Top 10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Tocotoco
  2. Top 2 Miu Tea
  3. Top 3 Trà Sữa Winggo
  4. Top 4 Trà Sữa Nọng
  5. Top 5 Feeling Tea
  6. Top 6 Trà sữa Ding Tea
  7. Top 7 Mixue
  8. Top 8 Trà sữa Wait Tea
  9. Top 9 BenZ
  10. Top 10 Royaltea

Top 10 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hồng Hạnh 1133 1 Báo lỗi

Cuối tuần rồi nên bạn muốn cùng bạn bè có những cuộc hẹn nho nhỏ để trò chuyện nhưng bạn vẫn đang phân vân vì phải lựa chọn địa điểm. Hoặc bạn đang "thèm" một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tocotoco

    Gọi điện

    Nếu bạn chưa biết đến đâu để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon và chất lượng vậy thì bạn hãy đến ngay Tocotoco nào. Có lẽ Tocotoco đã là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với những tín đồ trà sữa khi hệ thống Tocotoco phủ sóng các tỉnh thành ở Việt Nam. Với thực đơn phong phú và đa dạng về các loại thức uống, khách hàng sẽ có thêm cho mình những sự lựa chọn nên Tocotoco đã thu hút được khá nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả một ly trà sữa Tocotoco cũng phù hợp với chất lượng nên càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn.


    Mỗi loại thức uống ở Tocotoco đều được pha chế thơm ngon và chuẩn vị, một ly trà sữa vừa thơm mùi trà, béo ngậy vị sữa, cộng thêm topping giòn tan thì chẳng còn gì bằng đối với những bạn đam mê trà sữa. Thêm vào đó, không gian quán được trang trí đẹp và sang trọng, nhân viên lại nhiệt tình phục vụ các yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất nên Tocotoco sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 52 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 936
    Email: info@tocotocotea.com
    Website: https://tocotocotea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco
    Tocotoco

  2. Với trên 100 cửa hàng trên toàn quốc, Miu Tea đã tạo nên vị trí đứng của riêng mình trên thị trường trà sữa Việt Nam và tạo được nguồn khách ổn định cho thương hiệu của mình. Trà sữa tại Miu Tea được ví như “trà sữa quốc dân” - dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon - rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang là xu hướng trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây…


    Bên cạnh những vị trà sữa quen thuộc thì Miu Tea cũng có nhiều hương vị trà sữa đặc biệt mà chỉ tại Miu Tea mới có. Bởi cứ cách 2, 3 tháng, bộ phận nghiên cứu của Miu Tea lại sáng tạo ra những thức uống mới. Miu Tea nổi bật được biết tới với những vị trà sữa như trân trâu đường đen và trà trái cây được mix với nhiều loại đồ uống khác nhau tạo nên hương vị mới mẻ. Bên cạnh đấy không gian quán bài trí rất dễ thương với hình ảnh con mèo đặc trưng của quán, nhân viên quán thì phục vụ chu đáo, nhiệt tình, giá cả tại quán lại cực kỳ phải chăng trong khi chất lượng không hề kém những thương hiệu lớn khác. Với sứ mệnh mang tới niềm vui và hạnh phúc, Miu Tea hy vọng tạo nên một nét văn hóa giải trí bên cạnh những ly trà sữa ngon, sạch, tươi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 119 Phố Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 504 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 866 890
    Email: info@miutea.vn
    Website: https://miutea.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea
    Miu Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Winggo

    Gọi điện

    Trước khi nói về không gian quán thì đầu tiên phải kể tới món trà sữa quốc dân không thể không thử khi ghé Trà Sữa Winggo. Trà Sữa Winggo gây ấn tượng mạnh mẽ với những bạn đam mê trà sữa bởi vị trà pha máy nên giữ được vị trà đậm vị, ly trà sữa không hề mất đi vị trà như hầu hết các tiệm trà sữa bình dân khác. Menu trà sữa thì cực kỳ đa dạng, vị nào cũng có sẽ làm thỏa đam mê cơn ghiền trà sữa liền đó.


    Ngoài trà sữa pha máy, menu của Trà Sữa Winggo còn có list trà trái cây “must try” của mùa hè với nguyên liệu từ trái cây tươi tự nhiên, đảm bảo vị trà ngon thêm trái cây tươi thanh mát, đúng chất là trà trái cây tươi giải nhiệt, thanh mát cho mùa hè, cực kỳ thích hợp cho mùa hè nắng nóng ở Hà Nội. Trà sữa, trà trái cây ngon là một chuyện, dân chơi hệ sống ảo còn thích Trà Sữa Winggo vì không gian chill hết nấc nữa đó, bởi Trà Sữa Winggo có một góc nhỏ với lung linh giàn hoa giấy cùng ánh đèn lấp la lấp lánh, cực thích hợp cho những buổi tối không deadline, không bài vở ngồi nhâm nhi trà sữa và trò chuyện với hội bạn thân. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0398 723 688
    • 74 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0865 963 089
      Điện thoại: 0985 692 022
      Email: marketing.winggo@gmail.com
      Website: https://winggo.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaWinggo
      Gọi điện
      Trà Sữa Winggo
      Trà Sữa Winggo
      Trà Sữa Winggo
      Trà Sữa Winggo
    • Top 4

      Trà Sữa Nọng

      Gọi điện

      Thêm một quán trà sữa bình dân tại Hà Nội mà bạn nên thử, đó là Trà Sữa Nọng. Địa chỉ quán khá dễ tìm nhé, tuy quán nhỏ nhưng không khuất nên bạn đi qua là thấy liền. Trà sữa ở đây vừa uống, không ngọt gắt, vị trà thơm nhẹ, và không béo như những địa chỉ khác, vì vậy phù hợp với những cô nàng thích trà sữa mà lại sợ tăng cân.


      Trà sữa ở Trà Sữa Nọng topping rất nhiều, nhưng chất lượng cũng còn tùy thuộc vào từng nhân viên bán. Đặc biệt bánh flan trứng ở đây, béo ngọt thơm mùi sữa. Nhân viên phục vụ rất tận tình ra tới gần lề đường để chào khách. Giá cả tại Trà Sữa Nọng thì rất hợp lý, phù hợp với những bạn học sinh, sinh viên có túi tiền không được rủng rỉnh lắm. Đây là một quán trà sữa chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20K - 25K là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Hi vọng sắp đến đây Trà Sữa Nọng sẽ có thêm nhiều món mới hơn để phục vụ khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 3 Ngõ 87 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 27 Ngõ 172 Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 099 944
      Email: hotronhuongquyennong@gmail.com
      Website: https://www.trasuanongmilktea.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
      Trà Sữa Nọng
    • Top 5

      Feeling Tea

      Gọi điện

      Một trong những quán trà sữa thơm ngon và chất lượng nhất quận Bắc Từ Liêm phải kể đến Feeling Tea. Luôn chào đón khách hàng bằng nụ cười và sự nhiệt tình, thân thiện của nhân viên phục vụ, Feeling Tea được rất nhiều thực khách yêu thích. Feeling Tea luôn học hỏi và đổi mới mỗi ngày để phục vụ các vị khách chúng ta thật chu đáo, do đó, hãy dành tình cảm đặc biệt cho Feeling Tea nhé!


      Với một thực đơn phong phú và đa dạng, nhiều loại thức uống khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những loại thức uống mà mình ưng ý nhất, đồng thời Feeling Tea còn cung cấp các món ăn nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn nữa. Ví dụ như ở Feeling Tea có các loại thức uống như trà sữa với nhiều mùi vị, các loại trà không béo như ô long, trà xanh nhài, trà hồng,... Bên cạnh đó, không gian được trang trí khá đẹp và sạch sẽ rộng rãi là một điểm cộng khiến khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi khi đến Feeling Tea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Hãy thử đến với Feeling Tea khi có cơ hội, bạn sẽ không thất vọng đâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3755 3447
      Email: feelingteavp@gmail.com
      Website: https://feelingteaonline.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/trasuafeelingtea/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
      Feeling Tea Trà Sữa Trân Châu
    • Tiếp theo danh sách những quán trà sữa ngon và chất luợng nhất quận Bắc Từ Liêm đó chính là trà sữa Ding Tea. Là thương hiệu trà sữa Đài Loan uy tín trên thị trường trong nước và thế giới, Ding Tea luôn mang đến cho quý khách hàng của mình những ly trà sữa thơm ngon, đậm vị và chất lượng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán khá thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình, không gian trang trí cũng khá đẹp và sạch sẽ nên bạn sẽ cảm thấy thoải mái nếu đến Ding Tea để thưởng thức các loại nước uống.


      Thêm vào đó, thực đơn tại quán vô cùng phong phú và đa dạng, có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn nên bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề mình sẽ uống loại nào. Từng loại thức uống ở đây được pha chế thơm ngon và đậm hương vị. Hơn thế nữa, tại Ding Tea thường xuyên có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng của mình, như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Ding Tea để thưởng thức những loại thức uống thơm ngon cùng những người bạn thân của mình thôi nào. Nếu bạn là một tín đồ yêu trà sữa mà lại chưa từng thử Ding Tea thì quả là một thiếu sót đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 103 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2003
      Website: https://dingtea.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea
      Ding Tea
    • Mixue là thương hiệu trà sữa Đài Loan du nhập vào Việt Nam từ rất sớm. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhiều năm qua, Mixue vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ trà sữa. Menu thương hiệu chia thành 3 nhóm chính là kem tươi, trà sữa và trà hoa quả.


      Trà sữa Mixue không quá đa dạng nhưng đổi lại hương vị độc đáo, có chất riêng và giá cả vừa túi tiền học sinh - sinh viên (25.000 đồng/cốc). Những loại trà sữa đang phục vụ tại hệ thống Mixue là trà sữa nướng, trà sữa 3Q, trà sữa 2J, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa thạch dừa, trà sữa bá vương. Nếu thích lai rai topping thì hãy order một cốc bá vương hoặc 3Q nhé. Hai loại trà sữa này đều sở hữu 3 topping: thạch đào, trân châu, thạch dừa. Đừng quên Mixue còn có thế mạnh về kem bạn nhé! Chỉ 10.000 đồng, bạn đã có cây kem tươi béo ngậy vị sữa, ốc quế giòn tan. Sự kết hợp độc đáo của trà sữa và kem tươi, thêm một chút thạch đào hay mứt dâu trong món sữa kem lắc cũng khiến bao bạn trẻ u mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 139 Lê Văn Hiến, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0343 784 660
      Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mixuelevanhien/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Mixue
      Mixue
      Mixue
      Mixue
    • Top 8

      Trà sữa Wait Tea

      Gọi điện

      Trà sữa Wait Tea tọa lạc tại 61 Sông Nhuệ - phường Đức Thắng - quận Bắc Từ Liêm, là địa chỉ uống trà sữa "ngon - bổ - rẻ", thu hút nhiều giới trẻ yêu thích. Trà sữa Wait Tea dao động từ 15.000 - 30.000 đồng tùy loại. Trà sữa đậm vị, trân châu dai dai mềm mềm, nhai cực đã. Bạn có thể lựa chọn những hương vị trà sữa quen thuộc như: hồng trà sữa, trà sữa matcha, trà sữa ô long, trà lục hoa,... hay các món sữa tươi trân châu đường đen "hot hit" hiện nay. Độ ngậy béo của sữa tươi đảm bảo chỉ nhấp một ngụm bạn đã u mê. Topping đi kèm, không dừng lại ở trân châu mà còn thạch sương sáo, pudding đủ loại, kem trứng, kem sữa, v.v...


      Ngoài trà sữa, sữa tươi, Trà Sữa Wait Tea còn phục vụ trà hoa quả. Trà đào cam sả, lục trà chanh dây, trà hoa quả nhiệt đới,... sẽ là những sản phẩm tuyệt vời cho những ngày Hà Nội nắng nóng. Thưởng thức trà sữa mát lành, thơm ngon mà còn được lai rai đồ ăn vặt thì quả là "đỉnh của chóp". Quán còn sở hữu menu ăn vặt phong phú chờ bạn khám phá, nhanh nhanh đến với quán thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Sông Nhuệ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0979 852 992
      Fanpage: https://www.facebook.com/waitteataichinh
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      Trà sữa Wait Tea
      Trà sữa Wait Tea
      Trà sữa Wait Tea
      Trà sữa Wait Tea
    • Top 9

      BenZ

      Gọi điện

      Nếu bạn là tín đồ trà sữa quận Bắc Từ Liêm và đang muốn tìm những quán mới lạ thì có thể tham khảo BenZ nằm tại 28 Kẻ Vẽ - Đông Ngạc nhé! Trà sữa BenZ có những nét độc đáo riêng, mỗi loại trà sữa đều xứng đáng trở thành "best seller" trong lòng thực khách. Nếu từng uống trà sữa BenZ, bạn sẽ ấn tượng vì hương vị thơm ngon, béo mà không ngấy, trân châu dai dai mềm mềm, nhai cực đã miệng.


      Đến với BenZ thì nhất định nên thưởng thức trà sữa nướng kem chesse, đậm vị trà ô long, sữa và sốt nướng thơm đặc mùi vị caramel, kèm theo trân châu 3Q giòn và lớp kem chesse mằn mặn hoặc một ly sữa tươi trân châu đường đen là sự kết hợp của sữa tươi nguyên kem cùng trân châu đen dai ngon, quyện cùng vị đường nâu thơm phức. Quán sở hữu menu phong phú, không chỉ phục vụ trà sữa mà còn bingsu, sinh tố, đá xay, chè, dừa dầm, đồ ăn vặt,... Thêm một điểm cộng nữa cho BenZ, đó là chủ quán rất nhiệt tình, thân thiện và quán có nhiều chương trình ưu đãi trên Shopeefood. Nếu bạn đang muốn ghi thêm một quán trà sữa vào danh sách những quán trà sữa yêu thích của mình thì đừng bỏ qua BenZ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Kẻ Vẽ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0977 518 183
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064156893787
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      BenZ
      BenZ
      BenZ
      BenZ
    • Top 10

      Royaltea

      Gọi điện

      Royal Tea là một trong những cơ sở nhận được nhiều sự ủng hộ của giới trẻ Hà thành bởi không gian không chỉ rộng rãi, thoải mái mà đồ uống còn được pha chế chất lượng phù hợp với giới trẻ hiện nay. Royal Tea ở Cố Nhuế có không gian đẹp và cực thoáng mát. Quán có đến 3 tầng và đều rất thoáng đãng, thích hợp cho bạn tụ họp hay party lớn. Đặc biệt tầng 2 và 3 có không gian khá là yên tĩnh rất thích hợp cho những ai muốn tìm cho mình không gian làm việc hay trò chuyện. Không gian với lối trang trí giản dị nhưng bắt mắt và đầy cá tính, lưu lại sự ấn tượng trong lòng thực khách mỗi khi ghé thăm quán.


      Phong cách bày trí ở Royal Tea với không gian rộng rãi được bày trí với những bàn riêng biệt, cho bạn sự tự nhiên khi đi đến đây. Quán có 3 tầng với không gian rộng rãi. Chỗ đỗ xe khá rộng rãi và thoải mái. Dịch vụ giao hàng luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn qua hotline hoặc apps. Quán được trang bị điều hòa ở cả 3 tầng. Luôn có sẵn free wifi ở cả 3 tầng cho bạn thoải mái lướt web, check in...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 204 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0387 289 861
      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
      Gọi điện
      Royaltea
      Royaltea
      Royaltea
      Royaltea




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy