Top 8 Quán cafe nghe nhạc live cực hút khách tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Ngọc 30607 0 Báo lỗi

Không chỉ là điểm đến hấp dẫn của những ai yêu hoa, Đà Lạt còn là nơi lý tưởng để nhâm nhi thưởng thức ly café nóng trong bầu không khí se lạnh để thời gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Lang Thang

    Gọi điện

    Mây Lang Thang đã không còn là cái tên xa lạ mỗi khi nhắc đến quán cafe thưởng thức nhạc tuyệt vời nhất tại Đà Lạt. Không chỉ nổi tiếng với không gian rộng rãi mà Mây Lang Thang còn gây ấn tượng bởi vị trí đắc địa của mình, bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa săn mây và thưởng thức những buổi show âm nhạc đã tai đã mắt nhất. Đội ngũ nhân viên luôn dành sự phục vụ tận tâm, chu đáo, hiện nay Mây đã có những bước tiến mạnh mẽ, ngày càng hoàn thiện mình. Cho đến nay Mây Lang Thang đã trở thành địa điểm tích hợp quán cà phê, homestay và không gian âm nhạc cực chill với sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu.


    Đến với Mây Lang Thang - một trong những nơi có nhiều show âm nhạc live hay nhất tại Đà Lạt bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoải mái, nhẹ nhàng với những bản nhạc gây thương nhớ. Hàng tháng Mây Lang Thang sẽ tổ chức những đêm biểu diễn của các nghệ sĩ, đặc biệt bạn có thể gặp được tượng đài như: Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Thanh Lam, hay những cá tính âm nhạc độc đáo như Vũ Cát Tường, Hà Anh Tuấn... hay gần gũi, viral như AMee, Erik, Đức Phúc…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7B hẻm Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0877 339 889
    Fanpage: www.facebook.com/MaylangthangDalat

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Mây Lang Thang
    Mây Lang Thang
    Mây Lang Thang

  2. Top 2

    Lululola Coffee+

    Gọi điện

    Lululola Coffee+ là điểm đến thư giãn giữa bộn bề công việc và áp lực cuộc sống. Ẩn mình giữa rừng thông gây thương nhớ đến từng góc ảnh, đẹp về ban ngày và lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Có lẽ vì những điều đó mà đã làm bao tâm hồn xao xuyến khi đến với nơi đây. Lululola Coffee+ không chỉ là nơi dừng chân nghỉ ngơi trong hành trình dài mà nơi đây còn sở hữu những nét tuyệt vời đồng điệu cùng tâm trạng để mọi người ghé đến thư giãn sau những phút giây làm việc căng thẳng.


    Quán không chỉ là không gian cafe được ưa chuộng mà nhiều bạn trẻ luôn ngắm nghía những bức ảnh cực chất của mình. Ở quán có nhiều không gian được thiết kế khác nhau, phù hợp với tất cả các chủ đề từ thanh xuân đến ma mị kể cả những phút giây lãng mạn bên nhau đều được thực hiện ở Lululola Coffee+. Đây là địa chỉ mà các ca sĩ như: Nguyên Hà, Lệ Quyên, Trung Quân Idol, Uyên Linh,... thường đến hát và một vài gương mặt tiêu biểu, muốn nghe thì bạn phải đặt lịch trước...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầu đèo Prenn, Đường 3/4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0969 998 966
    Email: lululolacoffee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lululolacoffee
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
    Lululola Coffee+
  3. Top 3

    Sense Coffee

    Gọi điện

    Sense Coffee là một quán cafe mang phong cách hiện đại, xu hướng của giới trẻ trong những năm gần đây. Sense Coffee ngoài một không gian ấm áp với cách bày trí hiện đại, bắt kịp xu hướng. Đến đây, các bạn còn được thưởng thức những loại nước uống cực ngon mà lại cực khá mềm, và thưởng thức những bản nhạc du dương nơi đây mang lại. Ở Sense cafe vào mỗi buổi tối có chương trình Acoustic thì bạn nhớ ghé quán thật sớm nhé, vì quán sẽ khá đông đấy, phong cách hát hợp cho các bạn trẻ teen dưới 30.


    Đến với Sense Coffee để thưởng thức những ly cafe vị thơm hơn, với pha chế đảm bảo an toàn vệ sinh. Chắc mọi người quá quen với sense diễn buổi tối rồi nên trưa với sáng đa phân ít ai biết là quán có mở cửa cả sáng với chiều. Nhân viên phục vụ thì siêu thân thiện luôn, dễ thương nữa nên mình không có gì chê ở mặt dịch vụ cả không gian thì sạch sẽ thoáng mát. Khách đến vào một ngày Đà Lạt se lạnh, giữa không gian bốn bề là tri kỉ, gọi một tách cà phê ấm nóng cùng ngồi bên nhau chia sẻ những yêu thương bằng một khúc ca nhuốm màu thời gian và ký ức đã theo suốt hành trình dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 304 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0912 097 502

    Fanpage: www.facebook.com/cafedalat.acoustic

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sense Coffee
    Sense Coffee
    Sense Coffee
  4. Phòng trà Cung Đàn Xưa là một quán cafe rất được lòng nhiều thực khách tại Đà Lạt, tuy không mang nét hiện đại theo xu hướng giới trẻ nhưng đây lại mang một nét riêng biệt đặc trưng mà khó có thể tìm được ở những quán cafe khác, đó là mang đến cho khách hàng những bản nhạc êm đềm, nhẹ nhàng và cực kì hút khách. Với sự hoành tráng về cách bày trí sân khấu cũng như dàn ca sĩ với giọng hát trong vắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên.


    Menu nước với các loại đồ uống cơ bản như nước ép, trà, cafe, sữa chua,..theo đánh giá của khách thì hương vị tương đối ổn. Không quan quán mang nét tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang tạo ra sự ấm cúng pha đôi chút lãng mạn. Quán rất đầu tư về dàn âm thanh cũng như sự góp măt của những ca sĩ có kinh nghiệm để mang đến những màn biểu diễn ấn tượng nhất. Giá cả tại đây không rẻ nhưng đây là cái giá bỏ ra cho những trải nghiệm đặc biệt khó quên thì không có gì đáng phải chê cả. Nói tóm lại đây là một quán cafe rất thích hợp cho những bữa hẹn hò cùng người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 02 Trần Phú, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0372 434 163 & 0793 715 793

    Fanpage: https://www.facebook.com/cungdanxuadalat2020

    Giờ mở cửa: 20:30 - 23:00

    Gọi điện
    Phòng trà Cung Đàn Xưa
    Phòng trà Cung Đàn Xưa
    Phòng trà Cung Đàn Xưa
    Phòng trà Cung Đàn Xưa
  5. Top 5

    Rainy Cafe Dalat

    Gọi điện

    Rainy Café là quán café sân vườn với không gian thoáng đãng, có dòng suối nhỏ róc rách cùng nhiều loại cây và hoa khác nhau. Do nằm khá xa trung tâm thành phố, nên Rainy có không gian yên tĩnh, lãng mạn. Rainy được chia làm ba khu vực theo ba thể loại nhạc khác nhau phù hợp với từng khách hàng khi đến đây. Phía bên tay trái hồ nước là nhạc trẻ, được thiết kế trẻ trung và năng động. Phần trên cùng của quán là không gian nhạc quốc tế, nơi có những bản tình ca Pháp hay những ca khúc tiếng Anh của thập niên 70, 80. Còn không gian nhà gỗ với thiết kế cũ kỹ là dành cho nhạc Trịnh, đôi ba bức phù điêu cũ kỹ, hay cây Ghita để nhớ về chút cát bụi nhạt nhoà.


    Trong cái thời tiết lành lạnh của Đà Lạt cộng với chút mưa phùn cứ rả rích mà được uống một ly café nóng, trò chuyện cũng bạn bè giữa một nơi có không gian xanh là một điều tuyệt vời. Và Rainy Café Đà Lạt chính là một nơi lý tưởng để cho bạn cảm nhận thử nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24B/1 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3391 5221
    Fanpage: www.facebook.com/dalatsoul/videos/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Rainy Café Đà Lạt
    Rainy Café Đà Lạt
    Rainy Café Đà Lạt
    Rainy Café Đà Lạt
  6. Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa là một quán cafe với một không gian ngập hương thông giữa đỉnh đồi vi vu gió. Có một tiếng guitar mộc mạc nhưng ấm nồng của những bài tình ca lãng mạn. Và đã có một Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giản khi lắng lòng cùng âm nhạc, nơi đây giúp bạn đắm chìm trong một quán nhạc xưa xưa, dịu nhẹ và chỉ đơn giản người nghệ sĩ với cây đàn.


    Quán lung linh với ánh nến, những bình hoa thạch thảo, mang màu rong rêu của thông… với vị chát chát đầy men say của vang, và với sự thả lỏng tâm hồn đến yên bình của xúc cảm. Giọng hát của chị Thu Minh chủ quán không cao vút, cũng không trầm mặc, mà ấm nồng, diết da, đôi khi hơi “điên dại” được đưa đẩy bởi giọng bè điêu luyện của chị Thu Hiền – người đồng hành, và cũng là người nghệ sĩ cùng nuôi nấng, giữ gìn cảm xúc cho đêm nhạc. Ở đây, không gì thú vị hơn khi giọng hát, tiếng đàn không phân biệt chủ - khách. Bạn hát cùng tiếng đàn của các chị, hay bạn đàn, để cùng hát với họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31B đường 3 Tháng 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0935 011 888

    Fanpage: www.facebook.com/Cafe-Guitar-Mộc-Căn-Nhà-Xưa-1346687772081116

    Giờ mở cửa: 19:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
    Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
    Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
    Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa
  7. Cung Tơ Chiều Café là một quán cafe nằm trên quả đồi cạnh đường lên Dinh 3. Không gian chung quanh bao trùm bởi một sự yên ắng, thi thoảng vẳng lên tiếng côn trùng kêu. Nhưng không gian trong quán rất ấm cúng, có khoảng 50 chỗ ngồi. Tất cả đều chìm trong thứ ánh sáng vừa ma quái, vừa quyến rũ từ chiếc đèn lồng treo cao. Giữa quán có một sân khấu nhỏ, với guitar mộc, trống, piano. Một vài giá nến treo, chập chờn hờ hững.


    Đặc biệt đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình vào tiếng nhạc và những ly cafe, vì tất cả những ai đến nơi đây điều phải tuân thủ trật tự và giữ im lặng, nếu có những vị khách nói chuyện ồn ào giữa chừng ca khúc, sẽ bị chủ quán yêu cầu họ rời quán một cách thẳng thừng. Thành phố sương mù, tiết trời giá lạnh rất phù hợp với việc đi dạo lãng du, nhưng đến Cung Tơ Chiều lại chẳng phải đi dạo nữa, lối mòn mờ mờ tỏ tỏ, giữa những tán thông rít gió khiến ta có cảm giác như đang phiêu lưu vào một chốn kỳ lạ, tách rời không gian hiền lành xa xa. Bạn hãy đến ngay với nơi đây nhé, chắc chắn nơi đây sẽ không làm cho bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Triệu Việt Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0908 980 360

    Email: pinehilldalat@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cafecungtochieu

    Gọi điện
    Cung Tơ Chiều Café
    Cung Tơ Chiều Café
    Cung Tơ Chiều Café
    Cung Tơ Chiều Café
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi thì Memory acoustic Dalat coffee là một nơi có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Nhâm nhi một tách cafe, thưởng thức một bản nhạc nhẹ nhàng, du dương thì bao nhiêu muộn phiền, stress đều tan biết hết. Quán có phong cách decor vừa độc đáo vừa lạ mắt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    Khi đến với chiếc quán cafe đặc biệt này, bạn sẽ được được chiêm ngưỡng những màn sân khấu trình diễn có một không hai. Với những ánh đèn lung linh pha với một chút lãng mạn thì đây thực sự là một địa điểm hẹn hò cực kì lý tưởng cho những cặp đôi. Menu đồ uống khá đa dạng như đá xay, cafe, trà, trà sữa,..mang hương vị thanh mát và rất đáng thử. Ngoài ra ở đây còn phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn để bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được cảm thụ những bản nhạc cuốn hút. Với cái giá không quá bình dân nhưng đổi lại những trải nghiệm thú vị thì quá là xứng đáng phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 24 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0916 871 306

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Memory acoustic Dalat coffee
    Memory acoustic Dalat coffee
    Memory acoustic Dalat coffee
    Memory acoustic Dalat coffee



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy