Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Quy Nhơn

  1. Top 1 Quỳnh Cake
  2. Top 2 Thu Lâm
  3. Top 3 Bếp bánh Heo Xinh (Cao Nguyễn Phương Trinh)
  4. Top 4 Trang Cake

Top 4 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất Quy Nhơn

Phuong Anh 2907 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đặc biệt, hiện nay rất nhiều gia đình có xu hướng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quỳnh Cake

    Gọi điện

    Tiệm bánh Quỳnh Cake là cái tên không còn xa lạ đối với những ai ghiền bánh ngọt, bánh sinh nhật ở Quy Nhơn. Ngoài những loại bánh phổ biến như tiramisu, bông lan trứng muối, mousse,... thì đến mùa lễ trung thu, tiệm phục vụ thực khách thêm bánh trung thu. Quán chuyên về bánh trung thu ngọt, bạn có thể tùy ý lựa chọn loại bánh, nhân bánh, từ đậu xanh, khoai môn đến matcha, loại nào cũng ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Bánh được nướng chín kỹ, vỏ giòn bùi bên ngoài kết hợp cùng lớp nhân đầy ụ bên trong là thức quà không thể chối từ. Bánh được đảm bảo độ ngọt rất chặt chẽ nên ăn rất vừa miệng, cắm một miếng bánh, nhấm nháp ly trà và ngắm trăng rằm thì quả là một trải nghiệm đặc biệt và thi vị rất nên thử nha!

    Hiện nay trên thị trường không chỉ có các hãng bánh trung thu nổi tiếng mà còn có các cơ sở nhỏ lẻ nên việc lựa chọn một tên tuổi uy tín là điều mà ai cũng quan tâm. Tuy nhiên với cam kết về nguyên liệu đảm bảo, không chất phụ gia và chất lượng thì ngon miễn chê, chắc chắn Quỳnh Cake là địa chỉ mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Một hộp bánh trung thu với 6 chiếc bánh nhỏ xinh, đa dạng màu sắc và đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Hà Huy Tập, P. Trần Phú, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0989 220 995 & 0911 845 678

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064704637299

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake
    Quỳnh Cake

  2. Với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh trung thu, khi được nhận được lời động viên của mọi người, cô chủ Thu Lâm quyết định mở cho mình một tiệm bánh online. Với phương châm "ngon như nhà làm", bánh trung thu Thu Lâm chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những tâm tư tình cảm của cô chủ Thu Lâm đều gửi hết trong những chiếc bánh nhỏ xinh, ăn một miếng là bạn sẽ vấn vương mãi không thôi.

    Những chiếc bánh vuông tròn đều tăm tắp khiến người ta vô cùng hứng thú. Vừa đưa lên mũi, mùi bánh thơm của vỏ bánh nướng thực sự khiến bạn không thể cưỡng lại. Bánh được làm từ nguyên liệu sạch, nướng đúng độ, không những ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe. Dù bán hàng online nhưng tiệm bánh Thu Lâm có một lượng khách mua hàng rất ổn định, bánh làm ra đến đâu hết đến đó. Bánh không sử dụng chất bảo quản nên hạn sử dụng chỉ có 7 ngày thôi. Vừa ngon vừa bổ lại hợp giá tiền thì ngại gì mà không gọi ngay cho cô chủ để đặt bánh cho thỏa cơn thèm trong những ngày chưa đến rằm tháng tám nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0966 154 199

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008835526409

    Gọi điện
    Thu Lâm
    Thu Lâm
    Thu Lâm
    Thu Lâm
  3. Mỗi chiếc bánh trung thu nhà Heo Xinh là cả tâm tình người làm bánh được gắm gửi trong đó. Cô chủ Phương Trinh phải bỏ rất nhiều công sức và thời gian để làm ra, từ làm nhân, làm vỏ, nặn bánh, nướng bánh, mỗi công đoạn đều là nghệ thuật. Thưởng thức một thứ quà tinh túy như vậy, cần phải nhâm nhi bên một tách trà nóng, vị ngọt của đậu xanh và béo bùi của trứng muối, mới là đủ đầy. Bởi vậy, mùa trăng mà không có bánh trung thu, thật sự là một thiếu sót.

    Nếu bạn ngại vị ngọt gắt và chất bảo quản trong bánh công nghiệp, có thể thử bánh của Bếp Heo Xinh. Không chất bảo quản, nguyên liệu làm bánh từ bột đến nhân đều thủ công hết, hương vị cân chỉnh kĩ càng qua những phản hồi của khách hàng để có những chiếc bánh thỏa mãn nhất từ nội dung đến hình thức. Màu vỏ bánh được cô chủ tiết lộ làm hoàn toàn từ các loại bột màu thiên nhiên. Có đủ các loại hoa văn, nhân đủ cả từ mặn đến ngọt, tất cả hòa quyện làm nên một chiếc bánh tuyệt hảo cho mùa trăng năm nay của gia đình bạn. Một chiếc bánh đẹp từ hương đến sắc thì còn điều gì mà bạn đắn đo nữa nhỉ?


    Hãy liên hệ ngay cô chủ Phương Trinh xinh đẹp để có trong tay những chiếc bánh trung thu tuyệt vời cho chính bạn và người thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255D Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0939 263 579 & 0974 335 577

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100014227393357

    Gọi điện
    Bếp bánh Heo Xinh
    Bếp bánh Heo Xinh
    Bếp bánh Heo Xinh
    Bếp bánh Heo Xinh
  4. Top 4

    Trang Cake

    Những ai ở Quy Nhơn chắc không còn xa lạ với bánh nhà Trang Cake bởi bánh ở đây vừa đẹp vừa hấp dẫn. Từng chiếc bánh là sự tỉ mẩn, khéo léo của cô chủ xinh đẹp trong đó. Do không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng bánh tương đối ngắn so với những loại bánh công nghiệp, chỉ dao động từ 5 đến 10 ngày tùy loại. Mỗi một vị bánh khác nhau sẽ được tạo hình khác nhau rất đẹp và tinh tế.


    Loại nào cũng có lớp vỏ bóng, vàng ruộm nhìn rất bắt mắt. Mặc dù menu bánh của Trang Cake đa dạng đủ các loại từ thập cẩm, đậu đỏ đến hạt sen nhưng nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là bánh nhân thập cẩm truyền thống. Vừa có vị béo ngậy của thịt và trứng muối, vừa có vị bùi của bột và ngọt của vỏ bánh, hòa quyện với nhau tạo nên một chiếc bánh trung thu khó cưỡng.


    Cô chủ nhiệt tình sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bạn có thể đặt thêm trứng muối cho nhân bánh để tăng thêm vị bùi bùi và ngỵ nhé! Ở Quy Nhơn thì đừng quên địa chỉ 46 Trần Thị Kỷ nha bạn! Trường hợp bạn muốn đặt với số lượng lớn để đi biếu hoặc làm quà cho công ty thì nên liên hệ trước từ 3 4 ngày để tiệm chuẩn bị đầy đủ và giao hàng đúng hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Thị Kỷ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008337252266

    Trang Cake
    Trang Cake
    Trang Cake
    Trang Cake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy