Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Minh Thảo 628 0 Báo lỗi

Lẩu ếch ngày càng được các tín đồ ẩm thực lựa chọn và nhiệt tình “săn lùng” các quán ngon. Nếu mới “nhập môn” thì bạn đã biết nên thưởng thức lẩu ếch Hà Nội ở ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn sở hữu không gian rộng rãi, kiến trúc mộc mạc cùng menu món ăn theo phong cách đồng quê đa dạng và hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ đủ món ngon gồm khai vị, món chính từ nguyên liệu trên cạn - dưới sông, món lẩu, món xôi đáp ứng đa dạng nhu cầu thưởng thức, đặt tiệc liên hoan của khách hàng. Không chỉ sở hữu thực đơn phong phú, nhà hàng còn mang tới không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng hệ thống phòng riêng cho từ 4 tới 20 người, phù hợp dùng bữa gia đình, tổ chức sinh nhật, họp lớp, liên hoan.


    Có 2 điểm nổi bật về bữa tiệc đồng quê tại Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn. Thứ nhất là sự phong phú của nguyên liệu như bò, lợn, gà, chim câu, cá lăng, cá suối, ếch đồng, ba ba... được tuyển chọn từ nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng. Thứ hai là cách chế biến hấp dẫn và đậm đà phù hợp với khẩu vị mọi lứa tuổi.


    Đặc biệt món lẩu ếch của nhà hàng được đánh giá cao và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng... Set lẩu ếch của nhà hàng gồm một nồi nước dùng thơm nức, một đĩa ếch xào măng, đậu phụ, váng đậu và các loại rau nấm. Ngoài ra, quán còn có nhiều món khai vị đặc biệt đặc biệt. Với hương vị lẩu ếch xào cùng măng chua ngon quện cùng với nước dùng đặc biệt của quán cộng thêm với khuôn viên lãng mạn của quán chắc chắn sẽ làm cho quý khách thật sự hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 091 670 1010 - 091 557 8688
    Email: Quangthao19872012@gmail.com
    Website: http://nhahangbepkhoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangKhoiBep/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn
    Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn
    Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn
    Nhà Hàng Bếp Khói - Ngoại Giao Đoàn

  2. Top 2

    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá

    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá là một cái tên không thể thiếu trong danh sách. Không gian tầng rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian quán với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Vì quán có độ hot nên lúc nào cũng kín chỗ.

    Quán có một menu rất phong phú và đa dạng. Bao gồm: ếch chiên nước mắm, bao tử ếch xào sa tế, ếch chiên bơ, ếch xào xả ớt,... Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Đặc biệt món lẩu ếch ở đây được nấu với lá giang. Nồi lẩu ếch được tẩm ướp thấm vị. Hương vị lá giang thơm nhẹ, chua chua rất bắt miệng, khiến bạn đã ăn mãi không ngừng. Đặc biệt ếch của quán Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá là loại còn sống, khi khách hàng gọi món mới bắt đầu chế biến. Nên đảm bảo ếch là hàng tươi sống, không dùng hàng đông lạnh hay dùng hàng không rõ nguồn gốc. Nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Ngõ 162 Nguyên Xá, Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 098 5348 315

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082992979676

    Giờ mở cửa: 00:01 - 02:00 | 06:00 - 23:59

    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá
    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá
    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá
    Vua Lẩu Ếch 36 - Ếch Đồng - Nguyên Xá
  3. Top 3

    Quán Ông Già

    Gọi điện

    Quán Ông Già chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Quán Ông Già là quán nhậu nổi tiếng tại Bắc Từ Liêm, chuyên phục vụ những món ăn đến khách hàng với 5 tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ - Sạch sẽ - Thân thiện. Menu phong phú, đa dạng các loại lẩu và đồ nhậu như Ba ba om chuối đậu, Cá lăng lẩu rang muối, Cá chép om dưa, Các loại Lẩu gà, vịt, bò, thập cẩm, hải sản, ếch... tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.

    Bên cạnh đồ ăn ngon, chất lượng thì Quán Ông Già còn thỏa mãn ví tiền của bạn với giá "hạt dẻ" bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo "đau ví". Quán được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Quán Ông Già mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Đến với Quán Ông Già sẽ là 1 điều tuyệt vời mà chắc chắn các bạn rất muốn thử để được trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu nhà biệt thự liền kề ngõ 521, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 662 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Ông-Già-2-ngõ-521-Cổ-NhuếBắc-Từ-LiêmHà-Nội-100076684414354
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Quán Ông Già
    Quán Ông Già
    Quán Ông Già
    Quán Ông Già
  4. Top 4

    Nhà Hàng Tân Béo

    Chỉ từ mức giá bình dân, bạn đã thả mình vào không gian ấm cúng, xinh xắn với nồi lẩu ếch thơm cay tại Nhà Hàng Tân Béo. Quán có vị trí tọa lạc tại những vị trí trung tâm Hà Nội, sức chứa mỗi cơ sở tầm 50 người, phù hợp với tiệc tùng, liên hoan. Đặc biệt đây là quán lẩu phục vụ các thượng đế tới 5 giờ sáng. Ai từng ăn lẩu ở đây đều xuýt xoa trước vị nước lẩu đỉnh cao và những đĩa ếch béo mềm. Thịt ếch mềm ngọt, toàn thịt đùi còn măng thì vừa giòn, vừa đậm đà. Rau ăn lẩu trông xanh tươi, vô cùng thích mắt.


    Ngoài món lẩu ếch "best seller", bạn có thể thưởng thức thêm nhiều món nhắm khác như: nầm chiên vừng, chân gà rang muối, sụn gà rang muối, khoai lang kén, ngô chiên,... Đồ ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu đã kiểm định nên bạn có thể yên tâm về khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Thời tiết Hà Nội giao mùa sẽ thật tuyệt vời nếu được cùng bạn bè, người thân nhấm nháp một nồi lẩu ếch nóng hổi phải không nào? Nhà Hàng Tân Béo là một địa chỉ lý tưởng nếu bạn đang băn khoan tìm kiếm một quán ăn để họp lớp, làm sinh nhật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A02 - Khu 3HA Đường Đức Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 097 999 1986

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063548261162

    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Nhà Hàng Tân Béo
    Nhà Hàng Tân Béo
    Nhà Hàng Tân Béo
    Nhà Hàng Tân Béo
  5. Top 5

    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng

    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng là quán tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn. Quán đã được đưa vào hoạt động lâu đời, menu ngày càng được cập nhật để phục vụ thực khách gần xa. Chất lượng phục vụ ổn định, nhân viên nhiệt tình với khách hàng đến ăn. Món về ếch là món chính của quán. Ngoài ra, những món vùng miền khác cũng được chế biến chuẩn vị. Do đó, đây chắc chắn là một quán mà bạn cùng người thân nên thử đấy!

    Nước lẩu được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, Bom Ếch - Phạm Văn Đồng còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Handiresco 78 Ngõ 178 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng
    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng
    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng
    Bom Ếch - Phạm Văn Đồng
  6. Top 6

    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu

    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Quận Bắc Từ Liêm. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Hầu như thực khách đến với quán đều "đổ gục" trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa.


    Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch tại Sáu Ếch - Chuyên Lẩu đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại Sáu Ếch - Chuyên Lẩu thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT1 3A Nguyễn Xuân Khoát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu
    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu
    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu
    Sáu Ếch - Chuyên Lẩu
  7. Top 7

    Ẩm Thực Đường Phố

    Thương hiệu Ẩm Thực Đường Phố không còn quá xa lạ với người dân Hà Thành. Quán sở hữu nhiều cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa tại các quận nội thành. Nếu từng qua Ẩm Thực Đường Phố lúc chiều tối, bạn sẽ bị thu hút bởi những ánh đèn vàng sáng lấp lánh qua những ô cửa kính cửa tòa biệt thự bốn tầng rộng rãi, hiện đại. Với sức chứa lên đến 700 khách, nhà hàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những bữa tiệc như: liên hoan, tất niên, họp lớp. Tại Ẩm Thực Đường Phố, thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu Thái chua cay, lẩu riêu cua sườn sụn bò Mỹ thơm nồng, lẩu chim câu thanh mát, hay lẩu ếch ngọt vị đậm đà.

    Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món tại Ẩm Thực Đường Phố mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào mực hấp sả, ếch xào chua ngọt, sườn nướng, sụn gà rang muối, gà rang gừng, cá mối chiên giòn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Văn Tiến Dũng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Ẩm Thực Đường Phố
    Ẩm Thực Đường Phố
    Ẩm Thực Đường Phố
    Ẩm Thực Đường Phố




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy