Top 8 Nhà hàng ngon nổi tiếng, được yêu thích nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 Lẩu Phan
  3. Top 3 The Pizza Company
  4. Top 4 Della Seta
  5. Top 5 Fam's Chicken
  6. Top 6 Bầu Pizza
  7. Top 7 Hà Nam Quán
  8. Top 8 Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo

Top 8 Nhà hàng ngon nổi tiếng, được yêu thích nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phương Kem 10813 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang ở quận Bắc Từ Liêm và cần tìm một điểm đến để tụ họp bạn bè hay đơn giản là một bữa ăn gia đình đầm ấm thì bạn sẽ không thể bỏ qua top các nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là một trong những thương hiệu pizza nổi tiếng có mặt trên khắp các tỉnh thành của cả nước và cả nước ngoài. Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum! Được biết đến là một thương hiệu pizza lâu đời và nổi tiếng trên thế giới, khi đặt chân đến Việt Nam, Pizza Hut được thừa hưởng những lợi thế sẵn có về chất lượng và dịch vụ mang tính đẳng cấp. Ngoài hương vị độc đáo và tuyệt vời của những chiếc bánh pizza, thương hiệu này luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, sáng tạo ra những sản phẩm ngon và đẹp mắt nhằm đáp ứng khẩu vị ẩm thực tinh tế của khách hàng địa phương.


    Hơn hết, Pizza Hut luôn nghiêm túc chú trọng và tuân thủ chặt chẽ các vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm để xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng. Pizza Hut mang đến khá nhiều lựa chọn như pizza hải sản, pizza phô mai, pizza bò xông khói. Đối với pizza mang về, bánh cũng được đóng hộp cẩn thận và có ưu đãi mua 1 tặng 1 thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • A1-4 An Bình City, 232 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 234 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 1822
      Email: customerservice@pizzahut.vn
      Website: https://pizzahut.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/VietnamPizzaHut
      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      Lẩu Phan

      Gọi điện

      Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu, nổi tiếng với 3 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu riêu cua. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Mấy ai có thể cưỡng lại nổi nồi lẩu kim chi hay nồi lẩu Thái bốc khói nghi ngút, xì xụp, xuýt xoa, thưởng thức hơi cay xộc lên mũi nhưng để lại hương vị ngọt ngào khó quên.


      Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Dù là lẩu kim chi hay Thái, mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vẫn là các loại thịt bò Úc như ba chỉ, gầu, sườn hay thăn,…màu đỏ tươi đẹp mắt dưới những lát cắt tài hoa của đầu bếp nơi đây mà trở nên sinh động hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT 24, KĐT mới Nghĩa Đô, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 2808
      Email: marketing@lauphan.com
      Website: https://lauphan.com
      Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 18:00 - 23:00
      Gọi điện
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
    • Top 3

      The Pizza Company

      Gọi điện

      The Pizza Company là một thương hiệu pizza đã có tiếng ở nhiều nước tên thế giới, đến với Hà Nội quả thực thương hiệu này đã không làm cho những tín đồ yêu pizza phải thất vọng. Đến với The Pizza Company bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa ăn mang đậm phong cách châu Âu với nhiều set ăn phong phú. Các set ăn không chỉ chăm chút vào món chính là pizza mà còn đảm bảo ngon từ khai vị đến tráng miệng. Không gian của quán khá thoáng, nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Nhân bánh có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, có thể là: thịt bò, thập cẩm hay xúc xích.


      Đế bánh dẹt, tròn, nướng chín vừa tới, giữ được màu vàng nghệ đẹp mắt. Ngoài đế bánh truyền thống, The Pizza Company còn sáng tạo thêm nhiều loại đế bánh khác như thêm phô mai, xúc xích vào phần đế. Chỉ cần thử một lần cảm nhận một miếng pizza ở đây, bạn sẽ hiểu tại sao thương hiệu này lại nổi tiếng đến vậy. Hãy thử khám phá một biểu tượng của ẩm thực Ý đã làm biết bao thực khách mê mẩn từ lầu thử đầu tiên - pizza.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TTTM Vincom Bắc Từ Liêm, Tòa 27A2, B1-20, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 6066
      Email: cskh@qsrvietnam.com
      Website: thepizzacompany.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
      Gọi điện
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
      The Pizza Company
    • Top 4

      Della Seta

      Gọi điện

      Della Seta là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Pizza và đồ nướng theo phong cách truyền thống có sự kết hợp, phối trộn hoàn hảo trong cách chế biến cùng gia vị đồ Âu mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn từ hương vị cho đến cách thức trình bày. Không những thế, với không gian độc đáo cùng lối kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu cổ pha lẫn hiện đại, nơi đây không những là một địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon mà còn là nơi để người Việt khám phá một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội.


      Không gian tại Della Seta thực sự gây ấn tượng với thực khách bởi sự xuất hiện của khu vực nấu nướng độc đáo cùng hai lò nướng củi với thiết kế Châu Âu hiện đại. Đây chính là điểm nhấn khác biệt mà Della Seta Pizza hướng tới: đó là sử dụng phương pháp chế biến truyền thống, sử dụng củi để nướng ở công đoạn làm chín thức ăn. Tại đây, những mẻ bánh mỳ ngũ cốc nóng hổi, những chiếc bánh Pizza đạt chuẩn hay những món nướng với hương vị tuyệt hảo sẽ được “ra lò” và mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo đầy tính thuyết phục.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cuối ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Biệt thự TT4.5 Khu đô thị Nam Cường, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 896 866 & 024 3637 4061

      Email: dellaseta.vn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/dellasetarestaurant/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Della Seta
        Della Seta
        Della Seta
        Della Seta
      • Top 5

        Fam's Chicken

        Gọi điện

        Fam's Chicken là chuỗi nhà hàng chuyên Gà rán, Pizza và các món ăn Hàn Quốc hấp dẫn khác. Các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món gà rán kiểu Hàn Quốc với gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Các món ăn tại đây chỉ được chế biến trực tiếp khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn, do đó, bạn có thể phải đợi hơi lâu nhưng bù lại luôn được thưởng thức những món ăn thơm ngon, nóng hổi. Fam's Chicken là một trong những quán gà Hàn Quốc được ưa chuộng tại Hà Nội.


        Không những có món ăn ngon, Fam's Chicken còn sở hữu không gian đẹp, rộng rãi và sạch sẽ. Với một sự đầu tư hoành tráng về không gian, thiết kế của Fam's Chicken chắc chắn làm khách hàng sẽ cảm thấy rất thoải mái và ấm áp, là nơi để khách hàng có thể hội họp bạn bè, gia đình. Hầu như ở tất cả các quán ăn, trên bàn luôn có sẵn các dụng cụ ăn uống đến cả găng tay và khăn giấy để khách có thể tiện sử dụng mà không cần gọi nhân viên, ở các quán cũng có quầy tự phục vụ để khách có thể lấy thêm sốt, tương chủ động hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: LK A04, Embassy Garden, KĐT Tây Hồ Tây, Ngoại Giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6653 4353
        Email: nhucuchn@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/famschickenngd/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        Fam's Chicken
        Fam's Chicken
        Fam's Chicken
        Fam's Chicken
      • Đối với những tín đồ yêu thích đồ ăn như pizza, gà rán ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì chắc không còn xa lạ với cái tên Bầu Pizza. Đến Bầu Pizza bạn sẽ choáng ngợp với menu đa dạng các món pizza từ nhiều nguyên liệu khác nhau: pizza phô mai, pizza tôm, pizza mực, pizza xúc xích... Ngoài Pizza ngon ngất ngây với nhiều loại topping cùng đế bánh ngon giòn khó cưỡng. Bít tết bò Mỹ thượng hạng mọng nước, mềm mịn, thơm đậm đà hương vị của nhà Bầu cũng là món ăn được nhiều người yêu thích.


        Bên cạnh đó, mỳ Ý hương vị tinh túy nhất được đúc kết từ những công thức làm Mỳ Ý hảo hạng, tạo ra những sợi Mỳ giòn dai. Một chút giòn thơm của khoai tây chiên lắc phomai. Một chút vị giòn tan, không ngán, của những miếng đùi gà, cánh gà chiên. Không thể thiếu những loại nước uống hoa quả thơm mát thần sầu. Tất cả các món đều được tẩm ướp với những nguyên liệu bảo đảm và nhiều loại gia vị hảo. Tất cả tạo nên một hương vị đặc trưng chỉ có tại Bầu Pizza. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay Bầu Pizza để thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số Nhà 55 Đường Chùa Bụt Mọc, P. Phú Diễn , Bắc Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0916 093 866
        Fanpage: www.facebook.com/baupizzatuliem/
        Gọi điện
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
        Bầu Pizza
      • Ẩm thực Thủ Đô ngàn năm văn hiến mang trong mình nét thanh nhã và phong vị đậm đà khác biệt. Nhắc đến ẩm thực đất Kinh kỳ, người ta dễ dàng nêu ra những món ăn vốn đã quá quen thuộc: phở, bún chả, bún thang, bánh cuốn, … Một trong số đó không thể không kể đến cái tên: Hà Nam Quán dù mới khai trương cách đây không lâu nhưng đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt giữa bức tranh ẩm thực tại Thành Phố Giao Lưu – Phạm Văn Đồng này!


        Thực khách đến Hà Nam Quán đừng quên thử qua những biến tấu đa dạng từ cá lăng như nem cá lăng, lẩu cá lăng, cá lăng om chuối đậu, cá lăng nướng, nộm cá lăng xoài Thái,… Nhà hàng cũng chiều lòng thực khách khi đưa thêm cả thực đơn món Việt khác như chân gà rút xương, gà nướng Tây Bắc, ruốc hấp lá ổi,… vào trong thực đơn nữa đấy. Luôn lấy chất lượng lên hàng đầu, mà từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến chế biến và bày trí, Hà Nam Quán đều đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ công vào, mang đến những món ăn ngon như nấu cho người mình yêu thương. Còn bạn, hãy thử đến và cảm nhận điều đó!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: BT50, TT4 Đường số 1 Khu đô thị TP Giao Lưu, Phạm Văn Đồng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0989 380 258

        Email: viethong2904@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/

          Gọi điện
          Hà Nam Quán
          Hà Nam Quán
          Hà Nam Quán
          Hà Nam Quán
        • Top 8

          Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo

          Gọi điện

          Đà Nẵng vốn nổi tiếng với những điểm du lịch tuyệt đẹp và cũng là thiên đường ẩm thực với nhiều du khách. Thực tế cho thấy, rất nhiều người khi có ý định du lịch đến Đà Nẵng đều chuẩn bị sẵn cho mình một danh sách dài các món ngon, các hàng quán nổi tiếng để thưởng thức cho đã. Sáng, trưa, chiều, tối, thành phố này đều có quá nhiều món ngon đáng để thưởng thức. Nếu chưa có dịp tới Đà Nẵng mà vẫn muốn thử các món đặc sản nơi đây thì phải làm sao? Bánh Tráng Hoàng Bèo Hồ Tùng Mậu sẽ thay bạn trả lời câu hỏi ấy.


          Nhắc đến Đà Nẵng, nhắc đến Bánh Tráng Hoàng Bèo thì hẳn một món ăn không thể không nhắc đến đó là Bánh tráng cuốn thịt heo. Một phần bánh tráng cuốn ở đây gồm một đĩa thịt heo, mì, bánh tráng và rau sống ăn kèm. Đối với món bánh tráng cuốn thịt heo, rau là nguyên liệu không thể thiếu với yêu cầu rau ăn kèm phải đa dạng, tươi, sạch. Không phải kiểu cách cầu kỳ như nhiều nhà hàng khác, Bánh Tráng Hoàng Bèo vẫn chiếm được cảm tình của thực khách bởi sự chân thành, chân thành như chính tình cảm của những người con miền Trung nắng gió dành cho nhau vậy!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 338 Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6296 8628

          Email: hoangbeodanang@gmail.com

          Website: https://www.hoangbeo.com/

          Fanpage: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Hoàng Bèo




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy