Top 5 Địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng nhất tỉnh Lào Cai

Hà Nguyễn 1441 0 Báo lỗi

Tìm mua bánh Trung Thu luôn xu hướng đang rất thịnh hành trong mùa Trung Thu. Cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán bánh trung thu ngon và chất lượng tại ... xem thêm...

  1. Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở Lào Cai. Cửa hàng chuyên làm bánh kem, bán bánh kem,... và vào dịp tháng 8, còn thêm cả bánh trung thu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân bánh theo sở thích của mình. Quán có bánh nướng, bánh dẻo, nhân thập cẩm, đậu xanh, sữa dừa, khoai môn,... Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng. Mỗi ngày cửa hàng làm và xuất ra cả trăm cái, không chỉ cá nhân mà công ty, tổ chức cũng đặt làm bánh tặng nhân viên.

    Đến với Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp bạn không chỉ được thưởng thức những chiếc bánh với hương vị tuyệt vời mà còn được phục vụ tận tình chu đáo. Cửa hàng có nhận ship cho những khách hàng ở xa thành phố không thể tới tận nơi lấy bánh được. Đặc biệt bạn sẽ rất bất ngờ về giá bánh ở đây, chỉ từ 40.000đ/ 1 cái. Còn chần chờ gì mà bạn không thử thưởng thức ngay mùi vị đặc biệt của bánh trung thu tại Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 025 Lý Công Uẩn, Lào Cai
    Điện thoại: 0367 005 782
    Fanpage: www.facebook.com/banhngotphapkhactiep
      Gọi điện
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp
      Bánh ngọt Pháp Khắc Tiệp

    • Top 2

      Phương Loan cake

      Gọi điện

      Trung thu này bạn đang muốn địa chỉ bán bánh trung thu để thưởng thức hay làm quà biếu sang trọng, lịch lãm, chất lượng tuyệt vời thì không ở đâu chuẩn hơn được Phương Loan Cake. Tiệm không ngừng nghiên cứu tìm hiểu sở thích và thị hiếu của người Việt để cho ra những dòng sản phẩm ngon nhất, hợp khẩu vị người Việt Nam nhất và giá cả hợp lý nhất.


      Phương Loan Cake là tiệm bánh nhà làm với những nguyên liệu sạch, ngon, không chất phụ gia, đặt bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không để dư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bánh. Ngoài ra, nếu muốn mua bánh để mang đi biếu, đi tặng khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hộp bên ngoài, vừa đẹp vừa sang, lại rất tiện lợi.


      Đặc biệt nhân dịp trung thu sắp tới Phương Loan Cake đang cho ra mắt các sản phẩm bánh trung thu đặc sắc, vừa đẹp về mẫu mã, phong phú về hương vị: Nhân vị Sen, Nhân đậu xanh, Nhân thập cẩm ngũ vị, Nhân mè đen,.... Hợp với khẩu vị người Việt Nam, và món quà biếu, tặng ý nghĩa nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 038 Hoàng Liên, Cốc Lếu, Lào Cai - 0868 199 188
      • 385 Hoàng Quốc Việt, Cam Đường, Lào Cai - 0869 782 789
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024635709463
        Gọi điện
        Phương Loan cake
        Phương Loan cake
        Phương Loan cake
        Phương Loan cake
      • Những ai ở Lào Cai chắc không còn xa lạ với Bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương bởi bánh vừa đẹp vừa hấp dẫn. Bánh trung thu ở đây được làm cẩn thận kỹ lưỡng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến. Do không sử dụng chất bảo quản nên thời hạn sử dụng bánh tương đối ngắn so với những nhà khác, chỉ dao động từ 5 đến 10 ngày tùy loại. Mặc dù menu bánh đa dạng nhưng nổi bật và được nhiều người lựa chọn nhất đó là bánh nhân thập cẩm truyền thống. Hương vị vừa có vị béo ngậy của thịt, vừa có vị bùi của bột và ngọt của vỏ bánh, hòa quyện với nhau tạo nên một chiếc bánh trung thu khó cưỡng.

        Trường hợp bạn muốn đặt với số lượng lớn để đi biếu hoặc làm quà cho công ty thì nên liên hệ trước từ 3 đến 4 ngày để tiệm chuẩn bị đầy đủ và giao hàng đúng hạn. Bên cạnh những chiếc bánh hình tròn quen thuộc, bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương còn tạo hình ngộ nghĩnh đáng yêu gây hứng thú cho các bé. Những hộp bánh siêu xinh này là món quà tuyệt vời cho các con mầm non.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 110 Nguyễn Tri Phương, Lào Cai
        Điện thoại: 0988 715 125
        Fanpage: www.facebook.com/thuhuong.nguyen.5851
          Gọi điện
          Bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương
          Bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương
          Bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương
          Bánh trung thu handmade Nguyễn Thu Hương
        • Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng là nơi làm bánh uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tại Lào Cai. Không chỉ bán lẻ, Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng còn cung cấp bánh cho rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp lớn nhỏ trong khu vực. Bánh được làm mới mỗi ngày vì vậy khi tới tay khách hàng đều là những chiếc bánh mới nhất, thời hạn sử dụng dài nhất. Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng sẽ có chế độ ưu đãi đối với khách đặt bánh số lượng lớn.

          Những chiếc bánh vuông tròn đều tăm tắp khiến người ta vô cùng hứng thú. Vừa đưa lên mũi, mùi bánh thơm của thịt và của vỏ bánh nướng thực sự không thể cưỡng lại. Bánh được làm từ nguyên liệu sạch, nướng đúng độ, không những ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe. Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng cung cấp các loại hộp 4 bánh, 6 bánh với các mẫu hộp như Thượng Uyển Đỏ, Tiên Hạc (đỏ), Khu Vườn Cát Tường Xanh, Sen Phú Quý (đỏ). Giá bánh nướng tương đối hợp lý dao động từ 45.000đ đến 55.000đ/bánh, tùy loại bánh và số lượng bạn đặt ít hay nhiều.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bán online tại Lào Cai
          Điện thoại: 0988 798 134
          Fanpage: www.facebook.com/camille.vu.102
            Gọi điện
            Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng
            Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng
            Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng
            Bánh trung thu handmade Vũ Minh Hằng
          • Top 5

            Tiệm bánh Vũ gia

            Gọi điện

            Mỗi năm, cứ mỗi dịp Tết Trung Thu đến, thị trường bánh trung thu lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Mọi loại bánh trung thu từ hạng cao cấp đến hạng giá rẻ, bình dân được bày bán ở khắp mọi nơi. Bánh trung thu ngày nay được biến tấu với đủ loại trọng lượng, hình dáng, màu sắc cũng như hương vị, từ thập cẩm, đậu xanh truyền thống đến các loại nhân độc lạ khác như tiramisu, gà nướng, lava trứng chảy,... Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ bán bánh trung thu ngon ở Lào Cai thì tiệm bánh Vũ gia có thể là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.


            Tiệm bánh Vũ gia là nơi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bánh ngọt, bánh sinh nhật, mừng thọ, bánh cưới hỏi,.. và cả những chiếc bánh trung thu. Cửa hàng luôn chú trọng đến từng yêu cầu của khách để mang đến những sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ ship tận nhà nếu có nhu cầu. Bánh trung thu của tiệm bánh Vũ gia có đủ loại từ nhân thập cẩm, thập cẩm trứng muối, khoai môn, trứng ruốc đến sen quế, đậu đỏ,...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tổ 6, Duyên Hải, Lào Cai
            Điện thoại: 0962 876 468 & 0965 088 665
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063928274120
            Gọi điện
            Tiệm bánh Vũ gia
            Tiệm bánh Vũ gia
            Tiệm bánh Vũ gia
            Tiệm bánh Vũ gia




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy