Top 8 Quán bún cá ngon nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 2190 0 Báo lỗi

Bún cá một món ăn cực kỳ hấp dẫn vào thời tiết lạnh như thế này tại Hà Nội đúng không? Để có một bát bún cá ngon thì nước dùng phải ngọt, thơm, đậm đà, sợi bún ... xem thêm...

  1. Quán đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là quán, Quán bún cá Hải Yến. Quán ở gần Học viện Tài Chính và luôn đông khách đến thưởng thức. Bún cả ăn ngon nhất là vào lúc sáng sớm, cá mới được chiên nên cực giòn và ngon. Cá ở đây sẽ cho ra đĩa để ăn kèm bún, nếu khách hàng thích thì có thể trộn vào trong bát bún luôn. Một suất bún cá được khá nhiều cá, ăn no, cá được rán cực vàng và giòn, nếu bạn là một tín đồ nghiện bún cá chắc chắn bạn sẽ nhận ra được độ chất lượng của quán. Bún cá tại đây với thịt cá thơm, thịt mềm, chắc, giò tai thái dày miếng, ăn giòn giòn.


    Nước dùng đậm đà, thơm ngọt chuẩn vị nước bún cá. Ngoài bún cá thì còn có các loại khác như bò, giò tai, mọc, ốc, cua... Quán khá bé, ngồi buổi sáng thì chật chội do quán quá đông khách. Không đi sớm có khi phải bỏ về vì hết chỗ đó. Phục vụ thêm cả trà đá, nhân trần nữa. Giá cả hợp lý phù hợp với sinh viên giao động từ 20k đến 25k/bát tùy xem gọi những cái gì. Hãy đến Quán bún cá Hải Yến để nhâm nhi bát bún cá rán giòn, trứng cá siêu ngậy hoà cùng với nước chấm độc quyền, xì sụp bát nước dùng nóng hổi, điểm thêm chút măng cay nhè nhẹ do quán tự ngâm nào các bạn ơi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 3 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 964 571
    Giờ mở cửa: 05:00 – 10:00
    Gọi điện
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến
    Quán bún cá Hải Yến

  2. Bún cá 41 Trần Cung dường như đã trở thành một thương hiệu mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào của đất Hà thành cũng đều biết tới. Phải chăng nơi đây có sức hút đặc biệt gì mà lại khiến biết bao thực khách phải điên đảo, chấp nhận chờ đợi, xếp hàng chen nhau để được thưởng thức. Hương vị Bún cá 41 Trần Cung khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà, có vị chua cay hòa trộn, dậy mùi thìa là và cà chua kích thích vị giác tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mùa không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ.


    Chắc hẳn sẽ có rất nhiều bạn khi lần đầu đến quán Bún cá 41 Trần Cung đều ấn tượng bởi bát bún đầy đặn hết mức, nào là cá rán giòn rụm, tôm nguyên con, chả cá dai ngon, ngập ngụa bún cộng thêm thứ nước dùng chua thanh đậm đà, mọi thứ kết hợp vô cùng hoàn hảo. Cá chiên ở đây đỉnh lắm. Cá phải chiên đúng độ, không giòn quá mà cũng không được mềm quá. Cá ăn bên ngoài thì giòn nhưng bên trong giữ được độ mềm và ngọt. Suất bún cá đầy đặn, màu sắc bắt mắt. Sợi bún trắng ngàn và bún cá được rán màu vàng ruộm, thêm một bát nước chấm đo đỏ, măng ớt vàng tươi cùng bát nước dùng màu xanh sẽ khiến bạn thấy ngon miệng hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 132 989
    Giờ mở cửa: 06:00 – 14:00
    Gọi điện
    Bún cá 41 Trần Cung
    Bún cá 41 Trần Cung
    Bún cá 41 Trần Cung
    Bún cá 41 Trần Cung
  3. Top 6

    Bún cá Hà Nội

    “Sao lại có thể có miếng cá vừa giòn vừa dai lại thơm như thế này”, "Ngon xuất sắc", "Tôi nghiện mất rồi",... đó là tất cả những gì mà mỗi vị khách khi đến với Bún cá Hà Nội đã nhận xét. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để ta thấy được rằng Bún cá Hà Nội thật sự là một điểm ăn bún cá lý tưởng, không thể bỏ qua một khi đến thăm Hà Nội. Luôn đảm bảo về độ tươi ngon của nguyên liệu cùng cách chế biến mang bí quyết riêng, Bún cá Hà Nội hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tô bún cá trên cả tuyệt vời.


    Quả thật không sai chút nào, quán Bún cá Hà Nội ghi điểm trong lòng các thực khách chính bởi cảm giác chẳng thể tuyệt vời hơn, miếng cá giòn dai trong miệng ăn kèm thêm vị cay, chua nhẹ của miếng măng ớt, rồi thì chút ớt chưng đo đỏ cay cay cùng chút dấm tỏi chua chua, tạo một cảm giác “ướt át” từ đầu lưỡi, thêm chút rau sống để có vị tươi mới cùng rau cần giòn, thơm, rau cải mơ cay nồng nàn, rau ngót dịu ngọt... tất cả sẽ hòa trộn tạo nên 1 món ăn hoàn hảo, quá đã cho một ngày làm việc bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Đình Tứ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 526 323
    Giờ mở cửa: 05:00 – 21:00
    Bún cá Hà Nội
    Bún cá Hà Nội
    Bún cá Hà Nội
    Bún cá Hà Nội
  4. Phải lòng món bún cá ngon trứ danh, bạn muốn thưởng thức nhưng chưa biết đi đâu để được ăn cho ngon đúng điệu? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán bún cá ngon ở khu vực Bắc Từ Liêm thì hãy ghé ngay quán Bún thái hải sản An Nhiên nhé. Đây là một địa chỉ ăn bún cá nổi tiếng tại Bắc Từ Liêm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.


    Món bún cá ở đây với những miếng cá được chiên thơm ngon, giòn rụm tan ngay trong miệng khi cắn vào, mà vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Từng sợi bún mềm ngon, dẻo dai, phần nước dùng được hầm cùng xương thì ngọt thơm, chua thanh vị dứa và được ăn kèm với măng cay chuẩn vị, khiến các thực khách khó lòng nào quên. Đặc biệt phần nước dùng siêu ngon và đây có lẽ cũng là điểm đã thu hút một lượng khách khá đông cho quán, nhất là giờ ăn trưa ăn chiều tối thì quán lúc nào cũng tấp nập khách.


    Ngoài bún cá thì món bún thái hải sản ở đây cũng được đánh giá cao với nước dùng ngọt đậm vị, có đủ các topping hải sản thơm ngon và bổ dưỡng như: Tôm, mực, bề bề, thanh cua... lại có rất nhiều rau và gia vị ăn kèm. Đặc biệt, đậu phụ và cá ở đây được rán giòn rụm ăn rất ngon. Trước khi thưởng thức món bún hải sản tại đây khách hàng có thể cho thêm chút ớt, muỗng giấm cho hợp với khẩu vị. Vị chua, cay, ngọt của món ăn sẽ hòa quyện cùng nhau một cách tinh tế, làm kích thích vị giác người ăn.


    Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món bún thơm ngon khác tại quán như: Bún thái bò, bún thái thập cẩm... cũng được khách hàng đánh giá cao. Nhân viên tại Bún thái hải sản An Nhiên phục vụ rất dễ thương và nhiệt tình. Vì vậy đến đây chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, P. Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 421 981

    Gọi điện
    Bún thái hải sản An Nhiên
    Bún thái hải sản An Nhiên
    Bún thái hải sản An Nhiên
    Bún thái hải sản An Nhiên
  5. Bún cá rô đồng từ lâu đã nổi tiếng với nhiều thực khách, để có thể tìm được một địa chỉ uy tín bán bún cá chuẩn vị không phải là điều dễ dàng. Nhưng đến với Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng, một trong những địa chỉ nổi tiếng để có thể thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng của thành phố biển này. Không như những quán khác cá được cho vào cùng với bún và nước dùng luôn, cá ở Quán Thúy được ăn riêng, bún ăn riêng. Và đặc biệt nhất định không thể thiếu được một bát nước chấm đặc trưng bên cạnh, rất đậm đà. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận từng miếng cá được rán giòn rụm, vàng ươm hòa quyện một cách tuyệt vời cùng thứ nước mắm chấm đặc trưng, khiến không ít người mê mẩn.

    Bún ở Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng nổi tiếng bởi vị ngon, ngọt thanh mà không gắt của nước dùng, cá chiên giòn giòn, vàng ươm. Bát bún cá nhiều topping như chả cá, cá rán, sợi bún dai dai, mềm mềm. Quán ở ngay mặt đường sát cạnh một quán cà phê rất rộng nên rất dễ tìm. Không gian quán khá hẹp nên chỗ để xe khá hạn chế nhưng khá thoáng. Nhân viên của quán khá niềm nở, thân thiện. Ngoài bún cá, quán còn bán bún bò Nam Bộ, bánh đa cua Hải Phòng, những món ăn này đều rất ngon, bạn nên ghé quán thử thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 2, Toà B2 Hàm Nghi, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng
    Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng
    Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng
    Quán Thúy - Bún Cá Rô Đồng
  6. Top 3

    Bún Cá Vũ Đại

    Là một cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, thế nhưng Bún Cá Vũ Đại đã chiều lòng được không ít các tín đồ ẩm thực khó tính của thủ đô. Quán có không gian nhỏ, nhưng được bài trí đơn giản, gọn gàng và sạch sẽ, nhân viên khá chuyên nghiệp, nhanh nhẹn. Cá ở đây là cá bông và cá thu lọc xương, chiên giòn, nhúng vào bát canh bún rồi nhưng vẫn giữ được độ giòn và thơm, đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của món lòng cá giòn, dai, ăn sần sật vui miệng, một trong những điểm thú vị mà mỗi vị khách khi đến đây đều muốn khám phá, thưởng thức.


    Nhiều người nhận xét, nước dùng của Bún Cá Vũ Đại có phần khác với những nơi khác, vì có vị cay cay, chua chua thanh thanh, đậm đà, càng ăn càng thấy thích. Chính vị cay của nước dùng quyện vào lưỡi, làm cho vị giác được kích thích và thấy món ăn hấp dẫn hơn. Đặc biệt, ở đây có cả nước me chua mà rất ít quán bún có. Vị me chua dịu giúp tô bún thêm phần bắt miệng, thật không hổ danh là một ứng cứ viên sáng giá trong danh sách các quán bún cá ngon nức tiếng của quận Bắc Từ Liêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Bún Cá Vũ Đại
    Bún Cá Vũ Đại
    Bún Cá Vũ Đại
    Bún Cá Vũ Đại
  7. Top 2

    Bún Cá Chấm Trung Văn

    Tiết trời mùa thu se lạnh, còn gì lý tưởng hơn khi cùng bạn bè và người thân cùng nhau thưởng thức đĩa bún cá chấm giòn tan để đếp đầy chiếc bụng đói meo và xua đi cái se se lạnh. Những miếng cá tại Bún Cá Chấm Trung Văn được chiên thơm ngon, giòn rụm tan ngay trong miệng khi cắn vào mà vẫn giữ được độ ngọt thanh của thịt cá. Từng sợi bún thì được làm dai dai, mềm mềm, phần nước dùng được hầm cùng xương thì ngọt thơm, chua thanh vị dứa và được ăn kèm với măng cay chuẩn vị khiến các thực khách khó lòng nào quên.


    Điều đặc biệt, nước chấm tỏi ớt được Bún Cá Chấm Trung Văn pha chế theo công thức riêng biệt, mang vị đậm đà hương vị truyền thống, mang nét đặc trưng của quán. Những miếng cá rán ở đây to, dầy dù đôi khi chủ quán không quá cầu kì trong việc lọc xương. Kèm theo những miếng cá rán vàng là chả cá, rau cần hoặc rau cải trần cho luôn trong bát bún, một đĩa rau sống đặt sẵn trên bàn nếu thực khách muốn ăn thêm. Chấm miếng cá chiên giòn tan cùng nước chấm hương vị hài hòa, thưởng thức cùng bún, măng ngâm và nước canh đặc trưng sẽ khiến bạn không hề thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237B Lương Thế Vinh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn
  8. Top 1

    Quán Bún C7

    Gọi điện

    Quán Bún C7 không hề nằm ngoài danh sách những quán bún cá ngon nhất bởi sự chất lượng tuyệt vời của món ăn này. Quán bún cá sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng và có đội ngũ nhân viên thân thiện ,nhiệt tình với khách hàng nên bạn sẽ không phải chờ lâu để được thưởng thức món ăn dù quán khá đông khách. Bún cá tại Quán Bún C7 với những miếng cá to được chiên lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm, vẫn giữ được độ mềm bên trong. Những miếng cá rô được lựa chọn kỹ càng đem lại bị ngọt tự nhiên, tươi ngon đậm đà, làm nên đặc trưng của quán.


    Đặc biệt, cá chiên của quán dù có bị để lâu cũng không bị ỉu và có vị tanh của cá, khi được ăn kèm với bún hoặc chan nước đều ngon tuyệt. Phần nước dùng của Quán Bún C7cũng vô cùng đặc biệt không kém phần,các loại rau ăn kèm được chế biến và sử dụng theo mùa, khi thì là dọc mùng nấu cà chua, thêm dứa và lá thì là khi thì ăn kèm cần tây, rau cải và giá đỗ. Khi tới quán bạn nhất định không thể bỏ qua món cá chiên xù giòn tan ăn kèm nước chấm đặc trưng của quán. Giờ cao điểm quán rất đông, bạn nên lưu ý tới sớm để không phải đợi bàn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C7 Ngõ 238 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 379 498
    Gọi điện
    Quán Bún C7
    Quán Bún C7
    Quán Bún C7
    Quán Bún C7




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy