Top 7 Quán bò nướng ngon và được yêu thích nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 813 0 Báo lỗi

Dưới không khí se lạnh của Đà Lạt, những miếng thịt bò mềm mại, tươi ngon thơm nồng mùi ớt và sa tế cay cay được nướng trên bếp than hồng sẽ khiến bạn nhớ mãi. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bò Tơ Ông Minh

    Gọi điện

    Bò Tơ Ông Minh là điểm hẹn cho những tâm hồn đồng điệu, cho những người muốn tìm đến sự đơn giản, tìm đến những món ăn mang đậm hương vị đồng quê Việt. Những điều bất ngờ trong thực đơn của nhà hàng Bò Tơ Ông Minh làm sao có thể bỏ qua những món chế biến từ thịt bò như: bê chao Mộc Châu, bê tái chanh, bò tơ nướng than hoa, bò tơ cuốn rau rừng, bò một nắng muối kiến… Mỗi món ăn là một hương vị khiến thực khách cứ phải xuýt xoa khi thưởng thức.

    Bò nướng ở đây sử dụng bò tơ thịt mềm, mọng nước, nướng trên than hoa tạo nên mùi hương hấp dẫn, giữa tiết trời se lạnh của núi đồi Đà Lạt thưởng thức món ăn thêm lừng bên bếp than ấm nóng thì còn gì bằng. Với sự mộc mạc của mình, Bò Tơ Ông Minh trở thành điểm hẹn cho thực khách muốn tìm lại cho mình chút hơi thở đồng quê. Đây còn là nơi hẹn hò đầy lãng mạn cho những bạn trẻ, Không chỉ vậy, không gian nhà hàng cũng đủ lớn cho những bữa tiệc gặp mặt, liên hoan, tất niên…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Lê Hồng Phong, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0974 443 560 & 0968 731 697
    Email: buivanminhcn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BTOM.DALAT/

    Gọi điện
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh
    Bò Tơ Ông Minh

  2. Chắc hẳn các bạn cũng biết, một trong những món đặc sản Tây Ninh nổi tiếng gần xa chính là bò đặc biệt là bò tơ. Chất lượng thịt bò tại Tây Ninh được đánh giá cao nhờ kết hợp tốt giữa chăn thả ngoài đồng ruộng với chuồng trại. Cộng với đó là việc các món bò được nêm nếm đậm đà, sáng tạo mới lạ đã làm nên sức hút cho món bò tơ Tây Ninh. Vì vậy nếu bạn đang muốn tìm một quán bò nướng thơm ngon và chất lượng thì Bò Tơ Tây Ninh 68 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn.


    Một số món đặc trưng tại Bò Tơ Tây Ninh 68 mà bạn có thể thử như bê lụi sả, bò tơ nướng chấm tương, bắp bò cuốn bánh tráng hay bò nhúng mắm ruốc, bò sốt chanh dây,.. và còn rất nhiều món ăn làm từ bò tơ thú vị khác mà món nào cũng thơm ngon để bạn thử đấy. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên rất phù hợp cho những bữa tiệc cùng bạn bè và người thân. Nhân viên phục vụ vô cùng nhiệt tình, chu đáo, và luôn lắng nghe đóng góp của khách hàng nên quán ngày càng phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0379 333 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/bototayninhktkdalat/

    Gọi điện
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
    Bò Tơ Tây Ninh 68
  3. Tiệm Nướng Thương Thương nổi lên như một "hiện tượng" giữa hàng chục, hàng trăm quán BBQ tại Đà Lạt. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi xung quanh bao phủ cây xanh tươi mát. Vì nằm ngay trung tâm của thành phố ngàn hoa nên Tiệm Nướng Thương Thương còn được đánh giá là quán đồ nướng có vị trí cực chill với view tuyệt đẹp. Tiệm Nướng Thương Thương được thiết kế với khu vực nướng ngoài trời, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn, sống ảo.


    Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Tiệm Nướng Thương Thương vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm, toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Tiệm Nướng Thương Thương. Với không gian đẹp, đồ ăn ngon Tiệm Nướng Thương Thương hoàn toàn xứng đáng là địa điểm thưởng thức đồ nướng lí tưởng hàng đầu tại Đà Lạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 001 845
    Website: https://www.facebook.com/tiemnuongthuongthuong
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Tiệm nướng Thương Thương
    Tiệm nướng Thương Thương
    Tiệm nướng Thương Thương
    Tiệm nướng Thương Thương
  4. Bò Tơ Dã Chiến là một địa chỉ chuyên các món bò rất nổi tiếng đối với du khách và người dân tại Đà Lạt, nơi đây phục vụ nhu cầu ẩm thực của mọi thực khách hâm mộ và yêu thích những món chế biến từ bò tơ. Với cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo, đa dạng mà những thực phẩm sống tươi ngon trở nên hấp dẫn gây ấn tượng với hầu hết các thực khách đã từng thưởng thức những món ngon tại địa chỉ này.

    Bò Tơ Dã Chiến
    không chỉ có đồ ăn ngon mà không gian cũng vô cùng đẹp mắt. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những buổi hội họp công ty, gia đình, bạn bè được mọi người yêu thích. Với phong cách chuyên nghiệp nhà hàng chiếm được sự yêu thích của hầu hết những khách hàng đã từng ghé đến đây. Không khó để có một cuộc hẹn tại Bò Tơ Dã Chiến nếu như bạn thích nơi này. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng dành cho bạn để tổ chức những cuộc hẹn, bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn, gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0984 423 001
    Email: botodachien116hungvuongdalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083086371110

    Gọi điện
    Bò Tơ Dã Chiến
    Bò Tơ Dã Chiến
    Bò Tơ Dã Chiến
    Bò Tơ Dã Chiến
  5. Tiệm Bò Rất Chilln là địa chỉ chuyên bán các món ăn từ bò đặc biệt là bò nướng ngói, bò leo núi... Quán là địa điểm được nhiều người yêu thích món bò nướng tìm đến thưởng thức, nhiều thực khách hay nói đùa rằng "thường thì ăn lẩu bò sẽ có quán khác, phở bò cũng có quán khác, nhưng riêng bò nướng thì lại Tiệm Bò Rất Chill". Quán với không gian rộng rãi thoáng mát, sạch sẽ là địa chỉ hẹn bạn của nhiều người tại Đà Lạt.


    Bò ở quán được chế biến và tẩm ướp sẵn, các bạn chỉ việc nướng trên bếp than hồng, hay trên ngói và cho vào nước chấm để thưởng thức. Bò nướng ở quán được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo nguồn gốc, tươi ngon, được ướp vừa ăn, khi nướng lên miếng ngói được phết sẵn một lớp dầu ăn hoặc bơ, thịt bò vừa chín tới mềm thơm chấm cùng nước chấm đi kèm vừa ăn tạo nên hương vị đặc sắc khó quên cho thực khách. Quán trông sạch sẽ, gọn gàng nằm kế sông nên rất thoáng mát. Sau khi khách trước rời đi, bàn ăn sẽ được nhân viên vệ sinh ngay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 258 898
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057128576631
    Gọi điện
    Tiệm Bò Rất Chill
    Tiệm Bò Rất Chill
    Tiệm Bò Rất Chill
    Tiệm Bò Rất Chill
  6. Top 6

    Bò Tơ 118

    Gọi điện

    Bò Tơ 118 cũng là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức món bò khi đến Đà Lạt. Đây là một quán bò tơ khá có tiếng và được nhiều người yêu thích khi trải nghiệm ẩm thực tại Đà Lạt. Khi ăn quán sẽ đem ra một bếp than hồng cùng vỉ nướng, một phần dĩa bò nướng gồm 1 dĩa thịt bò, rau sống bao gồm các loại xà lách, diếp cá, rau thơm, dưa leo chuối chát… và nước chấm ăn kèm. Thịt bò được ướp vừa ăn, nướng vừa chín tới không quá dai, khá mềm và ngọt.

    Bò Tơ 118
    có menu đa dạng với các món ăn được chế biến từ bò tơ. Trong đó, 2 món best seller tại quán mà bạn không nên bỏ qua là bò nướng và lẩu bò. Ngoài ra còn có nhiều món ngon khác đáng để thử như chả lá lốt bò, nầm heo,... Quán là một điểm đến vô cùng lý tưởng cho bạn khi có không gian rộng rãi, thoáng mát và được bài trí đơn giản nhưng vô cùng gọn gàng, sạch sẽ chắc chắn bạn sẽ vô cùng ấn tượng cho mà xem. Nguyên liệu ở Bò Tơ 118 được các đầu bếp lựa chọn kỹ càng trước khi chế biến vì bò tơ không phải là nguyên liệu dễ chế biến, nếu không chế biến cẩn thận và sạch sẽ thì thịt sẽ dễ bị tanh. Đó chính là lý do Bò Tơ 118 lúc nào cũng đông khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0937 648 318
    Email: haunguyenapu1981@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/botodalat

    Gọi điện
    Bò Tơ Đà Lạt 118
    Bò Tơ Đà Lạt 118
    Bò Tơ Đà Lạt 118
    Bò Tơ Đà Lạt 118
  7. Nếu bạn có tình yêu to đùng dành cho những món Lẩu - Nướng thì chắc chắn không thể bỏ qua Cậu Phùng Quán. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực ăn uống, Cậu Phùng Quán hứa hẹn sẽ không khiến các bạn thất vọng. Giá cả bình dân đi đôi với chất lượng, ở Cậu Phùng Quán có các combo hấp dẫn từ 89k đến 139k ,đặc biệt khi chọn combo 179k các bạn sẽ được thưởng thức món bò tảng sốt trứng muối, phô mai cho cả 2,3 người dùng.


    Được biết, tất cả thịt bò quán sử dụng đều là loại bò tảng được cắt từ phần thăn lõi vai. Vì vậy nên miếng thịt sẽ có đường gân mềm chạy dọc, khi nướng lên vừa mềm vừa ngọt. Món ăn bestseller của quán là bò nướng tảng sốt trứng muối. Nguyên tảng bò được tẩm ướp gia vị, khách sẽ tự mình nướng rồi chấm vào phần sốt trứng muối béo ngậy. Bên cạnh đó, quán còn có các món khác như: bò nướng tảng sốt tiêu xanh, bò nướng tảng rắc muối, bò sốt phô mai. Mỗi phần bò nướng sẽ có bánh mì ăn kèm. Không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên trẻ trung năng động, món ăn ngon lại rẻ. Nhanh nhanh đến trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2F8 Trần Nhân Tông, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0908 482 341
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30
    Gọi điện
    Cậu Phùng Quán
    Cậu Phùng Quán
    Cậu Phùng Quán
    Cậu Phùng Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy