánh đúng hạn nhé. Cô chủ xinh đẹp sẽ chia sẻ tới bạn cách thức bảo quản bánh trong tủ lạnh sao cho được lâu nhất. Nếu ở xa không tới lấy được, khách hàng chỉ việc nổ địa chỉ, bánh sẽ được ship đến tận nơi trong vòng 1 nốt nhạc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0935 603 052

    Fanpage: www.facebook.com/uyenvib.nguyen

    Gọi điện
    Uyen Thao Nguyen
    Uyen Thao Nguyen
    Uyen Thao Nguyen
    Uyen Thao Nguyen
  8. Tiệm Bánh Cô Ba được khá nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi biết tới và là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu bánh kem đẹp, mẫu mã đa dạng và chất lượng ngon đến với khách hàng. Ngoài được biết tới là một cửa hàng bán bánh kem thì Tiệm Bánh Cô Ba còn nhận làm bánh trung thu handmade mỗi dịp Trung Thu tới. Vì bánh làm kì công và mất nhiều thời gian, nên hàng năm, tiệm bắt đầu nhận đơn cho 2 dòng bánh thú và hiện đại trước nửa tháng chính vì vậy nếu khách hàng có nhu cầu thì cần phải đặt trước.


    Ngoài ra, còn với những dòng bánh nướng và dẻo truyền thống thì tiệm có liên tục đến hết mùa trung thu. Tiệm Bánh Cô Ba đem đến mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Luôn khiến khách hàng lòng bởi sự tư vấn nhiệt tình và chính xác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sáng tạo ra những chiếc bánh kem của riêng mình và chỉ cần lên ý tưởng còn sản phẩm thì Tiệm Bánh Cô Ba sẽ đem đến cho bạn. Tiệm luôn nâng cao uy tín và chất lượng để ngày càng phục vụ khách hàng tốt hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Đường Nguyễn Du, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0794 226 635
    Email: maivivi1234@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Cô-Ba-227-Nguyễn-Du-Quảng-Ngãi-110778754940605

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Cô Ba
    Tiệm Bánh Cô Ba
    Tiệm Bánh Cô Ba
    Tiệm Bánh Cô Ba
  9. Tiệm Bánh Ông Xã là một địa điểm bán bánh trung thu handmade nổi tiếng trên mạng đã quá quen thuộc với các thế hệ già trẻ lớn bé cùng những chiếc bánh được tạo hình thành những hình thú ngộ nghĩnh, bắt mắt. Bề mặt bánh có màu vàng đều, độ ẩm vừa phải không bị khổ. Vỏ bánh tuy mỏng nhưng cắt ra không bị vụn. Bánh hơi dẻo, bề mặt bánh có bột nhẹ, vỏ bánh khi ấn vào có cảm giác mềm nhưng không dính tay. Đặc biệt là tiệm sử dụng nguyên liệu sạch, cao cấp, độ ngọt vừa phải, không bị ngấy, rất dễ ăn. Mỗi chiếc bánh trung thu handmade tại đây luôn thể hiện được giá trị của mình với màu sắc tinh tế, hương vị tự nhiên.


    Những chiếc bánh trung thu handmade được làm bằng cả tâm huyết của người thợ. Hàng năm,Tiệm Bánh Ông Xã mang đến cho bạn các loại bánh như: trà xanh trứng muối, đậu xanh trứng muối, thập cẩm trứng muối, đậu đỏ trứng muối,…Đây là một địa điểm bán bánh trung thu handmade uy tín mà bạn nhất định không nên bỏ qua trong mỗi dịp tết trung thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP 2, Mộ Đức, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0395 621 575 & 0941 813 099
    Fanpage: www.facebook.com/gjang.cam.14
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ông Xã
    Tiệm Bánh Ông Xã
    Tiệm Bánh Ông Xã
    Tiệm Bánh Ông Xã
  10. Top 10

    An Phú Farm

    Gọi điện

    An Phú Farm là địa điểm bán bánh trung thu handmade nổi tiếng ở Quảng Ngãi từ nhiều năm nay. Dù ai cũng biết mùa trung thu ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích những loại bánh mới, hiện đại hơn, nhưng cửa hàng vẫn đang nỗ lực tìm tòi những công thức làm bánh ngon handmade ngon. An Phú Farm vẫn luôn hy vọng có thể mang tới cho khách hàng những chiếc bánh trung thu ngon nhất, chuẩn vị tết truyền thống để mỗi độ trung thu nào cũng có bánh ngon cho mọi người.


    An Phú Farm đổi mới nhân bánh mỗi năm để làm phong phú thêm nhân bánh và tạo cho thực khách cảm giác thú vị khi thưởng thức bánh trung thu. Mỗi mùa tết trung thu đến, cửa hàng lại cho ra mắt những loại bánh mới. Với sự thông minh và khéo léo, đơn vị luôn đáp ứng được những nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Menu của tiệm rất đa dạng khi có đủ những loại bánh truyền thống, hương vị đặc trưng của Tết trung thu như bánh thập cẩm, đậu xanh, cốm dừa,.. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với cửa hàng để nhận được những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Hùng Vương, Nguyễn Ngiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng
    Điện thoại: 0986 129 121
    Website: https://anphufarm.com/
    Fanpage: www.facebook.com/apfinefoods
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm
    An Phú Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy