Top 6 Phòng khám nha khoa uy tín nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Yến Nhi 2313 0 Báo lỗi

Vấn đề chăm sóc răng miệng đang trở thành mối quan tâm của nhiều người hiện nay. Một nụ cười với hàm răng đẹp, đều, trắng sáng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Thành Tín Dr. Công

    Gọi điện

    Nha khoa Thành Tín Dr. Công là một phòng khám có chất lượng tốt, quy trình chữa khám cho bệnh nhân chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng theo những tiêu chuẩn và chất lượng cao. Phòng khám cam kết thiết kế form dáng chuẩn tỷ lệ vàng, sang trọng tinh tế. Màu sắc trắng sáng tự nhiên - không trắng bạch giả tạo. 100% đúng ý khách hàng, mang lại hàm răng đẹp, nụ cười duyên dáng, tự tin và đầy cuốn hút.


    Phòng khám áp dụng toàn bộ hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế cao cấp, áp dụng công nghệ hiện đại nhất trong thẩm mỹ nha khoa như máy X - Quang, máy mài kim cương, lấy dấu silicon với độ chính xác tuyệt đối. Cùng với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao, khi khám bệnh sẽ không đau, xâm lấn tối thiểu và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.


    Bất cứ ai khi đến với Nha khoa Thành Tín Dr. Công, đều được thăm khám, tư vấn và điều trị theo một quy trình riêng, đạt chuẩn an toàn theo quy định. Mỗi khách hàng sẽ có hồ sơ điều trị riêng, được lưu trữ trực tiếp, thuận tiện thăm khám tại bất cứ chi nhánh nào thuộc hệ thống mà không mất nhiều thời gian chờ đợi. Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 213 333
    Email: nhakhoathanhtin.vn@gmail.com
    Website: https://nhakhoathanhtin.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtin/

      Gọi điện
      Nha khoa Thành Tín Dr. Công
      Nha khoa Thành Tín Dr. Công
      Nha khoa Thành Tín Dr. Công
      Nha khoa Thành Tín Dr. Công

    • Top 2

      Nha khoa 108

      Gọi điện

      Nha khoa 108 cũng là một trong số những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người có nhu cầu chăm sóc răng miệng quanh khu vực Bắc Từ Liêm, với chất lượng dịch vụ tốt, phòng khám đang ngày càng nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng.


      Phòng khám chuyên khám chữa các bệnh về răng, viêm lợi, viêm tủy, viêm nha chu. Chuyên răng sứ răng kim loại thẩm mỹ, đem lại nụ cười mới cho bệnh nhân. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ tại Nha khoa 108 đều là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp, luôn tư vấn kĩ càng về từng phương pháp cũng như các ưu nhược điểm của nó, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng sau khi khám chữa xong.


      Chưa hết, Nha khoa 108 còn luôn trang bị các loại máy móc tân tiến, tiên tiến và phát triển nhất để sở hữu thể phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng. Với tiêu chí xây dựng đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm với bệnh nhân, phòng khám luôn mang lại cho khách hàng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái trước, trong và sau công tác điều trị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0858 809 888 & 0988 015 311
      Email: bsthietrhm@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoa108.vn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nha khoa 108
      Nha khoa 108
      Nha khoa 108
      Nha khoa 108
    • Top 3

      Nha khoa Đông Á

      Gọi điện

      Không nằm ngoài danh sách này, Nha khoa Đông Á cũng là một cái tên nổi bật trong số những phòng khám nha khoa uy tín nhất tại Bắc Từ Liêm - Hà Nội hiện nay. Với mong muốn có thể đáp ứng các nhu cầu của bệnh nhân về một dịch vụ nha khoa chất lượng, ngay từ những ngày đầu thành lập, phòng khám đã luôn ưu tiên chú trọng đến lợi ích cũng như sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Mang đến sự an toàn và chất lượng khám bệnh là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển.


      Tại đây, đội ngũ bác sĩ là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tất cả họ đều được đào tạo bài bản chuyên khoa răng hàm mặt tại các trường Đại học lớn có tên tuổi, đảm bảo được tích lũy trên nền tảng của những kiến thức nha khoa chính quy nhất, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng.


      Bên cạnh đó, Nha khoa Đông Á còn được đánh giá cao về sự khang trang sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đầy đủ mọi dịch vụ với phương tiện chẩn đoán và điều trị, đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu răng miệng mà khách hàng mong muốn. Chính bởi những ưu điểm nổi bật này mà bất cứ ai khi đến đây cũng đều cảm nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 182 Thụy Phương, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 392 276 (Ms Liên) & 0966 077 939 (Mr Dũng)

      Fanpage: www.facebook.com/luong.vandung.50

      Gọi điện
      Nha khoa Đông Á
      Nha khoa Đông Á
      Nha khoa Đông Á
      Nha khoa Đông Á
    • Top 4

      Nha khoa Nhiên

      Gọi điện

      Nha khoa Nhiên là một trong nha khoa uy tín tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nha khoa Nhiên đã đạt được nhiều thành tựu và ngày càng khẳng định vị thế đơn vị nha khoa tiên phong dẫn đầu về công nghệ và đội ngũ bác sĩ chuyên sâu.

      Hiện tại, Nha khoa Nhiên đang sở hữu những công nghệ mới nhất trong các dịch vụ: Cấy ghép Implant hiện đại, niềng răng chuyên sâu, răng giả cao cấp… tất cả đều được kiểm định chặt chẽ, tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài việc khám, chữa trị, các nha sĩ tại đây còn đưa cho bạn những lời khuyên thiết thực, giúp bạn sớm được phát hiện các bệnh lý về răng miệng để kịp thời điều trị. Chính vì thế, một khi lựa chọn Nha khoa Nhiên, bạn không phải lo lắng về chất lượng và đảm bảo sẽ luôn là sự hài lòng trọn vẹn nhất.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Nha khoa Nhiên?

      • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước.
      • Điều trị không đau can thiệp tối thiểu - thẩm mỹ tự nhiên.
      • Trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đồng bộ được nhập từ các nước: Mỹ, Anh, Đức, Nhật.
      • Đầy đủ tất cả các chuyên khoa về nha khoa.
      • Sử dụng các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu.
      • Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo cho các dịch vụ.
      • Chi phí hợp lý tương xứng với những gì bạn nhận được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tòa N03T1 Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0867 775 699 & 0948 624 986
      Email: nhakhoanhien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoanhien86?mibextid=ZbWKwL
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Nhiên
      Nha khoa Nhiên
      Nha khoa Nhiên
      Nha khoa Nhiên
    • Top 5

      Nha khoa Sài Gòn

      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn là một trong những phòng khám nha khoa đứng đầu quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả chuyên môn lẫn chất lượng dịch vụ, Nha khoa Sài Gòn đảm bảo sự hài lòng đến với khách hàng. Với thế mạnh chuyên về răng sứ, chỉnh nha và nhổ răng khôn, Nha khoa Sài Gòn luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng sự hoàn hảo.

      Lý do mà bạn nên chọn Nha khoa Sài Gòn để gửi gắm nụ cười của mình bởi:
      • Sự tận tâm dành cho khách hàng: Nha khoa luôn cố gắng thấu hiểu, chia sẻ được những lo lắng của bệnh nhân bằng cách thăm khám kỹ lưỡng, nắm rõ vấn đề bệnh nhân thực sự quan tâm và thực sự cần phải điều trị. Trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân được chăm sóc và theo dõi chu đáo.
      • Can thiệp tối thiểu hạn chế đau: phòng khám luôn phân tích kỹ lưỡng từng trường hợp cụ thể, có kế hoạch điều trị hợp lý trên nguyên tắc hạn chế tối đa việc xâm lấn mô răng và cấu trúc quanh răng. Hạn chế các điều trị không cần thiết và các biến chứng không đáng có sau điều trị cho khách hàng.
      • Thẩm mỹ nụ cười đẹp tự nhiên: Cải thiện răng nướu khỏe mạnh, đảm bảo chức năng khớp cắn và tạo cho bạn một hàm răng tươi sáng tự nhiên hài hòa từng đường nét với cùng môi trong tổng thể khuôn mặt cân xứng. Đây chính là tiêu chí quan trọng nhất đối với Nha khoa Sài Gòn.
      • Đảm bảo quyền lợi trước và sau điều trị: Nha khoa Sài Gòn mong muốn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết bằng chất lượng của các dịch vụ điều trị. Song song đó, để khách hàng yên tâm, nha khoa luôn có chính sách chăm sóc và bảo hành chu đáo cho khách hàng sau điều trị.
      • Nha khoa Sài Gòn luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả điều trị tốt nhất, để khách hàng không bao giờ phải hối hận vì sự lựa chọn của mình giữa hàng triệu sự lựa chọn khác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 203 Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0944 599 889
      Email: nhakhoasaigon2016hn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOASAIGONNUCUOIXINH
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
      Nha khoa Sài Gòn
    • Nha khoa Quốc tế Athena được thành thành lập với mong muốn trở thành một phòng khám uy tín nhất tại Hà Nội. Sau 10 năm thành lập và phát triển, nha khoa hoàn toàn tin tưởng có thể mang những dịch vụ tiên tiến nhất tới các khách hàng. Đội ngũ y bác sỹ của Nha khoa Quốc tế Athena luôn đề cao y đức, nâng cao trình độ chuyên môn, tận tâm trong công việc để mang lại cho khách hàng nụ cười hoàn hảo nhất.


      Mỗi 06 tháng nên đi khám và kiểm tra 1 lần: Để vệ sinh răng miệng, phát hiện sâu răng giai đoạn sớm cũng như các tổn thương vùng miệng giai đoạn đầu. Nhổ răng là thủ thuật nha khoa khá đơn giản , được thực hiện nhanh. Thông thường chỉ mất khoảng 20 - 30 phút, răng khôn có thể lâu hơn một chút. Trước khi thực hiện nhổ răng, Bác sĩ sẽ thoa tê bề mặt, sau đó gây tê giúp bệnh nhân hoàn toàn không đau trong quá trình nhổ răng. Tại Nha khoa Quốc tế Athena với sự hỗ trợ của CT Cone Beam nha khoa có thể phục hồi răng tức thì sau khi nhổ răng ( rút ngắn thời gian phục hồi răng cũng như chỉ phải dùng thuốc một đợt) bằng kỹ thuật đặt Implant tức thì.


      Năm 2020, Nha khoa Quốc tế Athena nhận giải thưởng “Giải pháp công nghệ tốt nhất cho ngành nha khoa 2020”. Với iTero 5D, toàn bộ ảnh đa chiều của răng, mô miệng, cấu trúc hàm, khớp cắn sẽ được hiện thị chính xác tuyệt đối. Từ đó bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị chuẩn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: LK.C41 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 0963 233 606 & 0916 882 606

      Hotline: 19000 55583
      Website: https://nhakhoaathena.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyquocteathena
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nha khoa Quốc tế Athena
      Nha khoa Quốc tế Athena
      Nha khoa Quốc tế Athena
      Nha khoa Quốc tế Athena




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy