Top 7 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất tại Bắc Ninh

Quỳnh Trâm 5375 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh ngọt xinh xắn đáng yêu luôn có sức hấp dẫn kì lạ khó có thể cưỡng lại được. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm địa chỉ mua bánh chất lượng ở Bắc Ninh ... xem thêm...

  1. Singapore Bakery & Coffee được thành lập từ năm 2005. Với uy tín về chất lượng, sau gần 10 năm, bánh ngọt Singapore đã gắn bó với khách hàng trong khu vực. Tiệm bánh cam kết các sản phẩm của cửa hàng được lựa chọn từ các nguyên liệu đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo dinh dưỡng cũng như sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của cửa hàng. Với đội ngũ hơn 20 nhân viên cực kỳ thân thiện, cởi mở, Bánh ngọt Singapore luôn tận tình phục vụ khách hàng, tạo cho các bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến với quán.


    Hiện nay, bánh ngọt Singapore không chỉ cung cấp các sản phẩm bánh ngọt, bánh sinh nhật...mà còn đang cung cấp tới khách hàng các sản phẩm theo nhu cầu như: pizza, ô mai các loại, kim chi... Các sản phẩm được phục vụ thêm mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn khi đến với Bánh ngọt Singapore. Tiệm bánh đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Sự hài lòng của quý khách là động lực và là sức mạnh để tiệm bánh nỗ lực hơn nữa nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Singapore Bakery & Coffee luôn xứng đáng để tự hào khi được khách hàng lựa chọn và tin tưởng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã 4 Ấp Đồn, Yên Phong, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • 388 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 115 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 185 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0968 191 098

    Email: banhngotsingapore@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/singaporebakery/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee
      Singapore Bakery & Coffee

    • Thật đáng tiếc nếu như bạn chưa ghé qua tiệm tiệm bánh ngọt ngon và chất lượng này - Bánh ngọt Thắm Bakery. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu bánh mới nhât trên thị trường với da dạng các loại mùi vị, kích thước khác nhau và đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả đối với những thực khách khó tính nhất. Bánh kem luôn được chau chuốt đến từng chi tiết khách hàng có thể yêu cầu để quán tạo các hình lên mặt bánh theo ý muốn riêng của mình. Cửa hàng với dòng sản phẩm bánh kem ngon được khách hàng yêu mến và tin dùng với hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.


      Bánh ở đây không quá đa dạng nhưng loại nào cũng thơm ngon. Đặc biệt, với thành phần được chọn lọc kỹ càng, các loại bánh của Bánh ngọt Thắm Bakery thành công tạo cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 109B Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0912 859 883

      Email: sukienminhtham@mail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thambakerybn/

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Bánh ngọt Thắm Bakery
      Bánh ngọt Thắm Bakery
      Bánh ngọt Thắm Bakery
      Bánh ngọt Thắm Bakery
    • MinhBakery từ lâu đã được biết đến với vô số các loại bánh thơm ngon trong đó có bánh sinh nhật. Bánh sinh nhật ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức.

      Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ MinhBakery, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của MinhBakery được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu. Ngoài bánh sinh nhật thì còn có rất nhiều loại bánh khác bạn cũng có thể thưởng thức tại đây như: Bánh su nhí, Bánh vân cuộn kem, Bánh trứng muối (có chà bông), Bánh trứng muối (xốt và trứng muối), Bánh muối cuộn, Bánh xốt kem phô mai, Bánh cuộn mứt, Bánh mì hoa cúc... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đô thị Dabaco, Phố Hồ, Thuận Thành, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0388 379 379
      Email: pujuvietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pujucafe
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      MinhBakery
      MinhBakery
      MinhBakery
      MinhBakery
    • Meoda cake & creations có không gian màu hồng cực lãng mạn, tất cả được trang trí vô cùng bắt mắt. Từ bàn, ghế, đến tranh treo tường đều mang tông hồng đáng yêu. Ngồi góc nào bạn cũng đều có thể sống ảo được. Bánh vô cùng đa dạng, từ bánh kem sinh nhật đến những chiếc bánh ngọt nhỏ nhắn, bạn có thể tùy ý lựa chọn bánh theo nhu cầu của mình. Nếu muốn đặt bánh ngọt cầu kỳ hoặc với kích thước lớn, hãy liên hệ trước với tiệm từ 1 đến 2 ngày để cô chủ có thể chuẩn bị chu đáo nhất.


      Bánh ở Meoda cake & creations được làm từ những nguyên liệu đảm bảo, ngon, sạch không ảnh hưởng tới sức khỏe, hình thức hấp dẫn, kích thước đa dạng to nhỏ khác nhau. Cô chủ xinh đẹp sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn chiếc bánh phù hợp nhất. Giá thành hợp lý dao động từ 50.000 đến 200.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 40 Trần Quốc Toản, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 022 2650 4504 - 0975 687 678

      Fanpage: https://www.facebook.com/MeodaCakeCreations

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Meoda cake & creations
      Meoda cake & creations
      Meoda cake & creations
      Meoda cake & creations
    • Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh có địa chỉ ở 241 Đường Nguyễn Gia Thiều, Phường Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh, cửa hàng chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới,...Ở cũng nhận dạy cho học viên làm các loại bánh gato bánh ngọt.


      Bạn cũng có thể đặt những chiếc bánh theo yêu cầu riêng của mình, những chiếc bánh sinh nhật ở Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh được trang trí đẹp mắt, từ những chiếc bánh đơn giản đến những chiếc bánh cầu kỳ. Vị bánh cũng sẽ được điều chỉnh theo sở thích của khách hàng, ít kem hay nhiều kem, kem cũng không quá ngọt. Các bạn khi có nhu cầu mua bánh cũng không cần đến trực tiếp cửa hàng, Nguyệt Linh sẽ ship đến tận nhà bạn những chiếc bánh ngon lành nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 241 Đường Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0813 825 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/BanhkemtutrangtriNguyetLinh/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
      Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
      Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
      Cửa hàng bánh kem tự trang trí Nguyệt Linh
    • Tính đến thời điểm hiện nay tại Bắc Ninh đã có đến hàng trăm tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Nằm tại số Khu 5, Làng Đại Phúc, L'espoir Bakery-Flower tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt.

      L'espoir Bakery-Flower
      nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và L'espoir Bakery-Flower sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 5, Làng Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0338 776 011
      Fanpage: https://www.facebook.com/Quan2804
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      L'espoir Bakery-Flower
      L'espoir Bakery-Flower
      L'espoir Bakery-Flower
      L'espoir Bakery-Flower
    • Hoàng Hải Bakery là cái tên được nhắc tới khi nói đến tiệm bánh sinh nhật ngon tại Bắc Ninh. Hoàng Hải Bakery với vô số các loại bánh ngon, hấp dẫn để bạn có thể lựa chọn như: mousse dâu, mousse chanh dây, mousse đào, mousse trà xanh, bông lan phô mai flan, moka cake, tiramisu, bánh bắp....

      Bánh kem bắp được rất nhiều người yêu thích tại Hoàng Hải Bakery. Với món bánh này điều làm nên thành công và sức hút của nó là lớp bông lan mềm xốp, lớp kem thơm ngọt, mềm mịn, hạt bắp sần sật. Đưa một miếng bánh kem vào miệng, cảm nhận vị kem tươi tan ngay trong miệng cùng hạt bắp mọng nước, giòn giòn cực kỳ hấp dẫn nhưng không bị ngấy. Hoàng Hải Bakery rất vinh hạnh vì được nhiều khách hàng tin tưởng giao phần quan trọng của buổi tiệc, hi vọng trong thời gian tới sẽ càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 38 Đường 286, Thị Trấn Chờ, Bắc Ninh
      Điện thoại: 0969 197 085
      Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghai.bakery.bn
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Hoàng Hải Bakery
      Hoàng Hải Bakery
      Hoàng Hải Bakery
      Hoàng Hải Bakery



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy