Top 8 Tiệm bánh ngọt được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 106 0 Báo lỗi

Những chiếc bánh ngọt đã trở thành một món ăn quen thuộc với mọi người. Bánh ngọt, bánh sinh nhật hay bánh kem là những loại bánh được nhiều người yêu thích và ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Bean - Bakery

    Gọi điện

    The Bean - Bakery là một cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt các loại như: bánh bông lan trứng muối, bánh mì việt quất, bánh mì kem sữa hạnh nhân,... Tại đây có rất nhiều loại bánh, đa dạng kiểu dáng, hương vị và màu sắc, chắc chắn sẽ đáp ứng được khẩu vị của nhiều người. Các loại bánh tại The Bean - Bakery đều hấp dẫn và thơm ngon, bánh ngọt với vị ngọt vừa phải, béo vị sữa, còn bánh mặn thì đậm đà, một chút ngọt và mặn kết hợp, đã ăn rồi thì chẳng thể nào quên được. Đặc biệt, The Bean - Bakery luôn đặt khách hàng lên trên hết, xem khách hàng là những người bạn để chia sẻ và truyền cảm hứng. Đây là nền tảng để thương hiệu mang đến những sản phẩm bánh ngọt với chất lượng và giá thành hợp lý.

    Đặc biệt, The Bean - Bakery còn có các loại bánh kem trông vô cùng đẹp mắt và thơm ngon. Nhân viên tại The Bean - Bakery rất nhiệt tình và dễ thương, hơn nữa giá cả các loại bánh cũng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nên The Bean vẫn luôn là điểm đến yêu thích của nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B26 KQH Hoàng Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 304 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 993 390
    Fanpage: https://www.facebook.com/BltmBeancakes/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery
    The Bean - Bakery

  2. Bánh kem The Pixee Cake - Đà Lạt là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Đà Lạt yêu thích. Không gian quán xinh xinh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Những chiếc bánh của quán được tạo hình rất hấp dẫn và bắt mắt. Bánh cũng được làm nên từ những nguyên liệu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức những chiếc bánh của cửa hàng này. Điều đặc biệt của cửa hàng là nếu Đà Lạt đang ở mùa quả nào, thì cửa hàng sẽ dùng nguyên liệu đó để làm bánh. Do đó, bánh luôn tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra cửa hàng còn có: tiramisu, bông lan trứng muối, chanh dây, phúc bồn tử,... vô cùng lạ miệng nhưng vẫn rất ngon. Bạn có thể tận hưởng nhiều thứ tuyệt vời ở cửa hàng này mà chỉ phải trả một mức giá vô cùng hợp lí và tiết kiệm.

    The Pixee Cake - Đà Lạt
    chuyên kinh doanh dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên được tạo nên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi đã khiến The Pixee Cake - Đà Lạt trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0912 230 556 & 0345 888 678
    Email: pixeecake189@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thepixeecake.dl/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt
    The Pixee Cake - Đà Lạt
  3. Vị Ngọt Bakery DaLat là cửa hàng bánh chuyên thiết kế các mẫu bánh kem, cupcake theo yêu cầu. Đây cũng là một trong những tiệm bánh ngon tại Đà Lạt, được nhiều khách hàng yêu thích và nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Tại Vị Ngọt Bakery DaLat, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loại bánh khác nhau như: bánh bắp, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh flan, bánh mì hoa cúc, bánh kem,... bánh ở đây được chia làm nhiều loại, đa dạng từ hương vị, giá bán cho đến kích thước, đó chính là lí do vì sao mà Vị Ngọt Bakery DaLat thường thu hút cực kì nhiều khách.

    Các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery DaLat chẳng những rất thơm ngon mà còn vô cùng an toàn cho sức khoẻ. Bánh được làm với tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được sử dụng các loại nguyên liệu chất lượng, an toàn cho khách hàng khi thưởng thức. Bánh tại cửa hàng có hương thơm ngọt ngào thoang thoảng, rất xốp và mềm. Thêm vào đó, các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery DaLat đều trông rất đẹp mắt, mỗi chiếc bánh ra lò đều là sự cẩn thận và lòng tâm huyết của thợ làm bánh. Bánh tại Vị Ngọt Bakery DaLat thường không có sẵn, khi khách đặt thì bánh mới được làm để đảm bảo bánh luôn tươi mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/6/10 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 333 186
    Fanpage: https://www.facebook.com/vingotbakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
    Vị Ngọt Bakery DaLat
  4. Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt là cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều người dân Đà Lạt. Tại đây có rất nhiều loại bánh để bạn có thể đa dạng sư lựa chọn của mình như những chiếc bánh nhiều tầng, bánh nhỏ, bánh ngọt. Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt luôn nỗ lực thực hiện bằng tình yêu, sự tâm huyết để tạo ra những chiếc bánh thật thơm ngon và chất lượng cho khách hàng. Củi Bakery chuyên cung cấp các loại bánh phục vụ dịp kỉ niệm, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng…

    Tại Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt còn có dịch vụ đặt bánh kem online nữa đấy. Chỉ cần bạn inbox cho Củi Bakery mẫu bánh bạn cần làm, việc còn lại tiệm lo liệu hết. Bánh ở Củi Bakery có nhiều giá cả khác nhau tùy theo kích thước mà các bạn yêu cầu. Tại Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt những chiếc bánh luôn được đảm bảo vừa ra lò ngay trong ngày, nơi đây cũng rất khắt khe trong việc lựa chọn các nguyên liệu nhằm mang đến những chiếc bánh độc đáo mới lạ, ngon miệng cho khách hàng. Trải qua một quá trình thành lập cho đến ngày nay, Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3B/19 Hẻm Đào Duy Từ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 036 835
    Email: contact.cuibakery@gmail.com
    Website: cuibakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CUIBAKERYDALAT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
    Củi Bakery - Tiệm Bánh Kem Sinh Nhật Đà Lạt
  5. Nếu nhắc đến bánh ngọt mà không nhắc đến Tiệm Bánh Thanh Châu thì thật là một thiếu sót lớn. Khi đến tiệm bánh này các bạn sẽ ấn tượng bởi phong cách quán vô cùng ấm áp với những gam màu trầm dưới ánh đèn màu vàng và có một mùi hương dễ chịu. Điều đặc biệt tại đây là khi bước vào bạn sẽ có thể cảm nhận được mùi vị thơm ngào ngạt của các loại bánh. Những chiếc bánh tại Tiệm Bánh Thanh Châu không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Và nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý.


    Bánh ở đây khá đa dạng với các loại như bánh kem, tiramisu, bánh mì, bánh kem bắp, bánh kem socola,... Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh nữa. Bánh ngọt ở đây rất ngon miệng, được trang trí rất chi tiết, tỉ mỉ từng chút một. Khi ăn vào bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt, đắng nhưng vừa phải, béo ngậy. Mỗi ngày tiệm sẽ cho ra các mẻ bánh tươi mới và thơm ngon để phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt Tiệm Bánh Thanh Châu còn thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Bis Ba Tháng Hai, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 595 664
    Email: chauannhien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhthanhchau/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
    Tiệm Bánh Thanh Châu
  6. Thảo Bakery - Đà Lạt là cửa hàng bán bánh kem, đa dạng về mẫu mã, phong phú về hương vị cùng lớp kem béo ngậy, tan ngay khi vừa đưa vào miệng, lớp bông lan mềm, xốp được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có hình dáng, màu sắc đẹp mắt mà bánh kem tại đây có hương vị rất ngon, chất lượng tốt nên bạn khó mà không hài lòng khi thưởng thức. Vậy nên suốt quá trình hoạt động của mình Thảo Bakery - Đà Lạt luôn nhận được sự đánh giá tích cực của khách hàng và xây dựng thương hiệu tốt cho mình trong khu vực.


    Bánh kem cũng như hoa vậy, nó thường xuất hiện trong những dịp quan trọng như ngày kỷ niệm, sinh nhật, liên hoan... hay thậm chí làm quà tặng nữa đấy. Sự xuất hiện của chiếc bánh kem khiến cho mọi thứ như ngọt ngào hơn, đặc biệt hơn và trang trọng hơn. Nên nếu bạn muốn tặng một chiếc bánh phù hợp với mục đích của mình thì Thảo Bakery - Đà Lạt sẵn sàng cung cấp đến bạn dịch vụ làm bánh theo yêu cầu cả về mẫu mã, kích thước và giá thành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 37C Hoàn Văn Thụ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0978 434 743 & 0976 566 024

    Fanpage: www.facebook.com/ThaobakeryDL/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt
    Thảo Bakery - Đà Lạt
  7. Quán có view đẹp tượng trưng cho khung cảnh Đà Lạt thu nhỏ với đồi thông, vườn rau và dãy nhà nhấp nhô phía sau. Quán trang trí nhẹ nhàng, ấm cúng, xinh tươi. Phục vụ dễ thương và lịch sự. Leo’s Kitchen Đà Lạt có dạy nấu ăn và làm bánh ở tầng dưới, cả kem và bánh của quán đều rất đặc biệt, mỗi loại đều có vị ngon đặc trưng riêng, góc bếp này sẽ rất thích hợp cho những bạn đang không biết đi đâu. Làm gì khi trời Đà Lạt mưa. Các bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa được học cách tạo bánh do người Đà Lạt làm. Không chỉ bán bánh kem, nơi đây còn phục vụ cho trà nước và các loại bánh ngọt khác nữa nhé.


    Toàn bộ bánh của Leo’s Kitchen Đà Lạt đều được bán nhanh và được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chí nghiêm ngặt nhất - tiêu chuẩn khắt khe. Thêm vào đó, nguyên liệu tươi ngon theo công thức đặc biệt của cửa hàng, sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị cho bánh, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe. Bánh được trang trí rất tỉ mỉ, những nét vẽ hoa văn thể hiện được tài nghệ của người làm bánh. Lớp kem tươi bên ngoài láng mịn, có màu sắc khác nhau tùy theo nhu cầu và sự phối màu hài hòa. Phần cốt bánh bông lan thì mềm, tơi xốp thơm hương bị vani.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 đường Yersin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0985 208 961

    Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
    Leo’s Kitchen Đà Lạt
  8. Các mẫu bánh cổ điển là thế mạnh của Hải Cúc. Nguyên liệu làm bánh cũng đa dạng như là kem, rau câu,… Tùy vào yêu cầu mà bạn muốn. Tiệm bánh kem Đà Lạt này được người dân ở Đà Lạt đánh giá rất cao bởi thợ làm bánh tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng. Bánh kem ở đây ngon không ngọt gắt, bông lan thì xốp mềm, kem mịn và thơm. Ngoài ra, Bánh kem Hải Cúc được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu.


    Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Bánh kem Hải Cúc luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng. Hơn thế nữa bạn có thể đặt bất cứ mẫu bánh nào theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng hoặc chọn bánh theo mẫu sẵn có ở tiệm. Chính vì thế nếu du khách có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm số 2 Trần Hưng Đạo, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 1099 & 0919 389 910

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005673796084

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc
    Bánh kem Hải Cúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy