Top 10 Địa chỉ bán kẹo nougat ngon nhất Hà Nội

Yến Mun 1897 0 Báo lỗi

Kẹo Nougat hay còn gọi là kẹo hạnh phúc những năm gần đây được nhiều người yêu thích bởi hương vị ngọt ngào từ sự hòa quyện của sữa và các loại hạt bổ dưỡng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Gạo

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ mua kẹo hạnh phúc cho dịp Tết này thì chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc kẹo thơm ngon Nhà Gạo. Nougat là mặt hàng best-seller ở đây bởi sản phẩm này được xem là một trong những đứa con được cưng chiều nhất của Gạo. Vì thế, Gạo vẫn hằng ngày tìm tòi, tạo ra các hương vị mới để đem sự mới lạ tới khách hàng nhà mình. Điểm chung của các loại kẹo đều là vị ngọt nhẹ, bùi bùi, hơi ngậy ngậy. Tuy nhiên mỗi hương vị sẽ có một điểm rất đặc trưng: Ở Nougat truyền thống là vị chua chua của các loại mứt; Nougat trà xanh là hương trà xanh nhẹ nhàng; Nougat xoài là hương xoài thơm lừng; Nougat cafe là hương cafe bùi ngậy; Và cuối cùng là nougat bạc hà với hương bạc hà the mát.


    Dù là vị gì đi chăng nữa, kẹo Nougat vẫn đã và đang thực hiện “trách nhiệm lớn lao” của mình là mang hạnh phúc tới người thưởng thức, đúng như cái tên của nó - kẹo hạnh phúc. Nhiều khách hàng còn ưu ái nhận xét kẹo Nhà Gạo mang một dấu ấn rất riêng, ngọt thanh truyền thống nhưng đôi khi lại mang hương vị rất Pháp. Bởi bơ, hạt, nguyên liệu làm bánh kẹo luôn sử dụng loại cao cấp được tuyển chọn kĩ càng, tạo nên hương vị rất riêng không ở đâu sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 TT4 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 448 288
    Email: tiembanhnhagao@gmail.com

    Website: https://nhagao.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhagaoo/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/nhagaocake

    Gọi điện
    Nougat Nhà Gạo
    Nougat Nhà Gạo
    Nougat Nhà Gạo
    Nougat Nhà Gạo

  2. Top 2

    Panna Cotta

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Panna Cotta - Tiệm bánh nhỏ xinh với những loại bánh được làm tươi mới mỗi ngày. Panna Cotta cung cấp các loại bánh ngọt, đồ tráng miệng được nghiên cứu và làm theo công thức riêng, sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao. Trong đó, nổi bật nhất chính là những chiếc bánh Nougat thơm ngon béo ngậy. Có thể đây chưa phải là tiệm bánh kinh doanh với mô hình lớn và chuyên nghiệp như các cửa tiệm Nougat khác, thế nhưng chủ nhân của tiệm vẫn biết cách níu chân thực khách bằng những chiếc kẹo Nougat đẹp mắt, thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Đúng như tên gọi của nó, những chiếc kẹo ở đây được làm thủ công và chau chuốt nên cần nhiều đến sự tỉ mỉ và khéo tay, bên cạnh đó nguyên liệu cũng phải được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm.


    Ngoài kẹo Nougat ra thì Panna Cotta chuyên cung cấp các loại bánh handmade như bánh cookies, bánh hạt dẻ cười, bánh chả cổ truyền, bánh hạnh nhân, bánh con sò,... với rất nhiều loại kẹo, mứt, trà làm từ các loại hoa, quả tự nhiên. Đặc biệt, Panna Cotta còn đóng gói và bán theo set rất đẹp và lịch sự, bạn có thể mua làm quà biếu vào dịp lễ Tết, rất ý nghĩa đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0914 073 866
    Email: pannacottahanoi@gmail.com

    Website: https://www.panacota.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/panacota.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Panna Cotta
    Panna Cotta
    Panna Cotta
    Panna Cotta
  3. Top 3

    Bếp An Trang

    Gọi điện

    Bếp An Trang được nhiều thực khách đánh giá là nơi ẩn chứa tinh hoa bánh kẹo tại Hà Nội. Sau thật nhiều năm cố gắng, An Trang giờ đã phát triển mạnh mẽ hơn và lại càng muốn cống hiến nhiều hơn nữa. Bếp muốn lan tỏa những sản phẩm sạch của mình với nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất từ nông sản Việt Nam. Những quả dứa tươi mọng từ cánh đồng, từng hạt điều hay macca chắc mẩy từ vườn, đều là những nguyên liệu "vàng" cho món bánh ngon, lành mạnh và cũng là những cố gắng, nỗ lực của bà con nông dân.


    Những chiếc bánh Nougat được Bếp An Trang làm vô cùng tỉ mỉ và đóng gói vô cùng bắt mắt. Những chiếc bánh thơm ngon, ngọt thanh khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Thời tiết đông về tại Hà Nội, thưởng thức những chiếc bánh Nougat và nhâm nhi cùng bạn bè ly trà nóng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa đúng không? An Trang bật mí cho riêng bạn set quà FLORAL BOX đủ hết tiêu chí luôn! Với những cánh hoa lụa xinh xắn được làm tỉ mỉ, sống động, gửi nàng thêm cả những chiếc kẹo Hạnh Phúc Nougat thay bạn nói lời yêu thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 371/2 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:

    • Bán lẻ: 0889 919 990
    • Quà tặng Sự kiện & Tiệc cưới: 0886 228 887
    • KH Doanh Nghiệp/ Cty/ NPP: 0869 931 913
    • Check hành trình đơn hàng của bạn: 0845 809 908

    Email: bepantrang@gmail.com

    Website: https://bepantrang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BepAnTrang.vn

    Gọi điện
    Bếp An Trang
    Bếp An Trang
    Bếp An Trang
    Bếp An Trang
  4. Top 4

    LeeA. Cake

    Gọi điện

    LeeA. Cake được biết đến là một trong những cửa tiệm chuyên bán các loại kẹo Nougat được nhiều người yêu thích. Với mục tiêu hướng đến tất cả mọi đối tượng khách hàng, trong đó bao gồm cả những người mắc các bệnh kiêng đồ ngọt như: Béo phì, tiểu đường,... Do đó, tất cả bánh và kẹo đều được LeeA làm từ các loại đường ăn kiêng như đường củ cải, đường cỏ ngọt,… với độ ngọt dịu nhẹ, thanh thanh. Đặc biệt, cửa tiệm còn lựa chọn thay thế hoàn toàn bột mì trắng bằng bột mì nguyên cám hữu cơ. Kết hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng và hoa quả sấy không đường nhằm hạn chế tác động xấu về đường huyết, giúp đảm bảo sức khỏe người dùng.


    Không chỉ vậy, LeeA luôn yêu thích những hương thơm tự nhiên vì đó mà trong tất cả các dòng bánh đều tôn trọng và ưu tiên những hương thơm có sẵn trong các loại quả. Từ tinh chất cam tự nhiên đến từng miếng mứt cam sấy lạnh không đường, được LeeA sử dụng một cách tinh tế, mang đến những chiếc kẹo thú vị từ hương thơm đến vị ngọt nhẹ, béo ngậy.


    Kẹo Nougat ở đây được làm thủ công hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản hay phụ gia. LeeA. Cake cũng thiết kế những set quà tặng đa dạng, mẫu hộp tinh tế phù hợp để khách hàng làm quà biếu tặng trong những dịp quan trọng. Vì là dòng bánh handmade nên mình vui lòng đặt sớm để LeeA có chuẩn bị tốt nhất trong dịp cao điểm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Lai, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0962 488 468
    Email: tiembanh.leeacake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/leeacakee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/leeacake

    Gọi điện
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
    LeeA. Cake
  5. Với những ai đã yêu thích những chiếc kẹo hạnh phúc thì có lẽ không thể bỏ qua một địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích, đó là Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng. Kẹo hạnh phúc ở đây được làm từ hạt dẻ cười, hạt hạnh nhân, hạt bí xanh, dâu tây sấy lạnh. Điểm riêng biệt ở đây chính là nền kẹo mềm, bùi béo và nổi vị chua chua ngọt ngọt, hòa quyện cùng mùi thơm Socola dâu Valrhona. Giòn tan cam kết tất cả sản phẩm sử dụng đường tảo có vị ngọt dịu và thanh nhẹ, không sử dụng đường hóa học. Kẹo nhà Giòn tan được nấu theo quy trình thủ công nghiêm ngặt, đảm bảo chính xác tuyệt đối về tỉ lệ các loại hạt cũng như nhiệt độ phù hợp nhất.


    Kẹo Nougat - Siêu phẩm nhà Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng được yêu thích còn bởi chúng được đóng trong những chiếc bao bì cực xinh. Hương thơm lại được lên mùi tự nhiên. Đó là sự kết hợp tinh tế giữa sữa tươi nhiều vị, các loại quả chua dinh dưỡng, các loại hạt béo ngậy rất đưa miệng. Bởi vì kẹo Nougat nhà Giòn Tan có vị ngọt dịu nhẹ, kẹo mềm dẻo nên chắc chắn sẽ không bị gắt, bị ngán khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: S3 Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 152 2628

    Email: giontanhealthy@gmail.com

    Website: https://giontan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/banhvisuckhoe

    Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng
    Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng
    Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng
    Giòn Tan - Bánh, Hạt Dinh Dưỡng
  6. Top 6

    Kinoko Corner

    Gọi điện

    Kinoko Corner là tiệm bánh với đầy đủ các loại món ngon dành cho những tín đồ thèm ngọt. Không gian quán nhỏ nhỏ, xinh xinh được trang trí hài hòa khiến cho bạn ngay từ lần đầu ghé quán đã muốn thưởng thức hết các món ở đây. Kinoko Corner nổi tiếng với bánh Nougat gồm các vị như sữa hạt truyền thống, hoa quả nhiệt đới, matcha oreo mà giá thì vô cùng hợp lý.


    Những chiếc bành Nougat được đóng gói rất đẹp mắt nên rát phù hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh đó quán còn bán thêm nhiều món ngon như bánh gấu, Chocolate bonbons, khoai sấy mật... và vô vàn món ngon đang đợi bạn ghé thưởng thức. Một điểm cộng của quán chính là các nhân viên vô cùng thân thiện, niềm nở và luôn phục vụ bạn một cách tốt nhất nên được nhiều khách hàng đánh giá cao và hài lòng. Ngoài ra, nếu không tiện ghé trực tiếp thì bạn chỉ cần nhấc máy lên là bánh ngon sẽ được ship tận nhà nên hãy nhanh tay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Tam Khương , Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0867 674 241 & 0345 655 991
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063704520354
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
    Kinoko Corner
  7. Top 7

    Tiệm Bánh Mộc

    Tiệm Bánh Mộc cung cấp bánh ăn kiêng, giảm cân dành cho người tiểu đường, fitness, yoga, thể thao, thực dưỡng. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên có dịp hãy dẫn bạn bè mình tới đây chill và thưởng thức bánh ngon mà không lo sợ béo nhé!


    Tiệm Bánh Mộc ấn tượng với khách hàng với vô vàn loại bánh được trang trí vô cùng đẹp mắt, ngon miệng. Đặc biệt khi đến đây, Toplist gợi ý cho bạn những loại bánh ngon như: Bánh thanh hạt dinh dưỡng, kẹo hạnh phúc (kẹo Nougat), bánh quy hạnh nhân, bánh ngói ngũ hạt và vô vàn loại bánh hấp dẫn mà bạn thoải mái lựa chọn. Nếu bạn đang có ý định mua bánh làm quà tặng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp thì đây là địa điểm lý tưởng dành cho bạn với những hộp bánh chất lượng và ý nghĩa. Ngoài ra, bên cạnh việc thưởng thức bánh thì bạn cũng có thể nhâm nhi những ly trà ngon cùng bạn bè đấy. Nếu bạn là tín đồ thích ăn bánh nhưng lại sợ béo thì hãy tìm đến Tiệm Bánh Mộc để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 788 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 096 298 8674
    Email: tiembanhmoc@gmail.com

    Website: https://tiembanhmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mocbakery

    Tiệm Bánh Mộc
    Tiệm Bánh Mộc
    Tiệm Bánh Mộc
    Tiệm Bánh Mộc
  8. Top 8

    Tiệm Bánh IT

    Gọi điện

    Kẹo Nougat được làm từ các loại hạt, các loại quả, hạnh nhân hạt, hạt dẻ cười, quả nam việt quất, mứt nho, cánh hồng sấy, sữa tươi. Cùng với sự kết hợp hài hòa từ khâu chọn nguyên liệu đến cách nấu kẹo tỉ mỉ, thủ công đã cho ra đời loại kẹo cực ngon và hấp dẫn để phục vụ khách hàng trên khắp quê hương Việt Nam và dùng làm quà tặng gửi đến những người mình thương yêu...

    Kẹo Nougat tại IT Cream & Bakery có gì khác biệt?

    • Không có độ ngọt khé, bạn có thể ăn vô tư, thoải mái.
    • Kẹo làm từ các hạt, các loại quả ăn rất lạ miệng, thơm ngon.
    • Kẹo sử dụng chính là sữa để nấu nên rất thơm và mềm.
    • 100% không dùng chất bảo quản, an tâm khi sử dụng.
    • Kẹo được nấu cách thủy nên HSD lên tới 60 ngày!

    Hệ thống tiệm bánh sau nhiều năm hoạt động IT Cream & Bakery đã mở nhiều cửa hàng tiện ích để phục vụ khách hàng trên toàn thành phố Hà Nội. IT Cream & Bakery cam kết về sản phẩm và dịch vụ:

    • Luôn sạch sẽ, ngon miệng.
    • Luôn đúng giờ, đúng mẫu bánh.
    • Tận tâm, tận tình chú đáo mỗi khi khách hàng đến trải nghiệm.
    • Hoàn thiện, bắt kịp su hướng để có sản phẩm ngon, sạch, đẹp theo thời gian.
    • Sự hài lòng của từng khách hàng là sự hoàn thiện và phát triển bền vững trên toàn hệ thống.
    • Khách là là trọng tâm cuối cùng để IT Cream & Bakery có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    IT Cream & Bakery thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như:

    • IT Cream & Bakery thường xuyên đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như:
    • Freeship 5km tính từ các địa chỉ trên toàn hệ thống.
    • Mua các loại bánh ăn siêu siêu rẻ khi đặt cùng bánh sinh nhật, tiết kiệm thêm 10 - 20%.
    • Luôn được chọn những mẫu bánh đẹp nhất, nguyên liệu mới nhất, chất lượng thơm nhất, ngon nhất.
    • Luôn đúng giờ, đáp ứng mọi thời gian khách yêu cầu.
    • Cần là có, không phải ra đường, không phải tay sách nách mang...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 34 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/tiembanhitt

    Điện thoại: 0983 989 678 & 024 7108 7878
    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn
    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhitt
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Tiệm Bánh IT
    Tiệm Bánh IT
    Tiệm Bánh IT
    Tiệm Bánh IT
  9. Top 9

    Hunnie Cake

    Gọi điện

    Hunnie Cake chuyên về bánh sinh nhật, bánh gato, bánh handmade, bánh kem và bánh cưới tại Hà Nội, bánh in ảnh, giá cả hợp lý, tươi ngon, không chất bảo quản nên đây được xem là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ mê ngọt. Khác với các loại bánh trên thị trường bánh tại Hunnie Cake được làm handmade 100%, từ quá trình làm bột đến trang trí đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao vì thế mỗi chiếc bánh là một hương vị, màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn.


    Bánh chỉ được làm khi khách đặt nên đạt chuẩn bánh tươi. Những miếng bánh Nougat của quán đã làm say mê lòng người bởi hương vị trà sữa, matcha nên đây là địa điểm đáng tin cậy dành cho bạn đấy. Hunnie Cake sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên bởi hương vị thanh mát nhưng vẫn đậm đà; thơm ngậy mà không béo ngấy. Mỗi miếng bánh sinh nhật tại Hunnie Cake là tổng hòa tất cả các hương vị: Cốt bánh thơm ngon của loại bột hảo hạng, vị tươi mát của hoa quả theo mùa, một chút béo vừa phải và vị ngọt nhẹ của kem tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 622 666
    Email: lienhe@lambanhngon.com
    Website: https://lambanhngon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HunnieCakeBanhNgon

    Gọi điện
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
    Hunnie Cake
  10. Xếp trong bảng xếp hạng những cửa tiệm bán kẹo Nougat ngon nhất Hà Nội không thể không nhắc đến Kenzfoods - Eat Clean & Healthy. Nghe tên cửa tiệm thôi đã thấy an toàn cho sức khỏe. Thực tế, cửa tiệm luôn cho ra lò những chiếc kẹo Nougat an toàn cho sức khỏe, hướng đến những đối tượng khách hàng đang trong chế độ ăn uống healthy để đảm bảo chỉ số cân nặng.


    Kẹo ở đây ngọt dịu, giòn rụm beo béo bởi sự kết hợp của hạt hạnh nhân và vị chua chua của nam việt quất, dâu tây, xoài, nho,... chỉ cần thưởng thức một viên kẹo nougat ở đây thôi là trong lòng cũng đã thấy vui vẻ, hạnh phúc hẳn lên như tên gọi của nó. Do là kẹo handmade nên không quá ngọt, không chất bảo quản và dùng được cho mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em. Các mẹ có thể cho bé ăn thoải mái mà không phải lo lắng sâu răng hay béo phì. Kẹo thiết kế đẹp, sang trọng, rất thích hợp để bạn làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Đặc biệt, kẹo ở Kenzfoods được chế biến dưới nhiệt độ cao nên có thể bảo quản ở không khí trong phòng trong vòng 2 tháng. Cửa tiệm nhận đặt hàng online, ship toàn quốc với những ưu đãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: JSC 34 - 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 928 555
    Fanpage: www.facebook.com/kenzfoodseatcleanhealthy/

    Gọi điện
    Kenzfoods - Eat Clean & Healthy
    Kenzfoods - Eat Clean & Healthy
    Kenzfoods - Eat Clean & Healthy
    Kenzfoods - Eat Clean & Healthy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy