Top 3 Shop mỹ phẩm tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 LU.Y Store
  2. Top 2 G Cosmetic
  3. Top 3 3T Shop Hàng Nhật

Top 3 Shop mỹ phẩm tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trần Thuỳ Trang 2417 0 Báo lỗi

Hiểu được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng cao, Toplist sẽ chia sẻ đến các bạn những shop mỹ phẩm uy tín nhất tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    LU.Y Store

    Gọi điện

    Với sự phát triển của công nghệ và mạng internet, việc mua sắm mỹ phẩm trực tuyến đang trở thành xu hướng phổ biến. Tại Quận Bắc Từ Liêm, bạn có một địa chỉ tin cậy để mua sắm mỹ phẩm chất lượng, đó là LU.Y Store.


    LU.Y Store là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chuyên nghiệp tại Quận Bắc Từ Liêm. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, LU.Y Store tự hào là điểm đến của những người yêu thời trang và làm đẹp. LU.Y Store cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng.


    LU.Y Store cung cấp một loạt sản phẩm mỹ phẩm đa dạng, từ trang điểm, dưỡng da, chăm sóc tóc đến sản phẩm chăm sóc cơ thể và nước hoa. Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp của bạn, cho dù bạn muốn tạo một diện mạo mới, chăm sóc da mặt hoặc tự tin hơn với một loại nước hoa phù hợp.


    Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại LU.Y Store. LU.Y Store chỉ cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín và đã được kiểm định chất lượng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn luôn nhận được những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất cho làn da và vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 982 391
    Email: quachthihuongly26@gmail.com
    Website: https://luystore.mysapo.net
    Fanpage: www.facebook.com/QuachHuongLy.Luy
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Shopee: https://shopee.vn/luystore_cosmetics

    Gọi điện
    LU.Y Store
    LU.Y Store
    LU.Y Store
    LU.Y Store

  2. Top 2

    G Cosmetic

    Gọi điện

    Với sự phát triển không ngừng của ngành làm đẹp, việc tìm kiếm mỹ phẩm chất lượng và uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tại Quận Bắc Từ Liêm, G Cosmetic đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thời trang và làm đẹp.


    G Cosmetic là một cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại Quận Bắc Từ Liêm, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt sản phẩm mỹ phẩm phong phú. G Cosmeticcam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu uy tín và đã được kiểm định chất lượng. Tại G Cosmetic, bạn có thể tìm thấy mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc cơ thể và nhiều sản phẩm khác để làm đẹp tự tin hơn.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua sắm mỹ phẩm tại Quận Bắc Từ Liêm, hãy ghé qua G Cosmetic. G Cosmetic sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với G Cosmetic ngay hôm nay để khám phá các sản phẩm chất lượng và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27 Ngõ 56 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 513 381
    Website: https://gcos.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gcos.vn

    Shopee: https://shopee.vn/gcos.vn

    Gọi điện
    G Cosmetic
    G Cosmetic
    G Cosmetic
    G Cosmetic
  3. Top 3

    3T Shop Hàng Nhật

    Gọi điện

    Yêu thích văn hóa và con người Nhật Bản, với 4 năm học đại học tiếng Nhật, hơn 10 năm làm việc trong công ty Nhật Bản, tiếp xúc với công nghệ sản xuất và kiểm soát chất lượng khắt khe của Nhật, chủ shop 3T Shop Hàng Nhật sau rất nhiều lần trải nghiệm dùng các món quà Nhật từ các bác người Nhật, dần trở nên yêu thích sản phẩm Nhật, rồi cơ duyên tới đã quyết định vừa đi làm vừa bán hàng Nhật.


    3T Shop Hàng Nhật có lợi thế là cô gái chủ shop học và làm việc tiếng Nhật rất nhiều năm, đi công tác nhiều lần, hiểu được người Nhật, biết các sản phẩm tốt do chính các bác Nhật giới thiệu, ngoài ra với khả năng tiếng Nhật khá tốt, cô gái chủ shop đủ sức tìm hiểu, đọc các hướng dẫn, giới thiệu về sản phẩm, các bình luận, phản hồi của người dùng để mang về shop những sản phẩm tốt nhất.


    Chẳng những tự hào về nguồn sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, 3T còn thể hiện sức mạnh của mình ở hệ thống mặt hàng phong phú, với hệ thống mặt hàng chăm sóc khách hàng đa chiều, dịch vụ uy tín, thân thiện, 3T Shop Hàng Nhật xứng đáng với niềm tin của người tiêu dùng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: OCT1-A2 khu đô thị HANDIRESCO Cổ Nhuế, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện công viên Hoà Bình)
    Điện thoại: 0989 334 023 & 0917 334 023
    Email: 3tshophangnhat@gmail.com
    Website: https://3tshophangnhat.com
    Fanpage: www.facebook.com/3Tshophangnhat
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/3tshophangnhat

    Gọi điện
    3T Shop Hàng Nhật
    3T Shop Hàng Nhật
    3T Shop Hàng Nhật
    3T Shop Hàng Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy