Top 9 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mưa Lạnh 3452 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn ... xem thêm...

  1. Bò Tơ Quán Mộc chính là một địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật vô cùng thú vị. Vẻ đẹp của nhà hàng thật không đơn giản chút nào, nó hút người nhìn từ những giây phút đầu tiên khi ai đó vô tình đi qua con phố Nguyễn Thị Định. Từ ngoài nhìn vào, thực khách sẽ cảm thấy thật mới mẻ và độc đáo bởi phong cách thiết kế nơi đây. Khoác lên mình màu xanh rêu điểm xuyết chút đỏ gạch của mái ngói, bao phủ khắp nơi là màu xanh đậm của cây cỏ, Bò Tơ Quán Mộc đem đến sự tươi mới cho những con người hiện đại đã quen với những nơi chốn sang trọng. Trong không gian bốn tầng rộng thoáng, mỗi góc nhỏ của nhà hàng đều là dành cho thiên nhiên tự “tỏa rạng”. Có đá, có nước, có sương khói, có dậu đổ bìm leo xanh ngắt lan can, có dương xỉ rêu phong bên gốc môn lập lờ, nơi đây như đưa thực khách lạc vào chốn núi rừng mộc mạc, thấm sâu nhớ lâu đến vô cùng.


    Đến Bò Tơ Quán Mộc không phải chỉ để mỗi thưởng thức rượu mà còn để tận hưởng hương vị ẩm thực Việt của vùng miền độc đáo, của chốn núi rừng mộc mạc và đồng quê dân dã. Để mang đến cho thực khách những món đặc sản ấn tượng nhất, đầu bếp nhà hàng không chỉ am hiểu về văn hóa ẩm thực của từng địa phương mà còn phải vô cùng tinh tế, linh hoạt trong việc kết hợp các loại gia vị. Có thể nói với không gian mang đậm hơi thở của chốn rừng núi huyền thoại, nhà hàng đã đem đến cho khách Hà Thành một nơi chốn để tìm lại sự thú vị của cuộc sống, của tình bằng hữu, của những giá trị lãng mạn đang bị sự tất bật, hiện đại của thị thành che mờ mất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0941 658 899
    Email:
    tanluongsonquan@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/BoToQuanMoc.B52NguyenThiDinh
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc
      Bò Tơ Quán Mộc

    • Với thiết kế hiện đại sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi, nhà hàng iBiero Craft Beer Station Lê Văn Lương rất thích hợp cho những buổi tụ họp, gặp mặt bạn bè, liên hoan, sinh nhật,… Không gian độc đáo với thiết kế mở gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng (tổng sức chứa 150 khách) nổi bật với gam nâu trầm của nội thất gỗ cùng những chi tiết cá tính đầy màu sắc... Ngoài không gian chung, nhà hàng còn sở hữu 2 phòng riêng (10-20 khách/phòng) cùng đầy đủ tiện ích thú vị như: khu vực vui chơi của trẻ em, bàn Bi-a cho cả gia đình giải trí...


      Về thực đơn của iBiero Craft Beer Station, ngoài bia là loại đồ uống đặc trưng ở đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực Á - Âu đầy màu sắc như: Cá mỹ nhân ngư nướng, Mực Lý Sơn nướng muối ớt, Sụn gà rang muối, Steak sốt nấm/tiêu xanh/rượu vang, Chân giò hầm kiểu Đức, Thịt nguội cuộn măng tây, Salad cá ngừ... Đặc biệt, thực đơn của iBiero sẽ thay đổi thường xuyên, cập nhật những món ăn mới theo mùa, theo dịp nhằm mang lại sự mới mẻ cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng cũng thường xuyên tổ chức những đêm nhạc sôi động vào dịp đặc biệt hoặc cuối tuần do các ban nhạc hàng đầu tại Hà thành biểu diễn. Hãy liên hệ đặt nà trước với nhà hàng để nhận được nhiều ưu đãi nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0912 229 900

      Email: ibiero@ibiero.com
      Website:
      https://ibiero.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ibiero.restaurant/

        Gọi điện
        iBiero Craft Beer Station
        iBiero Craft Beer Station
        iBiero Craft Beer Station
        iBiero Craft Beer Station
      • G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật luôn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình có được một buổi tiệc sinh nhật sẽ thật ý nghĩa, vui tươi và hạnh phúc nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Không gian chung của G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á có sức chứa có thể lên đến 120 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe chung cư, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ. Còn nhắc đến thức ăn thì chắc chắn đây sẽ là một ưu điểm không thể nào bỏ qua của nhà hàng. G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món " sơn hào hải vị " vạn người mê cùng dàn âm thanh Karaoke luôn sẵn sàng phục phụ khi có yêu cầu từ thực khách.


        Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách. Là nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan, đầy tháng, sinh nhật chuyên nghiệp nên phong cách phục vụ của G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á cũng đạt chuẩn tác phong phục vụ tiệc. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi thời điểm; nỗ lực tiếp nhận các đơn đặt tiệc gấp rút. Hơn thế nữa, nhân viên nhà hàng luôn tươi cười và lắng nghe những yêu cầu của khách hàng; giải quyết những chi tiết phát sinh mau chóng, thân thiện với các bé trong bữa tiệc, đó cũng chính là những ưu điểm mà nhiều gia đình đã lựa chọn G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân của mình. Đặc biệt khi đặt bàn tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng quý khách còn được tặng gói trang trí đẹp miễn phí kèm bánh gato.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Tòa A Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại:
        0987 221 359
        Email:
        grestaurantvn@gmail.com
        Fanpage:
        www.facebook.com/grestaurant.netamthucchaua/
        Giờ mở cửa:
        06:00 - 22:00

          Gọi điện
          G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á
          G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á
          G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á
          G Restaurant - Ẩm Thực Châu Á
        • Nhà hàng The Pizza Company tại tầng hầm B2, R3-14 Royal City, số 72 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân không chỉ đón tiếp bạn với những món ngon muôn vàn sắc thái mà còn mở ra một không gian phảng phất vẻ đẹp châu Âu lãng mạn lẫn không gian hiện đại, quyến rũ với sức chứa khoảng 30 khách; rất phù hợp cho những cuộc hẹn tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những bữa tiệc chiêu đãi sinh nhật, liên hoan hoành tráng. Với thực đơn phong phú hơn 18 loại topping Pizza, từ 4 dòng bánh đặc sắc: Pizza Công Thức Đặt Biệt, Hải Sản Cao Cấp, Thập Cẩm, Truyền Thống hay Pizza Nhân Nhồi.


          Tuy nhiên, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất có lẽ là dòng Pizza Hải Sản Pesto Xanh ngon tuyệt hảo, với đặc trưng: nhân bánh ngập tràn hải sản, kết hợp với sốt Pesto Xanh được chế biến tươi từ lá húng quế tây thơm lừng và sốt mayonnaise béo béo. Đặc biệt hơn, bạn còn được thỏa sức lựa chọn loại đế bánh dày/mỏng/ đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích tùy khẩu vị và sở thích. Bên cạnh Pizza, nhà hàng còn có các món Mỳ Ý cùng các món ăn kèm, món khai vị như gà chiên, sườn nướng, khoai tây chiên, mực chiên, salad đặc sắc… và đa dạng các loại thức uống, từ nước đóng chai thông dụng đến các món pha chế đặc biệt, thanh mát cho bữa ăn của bạn càng thêm hào hứng và trọn vẹn. Với những ưu thế kể trên, dùng bữa tại nhà hàng The Pizza Company có mức giá rất hợp lý chỉ khoảng từ 100.000 – 200.000 vnđ/người. Bạn hãy tới ngay địa chỉ này nếu như sinh nhật của bản thân hoặc bạn bè, người thân sắp tới gần nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Tầng hầm B2, R3-14, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 028 7309 6066

          Email: cskh@qsrvietnam.com

          Website: https://thepizzacompany.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/thepizzacompany.royalcity/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            The Pizza Company
            The Pizza Company
            The Pizza Company
            The Pizza Company
          • “Buffet lẩu nướng ngon thì làm gì có giá rẻ mà rẻ thì chắc gì đã ngon” là suy nghĩ đầu tiên của hầu hết thực khách khi nhắc đến buffet lẩu nướng nhưng với nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô thì lại là ngoại lệ. Tại Lẩu nướng 23 Zô, bạn có thể thỏa sức lựa chọn món ngon chất lượng với mức giá cực phải chăng. Khó ai có thể chối từ trước những món nướng tẩm ướp đậm đà như: bạch tuộc nướng, bò cuốn cải... hay các loại lẩu thanh ngọt thơm ngon như: lẩu Thái, lẩu nấm... và cả những món chiên sốt lạ miệng như: tôm sốt me, ếch chiên lá lốt... Tuy không quá mới lạ nhưng mỗi món ăn tại đây đều đậm đà hương sắc do được chế biến đúng chuẩn bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

            Không chỉ có món ngon nức lòng thực khách, nhà hàng còn sở hữu không gian hiện đại, thoáng đãng, vô cùng trẻ trung. Nằm trọn trong căn biệt thự 4 tầng thuộc tổ hợp kiến trúc nhà vườn hiện đại bậc nhất Hà thành, nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô có sức chứa lên tới 240 người, rất phù hợp với nhu cầu đặt tiệc, tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty...Ngoài ra, khi ghé thăm nhà hàng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của thực khách. Thêm vào đó, tại Lẩu nướng 23 Zô thường xuyên khuyến mại và có rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như Free coca cho bàn 4 người lớn trở lên dành riêng cho khách hàng đặt bàn trước và dùng bữa các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6, ưu đãi đi càng đông giá càng rẻ dành cho khách hàng tổ chức liên hoan, tiệc sinh nhật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: B12 Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

            Điện thoại: 0888 692 323

            Website: https://launuong23zo.wordpress.com/

            Fanpage: www.facebook.com/LauNuong23zo/

            Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

              Gọi điện
              Nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô
              Nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô
              Nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô
              Nhà hàng Lẩu nướng 23 Zô
            • Nhà hàng Legend Seafood & Hotpot tại tầng 2 TTTM The Legend, 109 Nguyễn Tuân sở hữu không gian rộng hơn 1000m2, được thiết kế sang trọng với các khu vực riêng tư rất thích hợp cho tổ chức sự kiện: sinh nhật, liên hoan công ty, gặp mặt cuối năm, hội nhóm, gia đình... Không gian nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc đương đại, phong cách Indochine khác biệt và ấn tượng. Với thực đơn lẩu, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những hương vị đặc biệt như Lẩu gà đen hầm thuốc bắc, Lẩu nấm thượng hạng, Lẩu hải sản chua cay... Và cũng không thể bỏ qua Dimsum các món như Bánh bao kim sa, Xíu mại tôm thịt, Há cảo tam sắc trứng cua... và rất nhiều món ăn hấp dẫn khác phù hợp với thực khách ở mọi lứa tuổi.


              Bên cạnh không gian rộng lớn, Legend Seafood & Hotpot Nguyên Tuân mang đến menu thịnh soạn, đa dạng lựa chọn như hải sản tươi sống, lẩu, dimsum và nhiều món ăn hấp dẫn theo phong cách Á – Âu. Khám phá thực đơn hải sản, thực khách khó lòng có thể bỏ qua những cái tên chất lượng như Tôm hùm hấp/ nướng phô mai, Cua hấp/ chiên trứng muối, Cá song hấp xì dầu... Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Legend Seafood & Hotpot Nguyễn Tuân ngay thôi. Hãy để không gian rộng lớn, sang trọng cùng menu đồ ăn thịnh soạn và đa dạng mang đến cho bạn những bữa tiệc tuyệt vời bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 2 TTTM - Tòa nhà The Legend 109 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0243 203 8800

              Email: legendbeer@legendbeer.com.vn

              Fanpage: https://www.facebook.com/Legendseafoodhotpot/

              Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

              Gọi điện
              Legend Seafood & Hotpot
              Legend Seafood & Hotpot
              Legend Seafood & Hotpot
              Legend Seafood & Hotpot
            • Top 7

              Xứ Đông quán

              Gọi điện

              Nhắc tới Xứ Đông là nhắc tới mảnh đất Hải Dương thanh bình, nhắc tới những con người hồn hậu chất phác cùng nền ẩm thực đặc trưng của miền quê Bắc Bộ. Bằng tình yêu mảnh đất - con người nơi ấy, nhà hàng Xứ Đông đã ra đời tại LV3, khu biệt thự 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân mang đến cho thực khách thủ đô cũng như những người con xa xứ cơ hội thưởng thức lại những món ăn đậm đà chất quê. Nhà hàng Xứ Đông nổi tiếng với đặc sản rươi Thanh Hà, lẩu cua Hòa Lạc, gà đồi Lương Sơn, toàn những thức quà quê dân dã nhưng đã trở thành đặc sản chinh phục rất nhiều khách sành ăn. Độc đáo nhất ở đây có lẽ là những món ăn hấp dẫn từ rươi như: Chả rươi, Rươi rang muối, Rươi đốt, Lẩu rươi, Nem rươi... với vị thơm ngon đặc trưng lại bổ dưỡng khiến bao thực khách cứ “mê mẩn” mãi không thôi.


              Ngoài các món rươi, nhà hàng Xứ Đông cũng mang đến rất nhiều món ăn đồng quê khác như: Gà ta thả đồi nướng than hoa, Gà hầm bí đỏ, Lẩu cua đồng đặc biệt, Chả ốc... Đặc biệt, các món ăn về gà được chế biến từ loại gà ta thả đồi ở trang trại của nhà hàng đặt tại Lương Sơn, Hòa Bình, nên thịt chắc và vô cùng thơm ngon. Hoặc nếu đi theo nhóm, bạn cũng có thể lựa chọn các Set ăn hấp dẫn phù hợp từ 2 - 6 người như: Tâm giao, Tri kỷ, Tinh hoa từ lòng đất, Lộc trời... với rất nhiều món ăn đặc sắc đang chờ bạn khám phá. Tọa lạc tại khu biệt thự 96-96B Nguyễn Huy Tưởng, Nhà hàng Xứ Đông sở hữu không gian 2 tầng rộng thoáng, hiện đại sức chứa tới 160 người, có 1 phòng riêng (20 khách) cộng thêm chỗ đỗ xe rộng rãi xung quanh nhà hàng giúp nơi này trở thành địa chỉ lý tưởng cho những dịp đặt tiệc, liên hoan, tiếp khách, sinh, sum họp gia đình, hội ngộ bạn bè...Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Xứ Đôông ngay thôi. Hãy để không gian rộng thoáng, hiện đại cùng bữa tiệc ẩm thực đồng quê chất lượng, đặc sắc mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè, người thân.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: LV3, Khu biệt thự 96 - 96B Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0889 333 939

              Email: phamthimainhan@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/xudoong.xudoong

              Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

              Gọi điện
              Xứ Đông quán
              Xứ Đông quán
              Xứ Đông quán
              Xứ Đông quán
            • Top 8

              Lẩu Phan

              Gọi điện

              Đúng với tên gọi của mình, Lẩu Phan chuyên phục vụ các món lẩu với 4 loại nước dùng chính đó là: nước lẩu kim chi, nước lẩu Thái, nước lẩu chua sấu và nước lẩu dấm táo. Với đồ nhúng chính là bò Úc nhập khẩu, Lẩu Phan đã thổi một làn gió mới lạ trong lòng các “tín đồ” thịt bò tại Hà Thành. Thịt bò là món ăn giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, nhất là thịt bò Úc có chứa một lượng lớn Omega-6 không bão hòa; là một trong hai axit béo cần thiết trong quá trình trao đổi chất của cơ thể có tác dụng phòng chống ung thư, xơ nang, viêm da, và tiểu đường.


              Với tiêu chí mang đến cho thực khách một bữa ăn an toàn, chất lượng, giá cả lại hợp lý phải chăng, Lẩu Phan Triều Khúc cam kết nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Úc là thịt bò tươi ngon, không phải thịt bò đông lạnh như trong siêu thị hay ngoài hàng quán. Theo như những thực khách “ruột” tại Lẩu Phan thì đây là địa chỉ có món lẩu kim chi với nước lẩu “siêu ngon”, mùi vị rất riêng biệt mà hiếm thấy nơi nào có được, thường thì khi đã thưởng thức thử một lần sẽ không dám gọi loại nước lẩu khác chỉ vì “sợ không được ngon bằng”. Ngoài ra, đã đến với Lẩu Phan Pandora hẳn không thể bỏ lỡ những món ăn kèm theo say đắm lòng người như: Salad rong biển, Bò popcorn, Quẩy hải sản, … Đôi khi vì quá đam mê món ăn kèm mà quên luôn cả món chính. Đây cũng là địa điểm tổ chức sinh nhật cực kì uy tín đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 2808

              Website: http://lauphan.com/

              Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

              Gọi điện
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
              Lẩu Phan
            • Quán nhậu Zô Đê là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những thực khách sành ăn Hà Thành, đầu tiên là bạn như lạc vào một không gian hiện đại phong cách Singapore cùng với không gian vô cùng rộng rãi, thoáng mát sẽ cho bạn quên đi cảm giác bí bách ngột ngạt nơi công sở, phố xá. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thú vị với những món ăn đậm đà, những cốc bia mát lạnh trong không gian rất đơn giản mà hiện đại. Với mong muốn truyền tải trọn vẹn hương vị những món Việt đủ đầy, Quán nhậu Zô Đê đã rất nỗ lực trong việc xây dựng một hệ thống thực đơn đa dạng và cực kì phong phú. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu gần gũi, quen thuộc nhưng rất đảm bảo chất lượng do khâu chọn lựa kĩ càng, các món ăn ở Lẩu Nướng & Bia Nguyễn Huy Tưởng khiến thực khách khó tính nhất cũng phải xiêu lòng.


              Ngoài ra bạn có thể khám phá menu gọi món của Quán nhậu Zô Đê với những cái tên đầy hấp dẫn như: Ngựa nướng tảng, Bê nướng tảng, Dải lợn nướng là mắc mật, Cánh gà sốt me, Súng ngựa hầm thuốc bắc, Lòng bò ngựa xào dưa chua, Bò Tứ Xuyên, Cơm cháy kho quẹt,...Chỉ cần ghé đến Quán nhậu Zô Đê một lần, chắc hẳn thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy đây chính là một không gian ẩm thực lý tưởng dành cho thực khách sành ăn. Bên cạnh đó, nhà hàng Lẩu Nướng & Vườn Bia Nguyễn Huy Tưởng còn khiến thực khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn phục vụ nhiệt tình và rất chu đáo đấy nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 96 - 96B Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

              Điện thoại: 0921 454 568

              Fanpage: https://www.facebook.com/Biahoizode

              Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

              Gọi điện
              Quán nhậu Zô Đê
              Quán nhậu Zô Đê
              Quán nhậu Zô Đê
              Quán nhậu Zô Đê




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy