Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 841 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào? Dưới đây, Toplist sẽ đưa ra những gợi ý cho bạn về các nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Dê Ngon

    Gọi điện
    Quán Dê Ngon cũng là một điểm đến yêu thích của nhiều người khi tìm kiếm một địa điểm tổ chức sinh nhật tại Quận Bắc Từ Liêm. Quán Dê Ngon có vị trí tại KĐT TP Giao Lưu nên hầu như lúc nào cũng đông đúc. Đặc biệt là các buổi chiều tối, khách hàng rất đông mà nhân viên khá ít nên có thể bạn phải đợi hơi lâu một chút, nhưng không sao, vì quán ngon, đông khách nên dễ hiểu phải không nào.

    Dê tại Quán Dê Ngon được đánh giá là ngon và được chế biến theo nhiều món ăn đa dạng. Nếu như bạn muốn ăn những món giữ được hương vị nguyên bản thì có thể thử: dê tùng xẻo, dê hấp, dê nướng,... Hoặc nếu muốn ăn món đậm đà thì có thể gọi cà ri dê, dê xào sả, lẩu dê. Mỗi một món đều được nêm nếm thêm công thức riêng tạo sự tươi ngon và hấp dẫn đúng điệu. Chỉ cần ăn một lần tại đây thì thực khách sẽ chẳng bao giờ quên được hương vị các món dê của quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 92 TT4, Đường 11, KĐT TP Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0355 657 035 & 0355 858 035
    Email: quandengon.com@gmail.com
    Website: quandengon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quandengon/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (237 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon
    Quán Dê Ngon

  2. Top 2

    Seocho BBQ Goldmark

    Gọi điện
    Một địa chỉ để tổ chức tiệc với món nướng Hàn Quốc không thể bỏ qua được đó chính là Seocho BBQ Goldmark. Các món nướng thơm ngậy, đậm đà, nhờ được tẩm ướp kỹ càng cùng nhiều loại sốt ướp rất đặc trưng. Dù không sở hữu lợi thế về diện tích, nhưng vẫn gây ấn tượng qua không gian đậm chất Hàn độc đáo. Một không gian hiện đại, nổi bật với gam nâu trầm cùng những đường vân trên bàn gỗ, gỗ ốp tường và các quầy/kệ... với sắc vàng ấm áp tỏa ra từ ánh đèn, hay cách bố trí không gian thành từng khu vực tạo nên sự riêng tư cần thiết cho mỗi cuộc trò chuyện.

    Đến với Seocho BBQ Goldmarka, bạn sẽ ngạc nhiên vì các món ăn ở đây không chỉ ngon mà còn rất độc đáo với các loại lẩu, món nướng, được chế biến, tẩm ướp đúng chuẩn vị xứ Hàn. Thực đơn mà Nhà hàng mang đến cho thực khách đều là những món ngon nhất, được lựa chọn từ rất nhiều các món ăn từ nền ẩm thực Hàn Quốc xưa và nay. Đặc biệt, nguyên liệu dùng để chế biến cũng là những thực phẩm hảo hạng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà vườn CH20, Vinaconex7, Ngõ 332 Đường Hoàng Công Chất, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6688 6369 & 0336 515 568
    Email: seochobbqgoldmark@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Seocho-BBQ-Goldmark-100086198155619/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (44 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Seocho BBQ Goldmark
    Seocho BBQ Goldmark
    Seocho BBQ Goldmark
    Seocho BBQ Goldmark
  3. Top 3

    Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán

    Gọi điện

    Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực cũng như từ chính nhu cầu bản thân, mong muốn tìm được một địa chỉ thưởng thức hải sản tươi sống, chất lượng, cùng không gian thư giãn theo phong cách mộc mạc, nhà hàng Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán đã ra đời. Thực đơn hải sản tươi sống của Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán nổi bật bởi sự phong phú trong chủng loại. Tại đây, bạn có thể tìm thấy từ những loại cao cấp như: Cua Alaska, tôm hùm,... cho đến các loại phổ biến như: Mực, hàu, ốc hương, ngao, sò,... với đa dạng cách chế biến hấp dẫn.


    Không chỉ thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán còn được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng rộng thoáng, theo phong cách mộc mạc độc đáo của nhà hàng. Một không gian bình yên, thư giãn nổi bật với gam nâu - vàng ấm áp của bàn ghế gỗ, của sàn thô - tường mộc, của những chụp đèn nông cụ truyền thống cách điệu,... hay thấp thoáng bóng dáng một Hà Nội thân quen qua những bức tranh trên tường. Bên cạnh không gian chung ấn tượng ấy, nhà hàng còn dành cho thực khách 3 phòng riêng (12-18 khách/phòng) khi có nhu cầu trao đổi, trò chuyện riêng tư. Với mức giá hợp lý, Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán rất thích hợp cho những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, tổ chức sinh nhật hay những buổi tiếp khách thân tình,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt Thự TT2 - 11, KĐT Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0878 002 986

    Email: vuahaisan.danhdachquan@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/danhdachquan/

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (31 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
      Vựa Hải Sản - Đành Đạch Quán
      Không gian sang trọng
      Không gian sang trọng
    • Top 4

      Della Seta

      Gọi điện

      Della Seta là một nhà hàng chuyên phục vụ các món Ý mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn từ hương vị cho đến cách thức trình bày. Không những thế, với không gian độc đáo cùng lối kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu cổ pha lẫn hiện đại, nơi đây không những là một địa điểm thưởng thức ẩm thực ngon mà còn là nơi để người Việt khám phá một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Xuyên suốt không gian nhà hàng là hai màu trắng và ghi hài hòa đan xen trong mọi chi tiết kiến trúc, trang trí mang đến cho thực khách một sự gần gũi, ấm cúng, cảm giác thoải mái khi dùng bữa bên người thân, bạn bè như tại chính căn nhà của mình.


      Không dừng lại ở đó, cái chất Châu Âu còn được Della Seta thể hiện xuất sắc trong việc khéo léo sắp xếp từng khu vực chỗ ngồi riêng biệt với những bộ bàn ghế đủ loại được tạo nên từ đôi bàn tay khéo léo của những người nghệ nhân giàu năm kinh nghiệm. Không những mang đến những món ăn ngon với hương vị trời Âu tinh tế, Della Seta với không gian độc đáo, hiện đại còn là một địa điểm để check – in lý tưởng nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Biệt thự TT4.5, KĐT Nam Cường, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0868 896 866 & 024 3637 4061

      Email: dellaseta.vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dellasetarestaurant/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (341 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Della Seta
        Della Seta
        Della Seta
        Della Seta
      • Top 5

        Tomita Bento

        Gọi điện

        Nhà hàng Tomita Bento đặc trưng với các món ăn Nhật Bản theo hình thức gọi món, nổi bật với: Cá tuyết/ gà nướng sốt Teriyaki, salad đặc biệt Tomita, món nướng như: sườn bò Mỹ không xương cao cấp, sườn bò Wagyu thượng hạng, lẩu Shabu Shabu, cơm bento lươn Nhật, cơm bento bò sốt Gyudon,… Tomita Bento tự tin mang đến cho thực khách những hương vị Nhật Bản chuẩn mực, không chỉ ngon mà còn lành và tốt cho sức khỏe bởi nguồn thực phẩm sạch, được lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt tại siêu thị Tomita Mart cùng hệ thống.

        Nhà hàng có không gian hiện đại, được thiết kế đậm chất Nhật Bản, nằm tại khu đô thị Ciputra Hà Nội – khu đô thị quốc tế lớn đầu tiên tại Hà Nội. Thực khách khi đến nhà hàng sẽ gửi xe ngay tại cổng ngoài, vị trí chỉ cách nhà hàng 100m. Không gian 01 tầng, với sức chứa khoảng 82 khách có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa, gặp mặt hay tiếp khách của bạn. Mức giá của nhà hàng cũng khá bình dân, rất phù hợp để tiếp khách, gặp gỡ bạn bè, ăn gia đình, liên hoan, sinh nhật,… Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Tomita Bento ngay thôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0981 344 330

        Email: bento@tomitafarm.vn

        Website: tomitabento.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (76 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Tomita Bento
          Tomita Bento
          Tomita Bento
          Tomita Bento
        • Chim To Dần Hà Nam Quán là một địa chỉ lý tưởng cho bữa tiệc sinh nhật với những món truyền thống đậm chất Việt Nam. Thực khách đến đây đừng quên thử qua những biến tấu đa dạng từ cá lăng như nem cá lăng, lẩu cá lăng, cá lăng om chuối đậu, cá lăng nướng, nộm cá lăng xoài Thái,… Nhà hàng cũng chiều lòng thực khách khi đưa thêm cả thực đơn món Việt khác như chân gà rút xương, gà nướng Tây Bắc, ruốc hấp lá ổi,… vào trong thực đơn nữa đấy. Luôn lấy chất lượng lên hàng đầu, mà từ khâu tuyển chọn nguyên liệu cho đến chế biến và bày trí, quán đều đặt rất nhiều tâm huyết và kỳ công vào, mang đến những món ăn ngon như nấu cho người mình yêu thương.


          Chim To Dần Hà Nam Quán, ta như tìm thấy chút yên bình mộc mạc hiếm hoi giữa lòng Hà Nội. Bởi vậy, không quá là khó hiểu khi nhà hàng đã trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều hội nhóm, gia đình, cặp đôi sau những giờ làm việc căng thẳng để gặp gỡ, tổ chức tiệc sinh nhật. Ngọn lửa ấm áp len nhẹ bung tỏa mùi hương trong không gian thi vị, vậy là quá đủ cho một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời rồi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: BT50, TT4, Đường Số 1, KĐT TP Giao Lưu, 232 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 380 258

          Email: viethong2904@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/chimtroithurunghaisan/

          Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (75 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Chim To Dần Hà Nam Quán
            Chim To Dần Hà Nam Quán
            Chim To Dần Hà Nam Quán
            Chim To Dần Hà Nam Quán
          • Top 7

            Nhà Hàng Nấm Tràng An

            Gọi điện

            Nhà Hàng Nấm Tràng An là một trong những nhà hàng top đầu chuyên về các món nấm. Quán có không gian an yên tĩnh với lối thiết kế độc đáo, cùng nghệ thuật tranh vẽ tường mang hơi hướng Á Đông hiện đại cùng phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo tại Nhà hàng Nấm Tràng An. Với không gian rộng rãi cùng các phòng riêng thì đây là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc liên hoan hay tổ chức sinh nhật. Bạn sẽ có một buổi tiệc hoặc sinh nhật đáng nhớ khi chọn Nhà hàng Nấm Tràng An.


            Tại Nhà Hàng Nấm Tràng An, du khách sẽ có thưởng thức món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng với những vị nước lẩu đặc biệt được hầm kỳ công như: canh bổ dưỡng, lẩu nấm chay, lẩu nấm xí quách Trường An,... Ngoài các loại nấm từ thiên nhiên, bạn còn được thưởng thức các món nhúng lẩu như bò Úc, gà ác, chim câu cùng rau xanh các loại. Hãy chọn Nhà Hàng Nấm Tràng An để tổ chức các buổi tiệc cũng như buổi sinh nhật đáng nhớ và thưởng thức đồ ăn thơm ngon tại đây bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Biệt thự TT2 - 54, KĐT TP Giao Lưu, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 0969 495 556
            Email: launamtrangan@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100095363791537

            Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

            Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (2 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Nhà Hàng Nấm Tràng An
            Nhà Hàng Nấm Tràng An
            Nhà Hàng Nấm Tràng An
            Nhà Hàng Nấm Tràng An
          • Top 8

            Gà Rán KFC

            Gọi điện

            KFC từ lâu đã là nhà hàng nổi tiếng toàn thế giới về gà rán, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một cửa hàng KFC tại khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Quận Bắc Từ Liêm cũng vậy, bạn sẽ không khó để có thể tìm thấy cửa hàng. Chỉ đi gần quán Gà Rán KFC thôi cũng đã thấy thoang thoảng mùi gà rán thơm lừng khiến ai cũng cảm thấy đói bụng cồn cào. Những món tủ chắc chắn mọi người nên thử tại đây là là rán giòn cay, gà viên... hay burger tôm, burger gà nướng thơm lừng đúng vị... Đây cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc quan trọng cũng như buổi tiệc sinh nhật.


            Gà Rán KFC có không gian rộng rãi, những ô cửa kính xuyên suốt các mặt nhà hàng để khách vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắn phố phường tấp nập. Tại đây có nhiều loại bàn ghế từ bàn gỗ thấp, đến bàn đá cao phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng, kể cả những nhóm đông người. Không gian sạch sẽ, đảm bảo chất lượng hàng đầu là những yếu tố giúp cho nhà hàng KFC luôn được đông đảo người dân yêu thích. Không chỉ có vậy KFC còn luôn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi có đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình bậc nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: TTTM Vincom, 234 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 1900 6886
            Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
            Website: https://www.kfcvietnam.com.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 09:30

            Địa điểm chất lượng: 3.6/5 (103 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            KFC
            KFC
            KFC
            KFC
          • Khi nhắc đến những nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus, một địa điểm chuyên tổ chức tiệc cưới, liên hoan, hội thảo, hội nghị, sinh nhật,... Khi đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc từ tôm, gà, cá, bò, lẩu các loại,… Đây là một nơi lý tưởng tể tổ chức những dịp quan trọng như sinh nhật.


            Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus mang phong cách hiện đại, sang trọng, rộng lớn với sức chứa lên đến 700 người. Nhà hàng Venus cũng có những không gian check-in được trang trí hoa lụa với các concept thay đổi thường xuyên, rất đẹp và độc đáo nhé, đảm bảo sẽ cho bạn có những khung hình kỉ niệm ấn tượng nhất. Khi đến đây, các bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cả, được tặng gói dịch vụ karaoke, logo check-in, tiệc trà đầu giờ,... Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Venus ngay để có những giây phút sinh nhật tuyệt vời nào.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 39 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 0938 315 568 & 0912 327 177
            Email: venus39caudien@gmail.com
            Website: http://nhahangvenus.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangVenus/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

            Gọi điện
            Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
            Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
            Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus
            Trung Tâm Tổ Chức Sự Kiện Venus




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy