Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. Top 1 HANDS Cakes - Long Thành
  2. Top 2 Ms V Cake and Coffee
  3. Top 3 Pinkbud Barkery
  4. Top 4 Bánh kem Ngọc Trai
  5. Top 5 M&H Bakery

Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Trang Nguyễn 439 0 Báo lỗi

Bánh trung thu handmade đang trở nên rất thịnh hành những năm trở lại đây mỗi khi Trung Thu đến. Việc chọn mua những loại bánh handmade cũng khá khó khăn vì ... xem thêm...

  1. Top 1

    HANDS Cakes - Long Thành

    Gọi điện

    HANDS' Cakes - Long Thành là một trong những tiệm làm bánh nghệ thuật nhất ở Long Thành, Đồng Nai. Quán nổi tiếng với những chiếc bánh cầu kỳ thể hiện rõ sự tinh tế, khéo tay của nghệ nhân làm bánh. Đối với HANDS' Cakes - Long Thành, bánh ngon thì phải đẹp và bánh đẹp chắc chắn phải ngon. Chính vì vậy, mỗi chiếc bánh không chỉ đơn thuần là để thưởng thức mà còn để chiêm ngưỡng như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.


    Bánh trung thu ở HANDS cũng rất tinh xảo và hấp dẫn các vị khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài những chiếc bánh sắc màu truyền thống được làm từ nguyên liệu tự nhiên như thanh long, matcha, đậu biếc, năm nay HANDS còn có TAKESUMI. Đó là bột tinh than tre, có rất nhiều canxi, sắt và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

    Bánh trung thu nhà HANDS' Cakes được làm thủ công, nguyên liệu tự nhiên, màu sắc vỏ bánh được làm từ rau củ như: trà xanh, thanh long đỏ, tinh than tre, hoa đậu biếc... Tiệm nói không với chất bảo quản, an toàn cho sức khoẻ, đẹp mắt cho người nhận, ngon lành cho người dùng. Hãy nhanh tay đặt ngay một chiếc bánh trung thu đầy hấp dẫn và đầy tính nghệ thuật tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đình Chiểu, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0332 136 016

    Email: thehands.cr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HANDScakes

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:

    Gọi điện
    HANDS' Cakes - Long Thành
    HANDS' Cakes - Long Thành
    HANDS' Cakes - Long Thành
    HANDS' Cakes - Long Thành

  2. Top 2

    Ms V Cake and Coffee

    Gọi điện

    Ms V Cake and Coffee là một tiệm làm bánh ngon và chất lượng ở Đồng Nai, tiệm chuyên các loại bánh bông lan trứng muối hay bánh kem gato với đủ loại. Toàn bộ bánh đều được làm thủ công với nguyên liệu an toàn, hương liệu tự nhiên, không chất bảo quản nên mỗi ngày đều là bánh tươi.


    Cũng như vậy đối với bánh trung thu, vì để đảm bảo độ tươi ngon của bánh Ms V không có sẵn bánh mà sẽ nhận làm bánh khi khách đặt. Nhân bánh và nước đường được sên thủ công, bánh có rất nhiều hình dáng, nhân bánh đặc sắc cho khách lựa chọn: thập cẩm, khoai môn, đậu xanh, hạt sen, vỏ trà xanh nhân đậu đỏ hay loại nhân mới đang được thử như: dâu tây phô mai, hạt sen, tiramisu,... Ngoài ra bạn có thể đặt bánh trung thu rau câu nhân flan cũng có nữa nhé.


    Ms V hứa hẹn còn rất nhiều loại nhân bánh đặc sắc. Tất cả các loại nhân đều handmade 100%. Ướp gà quay, xé sợi. Ướp thịt xá xíu, rim thịt, cắt nhỏ. Các loại nhân ngọt, ngâm nấu đậu, xay đậu, tự sên.100% banh ở Ms V Cake anh Coffee không chất bảo quản. Hạn sử dụng an toàn 7 ngày ở nhiệt độ phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 700 Lê Duẩn, khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 298 565

    Email: vohoangkimvan@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/VoHoangKimVan/


    Gọi điện
    Ms V Cake and Coffee
    Ms V Cake and Coffee
    Ms V Cake and Coffee
    Ms V Cake and Coffee
  3. Top 3

    Pinkbud Barkery

    Gọi điện

    Tiệm bánh Pinkbud phục vụ các loại bánh kem, pizza,... Các mẫu bánh ở đây vô cùng đa dạng từ hình dáng cho đến hương vị các loại. Đơn giản mà đẹp là điều để nói về bánh ở đây. Tiêu chí của các tiệm bánh handmade là không sử dụng chất bảo quản hay phẩm màu gây hại, thay vào đó là sử dụng màu từ tự nhiên, ít ngọt, tốt cho sức khỏe.


    Bánh trung thu ở tiệm có rất nhiều loại để lựa chọn, khách hàng có phản hồi rất tốt không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã, bạn sẽ vô cùng thấy lạ lẫm và thích mắt với các loại bánh ở đây vì chúng quá xinh. Tiệm bán cả bánh nướng và bánh dẻo, loại bánh trung thu Thu Thượng Hải Ngàn Lớp với các loại nhân: Đậu xanh, lá dứa, đậu đỏ, khoai môn, trà xanh, sầu riêng,...


    Gọi ngay tiệm bánh Pinkbud để được thưởng thức những chiếc bánh mới ra lò nóng hổi, thơm ngon và chất lượng bạn nhé. Tiệm bánh có nhận giao hàng tận nơi cho các bạn có nhu cầu mua hàng trực tuyến. Hãy liên hệ với tiệm qua thông tin bên dưới để được tư vấn trực tiếp!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 622 Lê Duẩn, tổ 1 khu cầu xéo, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0909 311 807 & 0251 324 585

    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzapinkbud

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Pinkbud Barkery
      Pinkbud Barkery
      Pinkbud Barkery
      Pinkbud Barkery
    • Top 4

      Bánh kem Ngọc Trai

      Gọi điện

      Bánh kem Ngọc Trai tọa lạc ở số 2 Nguyễn Đình Chiểu, khu Phước Hải, thị trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai là một trong những tiệm bánh nhận được nhiều review tích cực. Hương vị bánh ở y được nhận xét là ăn một lần nhớ mãi không quên. Tiệm không chỉ bán bánh kem mà còn bán rất nhiều loại bánh khác nhau, đặc biệt là bánh trung thu nhân dịp rằm Tháng 8.


      Bánh trung thu ở đây có nhiều vị khác nhau. Nếu bạn muốn tìm một nơi để mua bánh trung thu cho người thân và bạn bè thì đây cũng là một địa điểm không tồi. Giá bánh vừa phải, phù hợp với túi tiền. Bạn có thể gọi hoặc nhắn tin đặt hàng qua Messenger theo thông tin liên hệ bên dưới. Nhân viên phục vụ tại tiệm rất thân thiện, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Nhiều khách hàng nhận xét bánh ở đây ngon, phù hợp với giá tiền và cực kỳ chất lượng. Đây là một trong những địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc để thưởng thức hương vị Tết Đoàn viên cũng như tặng bánh cho những người bạn thân quý. Hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây để được tư vấn kỹ hơn bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đình Chiểu , Khu Phước hải , Thị Trấn Long Thành

      Điện thoại: 0902 885 461

      Facebook: https://www.facebook.com/banhkem.ngoctrai

      Gọi điện
      Bánh kem Ngọc Trai
      Bánh kem Ngọc Trai
      Bánh kem Ngọc Trai
      Bánh kem Ngọc Trai
    • Top 5

      M&H Bakery

      Gọi điện

      M&H Bakery là một tiệm bánh ngọt cho ra lò các loại bánh thơm ngon, hấp dẫn. Đây sẽ là địa chỉ cho các bạn yêu thích bánh trung thu và các loại bánh ngọt khác nhau mà sẽ không thể nào bỏ qua. Vì vẻ ngoài bắt mắt và hương vị thì vô cùng thơm ngon, chất lượng.


      M&H Bakery luôn muốn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh chất lượng, để khách hàng cảm thấy tin tưởng và muốn quay lại với tiệm. Vì thế mà hầu hết các công đoạn từ nhào bột, cán đế, làm nhân đều cho một tay tiệm làm hết. Tiệm cảm thấy hạnh phúc khi đích thân làm nên những điều đó cho khách hàng để khách hàng cũng cảm thấy hạnh phúc khi ăn bánh tại đây.


      Các mẫu bánh trung thu tại nhà đây rất đa dạng mùi vị, bạn có thể lựa chọn thoải mái để thay đổi khẩu vị. Từ bánh ngọt cho đến bánh mặn, tất cả đều có tại M&H Bakery. Bánh trung thu tại đây đảm bảo không có chất bảo quản, mang đến chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn đảm bảo được chất lượng an toàn thực phẩm. Tiệm cung cấp cho bạn những chiếc bánh trung thu từ hương vị truyền thống cho tới hiện đại. Vì thể mà ai cũng có thể thử qua bánh trung thu tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 39 đường 769, ấp Hàng Gòn, xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

      Điện thoại: 0901 037 129

      Facebook: https://www.facebook.com/mhbakery.mh

      Gọi điện
      M&H Bakery
      M&H Bakery
      M&H Bakery
      M&H Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy