Top 9 Quán trà sữa view đẹp nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Trà Sữa Nọng
  2. Top 2 Trà sữa Winggo
  3. Top 3 Feeling Tea
  4. Top 4 Royaltea
  5. Top 5 Dragon Tea
  6. Top 6 My Tea
  7. Top 7 Mintea
  8. Top 8 Mixue
  9. Top 9 Mộc Long

Top 9 Quán trà sữa view đẹp nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1607 0 Báo lỗi

Trà sữa thức uống không hề xa lạ với các bạn giới trẻ ngày nay nữa. Ngày càng nhiều các thương hiệu, cửa hàng trà sữa được mở ra giữa vô vàn những quán trà sữa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trà Sữa Nọng

    Gọi điện

    Trà sữa Nọng đề cao tinh thần trải nghiệm những điều mới lạ của giới trẻ bằng việc thấu hiểu họ và luôn sáng tạo những loại nước uống thơm ngon trên nền trà cốt đậm đà đặc trưng được ủ 12 tiếng trong quy trình khép kín. Mua là thích, uống là mê chính là điều mà Nọng hướng đến. Xây dựng hình tượng “Pé Nọng” đáng yêu trong lòng các bạn trẻ, đổi mới và vẹn tròn hương vị để phù hợp thị hiếu khách hàng chính là kim chỉ nam mỗi ngày của Nọng. Không chỉ chọn Nọng vì ngon và hợp khẩu vị, mà còn là sự ưu ái và “yêu thích thương hiệu”.


    Với tầm nhìn “Có ăn, có uống, vui vẻ, no nê, đi về”, Trà sữa Nọng quyết tâm phát triển để trở thành một trong những chuỗi hệ thống trà sữa và ăn vặt lớn trong lĩnh vực ẩm thực cho đối tượng học sinh - sinh viên. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu ăn uống ngon sạch và giá cả phải chăng, Nọng rất vinh dự khi được góp mặt trong những cuộc vui của mọi người. Nọng tại Bắc Từ Liêm chắc chắn sẽ là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    • 27 Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 099 944

    Email: hotronhuongquyennong@gmail.com

    Website: https://www.trasuanongmilktea.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuanong3D

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng
    Trà sữa Nọng

  2. Top 2

    Trà sữa Winggo

    Gọi điện
    Trà sữa Winggo là nơi được ví như là một thiên đường của trà sữa tại Bắc Từ Liêm. Nơi đây ngập tràn các loại trà sữa vị nào cũng có, từ vị truyền thống đến những hương vị mới lạ. Trà sữa ở đây được pha chế mang đậm hương vị tự nhiên, ngọt thanh cho nên luôn nhận được những cái gật đầu hài lòng của khách hàng khi đến thưởng thức trà sữa tại quán. Ngoài ra Trà sữa Winggo còn có bán đồ ăn vặt nữa nhé.

    Trà sữa Winggo
    còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ không chỉ bởi chất lượng tuyệt hảo của trà sữa mà còn bởi không gian ấm áp của quán, luôn làm cho lòng người cảm thấy bình yên đến lạ. Không gian khá rộng rãi với tông chủ đạo màu vàng ấm áp. Ngồi thưởng thức cốc trà sữa trong không gian ấm áp cùng với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng sẽ giúp bạn thư thái đầu óc, đúng chuẩn giờ phút nghỉ ngơi đó bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0398 723 688
    • 74 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội - 0865 963 089

    Email: marketing.winggo@gmail.com
    Website: https://winggo.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaWinggo

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

    Gọi điện
    Trà sữa Winggo
    Trà sữa Winggo
    Trà sữa Winggo
    Trà sữa Winggo
  3. Top 3

    Feeling Tea

    Gọi điện

    Feeling Tea là điểm đến yêu thích của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Không gian quán không quá nhỏ để cảm thấy chật chội, nhưng cũng không quá rộng lớn dễ khiến khách hàng lạc lõng. Mang gam màu trắng - cam chủ đạo, Feeling Tea Khâm Thiên cũng như nhiều chi nhánh khác cùng hệ thống, đề cao sự tinh giản mà tiện nghi hơn là xa hoa, rườm rà. Những chiếc bàn gỗ tròn khiêm tốn, chiếc sofa trắng - cam êm ái vừa vặn hay những bức tranh tường vui mắt, tất cả tạo nên một Feeling Tea vừa đủ để bất cứ ai dù chỉ ghé ngang một lần đều cảm thấy vương vấn.

    Với tôn chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên mọi yếu tố khác, không khó hiểu khi Feeling Tea níu chân được nhiều khách quen tới vậy. Nhân viên ngoan ngoãn, lễ phép, nhanh nhẹn và luôn biết lắng nghe thực khách của cửa hàng này sẽ khiến trải nghiệm thưởng trà của bạn ưng ý vượt mong đợi. Khả năng pha chế được đào tạo kĩ lưỡng, bài bản đem đến hương vị chuẩn mực nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3755 3447

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: https://feelingteaonline.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
    Feeling Tea
  4. Top 4

    Royaltea

    Gọi điện

    Royaltea là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Royaltea Hong Kong Việt Nam. Với sứ mệnh mang những đồ uống sản xuất từ Trà chất lượng, nổi tiếng và thịnh hành trên thế giới về Việt Nam, chúng tôi đã ký hợp đồng mua nhượng quyền với công ty mẹ của thương hiệu Hoàng trà Royaltea để mang thương hiệu nổi tiếng châu Á này về thị trường Việt Nam. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm phong phú về kinh doanh, quản lý mở cửa hàng Trà sữa và luôn sẵn sàng chia sẻ để cùng các đối tác phát triển nhân rộng thương hiệu Royaltea trên toàn quốc.


    RoyalTea mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn rất tuyệt vời về thức uống như trà sữa, trà trái cây, sữa tươi trân châu đường đen...Ngoài ra, view của chi nhánh này cũng khá đẹp, bạn có thể vừa tận hưởng những thức uống ngon lành vừa thư giãn tại không gian này. Cách bài trí của quán cũng rất tinh tế với tông màu trắng chủ đạo khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Đây cũng chính là những background chụp hình siêu xinh đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0387 289 861

    Email: info@royaltea.vn

    Website: http://www.royaltea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/royaltea6688/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
    Royaltea
  5. Dragon Tea là địa chỉ không gian học tập vô cùng hợp lí cho các bạn sinh viên, vừa thoải mái, yên tĩnh lại có thể học nhóm vui vẻ và thưởng thức đồ uống hot mang hương vị Đài Loan tại quán. Nếu bạn đã chán ngấy không gian nóng bức của phòng trọ, chán ngấy cảnh ôn thi cuối hè của sinh viên, mệt mỏi vì công việc, áp lực với việc học một mình, bạn muốn học nhóm mà chưa tìm được không gian thích hợp vậy thì Dragon Tea chính là không gian dành cho bạn rồi.


    Dragon Tea
    luôn cố gắng đem hương vị truyền thống và hiện đại hòa quyện nhằm mang đến cho các vị thực khách những ly trà thơm ngon lành mạnh cho sức khỏe nhất. Đến với quán bạn sẽ được hưởng sự phục vụ tuyệt vời từ những nhân viên chuyên nghiệp, vui tính và cực chu đáo. Đội ngũ pha chế rất có tâm, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên, tìm tòi và học hỏi những công thức pha chế mới, đồ uống và món mới để phục vụ khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0388 241 990

    Email: nooteavietnam@gmail.com

    Website: https://www.nootea.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Dragon-Tea-Xuân-Đỉnh-105084311334387/

    Gọi điện
    Dragon Tea
    Dragon Tea
    Dragon Tea
    Dragon Tea
  6. Top 6

    My Tea

    Gọi điện
    Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé My Tea. My Tea gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Đặc biệt, với 1001 cách mix topping với trà sữa mà ấn tượng nhất phải kể đến topping trái cây kết hợp với trà sữa tưởng lạ mà ngon chỉ có ở My Tea. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.

    Ngoài trà sữa, menu của My Tea còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Hà Nội. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích My Tea vì không gian Chill hết nấc nữa đó với ban công thoáng mát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SH04-N05, Ecohome 3, Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0921 116 886
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094747741751
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    My Tea
    My Tea
    My Tea
    My Tea
  7. Top 7

    Mintea

    Gọi điện

    Với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, Mintea đã tạo nên vị trí đứng của riêng mình trên thị trường trà sữa Việt Nam tạo được nguồn khách ổn định cho thương hiệu của mình. Bên cạnh những vị trà sữa quen thuộc thì tại quán cũng có nhiều hương vị trà sữa đặc biệt mà chỉ tại Miutea mới có. Mintea nổi bật được biết đến với những vị trà sữa như trân trâu đường đen và trà trái cây được mix với nhiều loại đồ uống khác nhau tạo nên hương vị mới lạ.


    Bên cạnh đó không gian quán Mintea bài trí dễ thương với hình ảnh con mèo đặc trưng của quán, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá cả tại quán cực kỳ phải chăng mà chất lượng không hề kém những thương hiệu khác. Với cách bài trí đẹp mắt quán có khá nhiều khu sống ảo xịn xò cho các bạn. Một địa điểm thú vị mà bạn rất nên ghé nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0399 631 902

    Fanpage: www.facebook.com/Miutea-Học-Viện-Tài-Chính-Hà-Nội-1063221240553831/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mintea
    Mintea
    Mintea
    Mintea
  8. Top 8

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue thương hiệu trà sữa Hồng Kông từ 1997. Mới vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu này đã thu hút nhiều các tín đồ mê trà sữa đó. Với tiêu chí chia sẻ ngọt ngào, lan tỏa niềm vui, Mixue giữ vững nguyên tắc mang đến cho người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Đến với Mixue bạn không chỉ thưởng thức những cốc trà sữa đúng chuẩn Hồng Kông mà bạn thưởng thức những ly kem thơm ngon mát lạnh.


    Mixue được thiết kế với tông màu sáng trắng vậy nên mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý khách khi bước vào. Cách bày trí cũng như thiết kế bàn ăn khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng bên cạnh đó không hề thiếu góc sống ảo nào đâu. Với ánh sáng trắng bao trùm toàn bộ quán thì ở góc nào, chỗ nào bạn cũng sẽ có những bức ảnh cực xinh xẻo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 139 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0343 784 660

    Fanpage: www.facebook.com/mixuelevanhien/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  9. Top 9

    Mộc Long

    Gọi điện
    Mộc Long sẽ mang đến cho khách hàng những loại đồ uống tuyệt vời với đặc điểm chủ đạo là trà sữa và trà sữa nướng. Nếu bạn thích những loại đồ uống ngọt ngào và đậm đà hương vị, hãy thử món trà sữa nướng chân trâu đường đen của chúng tôi - một sự kết hợp tuyệt vời giữa chân trâu đường đen thơm ngon và sữa tươi béo ngậy. Cùng với đó đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với tất cả tình yêu thương và tận tâm.

    Không gian quán rất rộng rãi thoáng mát ở vỉa hè sẽ khiến bạn có nhiều trải nghiệm thú vị. Nguyên liệu pha chế được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo ngon, sạch, thử một lần là ghiền luôn. Thêm nữa, giá thành tại Mộc Long cũng hết sức phải chăng, khá rẻ so với chất lượng. Những cốc trà sữa thơm ngon đặc biệt pha chế cẩn thận, màu sắc hấp dẫn, chỉ nhấp một ngụm thôi cũng đủ làm cho bạn ngây ngất quên lối về. Đội ngũ nhân viên toàn trai xinh gái đẹp hết sức chiều khách, bạn sẽ nhanh chóng bị ghiền cái không khí thoải mái của quán và chắc chắn sẽ trở thành khách quen chỉ sau một vài lần ghé qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Phố Viên 7, Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0374 311 222
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mộc Long
    Mộc Long
    Mộc Long
    Mộc Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy