Top 15 Tiệm bánh ngọt ngon nhất Hà Nội

Tuti 55432 2 Báo lỗi

Bánh ngọt là món tráng miệng rất được yêu thích bởi mùi vị thơm ngon và hình thức đặc biệt bắt mắt. Tại Hà Nội, nếu muốn tìm hiểu những tiệm bánh ngọt ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tous Les Jours

    Gọi điện

    Tous les Jours là 1 hệ thống cửa hàng bánh nổi tiếng, hầu như các cửa hàng đều nằm trong các Trung tâm thương mại. Quán nằm ở ngay tầng 1 rất bắt mắt, không gian rộng rãi với 2 tầng. Tầng 2 là ngồi ngay sảnh tòa nhà nhưng yên tĩnh và có quang cảnh đẹp nên khá nhiều người ngồi làm việc.


    Tiệm bánh sang trọng và đẹp mắt, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng giá sẽ cao nhưng thật ra cũng vừa tầm với học sinh, sinh viên, chỉ tầm 15.000 đồng đến 60.000 ngàn đồng. Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng.


    Tại Tous les Jours, luôn hiểu rằng những chiếc bánh mới ra lò là những chiếc bánh ngon nhất. Tous les Jours đặc biệt chọn lọc những nguyên liệu tốt cho sức khỏe cũng như chú trọng sự tươi mới của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Trải qua hơn 10 năm phát triển, Tous les Jours đã dần khẳng định vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực bánh mì và bánh ngọt tại thị trường Việt Nam. Việc mở rộng quy mô với hệ thống nhận diện thương hiệu mới như một lời cam kết phát triển lâu dài và nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Gian hàng 102 - 202 Indochina Plaza Hà Nội, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3795 4038
    • Gian hàng T0106, T0107, Keangnam Landmark Tower, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3837 8451
    • ...
    • https://www.facebook.com/notes/tous-les-jours-vietnam/eco-green-mate/3117615011661897/

    Hotline: 0944 566 189 (Ms. Hạnh) & 0972 500 507 (Ms. Phương)

    Fanpage: www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours
    Tous Les Jours

  2. Top 2

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Paris Gâteaux là một hệ thống bánh ngọt nổi tiếng, từ lâu đã không còn xa lạ với người dân Hà Thành. Paris Gâteaux được đánh giá là cửa hàng bánh có chất lượng bánh cực tốt với sự lựa chọn phong phú. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Cùng kinh nghiệm lâu năm và bàn tay lành nghề của các các thợ làm bánh, Paris Gâteaux đã không ngừng đổi mới cũng như sáng tạo hàng ngày.


    Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Hệ thống cửa hàng Paris Gâteaux phủ sóng mạnh mẽ tại Hà Nội, các cửa hàng nằm ở mặt đường trung tâm nên rất dễ tìm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • 1A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6270 2518
    • ...
    • http://parisgateaux.vn/danh-sach-chi-tiet-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 0832 323 886 & 0936 336 806

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  3. Top 3

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery không còn là một cái tên xa lạ đối với những người yêu thích bánh ngọt mang hương vị Pháp, tại Hà Nội. Anh Hòa Bakery bày bán khá nhiều loại bánh khác nhau như bánh ngọt, bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh trung thu, Pizza và một số loại bánh khác. Với không gian quán thiết kế khá trang nhã và kín đáo, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình luôn là một điểm cộng lớn dành cho tiệm bánh ngọt khá lâu đời này. Các nguồn nguyên liệu bánh được nhập chủ yếu từ Úc, Pháp, Mỹ.


    Bánh mang đậm hương vị Pháp với nguồn nguyên liệu được nhập trực tiếp New Zealand, Úc, Pháp, Mỹ.Có rất nhiều loại bánh : Bánh Sinh Nhật, Bánh Cưới, Bánh Valentine, Bánh Giáng sinh… Barkery, Bánh mỳ Pháp, Pizza, Hotdog, Patechaux, Cookies, và cả Bánh Trung thu….


    Không gian của Anh Hòa Bakery được bố trí trang nhã với tông màu ấm cúng, rộng rãi và thoáng mát. Bánh Ngọt Pháp Anh Hòa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, với những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có truyền thống làm bánh lâu đời trên thế giới. Bạn có thể đến các địa chỉ sau để chọn mua những chiếc bánh ngon nhất cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 38 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm Hà Nội - 024 3928 9833 & 024 3928 6689
    • Số 78 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3776 5447 & 024 3776 5467
    • ...
    • https://anhhoabakery.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0961 452 578

    Email: anhhoabakery1@gmail.com

    Website: https://anhhoabakery.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  4. Top 4

    Paris Baguette

    Gọi điện

    Đối với những ai đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức các loại bánh Âu chất lượng và chuẩn vị thì Paris Baguette sẽ là một trong những lựa chọn khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng. Những chiếc bánh hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho sức khỏe. Không chỉ có cốt bánh ngon mà Paris Baguette cũng rất chú trọng phần trang trí, bánh chỉn chu từng chi tiết, được làm cẩn thận, tỉ mỉ.


    Những chiếc bánh đẹp mắt, thơm ngon tại đây luôn đảm bảo nguyên liệu chất lượng để làm ra từng chiếc bánh để trên tay khách hàng là những sản phẩm tốt nhất. Bánh tại Paris Baguette được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Paris Baguette có đủ chủng loại bánh Gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café… do các chuyên gia đến đảm nhiệm chế biến. Không gian quán rộng rãi thoải mái, yên tĩnh bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa học bài, đọc sách hay là làm việc cũng rất phù hợp đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6284 5845
    • B010 The Manor, Mễ Trì, Hà Nội - 024 3355 8016
    • ...
    • https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

    Website: https://www.parisbaguette.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/parisbaguettevn

    Gọi điện
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
  5. Top 5

    Nguyễn Sơn Bakery

    Gọi điện

    Bánh ở đây không có vị quá ngọt, quá ngấy, quá béo và không hề ngấy ngán đối với người dùng. Bạn có thể dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của tiệm bánh ngọt Nguyễn Sơn với hai gam màu chủ đạo đen và trắng. Bánh ngọt Nguyễn Sơn được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên như xoài, cam, táo, dâu, không pha tạp các chất phụ gia khác, bánh mang hương vị đặc trưng Châu Âu. Bánh của Nguyễn Sơn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


    Bánh ngọt Nguyễn Sơn đã có mặt ở Hà Nội khá sớm và cũng là một trong những quán Cafe bánh ngọt đời đầu của dân 9X nên bạn hãy yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Quán tiện cho làm việc, không bị ồn, còn có phòng hút thuốc riêng.


    Bánh ở đây thì ngon khỏi nói rồi, mềm thơm, không nhiều mỡ. Có cả bánh ngọt và bánh mặn. Giá ở đây khá rẻ, nước uống thì tầm 40.000 đồng, bánh thì trên 20.000 đồng tùy loại. Khuyên mọi người đừng gọi trà xanh, uống ghê lắm, như nước luộc rau ý, còn trà đào với hồng trà thì rất ngon, thơm mùi trà mà không ngọt nhiều đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 9 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 0243 728 6369
    • Số 369 Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 632 0304
    • ...
    • https://nguyenson.vn/pages/nguyen-son-bakery-ha-noi

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  6. Ra đời từ năm 1996, Thu Hương Bakery đã phần nào thành công mang hồn cốt tinh hoa ẩm thực Pháp đến gần hơn với những khách hàng sành ăn Trải qua 20 năm phát triển lớn mạnh và có thêm thương hiệu bánh Maian Bakers vào năm 2016, hiện tại Thu Hương Bakery đã có mặt tại nhiều con phố lớn của Thủ đô Hà Nội, thành công ghi dấu ấn và trở thành một thương hiệu uy tín trong lòng người dân Hà Nội với các dòng bánh đặc thù.


    Thu Hương Bakery luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, để thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu cảm xúc, tâm tư của khách hàng một cách tinh tế nhất. Bánh ngọt tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá thành bình dân. các sản phẩm với mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn. Bánh tại Thu Hương Bakery được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 149 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3633 0435
    • 5 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội - 024 3512 4123
    • 14B Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3358 1555

    Điện thoại: 0907 546 668 & 0969 386 611
    Email:
    order@thuhuongbakery.com.vn

    Website: Thu Huong Bakery Since 1996 | Bánh Sinh Nhật | Bánh Trung Thu - Google Maps

    Fanpage: www.facebook.com/thuhuongbakery.1996
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
    Thu Hương Bakery
  7. Top 7

    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp

    Gọi điện

    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp nằm ngay cạnh sân vận động Hàng Đẫy. Tiệm bánh nhỏ, hơi tối nhưng sạch sẽ và thoải mái, có một khoảng rộng nhìn ra đường. Tiệm có rất nhiều loại bánh, nổi bật là các loại Mousse. Một số loại Mousse siêu ngon, đến cửa hàng nhất định phải thử: Raspberry Choco Mouse, Duo Chocolate Mouse, Hawai Mousse...Tất cả các loại bánh ở Chez Moi đều không bị quá ngọt, Raspberry hơi chua chua ăn rất thanh.


    Các loại Cheese Cake ở đây cũng rất ngon, ngon nhất là Lime Cheese Cake. Ngoài ra Chez Moi còn có các loại bánh ngọt Pháp điển hình như Tiramisu, Opera, Black Forest, Red Velvet, Macaron. Bánh có 2 loại gồm một loại to làm bánh sinh nhật có giá từ 200.000 đồng và loại nhỏ để một người ăn trên 35.000 đồng, Macaron 14.000 đồng/chiếc. Menu đồ uống của quán không đa dạng, nhưng ăn bánh ngọt uống trà hay Cafe là hợp lý nhất. Giá đồ uống ở đây từ 20.000 đồng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội (cạnh shop Amand)

    Điện thoại: 0906 245 755

    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
    Chez Moi - Bánh Ngọt Pháp
  8. Top 8

    Poeme

    Gọi điện

    Tiệm bánh Poeme không tới mức có quá ít người biết nhưng chỉ thường được những cư dân xung quanh các tiệm Poeme biết đến. Bánh Poeme thường được khen vì vừa ngon vừa rẻ, Tiramisu thơm ngậy, mướt mịn như nhung giá chỉ 20k/miếng, hay bánh chuối nhân kem tươi choux cream tươi ở đây cũng rất ngon mà giá lại cực mềm. Poeme thường được khen là tiệm bánh "chất lượng Nhật nhưng giá Việt Nam". Mức giá trung bình: từ 20.000 đến 500.000 đồng.


    Bánh Gato Poeme là một thương hiệu nổi tiếng ở Nhật, được kết hợp giữa phong cách hiện đại Châu Âu và hương vị tinh tế của Châu Á. Bánh Gato Poeme lấy hương vị socola là chủ đạo, nhưng lại ngọt vừa phải nên không bị ngấy, rất vừa miệng, lớp bánh mì bên trong bánh được làm rất cẩn thận nên luôn có độ xốp và thơm. Giá của mỗi chiếc bánh Gato Poeme chỉ khoảng 250.000 - 300.000 đồng tùy theo từng kích cỡ và cách trang trí bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 104-H1 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội - 096 372 0466
    • Số 103 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - 096 142 0466
    • ...
    • http://poemecake.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 1800 1296

    Email: poeme.cake@gmail.com

    Website: https://poemecake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PoemeBakery/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Poeme
    Poeme
    Poeme
    Poeme
  9. Top 9

    Bánh Bơ Bồng Bềnh

    Gọi điện

    Bánh Bơ Bồng Bềnh nằm ở đường Âu Cơ đi thẳng vào là thấy ngay quán nhỏ nhỏ. Tuy bên ngoài không nổi bật lắm nhưng khi đi vào bên trong thì quán trang trí màu sắc xinh xắn, ấm cúng. Có nhiều bàn để khách ngồi lại, khoảng cách giữa các bàn hơi bé nên nếu ngồi đông sẽ chật chội. Nhân viên phục vụ là bác trai với bác gái cũng đã có tuổi mà trông vẫn khỏe mạnh, trẻ trung, năng nổ. Còn làm bánh thì là chị con gái tự làm nên rất là yên tâm về chất lượng và vệ sinh.


    Không gian bên trong hơi bé nhưng trang trí khá xinh xắn. Giá trung bình chỉ từ 25.000 - 45.000 đồng/bánh. Bánh ngon, mềm mịn, xốp, không quá ngọt hay quá chua. Nhiều loại bánh thanh thanh mát mát ăn mùa hè thì khỏi chê. Ở đây còn có bánh trung thu các vị: Socola, trà xanh... Đồ uống cũng nhiều loại trà khá ngon. So với chất lượng thì giá cả phải chăng chấp nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 462 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 177 838

    Email: banhbobongbenh@gmail.com

    Website: https://tiembanhbo.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BanhBoBongBenh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
    Bánh Bơ Bồng Bềnh
  10. Top 10

    C'est Si Bon

    Gọi điện

    Hiện nay, C'est Si Bon có 3 cơ sở tại Hà Nội, đến với C'est Si Bon bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới. Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.


    Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 35 Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Email: info@cestsibondessertcafe.com

    Fanpage: www.facebook.com/cestsibonvn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
    C'est Si Bon
  11. Top 11

    Madame Hương

    Gọi điện

    Với tín đồ của bánh ngọt, mặn, bánh kem thì thật sự Madame Hương chính là một "thế giới thu nhỏ" của bánh, chiều lòng bất kì vị khách nào ghé ngang. Trải qua một thập kỷ với những cung bậc sáng tạo, tiệm bánh Madame Hương không chỉ ghi dấu bởi chất lượng mà còn vì sự tinh tế trong từng nấc hương vị, đa dạng bánh Âu, Á và dần trở thành thói quen trong văn hóa tiêu dùng của những tín đồ yêu bánh.


    Madame Hương nổi tiếng với các loại bánh mỳ Pháp, bánh cưới, bánh gato, bánh bông lan,… Nhưng đến vào dịp rằm tháng 8, cửa hàng sản xuất thêm các loại bánh trung thu. Càng thành công càng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, là một trong những triết lý kinh doanh của chị Nguyễn Thu Hương. Để tạo được dấu ấn riêng cho các sản phẩm bánh của mình, chị Thu Hương luôn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu. Không những có chất lượng bánh tốt mà nhân viên phục vụ nhanh và khá thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    Chính vì vậy, Madame Hương đã luôn là một trong những địa chỉ ruột của bất cứ người yêu bánh ngọt. Tiệm Madame Hương chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các tín đồ đam mê bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 544 888 & 0906 471 299
    Website: https://madamehuong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/madamehuong.vn

    Gọi điện
    Madame Hương
    Madame Hương
    Madame Hương
    Madame Hương
  12. Top 12

    Jamứt

    Gọi điện

    Jamứt là tiệm bánh handmade của một cô chủ người Nhật rất xinh xắn, bánh của tiệm nổi tiếng là không dùng chất bảo quản, chất phụ gia. Các loại bánh ở đây đều bán hết trong ngày, riêng có Ring Cake (bánh viền gato nhân kem) được bảo quản trong tủ đông và được rã đông tự nhiên, đảm bảo chất lượng bánh. Ring Cake có lớp cuộn ngoài là bông lan thơm mềm, hương vị tự nhiên đúng tiêu chí của người Nhật, quyện cùng nhân kem tươi dịu ngọt, mát lạnh, ăn tới đâu mê tới đó.


    Cheese Cake ở đây có rất nhiều vị, nhưng ăn sẽ hơi ngấy nếu như bạn ăn không quen bánh có quá nhiều cheese. Choux Cream nhân vanila, chocolate ngập kem ăn rất đã. Rất tiếc là tiệm bánh chỉ bán takeaway, không có chỗ ngồi nhưng rất đáng để ghé qua ăn thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 835 500

    Email: Jamut.sao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/JamutSao

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
    Jamứt
  13. Top 13

    ADELA Bakery

    Gọi điện

    Với bàn tay của những người thợ làm bánh đến từ Hàn Quốc, ADELA Bakery nồng nhiệt mang đến bạn những chiếc bánh chuẩn vị Hàn Quốc. Cửa hàng có thể tạo ra những món bánh tráng miệng độc đáo, mới lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và cuốn hút cho khách hàng Mỗi chiếc bánh đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không chất bảo quản, chất phụ gia dù chỉ 0.1%. Sở hữu thiết kế độc đáo, trang nhã, hương vị ngon miệng quên sầu nên ADELA Bakery rất được thực khách Hà Thành ưa chuộng.


    Với không gian quán xinh xắn, đồ ăn ngon miệng ADELA Bakery đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại quận Nam Từ Liêm. Khoác bên ngoài một vẻ hiện đại, sang trọng nhưng giá của những chiếc bánh ở ADELA Bakery thì không hề như vậy. Bánh có mức giá trải dài, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên công sở tiệm bánh đều có thể chi trả để có được một chiếc bánh ngon cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 Toà nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 025 002 & 0936 209 998

    Email: adela.bakery16@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/adelabakery/

    Gọi điện
    ADELA Bakery
    ADELA Bakery
    ADELA Bakery
    ADELA Bakery
  14. Top 14

    Tiệm Paolo Bakery

    Gọi điện

    Tiệm Paolo Bakery nằm cạnh trường Đại học Văn hóa tiệm bánh mới khai trương này đã ghi điểm với chính sách ưa đãi thường xuyên, Cùng với đó là chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất.


    Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Không gian quán nhỏ, ấm cúng. Tuy nhiên nếu chỉ có ít khách thì ổn, còn nếu quán đông thì khá bất tiện và thiếu riêng tư vì các bàn cách nhau khá gần. Nhân viên toàn là nam rất tận tình, chu đáo với khách.


    Quán trang trí kiểu cổ điển, rất thích hợp để tụ tập nhóm bạn trong những ngày Đông. Về giá cả thì khá hợp lí, chỉ từ 30.000 đồng đến 60.000 đồng là bạn đã ăn bánh đến no bụng, có rất nhiều loại bánh khác nhau phù hợp sở thích của từng người như bánh mè đen, bánh việt quất, bánh Velvet, bánh lưỡi mèo... Đồ uống đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 Văn Chương, Khâm Thiên, Hà Nội
    • 23 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/paolobakery/

    Điện thoại: 0936 451 085 & 0973 856 738

    Email: tranmanhfx@gmail.com

    Website: Www.paolobakery.com

    Fanpage: www.facebook.com/paolobakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
    Tiệm Paolo Bakery
  15. Top 15

    La Chérie

    Tọa lạc tại 155 Nhật chiêu, Tây Hồ, Hà Nội, La Chérie thu hút ánh nhìn bởi chiếc áo màu xanh nhẹ nhàng, điểm trên đó là màu hồng của chiếc bánh sinh nhật dễ thương, chính xác là điểm đến lý tưởng cho những ai đang muốn thưởng thức ẩm thực Pháp. Tại đây, việc sử dụng nguyên liệu địa phương, theo mùa là một phần quan trọng trong phong cách ẩm thực của La Chérie. Có trà, có bánh, có view hồ Tây bình yên, đủ để bạn nhâm nhi và hạnh phúc cả ngày tại đây.


    Ở La Chérie, khách hàng còn có thể đặt làm bánh gato theo yêu cầu, đội ngũ bếp bánh chuyên nghiệp sẽ không làm bạn thất vọng kể cả những mẫu bánh khó nhằn nhất. Bên cạnh đó, chị chủ nhà hàng cũng siêu niềm nở và vui tính, cùng đội ngũ nhân viên bếp bánh với tay nghề cao đã tạo nên tên tuổi thương hiệu, những khách hàng đã từng tới đây trải nghiệm thử một lần đều muốn quay lại thêm nhiều lần nữa vì dịch vụ rất tốt và chu đáo. La Chérie là nơi hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo với một không gian ấm cúng, thân thiện cho các buổi gặp mặt cùng bạn bè, gia đình, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    155 Nhật chiêu, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0988 309 713 & 0961 676 448
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/lacherie.hanoi/

    Website: lacheriehanoi.com
    Instagram:
    https://www.instagram.com/lacherie.restaurant/

    La Chérie
    La Chérie
    La Chérie
    La Chérie



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy