Top 9 Quán cà phê view đẹp tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 12183 0 Báo lỗi

Để tìm một quán cà phê để ngon có lẽ khá dễ dàng tại Bắc Từ Liêm, nhưng để tìm được quán cà phê vừa ngon, view lại đẹp thì chắc hẳn bạn sẽ phải tìm nhiều thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highlands Coffee

    Gọi điện

    Highlands Coffe một cái tên không hề xa lạ với tất cả mọi người rồi, không chỉ mang đến hương vị đậm đà từ cà phê, mà không gian cũng như view của quán vẫn luôn được nhiều thực khách đánh giá cao.


    Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hòa giữa truyền thống với hiện đại. Sau nhiều năm phát triển Highlands Coffe ngày càng phát triển với số lượng các quán Highlands Coffe được trải rộng khắp tỉnh thành Việt Nam cũng như rất nhiều nơi trên thế giới.


    Với không gian trang trí quen thuộc của Highlands Coffe mang đến sự hiện đại, thoải mái cho khách hàng, Tại đây bạn có thể làm việc, học tập cũng như gặp gỡ đối tác đều rất phù hợp bởi phong cách trang trí và thiết kế bàn đa dạng cho bạn lựa chọn chỗ ngồi phù hợp. Vị cà phê nơi đây vẫn luôn giữ đúng cách pha chế của Highlands Coffe nên bạn không cần lo vấn đề chất lượng cũng như vị cà phê nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà CT2A KĐT mới Nghĩa Đô, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 5678 0074
    • Chung cư Eco Home 3 Tân Xuân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 5678 0030
    • Xuân La, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 5678 0189
    • KĐT Ciputra Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3200 3830
    • 232 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 3637 3978

    Điện thoại: 1900 1755

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: http://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee
    Highlands Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    The Coffee House, một góc không gian yên tĩnh, một góc ấm cúng san sẻ niềm vui ngày cuối tuần với gia đình hay góc thoáng đãng xôm tụ trò chuyện cùng bạn bè. The Coffee House được thiết kế với một không gian lung linh, huyền ảo được trang trí riêng biệt, cùng các ban công thoáng mát khiến đông đảo khách thích thú.

    Cách phục vụ của The Coffee House cũng vô cùng chuyên nghiệp. Menu đồ uống của The Coffee House vô cùng đa dạng, bạn có rất nhiều lựa chọn từ những loại đồ uống đá xay cho tới cafe hay các loại nước hoa quả, đẹp da cũng rất phong phú. Ngoài ra nơi đây còn có bán bánh và một số món ăn khác đi kèm. The Coffee House cũng thực hiện chiến dịch hạn chế sử dụng ống hút nhựa để bảo vệ môi trường nữa đó! Từ gam màu chính, cách bài trí và thái độ phục vụ của nhân viên, bạn sẽ cảm thấy rất gần gũi. Các món matcha latte và cookie đá xay đều ngon vị trà, đậm hương vị riêng của từng loại. The Coffee House có không gian đẹp, thoáng mát, nội thất rất là đầu tư. Nhiều góc có view đẹp và sang chảnh, thoải mái chụp ảnh sống ảo. Bên trong có rất nhiều cây xanh nên tạo cảm giác rất thoải mái nhưng cũng rất riêng tư. Cùng note ngay lại địa chỉ của quán cafe đẹp ở quận Bắc Từ Liêm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 641 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6936
    Email:
    hi@thecoffeehouse.vn
    Website:
    http://www.thecoffeehouse.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30 Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Vica Cafe

    Gọi điện

    Vica Cafe là một quán cafe với chiếc view nhìn ngắm phố thị tấp nập người qua lại. Ấn tượng đầu tiên là “mặt tiền” của quán là rất đẹp và đậm chất vintage với khung tường màu xanh và ô cửa sổ lớn được treo nhiều chậu hoa xinh. Phía trước cũng như xung quanh nơi để xe đều có nhiều cây xanh và thoáng mát. Bên trong được thiết kế đơn giản, sử dụng những gam màu trầm, nhìn vô cùng hiện đại và tinh tế.

    Menu thức uống ở Vica Cafe vô cùng đa dạng và phong phú với các món từ trà, cà phê đến các món nước trái cây,... Vica Cafe phục vụ những ly cà phê chất lượng, nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng và sơ chế, rang xay tỉ mỉ. Đồ uống của quán được đánh giá cao nhờ hương vị cân bằng, hài hòa. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Quán có phục vụ take away, nên nếu bạn không có thời gian thì hãy đợi nhân viên pha chế vài phút để có một món đồ uống ngon tuyệt mang theo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 95TT2 Đường Số 2 KĐT Thành Phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 370 066
    Email: vicavicacafe@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vicacafe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Vica Cafe
    Vica Cafe
    Vica Cafe
    Vica Cafe
  4. Sunny Garden Coffee Shop là quán cà phê bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm một quán cà phê có view đẹp và vị cà phê ngon tại quận Bắc Từ Liêm. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn cùng bạn bè và gia đình. Menu đa dạng thức uống ngon cùng đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt đặc biệt là hương vị riêng không thể nhầm lẫn được.

    Không gian tại Sunny Garden Coffee Shop rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt và yên tĩnh như một khu vườn giữa lòng phố thị. Nếu bạn là một người đam mê chụp choẹt thì chắc chắn Sunny Garden Coffee Shop là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ. Bên cạnh đó, thức uống của quán đa dạng, cà phê được chắc lọc từ những hạt cà phê ngon nhất. Nếu có dịp lang thang tìm chỗ nghỉ chân hay còn phân vân tìm quán cà phê có view đẹp để chụp ảnh; đừng quên Sunny Garden Coffee Shop với không gian cực chất đang chờ đón. Chắc chắn ghé rồi bạn sẽ mê và lên 'plan' ghé nhiều lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Võ Quý Hân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 775 531
    Email: sunnygardencoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnygardencoffee11/
    Gọi điện
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
    Sunny Garden Coffee Shop
  5. Top 5

    Càfê Nhà Kê

    Gọi điện

    Càfê Nhà Kê là quán cà phê được khách hàng đánh giá khá cao tại quận Bắc Từ Liêm với không gian được thiết kế hơi hướng vintage. Không gian quán lại cực ấn tượng với kiểu bài trí như thời bao cấp, gợi cảm giác về một Hà Nội yên bình thời trước đó. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.

    Hơn thế nữa đồ uống và giá thành ở đây rất hợp lý, rất phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt cho những ai thích chụp hình. Không chỉ cần đạt chuẩn về hương vị, mà còn được yêu cầu về sự tinh tế, tỉ mỉ trong khâu bài trí để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho mọi người. Đằng sau thành công của Càfê Nhà Kê là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 85 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 643 624
    Fanpage: https://www.facebook.com/CafeNhaKeHN/ Gọi điện
    Càfê Nhà Kê
    Càfê Nhà Kê
    Càfê Nhà Kê
    Càfê Nhà Kê
  6. Top 6

    Linh Coffee

    Gọi điện

    Linh Coffee xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe có view cực đẹp, thoáng mát và không gian mang hơi hướng cổ điển lại có ban nhạc chơi cực chất hàng tuần, được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng với không gian sử dụng gam màu ấm tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với Linh Coffee, ngoài việc thưởng thức món ăn, thức uống ngon, bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa… và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sĩ nổi tiếng một thời. Cảm giác đầu tiên khi bạn mở cánh cửa bước vào là sự ấm áp, quen thuộc như căn phòng riêng của mình bởi những đồ trang trí rất nhỏ nhắn, xinh xắn.

    Linh Coffee
    mang phong cách hoài cổ với các loại đồ dùng ăn uống như ly, muỗng, dĩa… đều được chế tác theo hình dáng xưa. Quán cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những bức hình đẹp do có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ, cổ kính. Thưởng thức đồ uống cùng với món bánh ngọt thơm trong không gian chilling nơi đây thực sự là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N03T2 Khu Đoàn Ngoại Giao, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024.3350. 2233
    Website: linhlinh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LINHCoffeeN03T2
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Linh Coffee
    Linh Coffee
    Linh Coffee
    Linh Coffee
  7. Top 7

    Kim Coffee

    Gọi điện

    Kim Coffee là một điểm lý tưởng cho bạn trọn vẹn tận hưởng không gian mát mẻ, sang trọng. Kim Coffee được thiết kế với tông màu ấm áp, có trang trí một số cây cảnh, hoa lá tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Những bức ảnh, những ngọn đèn và các đồ vật với màu sắc nhẹ nhàng được đặt trên các bức tường quanh quán tạo cảm giác thú vị nhưng dễ chịu và gần gũi. Đây là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các loại đồ uống đa dạng, phong phú hương vị tại quận Bắc Từ Liêm với đội ngũ nhân viên pha chế, phục vụ tại quán nhiệt tình, tận tâm và chuyên môn giỏi mang đến cho khách hàng giây phút thưởng thức thức uống và thư giãn tuyệt vời nhất vào những lúc rãnh rỗi, để trò chuyện đầy năng lượng nhất.

    Bên cạnh đó, Kim Coffee có không gian thoáng mát, được thiết kế rất hiện đại theo phong cách mới cùng đồ uống có hương vị thanh, ngọt, đậm chất riêng của quán, được pha chế cực đặc biệt và thơm ngon của đội ngũ pha chế chu đáo, am hiểu thức uống, có cái cảm nhận hương vị chắc và tinh tế đưa đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị không ngừng qua từng loại thức uống trong một không gian view đẹp, lung linh để checkin cực "chất".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 425 096
    Fanpage: https://www.facebook.com/WellcometoKIM/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kim Coffee
    Kim Coffee
    Kim Coffee
    Kim Coffee
  8. Top 8

    Dome Cafe

    Gọi điện

    Đầu ngày chưa cần vội vã thì mời bạn ngồi lại nhâm nhi tách trà bên không gian tự nhiên đầy hoa cỏ ở Dome, uống trà chuyện trò hay đọc sách đều thật nhã. Dome cafe luôn muốn mang đến một không gian thoải mái, những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Ngay từ khi lên ý tưởng thiết kế Dome, quán đã luôn mong muốn mang đến một không gian thoáng đạt, tận dụng luồng sáng tự nhiên nhiều nhất có thể nên những khung cửa sổ đã hiện diện ở Dome. Nếu bạn đến Dome vào ban ngày, hãy thử lựa chọn ngồi gần khung cửa sổ nhé. Bạn sẽ thấy khung cảnh nắng gió và cây hoà quyện vô cùng thư giãn. Để làm việc hay đơn giản ngồi cafe gặp gỡ bạn bè, ngồi bên khung cửa sổ của Dome sẽ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời.


    Bạn thích đi cafe nhưng là người chơi hệ Say No With Coffee đừng lo vì Dome còn nhiều lựa chọn khác cho bạn. Với menu đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống như: phở, bánh ngọt, cà phê, trà, sinh tố ... cùng không gian xanh mát, nhân viên thân thiện, cởi mở, chúng mình mong rằng Dome cafe sẽ là điểm đến lí tưởng dành cho bạn. Vì Dome hiểu rằng, chốn Hà Nội này vốn đĩ đã quá đông đúc, ngột ngạt nên một nơi tràn ngập màu xanh sẽ mang cho bạn cảm giác bình yên và thoải mái như ở chính căn nhà của bạn. Đừng quên Dome cafe luôn có ưu đãi dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 TT4, KĐT TP Giao Lưu, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0986 063 367

    Fanpage: https://www.facebook.com/domecafe.vn/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 23:30

    Gọi điện
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
    Dome Cafe
  9. Top 9

    Haawa Cafe

    Gọi điện

    Nếu từ ngoài nhìn vào bạn sẽ thấy đây có lẽ chỉ là quán cà phê bình thường, nhưng khi bước vào trong bạn sẽ bát ngờ bởi phong cách thiết kế tại Haawa Cafe đấy. Không gian Haawa Cafe tạo ngay cho bạn cảm giác thân thiện giống như bước vào làng quê yên bình vậy. Vào sâu trong quán khi đi ra sân vườn bạn sẽ trở lại không khí trong xanh cách biệt hoàn toàn với không khí bên ngoài kia, là khoảng sân đỏ với hồ cá vàng, có rặng tre, những cây cổ thụ xung quanh, không khí thật dễ chịu.


    Menu của quán cũng đa dạng nhiều loại đồ uống, đồ ăn kèm cho bạn thoải mái lựa chọn. Cà phê tại Haawa Cafe cực kỳ ngon, những cốc cà phê đen đá giúp bạn thêm phần nào tỉnh táo để có thể làm tốt công việc của mình. Cùng với những những người bạn thân nhâm nhi ly cà phê trong không khí trong lành còn gì tuyệt vời nữa. Hãy đến ngay Haawa Cafe để cùng thưởng thức nào. Một chiếc cafe ẩn mình trong con ngõ nhỏ. Haawa không hẳn là một chốn yên tĩnh cũng không hẳn là một nơi nhộn nhịp bởi dáng vẻ của Haawa luôn phụ thuộc vào những người bạn ghé chơi. Có lúc vui, có lúc buồn, có lúc thật chill, có lúc lòng lại thật ngổn ngang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số Nhà 16a, Ngõ 46 Văn Hội, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0961 445 684

    Email: haawakafe@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Haawa.Kafe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe
    Haawa Cafe



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy