Top 14 Quán cà phê view rừng núi đẹp tại Đà Lạt

Phạm Lộc 7266 0 Báo lỗi

Bạn đã biết chưa? Đà Lạt sau Tết đã xuất hiện thêm những quán cà phê mới toanh sở hữu nhiều góc check-in view rừng núi cực đẹp, nước uống ngon và chắc chắn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kong

    Nằm ở một góc xa xôi trên ngọn đồi tĩnh lặng, xung quanh chỉ có thiên nhiên, thêm vào đó là thiết kế bình dị; Kong cafe Đà Lạt là chốn lãng du cho những ai yêu thích sự an yên, nơi lánh xa sự xô bồ để được tìm về với những giai điệu du dương mộc mạc nuôi dưỡng tâm hồn. Kong cafe Đà Lạt - thung lũng và hoàng hôn và đồi thông và sương mù.


    Bao quanh là đồi núi trập trùng hoang sơ, tạo cảm giác mênh mông đến vô tận nên cảm giác ở đây lúc nào cũng yên bình và thanh tĩnh đến lạ thường. Kong được thiết kế theo lối mộc mạc, mọi thứ đều được làm từ những tấm gỗ cũ. Căn gác xép nhìn trông ọp ẹp nhưng tất cả mang đến sự ấm cúng, dễ chịu. Những chiếc đàn ghi ta mộc được dựng ở góc phòng phục vụ cho những ai chơi nhạc. Menu quán giản dị với vài món quen thuộc nhưng cũng đủ để bạn ngồi suốt cả ngày. Có một điều đặc biệt là ở Kong bạn dễ dàng bắt gặp những chú cún, mèo siêu dễ thương và thân thiện nên các bạn yêu thích thú cưng nhất định ghé thăm quán nhé. Vào những ngày mưa Đà Lạt, đến Kong cùng nhau tụ tập đàn ca với bạn bè thì còn gì bằng. Hãy tạo những ký ức khó phai nhạt bên ly cafe đậm đà của Kong nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Email: kongcafedalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kongcafedalat

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Kong cafe
    Kong cafe
    Kong cafe
    Kong cafe

  2. Nếu bạn cảm thấy chán sự nhộn nhịp ở thành phố, thì lên đồi hưởng gió và ngắm cả TP. Đà Lạt nhé. Tiệm cà phê Cheo veooo nằm giữa một khu vườn xanh mượt, nhìn được toàn bộ thành phố Đà Lạt. Quán cafe có nằm ẩn mình trong khu rừng đầy cây cối, hoa cỏ, có núi non trùng điệp. Mọi thứ đều mộc mạc như thời xưa, lặng giữa khu rừng thanh mát, chỉ cần ngắm thôi cũng đủ nhẹ lòng. Chẳng cần phải cầu kỳ bởi chung quanh là cảnh tượng hoàn toàn tự nhiên cũng đẹp vô cùng rồi.


    Với phóng cách xưa cũ, Tiệm cà phê Cheo veooo mang đến cho bạn sự yên bình, giản dị đến lạ. Đồ vật cũng giản đơn thế, bàn ghế bằng gỗ đóng, ngoài hiên là những dãy bàn ghế xếp vòng quanh để khách vừa ngồi uống cafe vừa ngắm cảnh. Những bản nhạc cất lên mang âm thanh trong trẻo len lỏi khắp nơi, đánh thức tâm hồn mộng mơ. Thưởng thức tách trà nóng, hay ly cafe thơm lừng, ly nước quả ngọt thanh, ăn chút bánh ngọt từ từ đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên như tranh vẽ. Đồ uống ngon vừa hợp ví tiền, lại có thêm những tấm ảnh cực chill.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0938 622 234
    Email: reply1994dalat@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheoveooo

    Gọi điện
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
    Tiệm cà phê Cheo veooo
  3. Top 3

    Lưng Chừng

    Gọi điện

    Lưng Chừng - Quán cà phê nhỏ xíu xìu xiu nằm lưng chừng thung lũng. Dù quán nhỏ xinh nhưng không kém phần chất lừ đâu nhé. Nằm giữa cánh dừng thông xanh mướt, quán Lưng Chừng như là đứa con xinh xắn mọc giữa núi rừng. Xung quanh là những hàng thông rì rào đua theo gió, lựa một nơi cạnh hiên nhà nhìn xuống thung lũng và uống một tách trà ngon. Tất cả mọi thứ như được hòa quyện vào một bài hòa tấu yên bình.


    Khi đến với Lưng Chừng bạn sẽ được nhìn thấy những điều bình yên nhất của một căn nhà gỗ be bé, bao quanh là hương thơm của rừng, của gió. Ở đây sẽ chẳng có tiếng xe máy, tiếng kèn inh ỏi như ở Thành Phố, ở đây chỉ có những con người bình yên tìm đến, tiếng nói cười khe khẻ khúc khích, tiếng gió reo và tiếng của những trái tim thổn thức. Lưng Chừng sẽ khiến bạn quên đi những buồn bực, những ngày mệt mỏi nơi thành phố kia bằng những thức uống ngọt ngào, giai điệu du dương, tiếng hát của gió rừng. Đừng quên ghé Lưng Chừng nhé! Lưng Chừng sẽ tô điểm thêm phần tuyệt vời cho chuyến Đà Lạt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 31/8 Ba Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0888 976 979

    Fanpage: https://www.facebook.com/lungchungcafedalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
    Lưng Chừng
  4. Dalat Mountain View nổi bật với gian nhà gỗ rộng, trần cao đậm phong cách Bắc Âu. Bộ bàn ghế gỗ, phong cách trang trí ấm áp, sang chảnh trở nên phù hợp với tiết trời lúc nào cũng se lạnh của vùng đất Tây Nguyên. Thanh Hằng, Trang Hý, Kiều Trinh là những cái tên nổi tiếng từng ghé check-in nơi đây. Chưa hết, quán còn có view đồi núi bát ngát, ngắm Đà Lạt trên cao đẹp không bàn cãi. Phóng tầm mắt ra xa là đồi thông xanh hút mắt; từng lớp nhà nhỏ nhắn nép mình bên dưới,… mãn nhãn không khác gì một bức tranh thủy mặc, rất đáng để ghé thăm ít nhất một lần.


    Thực đơn quán khá đa dạng với các món đồ uống từ cà phê, trà nóng đến nước ép,... giá cũng tầm trung bình các quán khác. Thật tuyệt vời khi ngồi ở Dalat Mountain View hâm nhi tách cà phê ấm nóng giữa tiết trời se lạnh là trải nghiệm chinh phục trái tim những kẻ trót phải lòng thành phố sương. Với sự kì công và tâm huyết của chủ quán cộng thêm sự niềm nở, chu đáo của nhân viên đã khiến du khách có thêm nhiều ấn tượng và sự hài lòng khi đến đây. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và thoải mái khi đến với quán cafe đậm chất Bắc Âu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hoàng Hoa Thám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0879 530 604

    Email: dalatmountainview@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/dalatmountainview/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
    Dalat Mountain View
  5. In The Forest Đà Lạt là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh và tinh thần thư giãn. Quán có thiết kế nhỏ nhắn, trang trí đơn giản nhưng đầy ấm cúng và hài hòa. Thực đơn đa dạng với các loại cà phê pha phin, espresso, latte, cappuccino cùng với nhiều loại đồ uống khác như trà, nước ép, sinh tố… Ngoài ra, còn có một số món ăn nhẹ như bánh mì, bánh ngọt để khách thưởng thức. Khách hàng sẽ được thưởng thức cà phê tươi ngon, thơm ngát, được pha chế tỉ mỉ và chuẩn mực. Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của quán là không gian ngoài trời với bàn ghế gỗ, cây xanh rợp bóng tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tách cà phê cùng tiếng chim hót râm ran tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo trong không gian đô thị ồn ào.

    In The Forest Đà Lạt cũng được đánh giá cao về dịch vụ, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo khi phục vụ khách hàng. Với giá cả hợp lý, không gian yên tĩnh và thân thiện, In The Forest Đà Lạt là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi để ngắm cảnh và thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/7 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0877 919 180
    Email: no090885@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/intheforestdalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00
    Gọi điện
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
    In The Forest Đà Lạt
  6. Khu Vườn Mùa Hè là quán cà phê làm đốn tim biết bao du khách vì khung cảnh thiên nhiên ở đây cực kỳ thơ mộng và lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi thích ngắm cảnh và muốn khám phá đất trời Đà Lạt. Quán nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt không quá xa, ngay con hẻm Đặng Thái Thân, vì vậy rất dễ cho việc di chuyển mà view ở đây rất lí tưởng để chụp hình sống ảo hay ngồi nhâm nhi tách cà phê nóng.

    Tuy chỉ là một quán cà phê nhỏ nhưng Khu Vườn Mùa Hè lại được trang trí rất chỉn chu, độc đáo với những chiếc bàn, cái ghế làm bằng gỗ, mang một phong cách rất vintage và cổ xưa. Nếu muốn có những tấm hình thật xuất sắc hãy đến nơi đây vào lúc sáng sớm hay hoàng hôn buông. Đó là hai khắc lí tưởng nhất cho tâm hồn cũng như cảnh vật. Thức uống ở quán có mức giá dễ chịu, không quá cao cho một loại nước uống. Nếu bạn đang du lịch Đà Lạt, bạn có thể sắp xếp thời gian để ghé đây check in, ngắm cảnh Đà Lạt thật nên thơ trong những ngày đầu xuân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Hẻm 1 Đặng Thái Thân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0936 525 327 & 0931 864 961
    Email: khuvuonmuahe@gmail.com
    Website: khuvuonmuahedalat.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khuvuonmuahe
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
    Khu Vườn Mùa Hè
  7. Top 7

    Horizon Coffee

    Gọi điện

    Từ đầu 2019, Horizon Coffee chắc là cái tên nổi nhất mà mọi người đều mong muốn được thưởng thức khi đặt chân tới Đà Lạt. Đường đi tương đối dễ tìm, từ bigC trung tâm thành phố bạn đi ngược lên hướng Hồ Tùng Mậu thẳng qua đường 3/4. Đây là hướng đi đèo Prenn nên hỏi người đi đường ai cũng biết. Bạn sẽ nhìn thấy bên tay trái quán cafe có biển to đùng ở số 31/6. Tuy nhiên bạn phải lao xuống dốc mới có thể đến được quán nên hãy cầm chắc tay lái nhé.


    Chỗ gửi xe ngay cổng vào, bạn giữ xe nhiệt tình và đáng yêu. Ở Horizon Coffee có khá nhiều đồ uống và mức giá trung bình như các quán khác. View sống ảo thì khỏi nói luôn. Đẹp nhất là 3 chỗ ngay sát ngoài cùng của quán. Quả thực những ngày nắng nóng đến đây làm ly nước phóng tầm nhìn ra núi thì quên hết sự đời. Cảm giác thư giãn đến lạ. Ngồi đây còn thấy luôn cả cáp treo Đà Lạt. Nhân viên phục vụ quán nhiệt tình. Khách đi là vào dọn dẹp ngay để người khác vào. Điểm trừ ở đây đó là nhà vệ sinh hơi ít phòng. Có 2 phòng thôi nên mọi người đều phải đứng ngoài đợi hơi bất tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/6 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0975 663 339
    Fanpage: https://www.facebook.com/horizondalat/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Horion café
    Horion café
    Horion café
    Horion café
  8. Top 8

    Chênh Dalat

    Gọi điện

    Chênh Dalat là tiệm cafe có thể ngắm trọn view núi rừng Đà Lạt hùng vĩ, tại đây có thể săn mây ngắm bình minh hay hoàng hôn đều đẹp xuất sắc. Chênh Dalat gây ấn tượng với du khách nhờ không gian nhỏ xinh có cây cầu gỗ lên hình cực phẩm, view mặt trước là thung lũng đèn, ngắm trọn ngàn thông trong đôi mắt, đặc biệt muốn săn mây, hay ngắm hoàng hôn thì Chênh Dalat là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    Chênh Dalat gây ấn tượng thực khách bởi không gian nhỏ xinh và bà ghế gỗ ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Quán trang trí xinh xắn chủ yếu là gỗ, có những chiếc đèn lung linh, những bức ảnh checkin của khách hàng, đặc biệt có một tủ sách có thể làm bạn quên giờ về luôn nhé. Quán phục vụ từ cà phê đến cocktail cho khách lựa chọn. Đến Chênh Dalat, đảm bảo bạn sẽ thu về một bộ ảnh sống ảo cực đẹp với view rừng núi. Cùng đám bạn tán ngẫu với nhau cùng thưởng thức ly cafe nóng thì còn gì bằng. Bạn có thể vừa đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn của núi rừng vừa ngắm nhìn mặt trời lặn sau núi với Chênh Dalat. Quán còn rất thích hợp với các tín đồ yêu thú cưng nữa nhé!!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0989 838 585
    Email: hunghieu94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chenhcafedalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chênh Dalat
    Chênh Dalat
    Chênh Dalat
    Chênh Dalat
  9. Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời thu hút khách đến đây nhờ vào không gian lãng mạn, thơ mộng và thoáng đãng trong nơi núi rừng cao nguyên rộng lớn. Khung cảnh của quán chắc chắn sẽ khiến cho những người đến đây cảm thấy ấn tượng và nhung nhớ khi trở về. Quán nằm ở lưng chừng đèo với những hàng rào sơn màu trắng tinh khôi bao xung quanh quán, cùng những chiếc xích đu độc đáo, bắt mắt.

    Đến với Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời dù trong bất cứ thời điểm nào thì bạn cũng sẽ đều cảm nhận được vẻ đẹp của Đà Lạt. Đó chính là ánh nắng vàng làm sưởi ấm mọi vật ban trưa, buổi chiều tà thơ mộng với những màn sương mỏng trôi nhẹ nhàng, ban đêm lãng mạn với ánh trăng tròn trên đỉnh đèo. Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời được thiết kế theo phong cách kiến trúc mở. Hầu hết không gian đều được sử dụng bằng kính trong suốt nên du khách có thể thoải mái ngắm nhìn những cảnh đẹp xung quanh. Không những vậy, với những khung cảnh này. Chắc chắn các bạn sẽ khá là thích thú bởi không gian tại đây có thể cho các bạn thoải mái “sống ảo” nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/6 Lê Văn Tám, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0772 277 444
    Email: phiataymattroi.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phiataymattroicafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
    Tiệm Cafe Phía Tây Mặt Trời
  10. Đây là địa chỉ nhận được rất nhiều review đánh giá tích cực về không gian quán cũng như tác phong phục vụ. Mặc dù nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng Mê Linh Coffee Garden lại thu hút du khách bởi những cung đường rất đẹp dẫn tới đây. Khi đi qua ngoảnh đầu lại bạn sẽ không khỏi trầm trồ về những con đường rợp kín 2 hàng cây mà mình bỏ lại sau lưng.


    Mê Linh Coffee Garden sở hữu không gian thoáng đãng, chỉ một cái với tay là đã có thể tận hưởng mưa nắng bên ngoài. Toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ Đà Lạt sẽ được thu gọn vào tầm mắt khi bạn quan sát từ dây. Đặc biệt nếu có may mắn được tới đây vào buổi sáng sớm thì sẽ có cơ hội ngắm khung cảnh mây sương lãng đãng, mờ ảo, thực sự sống ảo thì hết sức tuyệt vời. Ngoài những món đồ uống thì quán phục vụ thêm thịt nướng và cơm lam cho những du khách tới đây từ xa mà chưa kịp ăn gì. Đường đi tương đối đơn giản vòng theo hướng làng hoa Vạn Thành, qua tỉnh lộ DDT725 là tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 20, Thôn 4, Xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0919 619 888

    Website: https://melinhcoffeegardengroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MÊ-LINH-Coffee-Garden-865105810327111/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
    Mê Linh Coffee Garden
  11. Top 11

    Rừng Na Uy Cafe

    Gọi điện

    Rừng Na Uy Cafe là một căn nhà gỗ siêu dễ thương. Quán có view thung lũng nhìn toàn cảnh núi đồi và một nửa TP. Đà Lạt. Không gian quán được decor theo một chút Nhật Bản ảnh hưởng theo tiểu thuyết nổi tiếng Rừng Na Uy Cafe của Murakami. Đơn giản, nhẹ nhàng với tông màu vàng ấm cùng rèm Noren, xung quanh trồng hoa cúc, tre và cỏ cây hoang dại. Cảm giác nhẹ nhàng và bình yên cũng chính là không khí mà Rừng Na Uy Cafe mang lại.


    Khách đến quán buổi sáng hay chiều cũng sẽ rất thoải mái. Đặc biệt buổi chiều ở đây bạn sẽ có dịp ngắm Hoàng hôn rất thơ mộng. Có những ngày sau mưa thì sương mù rồi mây thi nhau kéo qua thì chill thôi rồi. Quán có cafe tươi chọn lọc kỹ, cafe trứng cùng cacao thơm lừng, beo béo. Uống là nhớ. Giá cả rẻ so với mặt bằng chung của Đà Lạt hiện tại. Rừng Na Uy Cafe có rất nhiều góc nhỏ để bạn thoải mái lựa chọn cho mình một chốn riêng tư, ngắm nhìn đất trời trong tiếng ballad du dương, êm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0979 888 850

    Email: basho.dalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rungnauycafe.dalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Rừng Na Uy Cafe
    Rừng Na Uy Cafe
    Rừng Na Uy Cafe
    Rừng Na Uy Cafe
  12. Quán Cà Phê Đen như một điểm hẹn hò ngọt ngào dành tặng cho những ai yêu mến phố núi, quán có view toàn thành phố và cực phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân một trải nghiệm đầy bất ngờ. Quán là một căn nhà gỗ nhỏ giữa một vườn hoa, mang một vẻ đẹp cổ điển độc đáo. Buổi sáng thì bạn có thể ngồi ở phía gần quầy có ô dù che nhưng khi bắt đầu hoàng hôn buông xuống chính là lúc Cà Phê Đen trở nên đẹp nhất. Không gian của quán cũng rất lý tưởng cho các hoạt động như đọc sách, làm việc, trò chuyện với bạn bè hay chỉ đơn giản là thư giãn trong những ngày mát mẻ của Đà Lạt.

    Quán chuẩn bị bàn ghế gỗ trên các bậc thềm để khách có thể ngắm được view toàn cảnh Đà Lạt. Đồ uống của quán khá ngon, nhân viên phục vụ tốt, thân thiện và rất lễ phép. Quán Cà Phê Đen còn có nhiều chương trình combo hấp dẫn nữa. Đến Đà Lạt là thế đấy, chỉ thích cái cảm giác thoáng đãng cùng bầu trong khí se lạnh, ngắm cảnh thiên nhiên mát mắt và châm nhi cốc cafe trò chuyện cùng bạn bè, vậy mà trọn vẹn, cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 001 010 & 0932 111 000
    Email: phamtuananh1403@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quancapheden/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cà Phê Đen
    Cà Phê Đen
    Cà Phê Đen
    Cà Phê Đen
  13. Top 13

    Cabin In The Woods

    Nếu là người thích ngắm hoàng hôn, đón gió Đà Lạt từ một tầm cao lý tưởng thì Cabin In The Woods là nơi bạn cần đến. Không chỉ có tầm nhìn đẹp, quán cà phê tọa lạc gần thác Dantala này còn sở hữu một vườn cúc họa mi tươi tốt. Cabin In The Woods là một góc nhỏ nằm bên sườn dốc, vẫn là một Đà Lạt trầm tính, yên tĩnh và mơ mộng qua những chiếc ghế gỗ cùng gam màu làm cho không gian rộng và sáng hơn.


    Quán gây ấn tượng mạnh ở khâu decor, đi đến đâu bạn cũng có thể checkin đến đó. Từ ngôi nhà gỗ nhỏ giăng ánh sáng lung linh, đến vườn hoa cúc trắng xóa. Đặc biệt, khi đến quá bạn sẽ được các bé chó đón tiếp nồng nhiệt, nếu bạn là một tín đồ của thú cưng thì đừng bỏ qua quán nhé. Đến Đà Lạt se lạnh này mà lỡ “say” cà phê bằng ly chocolate hay Matcha nóng của Cabin In The Woods thì còn gì bằng. Vừa có thức uống ngon, lại rinh về một kho ảnh đẹp thì còn chần chừ gì mà không đến ngay Cabin In The Woods để tận hưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 63 Đèo Prenn, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0768 226 639
    Fanpage: https://www.facebook.com/CabinInTheWoodsDaLat
    Giờ mở cửa: 07:00 - 1:900

    Cabin In The Woods
    Cabin In The Woods
    Cabin In The Woods
    Cabin In The Woods
  14. Lò Sấy Coffee Store là quán cafe có tọa độ trên cao quanh năm sương mù che kín phủ, dành cho 'dân chill' khi tìm đến Đà Lạt. Với không gian ngoài trời từ trên cao có view hướng về phía rừng núi, chính là nét thu hút mà Lò Sấy Coffee Store trở nên nổi tiếng, được các bạn trẻ yêu Đà Lạt check-in ngày đêm. Cà phê ở đây có hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn từ nhiều loại đồ uống phổ biến như espresso, cappuccino, americano, Latte, đá xay, trà, sô cô la nóng...


    Lò Sấy Coffee Store là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn một không gian tinh tế. Những bài nhạc du dương của quán cũng là một điểm nhấn cho sự khác biệt. Vừa có thể thưởng thức cà phê ấm nóng, vừa có thể quây quần bên cạnh gia đình, hâm nóng lại tình cảm gia đình. Hiếm thấy nơi nào lại có cung cách phục vụ lễ phép, nhiệt tình và thân thiện đến vậy, cho nên dẫu có khó tính đến mấy mà lỡ đến Lò Sấy Coffee Store thì cũng không nỡ mà rời đi đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Dã Chiến, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0352 949 527
    Email: losaycoffeestore@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LoSayCoffeeStore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lò Sấy Coffee Store
    Lò Sấy Coffee Store
    Lò Sấy Coffee Store
    Lò Sấy Coffee Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy