Top 10 Nhà hàng có món gà ngon nhất Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1702 0 Báo lỗi

Gà là món ăn nhiều người lựa chọn sau khi dịch lợn tả Châu Phi hoành hành. Không chỉ mang hương vị thơm ngon, mà thịt gà còn mang nhiều chất dinh dưỡng và được ... xem thêm...

  1. Khoai lang lắc, gà rán chính là những món ăn phổ biến hàng ngày đối với nhiều người tiêu dùng. Gà Rán Mr.Thịnh ra đời sản phẩm này cũng rất tình cờ. Với niềm vui khi thưởng thức món ăn khoai lang, Anh Thịnh đã nghĩ ra cách chế biến khác là chiên lên rồi thêm chút gia vị cho khác lạ - kể từ đó món khoai tây lắc ra đời, cùng lúc đó là món khoai lang lắc và kết hợp thêm gà rán để hợp khẩu vị. Những đến tháng 5/2017, thương hiệu Mr. Thịnh cũng đã phát triển thành thương hiệu đích thực với logo là chân dung của chính anh Thịnh - người đầu tiên thành lập thương hiệu. Mr.Thịnh khẳng định sẽ ngày càng phát triển để phục vụ nhu cầu quý khách và trở thành thương hiệu vững mạnh tại Việt Nam.


    Sau này, khi khoai tây lắc và gà rán được nhiều người yêu thích, Anh Thịnh đã mạnh dạn đầu tư thành chuỗi hệ thống để có thể mang sản phẩm đến được nhiều người yêu thích hơn nữa, cùng đó là sự ra đời của nhiều món khác như xúc xích, bánh gạo, sake lắc, bắp lắc... và nhiều loại nước trái cây thơm mát, tốt cho sức khỏe. Hiện hệ thống Gà Rán Mr.Thịnh đã có mặt ở hầu khắp các tỉnh thành, bạn sẽ được thưởng thức hương vị gà giòn tuyệt vời, thơm ngon khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 288 Trần Cung, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 19 Võ Quý Hân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 869 661
    Email: phuthinh1979@gmail.com
    Website: https://mrthinh.vn/
    Gọi điện
    Gà Rán Mr.Thịnh
    Gà Rán Mr.Thịnh
    Gà Rán Mr.Thịnh
    Gà Rán Mr.Thịnh

  2. Nếu như bạn đã là một người “sành ăn” về gà thì phải kể đến nhà hàng Gà Tươi Mạnh Hoạch. Kết hợp những tinh túy từ thiên nhiên, Gà Tươi Mạnh Hoạch mang đến cho thực khách những món ăn ngon mang đậm chất Việt. Tự tin là thương hiệu Gà Tươi số một Việt Nam. Gà Tươi Mạnh Hoạch luôn phục vụ thực khách với nguồn nguyên liệu chất lượng nhất.


    Sở hữu một menu với các món chuyên về gà tươi và các món ăn kèm với gà. Gà Tươi Mạnh Hoạch luôn là điểm đến khiến nhiều thực khách mãn nguyện với hương vị gà rất chất, đúng vị. Đặc biệt phải kể đến gà rang muối, món gà luôn được khách mua nhiều nhất. Thịt gà thấm vị, được rang vàng giòn, thịt lại mềm và mọng nước. Thịt gà rất săn chắc, thịt mềm ngọt không bị bở như các loại gà công nghiệp đâu nhé! Gà được tẩm gia vị đậm đà nướng chín đều vỏ có màu cam vàng óng ả thích mê ý. Miếng da giòn béo ngậy thơm lừng ngon lắm! Ở đây có nước chấm lạ lắm nhé. Thơm thơm, chua ngọt nhẹ chấm gà nướng vừa vặn luôn. Gà Tươi Mạnh Hoạch chắc chắn là một địa điểm bạn không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực trên phố Xuân La này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 6N1 Ngõ 40 Xuân La, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0879 923 329
    Email: gamanhhoachvn@gmail.com
    Website: https://manhhoach.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gamanhhoachvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
    Gà Tươi Mạnh Hoạch
  3. Top 3

    KFC

    Gọi điện

    Gà Rán KFC đã trở thành thương hiệu toàn cầu mà khi nhắc tới mọi người vẫn luôn nghĩ đến món gà rán thơm ngon, giòn tan đúng không nào. Gà Rán KFC - Vincom Bắc Từ Liêm được nằm tại vị trí cực kỳ đẹp điều đó là một trong những lý do khiến cho quán trở thành điểm đến nhiều người. Gà Rán KFC - Vincom Bắc Từ Liêm vẫn luôn giữ được những menu truyền thống của KFC, món gà rán giòn rụm, những khoai tây chiên giòn giòn, hamburger đầy với đầy nhân bên trong.


    Không gian quán sạch sẽ gọn gàng, nhân viên thân thiện giúp đỡ bạn nhiệt tình nếu như bạn lần đầu đến đây để order đồ ăn. Vừa đi mua sắm lại vừa có thể ăn món gà ngon, chần chờ gì mà không đến ngay Gà Rán KFC - Vincom Bắc Từ Liêm để thưởng thức nào! Nhân viên quán phục vụ nhiệt tình, niềm nở và luôn phục vụ cho bạn một cách tốt nhất nên hãy ghé quán cùng bạn bè, gia đình để có những trải nghiệm về gà tại KFC nha! Ngoài ra bạn còn có thể đặt online đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6886

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      KFC
      KFC
      KFC
      KFC
    • Top 4

      Lotteria

      Gọi điện

      Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.


      Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1998. Hiện nay, mang tầm vóc của doanh nghiệp quốc tế, Lotteria đang dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống quốc nội với hơn 210 nhà hàng tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Đây là kết quả của những nỗ lực không ngừng mà Lotteria đạt được. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những miếng gà chiên giòn rụm, nóng hổi kết hợp với ly nước có ga thì quả là tuyệt vời. Hãy dẫn bạn bè mình ghé quán nhanh nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: TTTM Mega, 236 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6778

      Email: marketing@lotteria.vn

      Website: http://www.lotteria.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Top 5

        Guu Chicken

        Gọi điện

        Guu Chicken là một thương hiệu gà phô mai nổi tiếng trong giới trẻ Sài Gòn, quán có khá nhiều chi nhánh nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy thương hiệu gà phô mai Guu Chicken. Menu ở quán rất đa dạng đều được chế biến theo công thức Hàn Quốc, được đánh giá cao về hương vị. Guu Chicken nổi tiếng với gà nướng phô mai, gà nướng tỏi khoai tây, gà phô mai babos, gà không xương phô mai cùng nhiều loại lẩu, bánh gạo.


        Đối với món gà phô mai bạn đang tìm kiếm thì Guu Chicken có hẳn hai phiên bản gồm gà nướng phô mai chảy kéo sợi và gà rán phủ phô mai tuyết, món nào cũng hấp dẫn với lôi cuốn với hương vị phô mai mặn mặn, béo béo. Ngoài những món riêng quán còn có những set đồ ăn với giá sẽ mềm hơn, những set này phù hợp với số đông khoảng 3 đến 4 người. Các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ với khách, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo nên thực khách luôn dành lời khen ngợi. Tuy giá ở đây sẽ hơi cao so với mặt bằng chung một chút nhưng đổi lại các bạn sẽ được hưởng vô vàn những ưu đãi khác tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 410 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0987 565 940 - 0333 216 163
        Email: Papachickenhn@gmail.com
        Website: https://guuchicken.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/Guuchickenvn
        Gọi điện
        Guu Chicken
        Guu Chicken
        Guu Chicken
        Guu Chicken
      • Gà từ lâu đã là món ăn quen thuộc đối với người dân Việt Nam, từ con gà luộc mỡ màng trên mâm cỗ cúng gia tiên phút giao thừa cho đến món gà rang thơm lừng lá chanh. Quả thật, giữa Hà Nội đất chật người đông, muốn tìm được một quán gà ta thứ thiệt như Gà Tươi Tâm Nguyên bây giờ rất khó.


        Gà ta dù cho ta có luộc, chiên, xé phay hay làm nộm đều giữ được những thớ thịt chắc, mềm mại, da mỏng mà không ngấy. Ăn vào vừa ngọt vừa thơm. Tại Gà Tươi Tâm Nguyên, không những bạn được thưởng thức những món gà quen thuộc trong các mâm cỗ mà còn được thưởng thức những món gà được đầu bếp chế biến vô cùng sáng tạo và độc đáo giúp món ăn vừa đẹp mắt lại vừa có hương vị mới. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ đi kèm cùng chất lượng món ăn tuyệt vời thì đây là địa điểm ẩm thức mà nhiều thực khách ghé đến nhiều lần và đánh giá cao. Nguyên liệu được nhà hàng rất chú ý trong khâu chuẩn bị và chế biến nên hãy yên tâm về chất lượng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 92 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0974 308 911 - 0969 639 911

        Email: tamnguyenpt1902@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/gatuoitamnguyen/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

          Gọi điện
          Gà Tươi Tâm Nguyên
          Gà Tươi Tâm Nguyên
          Gà Tươi Tâm Nguyên
          Gà Tươi Tâm Nguyên
        • Những tín đồ mê gà đặc biệt là chân gà nướng thì không thể không biết đến Chân Gà Nướng Dũng Béo. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp hãy đến quán để thưởng thức những chiếc chân gà vàng óng, được nướng lên ăn cùng với nước sốt thần thánh chắc chắn bạn sẽ bị mê đó.


          Chân Gà Nướng Dũng Béo còn phục vụ thêm các món vặt cho bạn trong các buổi nhậu, liên hoan, tất niên nữa đấy. Thời tiết rét của Hà Nội này mà đến Chân Gà Nướng Dũng Béo nhâm nhi những chiếc chân gà nướng thơm phứt ăn kèm với rau sống thì quả là trải nghiệm mà bạn nên thử một lần. Ngoài ra quán còn bán mang về nên nếu bạn muốn mua về nhà thưởng thức thì hãy nhấc máy lên để có món ngon tại nhà nhé! Chủ quán ở Chân Gà Nướng Dũng Béo vô cùng thân thiện, cởi mở và luôn phục vụ những món ngon nhất dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé ngay quán để được thưởng thức những chiếc chân gà ngon, bắt mắt.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Ngõ 2 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0974 575 998
          Email: haidang12072013@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongdungbeo
          Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

          Gọi điện
          Chân Gà Nướng Dũng Béo
          Chân Gà Nướng Dũng Béo
          Chân Gà Nướng Dũng Béo
          Chân Gà Nướng Dũng Béo
        • Ngay từ cái tên Nhà Hàng Thế Giới Gà đã khiến bạn muốn đến ngay để thưởng thức không gian ngập tràn các món về gà rồi nhỉ? Nhà hàng Thế Giới Gà chuyên cung cấp các món ăn từ gà tươi nguyên con như gà mẹt, gà không lối thoát, gà nướng lu thảo mộc... Đặc biệt nhà hàng con còn phục vụ món Lẩu cua sông đặc sắc, Gà Hmong, mẹt lợn và các món đồng quê Việt đặc sản.


          Nhà Hàng Thế Giới Gà có không gian thoáng mát, phong cách quê Việt, gần gũi nhưng hiên đại với sức chứa 200 khách. Nhà hàng có bãi đỗ xe ô tô với sức chứa cả 100 chiếc, miễn phí và an toàn. Đây chắc chắn là địa điểm ăn uống lý tưởng, rất phù hợp cho khách hàng đặt bàn cho gia đình, liên hoan, hội họp công ty hay với bàn nhỏ 2 người. Nhân viên của quán nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món một cách nhanh nhất nên đừng lo đợi món quá lâu nhé! Hãy đến và cảm nhận sự phục vụ của Nhà hàng, còn chần chờ gì nữa chứ!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 33 TT1, KĐT Thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0338 490 496
          Email: thegioiga33@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthegioigabactuliem
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

          Gọi điện
          Nhà Hàng Thế Giới Gà
          Nhà Hàng Thế Giới Gà
          Nhà Hàng Thế Giới Gà
          Nhà Hàng Thế Giới Gà
        • Top 9

          KCC

          Gọi điện

          Hệ thống KCC có lẽ đã không quá xa lạ với nhiều người. Với nhiều cơ sở trên Hà Nội KCC đã dần tạo nên thương hiệu được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội. Ngay tại quận Bắc Từ Liêm có hơn 10 cơ sở của Hệ thống KCC. Tại đây, bạn có thể thưởng thức từng miếng thịt gà xối mắm có sốt chua ngọt ăn rất là ghiền và có cả dưa muối ăn kèm thì quá là chất lượng cho một bữa ăn phải không nào?


          Mặc dù KCC có nhiều hệ thống, cơ sở khác nhau nhưng hương vị món ăn tại các cơ sở vẫn luôn giữ đúng vị mà KCC muốn mang lại cho thực khách. Các nguồn nguyên liệu nhập kho tại các cơ sở đều được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ, trong quá trình chế biến luôn tuân thủ những quy định riêng mà các cơ sở đặt ra. Tất cả điều đó, KCC chỉ muốn phục vụ tới thực khách những món ăn an toàn, sạch sẽ và ngon nhất. Tạo nên thương hiệu uy tín với người dùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 467 Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0795 378 533

          Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

          Gọi điện
          KCC
          KCC
          KCC
          KCC
        • Thiên Vương Gà Quán là hệ thống nhà hàng chuyên các món về gà được chế biến thơm ngon, đậm vị, ngoài ra còn có 1 số món khác như lợn máng, đặc sản đồng quê. Chuỗi Nhà hàng Thiên Vương với 7 cơ sở tại Hà Nội đều có sức chứa rộng rãi lên đến 200 người. Hệ thống sân khấu âm thanh chuyên nghiệp sẽ đưa lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi bạn ghé đây.


          Từ những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ lưỡng, đội ngũ đầu bếp của Thiên Vương Gà Quán đã khéo léo tạo ra vô số những món ăn độc đáo từ gà như: gà chiên mắm, rang muối, quay giòn bì, xào lăn, nướng mắc khén, hấp lá chanh... Sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi rất phù hợp cho bạn có những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. Nhân viên phục vụ của quán nhiệt tình, mến khách và luôn phục vụ món ngon nhanh nhất để bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến đây. Với những gì mà quán đưa lại từ chất lượng món ăn, dịch vụ đi kèm cùng hệ thống nhân viên thì đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Nguyễn Xuân Khoát, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
          Điện thoại: 0354 021 991
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Thiên Vương Gà Quán
          Thiên Vương Gà Quán
          Thiên Vương Gà Quán
          Thiên Vương Gà Quán




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy