Top 6 Quán hải sản ngon nhất Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 919 0 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ mê hải sản thì không nên bỏ qua bài viết này của Toplist. Tại quận Bắc Từ Liêm bên cạnh những quán trà sữa. hay những nhà hàng hấp dẫn thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ốc Gạo

    Gọi điện

    Ốc Gạo giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả những gì mong chờ ở một quán hải sản có đang dạng các loại hải sản bạn sẽ đều bắt gặp được ở Ốc Gạo. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.

    Với nhiều cách chế biến phong phú, những món ăn tại Ốc Gạo chắc chắn sẽ làm mềm lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Các món ăn của quán Ốc Gạo đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển uy tín. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như: sò, ốc, tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi... cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn. Ngoài hải sản thì còn có những món ăn khác để khách hàng có thể tự do lựa chọn. Nếu có cơ hội thì hãy đến quán và trải nghiệm những món hải sản ngon ở đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Văn Tiến Dũng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 737 351
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063904836739
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Gạo
    Ốc Gạo
    Ốc Gạo
    Ốc Gạo

  2. Địa chỉ thưởng thức hải sản ngon tiếp theo cho bạn lựa chọn là Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán. Có lẽ đây là điểm đến khá quen thuộc của những tín đồ yêu thích các món ngon chế biến từ hải sản. Thực đơn các món ăn ở đây hoàn toàn là đồ ăn tươi sống được chế biến một cách khéo léo, ngon mắt bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh những món ngon thông thường được chế biến từ tôm, cua, bề bề, hàu, mực,… bạn nhất định không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt như: tôm hùm phô mai, cá hấp xì dầu, cá tái chanh, lẩu hải sản,…

    Tới Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán, bạn nhất định phải thử hai món ngon từ tôm hùm. Thịt tôm hùm từ lâu đã được xem như là "Vua" của các loại hải sản bởi độ ngọt tự nhiên, nhiều giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe và có khả năng chế biến thành rất nhiều món ngon. Với một không gian thoáng đãng, rộng rãi và được trang trí tinh tế, khéo léo, Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách nhưng vẫn đảm bảo được phục vụ đầy đủ, không gian sạch sẽ, an toàn. Bởi vậy cũng chính là điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập, gặp mặt anh em, bạn bè, đồng nghiệp mà không lo quá tốn kém.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt Thự TT2.11 KĐT Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0878 002 986
    Email: vuahaisan.danhdachquan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/danhdachquan/

    Gọi điện
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
  3. Top 3

    Lake Restaurant

    Gọi điện

    Lake Restaurant là nhà hàng nổi tiếng hàng đầu tại thủ đồ Hà Nội với không gian siêu rộng, siêu sang và cách thiết kế tinh tế, tỉ mỉ mang đậm phong cách châu Âu chính vì thế đây là điểm đến hàng đầu cho những buổi tiệc. Và một điều đặc biệt hơn nữa đã thu hút nhiều thực khách là vì tinh hoa ẩm thực tại đây rất độc đáo. Không chỉ hướng tới mục tiêu thu hút sự tin dùng của đông đảo thực khách, mà cao hơn thế Lake Restaurant mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách giành cho ẩm thực.


    Đi tiên phong trong việc đưa tinh hoa ẩm thực đa dạng, độc đáo và dinh dưỡng đến với thực khách Việt, Lake Restaurant mang đến những bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dưỡng chất giúp tăng cường sức khỏe và tăng tuổi thọ cao. Toàn bộ nguồn nguyên liệu tươi sạch bay thần tốc từ biển cả đến thủ đô Hà Nội rồi lên bàn ăn của Lake Restaurant. Lake Restaurant trân trọng sức khỏe và thời gian quý giá mà khách hàng đã bỏ ra khi đến với nhà hàng. Với chất lượng phục vụ tuyệt vời, menu đa dạng, không gian thoải mái đặc biệt sang trọng, chắc chắn các món hải sản tại Lake Restaurant sẽ trở nên ngon hơn bất cứ một quán ăn, nhà hàng nào khác tại Quận Bắc Từ Liêm. Hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT 58 Đường số 2 KĐT Thành Phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 696 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanvaMonAu

    Gọi điện
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
    Lake Restaurant
  4. Top 4

    Hà Nam Quán

    Gọi điện

    Hà Nam Quán là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon mà có giá rất bình dân. Hà Nam Quán được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Hà Nam Quán luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Quận Bắc Từ Liêm. Thực đơn tại Hà Nam Quán rất phong phú với các món hải sản tươi ngon, ngoài ra nơi đây còn chuyên bán các loại thịt rừng, chim trời. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, rắn biển, nộm sứa và các loại gỏi,...

    Hà Nam Quán
    có không gian thoáng mát, được thiết kế khá đơn giản, mộc mạc và sạch sẽ. Quán có thể chứa hơn 200 khách hàng. Hà Nam Quán chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Hà Nam Quán còn phục vụ món sashimi hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Hà Nam Quán chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự 50 TT4 Đường số 1, KĐT Thành Phố Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 380 258
    Email: viethong2904@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/photos

    Gọi điện
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán
    Hà Nam Quán
  5. Top 5

    Quán Ốc Anh Em

    Gọi điện

    Quán Ốc Anh Em là một điểm chuyên về hải sản tại Quận Bắc Từ Liêm. Quán Ốc Anh Em tuy không được chăm chút về mặt hình ảnh truyền thông nhưng hương vị và chất lượng món ăn mà quán đem đến điều khiến khách hàng hài lòng. Những món ăn ở đây được chế biến dẫn dã, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Với không gian thoải mái, thực đơn hấp dẫn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.


    Quán Ốc Anh Em không ngừng nâng cao chất lượng từ khâu phục vụ đến khâu chọn lọc chế biến món ăn. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực, món quà từ đại dương với sự đa dạng hải sản tươi ngon. Một món ăn ngon từ hải sản không chỉ phụ thuộc vào tài nghệ của đầu bếp mà còn đòi hỏi phải giữ được "hương vị biển cả". Để khẳng định thương hiệu, chất lượng món ăn, quán tâm huyết mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nguyên liệu cao cấp vượt trội và sự hài lòng về dịch vụ. Không gian Quán Ốc Anh Em rất rộng và thoáng, có thể phục vụ lượng khách lớn cùng một lúc. Menu đa dạng đầy đủ các món hải sản với nhiều cách thức chế biến khác nhau. Giá thành hợp lý, ăn càng đông càng rẻ. Chắc chắn đây sẽ là địa chỉ hải sản ruột nếu bạn có cơ hội thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Lê Văn Hiến, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 476 896
    Email: nguyenloi1297@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocanhem532trancung/

    Gọi điện
    Quán Ốc Anh Em
    Quán Ốc Anh Em
    Quán Ốc Anh Em
    Quán Ốc Anh Em
  6. Một trong những nhà hàng hải sản được rất nhiều thực khách yêu thích trong thời gian gần đây tại Quận Bắc Từ Liêm đó chính là Hải Sản Xóm Vắng. Hải Sản Xóm Vắng sẽ cho bạn trải nghiệm bữa tiệc trọn vẹn trong không gian thoáng đãng, đến Hải Sản Xóm Vắng, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống như: ghẹ, mực ống, ốc hương, sò huyết, cua biển,... Hải sản tươi sống ở đây được lựa chọn kỹ lưỡng ngay từ biển nên đảm bảo độ tươi ngon.


    Hải Sản Xóm Vắng còn có hàng trăm món hải sản tươi sống khác được chế biến phong phú và đa dạng. Giá cả ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hội tụ đầy đủ những yếu tố khác hấp dẫn. Bởi lẽ đó, Hải Sản Xóm Vắng thu hút rất nhiều thực khách khi đến ăn chơi tại Quận Bắc Từ Liêm. Những món hải sản ở Hải Sản Xóm Vắng được các đầu bếp chế biến vừa an toàn vừa đặc biệt ngon miệng đảm bảo khách hàng sẽ gật gù, khó quên hương vị ấy. Nguồn nguyên liệu để chế biến đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng từ các nhà phân phối có uy tín trong khu vực, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo tươi sống. Nhân viên phục vụ tại Hải Sản Xóm Vắng rất nhiệt tình, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng chất lượng món ăn và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT1.6 Nguyễn Xuân Khoát, Khu Ngoại giao đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969.301.866 - 0981.281.988
    Email: haisanxomvang@gmail.com
    Website: https://xomvanghalong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanxomvang2
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản Xóm Vắng
    Hải Sản Xóm Vắng
    Hải Sản Xóm Vắng
    Hải Sản Xóm Vắng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy