Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Bạc Liêu

  1. Top 1 Nhà Panda – Bánh An Toàn
  2. Top 2 Lò bánh mì Hải 9 – Quynh Le Thuy
  3. Top 3 Tiệm Trà Tiên Hưởng Bạc Liêu
  4. Top 4 Tuyền Tuyền Bakery

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Bạc Liêu

Mưa Lạnh 1693 0 Báo lỗi

Năm nay, xu hướng kinh doanh bánh trung thu handmade có vẻ sôi động hơn hẳn, vậy bạn đã biết mua bánh trung thu ở đâu chất lượng, giá rẻ chưa? Hãy cùng Toplist ... xem thêm...

  1. Địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon và " sang, xịn,mịn " uy tín tiếp theo đó chính là Panda House Bakery. Bánh ở đây được rất nhiều khách hàng ủng hộ, rất nhiều loại bánh đặc biệt của shop đã bán hết trước khi bánh ra lò, nhiều khách phải đặc hàng trước để được thưởng thức các loại bánh thơm ngon tròn vị. Bánh ở Panda House được làm rất tỉ mỉ bắt mắt và thơm ngon, vì bánh đều được làm thủ công, mỗi đợt bánh ra lò không có nhiều, các bạn phải đặt trước để tránh bị lỡ bỏ lỡ nha.


    Tết Trung thu đang đến gần, nếu bạn không tìm thấy cửa hàng nào uy tín để mua bánh trung thu, hãy đến với Panda House và chọn cho mình loại bánh trung thu ưng ý nhất. Tại Panda House, có rất nhiều loại nhân cho bạn chọn, từ nhân mặn như gà quay, thịt heo nướng đến nhân ngọt như đậu xanh, nước cốt dừa, khoai môn và cả bánh trung thu chay.

    Panda House là điểm đến thú vị đảm bảo Panda House sẽ làm hài lòng mọi người, hãy đến với Panda House mang về cho mình và người thân những vị bánh thơm ngon “ sang, xịn, mịn “ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Cao Văn Lầu, Phường 5, Thành Phố Bạc Liêu

    Điện thoại: 0919 268 912

    Facebook: https://www.facebook.com/BanhAnToan/

    Website: http://NhaPanda.com/

    Giờ mở cửa: 12:00 – 21:00

    Giá tham khảo: 20.000đ – 400.000đ

    Gọi điện
    Bánh Nhà Panda
    Bánh Nhà Panda
    Bánh Nhà Panda
    Bánh Nhà Panda

  2. Nếu ai đã từng “nghiện” món bánh bông lan trứng muối tại Lò Bánh Mì Hải 9 thì chắc chắn đã biết đây là một cửa hàng bánh uy tín và có những loại bánh thơm ngon, đẹp mắt đã làm siêu lòng nhiều thực khách. Và mùa Trung thu này cửa hàng lại có thêm một món bánh ngon nữa cho các bạn lựa chọn, đó là món bánh Trung thu vô cùng ý nghĩa trong ngày Tết Đoàn Viên.


    Trên thị trường cũng không thiếu những chỗ bán bán Trung thu Handmade, nhưng tại sao tại Lò bánh mì Hải 9 lại vẫn được nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ? Đó là vì, bánh tại đây được chính tay chủ quán làm, tỉ mỉ, cần thận từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, làm nhân, nhào bột, lên hình đến khâu nướng bánh, tất cả đều được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng.


    Nếu các bạn còn đang lo lắng vì chất lượng và xuất xứ các loại bánh trên thị trường không đảm bảo thì giờ đây, với những chiếc bánh tự làm tại nhà với tiêu chí sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không có chất bảo quản của Lò bánh mì Hải 9 sẽ giúp bạn không còn phải lo lắng nữa.


    Các loại nhân mà Lò Bánh Mì Hải 9 cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn như nhân thập cẩm gà quay, nhân môn, đậu xanh,.. Bánh trung thu handmade tại đây đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn ăn bánh ngon và đảm bảo mà không có thời gian để tự làm.




    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 41 Cao Văn Lầu, phường 5 (qua cầu quay cũ đối diện với nhà thờ phường 5)
    • 263 Cách Mạng, Phường 1 (đối diện trường tiểu học Lê Văn Tám)

    Điện thoại: 0903 181 891

    Facebook: https://www.facebook.com/quynh.lethuy.716

    Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

    Giá tham khảo: 55.000đ – 300.000đ.

    Gọi điện
    Bánh tại đây được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng
    Bánh tại đây được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng
    Bánh trung thu handmade  tại đây đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn ăn bánh ngon và đảm bảo
    Bánh trung thu handmade tại đây đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn ăn bánh ngon và đảm bảo
  3. Một cửa bánh trung thu “handmade” khác cũng rất nổi tiếng ở Bạc Liêu, đó chính là Tiệm Trà Tiên Hưởng Bạc Liêu. Cửa hàng trung thành với những gì tinh túy nhất của bánh thủ công, bánh của Tiệm Trà Tiên Hưởng Bạc Liêu an toàn và vệ sinh, không có chất bảo quản, mùi thơm, chất tạo màu và phụ gia.


    Ngoài các loại bánh trung thu truyền thống hình tròn, hình vuông và các loại bánh trung thu hoa văn khác, Tiệm Trà Tiên Hưởng Bạc Liêu còn sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng, hình ảnh, màu sắc độc đáo, kích thước đa dạng như bánh hình con thỏ , hình con heo, hình hoa sen ... vỏ bánh cũng rất phong phú có thêm cả cà phê, sầu riêng, trà xanh, hoa cúc đỏ, mè đen ... hương vị mới, nhân bánh mới, màu bánh mới, màu sắc tươi vui phù hợp với không khí Tết Trung thu, đó là lý do vì sao Tiệm Trà Tiên Hưởng Bạc Liêu lại nhịp nhàng mỗi khi Trung thu về- Khách hàng đặt hàng ở khắp mọi nơi.


    Bánh Trung thu của Tiệm Trà Tiên Hưởng không quá ngọt, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng, đặc biệt là các khách hàng kiêng ngọt. Mùa bánh năm nay, nhiều đơn hàng đặt bánh handmade vì bánh ngon, đủ vị, đặc biệt không có chất bảo quản nên được khách hàng ưa chuộng đặt hàng.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C33 Trung Tâm Thương Mại, Phường 3, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0291 393 2933

    Facebook: https://www.facebook.com/TraTienHuongBacLieu/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ

    Gọi điện
    Tiệm Trà Tiên Hưởng
    Tiệm Trà Tiên Hưởng
    Tiệm Trà Tiên Hưởng
    Tiệm Trà Tiên Hưởng
  4. Top 4

    Tuyền Tuyền Bakery

    Gọi điện

    Tuyền Tuyền Bakery sẽ là nơi cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu thật xinh xắn, thơm ngon, sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuyền Tuyền Bakery chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho tới công đoạn làm bánh và cách thức trang trí, mang đến cho những tín đồ yêu thích bánh ngọt vào dịp trung thu những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn.


    Không chỉ có những chiếc bánh trung thu vừa xinh xắn, vừa ngon miệng mà Tuyền Tuyền Bakery còn cung cấp các loại bánh ngọt khác nhau, đủ cho bạn vô tư lựa chọn. Những chiếc bánh trung thu tại đây rất thơm ngon, mềm mịn mà giá cả lại phải chăng. Khi bạn ăn thử bánh tại đây, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt trong chất lượng của bánh.


    Đối với những mẫu bánh trung thu thì phần bánh nhân bên trong sẽ được cân bằng với lớp vỏ bên ngoài đủ để bạn cảm thấy hòa quyện và sẽ đỡ ngán hơn. Bánh trung thu tại đây có nhiều loại nhân khác nhau để bạn có thể lựa chọn cho gia đình, bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40/2, đường Hoà Bình, Phường 7, Bạc Liêu
    • 152, đường Hoà Bình nối dài, Phường 1, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0291 382 1034 & 0916 940 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066451479810

    Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy