Top 8 Địa điểm bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 10702 0 Báo lỗi

Nếu bạn thích bánh trung thu handmade nhưng không biết mua ở đâu để đảm bảo bánh ngon, đảm bảo vệ sinh, mẫu mã đẹp... thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số ... xem thêm...

  1. Top 1

    Panacota - Tiệm bánh handmade

    Gọi điện

    Panacota - Tiệm bánh handmade nổi tiếng với các loại bánh handmade tươi mới mỗi ngày và một không gian thơm mùi bánh mỗi khi bước vào. Và vào mỗi dịp trung thu đến Panancota cũng mang đến những chiếc bánh trung thu homemade thơm ngon để mang đến khách hàng.


    Panacota được làm ra từ những người thợ lành nghề, những chiếc bánh trung thu với vỏ bánh vàng óng ả mềm mại hoà quyện với những lại nhân bánh truyền thống được làm từ lạp xưởng, mứt bí, mỡ đường, lá chanh,... đậm đà hương vị của kí ức. Những tạo hình bánh ở đây chủ yếu là bánh truyền thống, không quá đa dạng. Panacota nhắm tới hương vị bánh truyền thống, từ công thức đến cách đóng bánh bằng khuôn gỗ cổ truyền. Mặt bánh với hoa văn sắc nét, màu vàng óng ả. Sang xịn nhưng vẫn không mất đi nét truyền thống.


    Đặc biệt những chiếc bánh trung thu ra lò được giao tận tay khách hàng, tươi ngon và không chứa chất bảo quản. Những loại nhân bánh trung thu các bạn có thể lựa chọn như:

    • Đậu xanh trứng muối
    • Trà xanh
    • Khoai môn
    • Thập cẩm
    • Sữa dừa

    Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng bánh, Panacota còn được khách hàng yêu thích bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 ngõ 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội (nhà cuối ngõ)
    Điện thoại: 0914 073 866
    Email: panacota.vn@gmail.com
    Website: https://www.panacota.vn
    Fanpage: www.facebook.com/panacota.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panacota - Tiệm bánh handmade
    Panacota - Tiệm bánh handmade
    Panacota - Tiệm bánh handmade
    Panacota - Tiệm bánh handmade

  2. Top 2

    Bánh Mochi Diệu An

    Gọi điện

    Bánh Mochi Diệu An là một địa chỉ uy tín và thực sự đáng tin cậy cho khách hàng tìm đến nếu muốn được thưởng thức bánh trung thu hand made ngon, đậm đà hương vị. Những lời này không phải là lời khen suông mà đều có cơ sở các bạn ạ. Thứ nhất là ở những đánh giá, phản hồi của khách hàng, những vị khách đã may mắn được thưởng thức bánh ở đây đều đánh giá rất cao chất lượng bánh.


    Thứ hai, về bánh của Mochi Diệu An. Bánh ở đây luôn tươi mới, vị ngọt dịu thanh, size vừa miếng, nguyên liệu tự nhiên từ hoa quả tươi. Ăn một miếng xong lại muốn đưa tay nhón miếng thứ hai, thứ ba. Những chiếc bánh được làm tự sự tân tâm, cầu kì, khắt khe và kĩ tính của cô chủ nên chất lượng hoàn hảo; mọi thứ đều vừa vặn. Khi ăn bánh ở đây có thể cảm thấy hương vị dường như đang len lỏi đánh thức mọi giác quan - một cảm giác rất tuyệt. Nếu bạn chưa thử thì bạn nên nếm thử để cảm nhận sự tuyệt vời có một không hai này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 ngõ 6 Vũ Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 24 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 40 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 952 555 & 0912 381 222

    Email: Mochidieuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Bánh-Mochi-Diệu-An-1349341278489721/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
    Bánh Mochi Diệu An
  3. Có phải các bạn đang muốn tìm một món quà trung thu thật ý nghĩa, thật đặc biệt, không đụng hàng vừa ngon vừa lạ, đủ các mẫu bánh cho bạn chọn mà giá cả rất hợp lý cho gia đình? Vậy thì Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa cũng là một lời gợi ý không tồi.


    Khác với hàng trăm ngàn loại bánh trên thị trường, Mẹ Sữa tự tin mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu ngon nhất, đẹp nhất và chất lượng nhất. Với thiết kế tinh tế, bắt mắt cùng chất lượng tuyệt hảo - bánh Trung Thu handmade Mẹ Sữa là sự hoà quyện hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, một hương vị đặc biệt không thể nào quên.


    Chứa đựng bên trong mỗi chiếc bánh là tình cảm, tâm tư của nhà "Mẹ sữa" với vị đậm đà từ trứng muối, đặc sản Cốm thơm, đậu xanh và lộc trời thanh nhã của hoa quả, hạt óc chó, mứt dừa để thay cho lời chúc đêm rằm, gửi gắm vạn điều đẹp đẽ và tốt lành cho người thân và bè bạn.


    Tiêu chí không chất bảo quản, 100% từ nguyên liệu chất và sạch. Những chiếc bánh đã được giảm nhiều độ ngọt cho vị bánh thật thanh, tốt cho sức khỏe sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và người thân.


    Quán có các vị bánh như sau:

    • Bánh nướng truyền thống thập cẩm
    • Bánh nướng nhân đậu xanh trứng muối
    • Bánh nướng nhân dừa
    • Bánh nướng nhân mứt hoa quả mix hạt óc chó
    • Bánh dẻo thập cẩm
    • Bánh dẻo nhân cốm

    Giữa bộn bề lo toan của cuộc sống hiện đại, Tết trung thu như một quãng chậm để giúp mỗi thành viên trong gia đình thêm yêu thương và gắn kết nhau hơn. Năm nay, hãy làm cho trung Thu trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn với bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa nhé!


    Nếu các bạn còn đang băn khoăn chưa biết BÁNH TRUNG THU nào ngon dành cho gia đình, bạn bè thì hãy yên tâm ghé qua Ăn Vặt Mẹ Sữa, chắc chắn sẽ có ngay những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 42 ngõ 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6294 4588
    • 03 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0976 767 893
    • Số 1 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 454 884

    Email: AnVatMeSua@gmail.com

    Website: https://anvatmesua.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ăn-Vặt-Mẹ-Sữa-342667866320536

    Gọi điện
    Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa
    Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa
    Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa
    Bánh trung thu handmade nhà Mẹ Sữa
  4. Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp đêm rằm tháng Tám cả nhà cùng nhau quây quần, sum họp. Hiện nay, có rất nhiều hãng bánh trung thu làm sẵn để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Và một địa chỉ chuyên bán bánh trung thu handmade ngon, chất lượng tại Hà Nội tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn trong bài viết này đó chính là Nhà Còi Handmade - một địa chỉ chuyên cung cấp bánh trung thu handmade online khiến cả người già và trẻ em cũng đều mê mẩn không chỉ vì ngon mà còn bởi hình những chiếc bánh được nặn theo hình các con vật ngộ nghĩnh. Bao năm qua Nhà Còi Handmade vẫn luôn chú trọng cải thiện hương vị, chất lượng và mẫu mã, bao bì của các set bánh khiến thực khách càng thêm yêu mến và ủng hộ. Chính vì thế, tiệm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng trong mỗi dịp trung thu.


    Trung thu là tết thiếu nhi nên sản phẩm chủ đạo mỗi mùa trung thu đến của Nhà Còi Handmade vẫn luôn là những chiếc bánh thú xinh xắn dành riêng cho các bạn nhỏ. Nói đến những mẫu bánh này, không thể bỏ qua bộ sưu tập bánh thú đáng yêu, mê đắm của Nhà Còi. Những bé thú như: Lợn, Gà, Chó, Trâu, Hổ, Voi đều được nặn bằng tay cực kỳ tỉ mỉ, ngộ nghĩnh, đáng yêu, khiến nhiều thực khách thích thú, nhất là trẻ em.


    Set bánh nổi bật nhất năm nay của Nhà Còi là Set An Yên với bộ sưu tập khăn lụa bọc rất sang trọng, ấn tượng và gói bọc cầu kì mà giá không đổi so với mọi năm. Ngoài ra còn có Set Yêu Thương là 1 cặp bánh được gói bọc bằng khăn hoa rất xinh xắn.


    Điểm đặc biệt ít thấy ở các tiệm bánh handmade khác, đó là tiệm bánh Nhà Còi hạn chế tối đa bao bì nhựa, túi nilong thay thế vào đó những chiếc bánh nướng được gói cẩn thận bằng giấy nến thực phẩm, vừa đảm bảo vệ sinh, thời gian bảo quản mà vẫn xinh xắn. Những hộp giỏ mây tre đan thủ công xinh xắn được thiết kế riêng cho những set bánh của Nhà Còi từng là nguồn cảm hứng, tạo nên trào lưu sử dụng bao bì mây tre, thân thiện môi trường vài năm gần đây. Nhà Còi homemade có đủ các vị nhân: đậu xanh, trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, trứng muối ... được làm nhuyễn dẻo, ăn bùi và đặc biệt vị ngọt rất vừa. Một trong những hương vị không thể bỏ qua là nhân thập cẩm truyền thống, vị nhân thơm bùi, béo ngậy nhưng không hề ngán, trọn vẹn trong từng miếng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : Số 4 Ngõ 93 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0913 507 689

    Email: lthugiang3@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhacoihomemade

    YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCLzun7aSoK7kmTbd4cDCcDw

    Gọi điện
    Nhà Còi Handmade
    Nhà Còi Handmade
    Nhà Còi Handmade
    Nhà Còi Handmade
  5. Top 5

    Nhà Hàng Bể Cá

    Gọi điện

    Hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu của mỗi người. Và mùa bánh trung thu năm nay, tất nhiên nhu cầu bánh trung thu cũng tăng cao. Bánh trung thu được sản xuất từ các công nghệ khác nhau từ thủ công đến dây chuyền sản xuất công nghiệp, được làm từ nhiều loại nguyên liệu, mà trong đó đều có ẩn chứa nguy cơ ô nhiễm hóa chất độc hại như kháng sinh cấm, chất bảo quản, hóa chất bảo vệ thực vật, chất tạo mầu cấm sử dụng, hóa chất sử dụng làm phụ gia thực phẩm ngoài danh mục... Bên cạnh đó còn có vấn đề về điều kiện vệ sinh nơi chế biến, dụng cụ chế biến, dụng cụ bảo quản bánh. Vì vậy bạn sẽ cần cẩn thận hơn khi mua bánh trung thu.


    Nhà hàng Bể cá
    đảm bảo bánh trung thu luôn tươi, làm hàng ngày; Hoàn toàn không có chất bảo quản, chất chống mốc; vừa đậm vị truyền thống vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh trung thu tại Nhà hàng Bể cá còn được tạo hình ngộ nghĩnh: chú trâu béo tròn đủ 50 sắc thái: phụng phịu, hờn dỗi, ngơ ngác, ngô nghê, đáng yêu, quặu, thờ ơ, hồn nhiên, âu sầu,... được nặn tay chăm chút từ những nghệ nhân làm bánh sáng tạo và giàu tình yêu thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    64 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 282 808 & 024 6288 8833
    Email:
    nhahangbeca@gmail.com

    Website: https://nhahangbeca.com

    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangBeCa

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bể Cá
    Nhà Hàng Bể Cá
    Nhà Hàng Bể Cá
    Nhà Hàng Bể Cá
  6. Top 6

    An Cake

    Gọi điện

    An Cake nơi mang đến cho bạn những chiếc bánh trung thu handmade tinh tế và ngon miệng nhất. An Cake tự hào là một xưởng sản xuất bánh Trung thu với quy trình chế biến hoàn toàn thủ công, tận dụng nguyên liệu tự nhiên và tươi ngon nhất. An Cake tôn trọng và giữ gìn những công thức truyền thống, kết hợp cùng sự sáng tạo để tạo ra những loại bánh trung thu độc đáo, đa dạng và đặc biệt, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    Với sự đa dạng về hương vị, từ những truyền thống như dẻo nước mè đậu phộng, lạc, thập cẩm, đến những hương vị hiện đại và phong cách mới lạ, An Cake cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thưởng thức bánh trung thu độc đáo và đáng nhớ.


    Được sản xuất với tình yêu và sự tận tâm, từng chiếc bánh trung thu tại An Cake không chỉ đảm bảo độ tươi ngon mà còn được đóng gói cẩn thận để giữ nguyên hương vị và hình dáng đẹp mắt. An Cake luôn chú trọng đến việc sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao, đảm bảo an toàn thực phẩm và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 ngõ 274 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 292 282
    Fanpage: www.facebook.com/anancake
    Gọi điện
    An Cake
    An Cake
    An Cake
    An Cake
  7. Tiệm Bánh Trung thu Canaan Handmade - Nơi thưởng thức hương vị truyền thống, tinh tế và độc đáo của bánh trung thu thủ công! Canaan Handmade tự hào là một thương hiệu bánh trung thu uy tín, đẳng cấp, và được yêu thích bởi nhiều thực khách trong cộng đồng. Canaan Handmade chuyên tạo ra những chiếc bánh trung thu thủ công chất lượng cao với tinh thần yêu nghề, sáng tạo và đam mê, giữ gìn tinh hoa của nền văn hóa ẩm thực truyền thống Việt Nam.


    Tại Canaan Handmade, mỗi chiếc bánh trung thu đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, tự nhiên, không chứa chất bảo quản và sử dụng công nghệ chế biến hiện đại. Canaan Handmade tự hào khi sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, am hiểu sâu sắc về công thức truyền thống và đồng thời không ngừng tìm tòi và nghiên cứu để mang đến những hương vị mới mẻ, độc đáo và phong cách riêng.


    Những loại bánh trung thu của Canaan Handmade đa dạng, từ bánh dẻo nước với nhân truyền thống như đậu xanh, dừa, thập cẩm, đến những hương vị sáng tạo như trà xanh matcha, sữa chua dâu tây, chocolate, hoa quả nhiệt đới và nhiều hương vị khác, đảm bảo làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, Ngách 30/30 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 430 092 & 0971 432 625
    Email: lsstra92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhcanaan
    Gọi điện
    Tiệm Bánh trung thu Canaan Handmade
    Tiệm Bánh trung thu Canaan Handmade
    Tiệm Bánh trung thu Canaan Handmade
    Tiệm Bánh trung thu Canaan Handmade
  8. Một địa chỉ nữa mà các bạn nên tìm đến mỗi dịp trung thu về đó chính là trang Facebook Ngọc Hoa Lê. Một địa chỉ khá uy tín về các loại bánh ngọt và đặc biệt là bánh trung thu. Mỗi năm là một sự đổi mới thú vị về nhân bánh, hình dạng, mẫu mã khác nhau đem đến sự thú vị cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mới nhìn vào một chiếc bánh thì điểm nhấn bên ngoài chiếc bánh rất quan trọng, sẽ gây ấn tượng với khách hàng.


    Ấn tượng về mẫu mã, màu sắc rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn cả vẫn là chất lượng của bánh phải không nào? Một thương hiệu có thể lâu bền hay không thì chất lượng luôn là yếu tố quyết định. Chất lượng bánh của Ngọc Hoa Lê thì rất ngon nha các bạn. Bánh có độ mềm mịn, hòa quyện giữa nhân bánh và vỏ bánh nên khi ăn cảm nhận thấy độ mềm mịn rất rõ. Thái độ phục vụ cũng như chăm sóc khách hàng ở đây cũng rất chuyên nghiệp. Giá cả ở mức vừa phải nha các bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ Đoàn Kết - Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 224 889

    Fanpage: www.facebook.com/candy.ngo.3

    Gọi điện
    Ngọc Hoa Lê
    Ngọc Hoa Lê
    Ngọc Hoa Lê
    Ngọc Hoa Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy