Top 8 Quán ăn vặt ngon nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 3410 0 Báo lỗi

CÙng nhau tụ họp với bạn bè tại quán ăn vặt là điều tưởng chừng rất quen thuộc rồi đúng không? Nhưng nếu bạn chọn quán ăn vặt không ngon, không hợp khẩu vị thì ... xem thêm...

  1. Hơn mười năm có mặt và phát triển uy tín trên thị trường, thương hiệu Trà sữa và đồ ăn nhanh Feeling tea đã khẳng định thương hiệu của mình trong lòng khách hàng thân yêu. Với mong muốn mang đến cho các bạn niềm vui và chất lượng tốt nhất từ những món ăn ngon và thức uống bỗ dưỡng, Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để có được hương vị hoàn hảo nhất được khách hàng yêu thích.

    Tại đây đa dạng các món ăn vặt như đồ chiên, khoai tây, xúc xích,... Bạn còn có thể gọi thêm một vài loại nước để uống kèm luôn nhé! Mặc dù đông nhưng quán phục vụ đồ khá nhanh, các bạn nhân viên thì luôn nhiệt tình với khách hàng. Đồ ăn mang ra lúc nào cũng đầy ắp, đầy đủ các loại topping đi kèm. Trải dài khắp đất nước cả ba miền Bắc Trung Nam là hệ thống cửa hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, tập trung nhiều tại các thành phố lớn, mong muốn của Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu là được đồng hành cùng với khách hàng thân yêu mọi lúc mọi nơi. Giá thành ở đây vô cùng hạt dẻ nên quán lúc nào cũng rất đông các bạn học sinh, sinh viên ghé đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 294 133 & 024 3755 3447

    Email: feelingteavp@gmail.com

    Website: http://feelingteaonline.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/

      Gọi điện
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu

    • Top 2

      Kimbapken

      Gọi điện

      Kimbapken là một địa điểm ăn vặt không thể không thử tại phố Nhổn, Bắc Từ Liêm. Tại đây có rất nhiều loại kimbap đa dạng, nhiều loại nhân phong phú và giá cả rất hợp lý. Mỗi khi bạn gọi kimbap, bạn sẽ được 2 món ăn kèm đó là kim chi và củ cải ngâm. Ngoài ra, Kimbap Jung còn phục vụ rất nhiều món ăn tiêu biểu của xứ Kim Chi như mì lạnh, canh đậu tương, tokbokki,..


      Bên cạnh menu phong phú, đồ ăn ngon thì các nhân viên của quán cũng phục vụ tận tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi họ có nhu cầu. Ngoài ra, giá thành ở đây cũng khá phù hợp với tất cả mọi người. Hơn nữa ở đây còn có dịch vụ ship đồ ăn, nếu như bạn không đến cửa hàng được bạn có thể gọi ship của quán mang đến bạn nhà. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân tới đây để thưởng thức các món Hàn tuyết cú mèo thôi nào. Kimbapken là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng Hà Nội mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại kimbap,… tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn. Hương vị tuyệt hảo của các món ăn là mục đích quan trọng mà Kimbapken muốn hướng đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      83 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0366 866 660 & 0392 967 819

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimbapcaudien/

      Gọi điện
      Kimbapken
      Kimbapken
      Kimbapken
      Kimbapken
    • Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt được mở cách đây khá lâu, giới trẻ biết đến với các món ăn đậm chất Hà Nội. Bật mí cho các bạn là cô chủ quán rất nhiệt tình, chu đáo. Yên tâm một điều là nhiều đơn đi nữa thì quán cũng giao hàng rất nhanh chóng nhé! Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt là một quán chuyên về gà nên chắc chắn quán sẽ đem đến cho bạn thực đơn chủ yếu nguyên liệu thịt gà.

      Menu đồ ăn của quán khá đa dạng và phong phú, quán chủ yếu phục vụ chính là cơm gà nhưng món nào cũng chất lượng và được mọi người đánh giá cao. Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt có nhiều món ăn thơm ngon mà chưa bao giờ bạn trải nghiệm trước đây. Vỏ bọc bên ngoài miếng gà giòn giòn, khi ăn tạo tiếng trong miệng khá vui tai, lớp vỏ cực thấm gia vị ăn vừa miệng. Tuy nhiên gà bên trong vẫn giữ được độ ẩm và vị ngọt, cay , thơm và dậy mùi. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các combo và đồ uống tự chọn theo sở thích. Giá cả ở đây khá mềm phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên, vào những ngày cuối tuần hay những buổi thức đêm xem bóng đá thì order ngay phần cơm gà hay một phần viên chiên thập cẩm vừa ăn vừa xem đá bóng thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 3 Võ Quý Huân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 841 263
      Email: dothanhhoa796@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anvatcohoavoquyhuan/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt
      Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt
      Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt
      Cô Hoa - Cơm Gà & Đồ Ăn Vặt
    • Địa điểm ăn vặt tiếp theo mà các tín đồ ẩm thực chắc chắn không nên bỏ qua chính là Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online. Có lẽ điều khiến thực khách ấn tượng nhất với nơi đây chính là thực đơn vô cùng hấp dẫn và đa dạng. Rất nhiều lựa chọn thú vị được gợi ý cho bạn. Với những người đã trót mê mẩn hương vị tuyệt vời của món mì trộn thì Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online sẵn sàng phục vụ các món như mì trộn, bún trộn, viên chiên, xúc xích, khoai tây chiên,...


      Một phần mì trộn của Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,…mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì trộn Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Dù Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online chỉ là một địa chỉ ăn vặt online nhưng vẫn không hết sức hút đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Mì khi giao đến vẫn rất nóng và giữ nguyên bày trí. Giao hàng cũng rất đảm bảo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Ngách 63 Ngõ 355 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 703 960
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063732715938

      Gọi điện
      Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online
      Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online
      Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online
      Bé Na - Bún trộn, Mỳ trộn & Đồ Ăn Vặt Online
    • Tham khảo quán ăn chè bưởi ngon, bạn có thể ghé qua quán Chè Bưởi Tư Đỉnh. Đến với quán, bạn sẽ được thưởng thức chè bưởi, tàu hũ đá trong không gian vỉa hè thoáng mát. Ở đây, chè bưởi ăn cùng với cốt dừa, chè đựng trong bát. Với mức giá thấp hơn so với các quán khác, món chè bưởi ở đây được phục vụ với lượng vừa đủ, bạn sẽ có thể thấy thèm và gọi thêm cốc nữa mới có thể ăn đã món này. Tuy nhiên, có nhiều đánh giá về chè bưởi ở đây khá ngon. Phần đỗ đã nhừ, cùi bưởi sau khi được chế biến thì vẫn giữ hương vị, có vài miếng bạn sẽ còn thấy được cả vị hơi nhằng nhặng. Chè khá đặc, miếng bưởi giòn, nước dừa thơm, vị ngọt ở đây chỉ thanh mát chứ không ngọt gắt như nhiều quán chè hiện nay.


      Cùi bưởi được chế biến rất giòn và thơm. Đặc biệt, nó không đắng và có độ dai dai, sần sật khi thưởng thức. Đỗ xanh của chè được ninh nừ và có phần bở chứ không bị cứng và vón bột như ở nhiều nơi khác. Lượng bột năng dùng trong chè cũng vừa phải và không bị dính. Lượng đường được dùng cũng rất cân xứng và hoàn toàn đảm bảo rằng bạn sẽ không bị ngấy khi ăn. Chè bưởi ở Chè Bưởi Tư Đỉnh bán rất rẻ nhưng bạn lại có được bát lớn để thưởng thức. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Bên cạnh đó, nước chè cũng ngọt thảo hơn man mát hơn và khi bạn cho thêm vài viên đá vào ăn sẽ chuẩn vị hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 74 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0339 782 770

      Email: oanhmia0510@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/OanhNguyenn2001/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

      Gọi điện
      Chè Bưởi Tư Đỉnh
      Chè Bưởi Tư Đỉnh
      Chè Bưởi Tư Đỉnh
      Chè Bưởi Tư Đỉnh
    • Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa. Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có 179 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng. Nếu bạn đang muốn cùng bạn bè và gia đình thưởng thức những món ăn giải khát vào mùa hè oi bức thì Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.


      Khi đặt chân đến Sữa Chua Trân Châu Hạ Long, bạn có thể thưởng thức Sữa chua Cacao De Milo, Sữa chua Dứa, Sữa chua Phomai, Sữa chua Unicorn vô cùng bắt mắt và ngon miệng. Giá cả của từng ly sữa chua vô cùng hợp lý và chất lượng món ăn luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn nên ghé thường xuyên để thưởng thức các ly sữa chua tuyệt vời khi mà mùa hè sắp đến.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0708 692 692 & 0862 634 808

      Email: suachuatranchauhalong.media@gmail.com

      Website: https://suachuatranchauhalong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SuaChuaTranChauHaLong

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
      Sữa Chua Trân Châu Hạ Long
    • Top 7

      TocoToco

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2013, trải qua chặng đường dài TocoToco đã dần chinh phục được nhiều thực khách không chỉ tại Hà Nội mà là cả nước. TocoToco - thương hiệu Việt mang hương vị Đài Loan nhưng vẫn đậm chất tinh túy trong nét ẩm thực Việt nhờ sự nghiên cứu kĩ càng về khẩu vị, nét văn hóa ẩm thực vùng miền. Yếu tố chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam sống còn đối với TocoToco.


      Không phải tự nhiên TocoToco được đông đảo thực khách nổi tiếng khó tính như Hà Thành yêu thích và lần lượt thu hút đông đảo giới trẻ khắp cả nước. Xuất phát từ cái Tâm, với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khỏe khách hàng, các sản phẩm đầu luôn được đảm bảo nghiêm ngặt từ đầu vào để mang lại hương vị chuẩn nhất. Với không gian TocoToco - 20 phố Nhổn rộng rãi, tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó có nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn ví như chỗ ngồi cạnh cửa sổ hướng view ra con đường nhộn nhịp hoặc bạn chọn ngồi trên ngay trên sàn cùng bạn bè tám chuyện. Đồ uống ở đây cực kỳ ngon đúng chuẩn vị toco. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo mang lại cảm giác dễ chịu khi bạn đứng tại quầy đợi order.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 20 Phố Nhổn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 636 936 & 0869 192 699

      Website: https://tocotocotea.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco
      TocoToco
    • Top 8

      DING TEA

      Gọi điện

      Ding Tea là một cái tên nổi tiếng rất được lòng fan mê trà sữa tại Hà Nội. Với không gian rộng và thoáng, ngập màu sắc theo phong cách hiện đại, Ding Tea đã mang đến cho thực khách cảm giác thoải mái để thưởng thức những ly trà sữa chất lượng. Thực đơn đa dạng, phong phú. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống tuyệt vời ở đây: Fresh tea; Milk tea; Fruit; Chocola and coffee; Matcha... Việt Quất thành viên mới của Ding Tea mùa hè này đã có mặt tại cửa hàng. Hương vị “màu tím” ngọt ngào, thanh mát mới hứa hẹn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đầy thú vị khi thưởng thức.


      Ding Tea không chỉ nổi tiếng nhờ không gian đẹp, bắt mắt, mà còn được nhiều người biết đến nhờ cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thực đơn phong phú. Từ những loại trà sữa đang rất "hot" cho đến trà, trà trái cây đều được Ding Tea chăm chút rất kĩ càng, tỉ mỉ với mong muốn mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy ghé ngay Ding Tea để thưởng thức những ly trà ngon nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 103 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6688 0103

      Website: https://dingtea.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      DING TEA
      DING TEA
      DING TEA
      DING TEA




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy