Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Buffet Poseidon
  2. Top 2 Lẩu Phan
  3. Top 3 Nhà Hàng Chum
  4. Top 4 Xứ Đông Quán
  5. Top 5 Nhà Hàng Cảnh Hồ
  6. Top 6 Đại Lâm Mộc Restaurant
  7. Top 7 Sushi Garden
  8. Top 8 Om Tara Vegan

Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên tốt nhất tại Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Phạm Lộc 1604 0 Báo lỗi

Tất niên là một trong những buổi tiệc quan trọng trong năm của bất kỳ đơn vị tổ chức hay công ty nào. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những nhà hàng tổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Buffet Poseidon, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á - Âu. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Poseidon không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức.


    Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại. Tại nhà hàng Buffet Poseidon, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món Sushi và Sashimi đầy màu sắc vừa quen thuộc và vừa mới lạ. Đến những món hải sản tươi sống, những món Steak, thịt nướng,... Những món ăn được bày trí đẹp mắt nhìn chẳng khác nào những bức tranh đầy màu sắc cứ hút thực khách vào mà chẳng hề muốn buông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 4 & 5, Hà Nội Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng B2, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660

    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: https://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Thời điểm hội họp bè bạn, người thân cùng với người thương nhộn nhịp nhất năm đã đến rồi! Cuối năm tới Lẩu Phan làm bữa tiệc tất niên thịnh soạn,vừa xì xụp nồi lẩu nóng hổi vừa ôn lại bao chuyện cũ dở khóc dở cười thì quá vui luôn. Tới với Lẩu Phan, anh em không chỉ được trải nghiệm vị lẩu thơm ngon, đa dạng, được nhân viên tận tình phục vụ trong một không gian rộng rãi, thoải mái vô cùng phù hợp cho mọi thể loại tiệc tùng. Tiệc cuối năm bạt ngàn món ngon bao ghiền: Nào ba chỉ bò Úc mềm tan, đa dạng viên thả lẩu cho đến hải sản. Nước lẩu 2 ngăn tha hồ đổi vị: lẩu Thái, lẩu Mala, lẩu Kim chi, lẩu bò ba toa, lẩu chua sấu. Tráng miệng mát lạnh thích mê: Thạch thỏ ngọc, kem Matcha, Panna Cotta, bánh Tart kem chanh.


    Đơn giản bởi vì trong thời tiết gió lạnh mưa phùn, chẳng có gì thích bằng bằng được ngồi quây quần bên cạnh nồi lẩu đang sôi sùng sục, thơm phức cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Bên cạnh đó quán cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách. Cuối năm tất niên cùng đồng nghiệp đến Lẩu Phan để thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 2808
    Email: marketing@lauphan.com
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  3. Top 3

    Nhà Hàng Chum

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chum là một trong những nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao. Nhà hàng chuyên các món ăn Hàn Quốc bổ trợ sức khỏe và các món nướng chuẩn Hàn. Đặc biệt, tại đây, khách hàng có thể thưởng thức ngay món gà tần sâm nổi tiếng mà không cần phải vất vả sang tận Hàn Quốc. Không khó để khám phá ẩm thực Hàn, nhưng sẽ còn dễ dàng và an tâm hơn nữa, khi quý khách ghé đến Nhà Hàng Chum.

    Nhân viên Nhà Hàng Chum được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn lòng phục vụ mỗi vị khách như người bạn thân mến lần đầu ghé thăm ẩm thực xứ Hàn. Với công thức nước hầm mang hương vị đặc biệt, phù hợp với khẩu vị của nhiều người, cháo gà tần tại Nhà Hàng Chum luôn được đông đảo thực khách ghé đến và lựa chọn. Ngoài ra, các bạn cũng có thể thử gà tần sâm (Samyetang) là món ăn truyền thống lâu đời của người Hàn Quốc. Đây là món ăn bổ dưỡng, đặc trưng vào mùa hè; đặc biệt tốt với những người vừa ốm dậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B34 Ngõ 70 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 566 383 & 024 6251 0099
    Email: nhahangchum@gmail.com
    Website: www.chumrestaurant.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchum/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
    Nhà Hàng Chum
  4. Top 4

    Xứ Đông Quán

    Gọi điện
    Xứ Đông Quán được thực khách Hà thành yêu thích bởi mang đến một không khí đồng quê yên ả cho các thực khách. Nhà hàng Xứ Đông Quán được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất văn hóa vùng Bắc Bộ, mang đến cảm giác rất gần gũi và thân quen cho thực khách. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có món lẩu cua đồng giã tay cực kỳ nổi tiếng và ngon miệng. Mặc dù cách thức chế biến món lẩu này của nhà hàng tương đối đơn giản, nhưng bù lại là hương vị cua đồng nguyên bản, rất hấp dẫn thực khách.

    Nước dùng lẩu của nhà hàng được đánh 100% từ cua đồng tươi nên có vị ngọt thanh, hương thơm nồng nàn đặc trưng, gạch đầy đặn, không bị vỡ vụn nên khi ăn có thể cảm nhận được hương vị đậm đà của hương đồng gió nội. Món ăn kèm của Xứ Đông Quán cũng khá đầy đặn, như một đĩa bắp bò đỏ tươi, sườn sụn chặt nhỏ vừa ăn, rau ăn kèm phong phú,... Bên cạnh món lẩu cua đồng giã tay trứ danh, nhà hàng còn phục vụ các món ăn đồng quê dân dã khác như vịt nướng, cá chép om dưa,... Các món gà đồi Lương Sơn Hòa Bình như: Gà hầm bí đỏ, gà đồi rút xương hầm nấm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Biệt thự số 3, Ngõ 96B Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 333 939 & 024 3333 3939
    Email: phamthimainhan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xudoong.xudoong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xứ Đông Quán
    Xứ Đông Quán
    Xứ Đông Quán
    Xứ Đông Quán
  5. Top 5

    Nhà Hàng Cảnh Hồ

    Gọi điện

    Tất niên không chỉ là dịp để công ty tổng kết lại một năm nỗ lực, cố gắng mà còn giúp tạo liên kết giữa các thành viên trong công ty, không ngừng đổi mới, nâng cao năng lực khi bước vào một năm mới. Nhà Hàng Cảnh Hồ sẽ là nơi hội tụ những ưu điểm để biến bữa tiệc trở nên đẳng cấp, ấm cúng và tràn đầy niềm vui và sự gắn kết. NNhà Hàng Cảnh Hồ có nhiều ưu đãi đặc biệt khi tổ chức sinh nhật, đặt phòng riêng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tổ chức tiệc Tất niên với sức chứa đến 150 người.


    Nhà Hàng Cảnh Hồ một thương hiệu “Top of mind” trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc tất niên và những buổi liên hoan quan trọng của công ty và các tổ chức Khu Vực Hà Nội. Phục vụ chuyện nghiệp, tận tâm luôn chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ, cam kết mang đến cho quý khách một sự kiện hoàn hảo. Thực đơn phong phú với mức giá phù hợp với ngân sách của các tổ chức, doanh nghiệp. Hệ thống trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình , máy chiếu hiện đại, ưu việt giúp truyền tải mọi cảm xúc, thông điệp dễ dàng ấn tượng. Tháng cuối cùng của năm, tháng của mùa lễ hội, thời điểm hoàn hảo cho những buổi tất niên, tụ họp. Nếu còn đang tìm kiếm 1 địa điểm tổ chức có không gian đẹp, đồ ăn ngon và mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua Nhà Hàng Cảnh Hồ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173B Trường Chinh, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 085 353
    Email: nhahangcanhho173b@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcanhho173btruongchinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cảnh Hồ
    Nhà Hàng Cảnh Hồ
    Nhà Hàng Cảnh Hồ
    Nhà Hàng Cảnh Hồ
  6. Top 6

    Đại Lâm Mộc Restaurant

    Gọi điện

    Không cần tất bật chuẩn bị mà vẫn được tận hưởng trọn vẹn một bữa tiệc tất niên ấm cúng bên những người thân yêu ngay tại nhà, hãy để Đại Lâm Mộc Restaurant giúp bạn thực hiện "nhiệm vụ" đó. Với mức giá vô cùng hấp dẫn và đảm bảo món ăn nóng hổi đến tận bàn, thoả sức chọn lựa món ăn yêu thích trong thực đơn phong phú của Đại Lâm Mộc, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi đã sẵn sàng mang một bàn tiệc đủ đầy hấp dẫn, tinh tế và đậm hương vị Việt tới nhà bạn.


    Ngoài đồ ăn ngon, phải làm sao để dịp chào Xuân bên gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp trở nên đáng nhớ hơn với sự độc đáo về không gian thưởng thức? Đại Lâm Mộc Restaurant biết nỗi băn khoăn đó đâu chỉ của riêng ai, thế nên ở đây nhà hàng luôn đảm bảo. Muốn có tầm nhìn toàn cảnh thành phố? Đại Lâm Mộc chắc chắn không khiến bất cứ ai thất vọng. Sự riêng tư ngay từ hệ thông thang máy riêng cho đến phòng riêng phong cách truyền thống. Cuối năm ăn gì, ở đâu ngon và kinh tế luôn là câu hỏi đau đầu trong thời gian này. Với mức chi phí phải chăng, món ngon đặc sắc mà lại ăn trong nhà hàng sang trọng thì chắc chắn là ăn tại nhà hàng Đại Lâm Mộc rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 894 499 & 0904 894 446
    Email: nhahangdailammoc@gmail.com
    Website: nhahangdailammoc.com/index.php
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdailammoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
    Đại Lâm Mộc Restaurant
  7. Top 7

    Sushi Garden

    Gọi điện

    Bữa tiệc tất niên là thời điểm để mọi người tụ tập, sum vầy, cùng gia đình ôn lại những kỷ niệm của năm cũ và đón chào năm mới thật nhiều may mắn và hạnh phúc. Cùng nhau thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại Sushi Garden, với hàng loạt các loại Sushi, Sashimi cực hấp dẫn, tươi ngon được tuyển chọn riêng, đặc biệt là món cá hồi nhập khẩu với chất lượng cao cấp nhất. Các món Sushi, Sashimi tươi ngon, hấp dẫn cùng các món ăn kèm đa dạng chuẩn hương vị Nhật mang đến một bữa tiệc vị giác tuyệt vời. Không gian nhà hàng sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, ấm cúng để bạn thoải mái tận hưởng món ngon.


    Mỗi món ăn đều đảm bảo sự tươi ngon được chế biến dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Mang cả đại dương đến với khách hàng, các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn đảm bảo chất lượng hảo hạng, tươi mới mỗi ngày. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị hải sản ngọt thanh mát từ biển cả vô cùng kích thích vị giác ăn kèm chút mù tạt và nước tương đậm đà để món ngon thêm đậm vị. Các Set Sashimi tại Sushi Garden luôn là hàng hảo hạng tươi mới và chất lượng nhất mỗi ngày, được mix đa dạng nhiều vị từ Salad, Sushi và Sashimi chất lượng, đảm bảo ăn no mà không bị ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 952 586
    Email: sushi.vutrongphung@gmail.com
    Website: http://www.sushigarden.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiGardenGroup
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
    Sushi Garden
  8. Top 8

    Om Tara Vegan

    Gọi điện

    Chẳng biết từ bao giờ, cứ có dịp sum vầy, là người ta lại nghĩ ngay tới bàn chay lành. Bữa tiệc tất niên cuối năm đối với mỗi doanh nghiệp hay gia đình là khoảng thời gian vui vẻ, các thành viên quây quần bên nhau, nhìn lại hành trình 1 năm vừa qua và tiếp thêm năng lượng cho năm mới. Om Tara Vegan hoan hỷ được là nơi kết duyên lành cho những buổi gặp gỡ cuối năm của các doanh nghiệp, gia đình và nhóm bạn bè. Với không gian ấm cúng và linh hoạt, cùng hệ thống phòng phòng Vip đảm bảo sự riêng tư với sức chứa lên đến 25 người, phù hợp với các thực khách đi theo đoàn hoặc các doanh nghiệp tổ chức tiệc cuối năm.


    Menu chay tròn vị với hơn 60 món chay lành được tạo nên từ các nguyên liệu tự nhiên, cùng cách chế biến độc đáo, mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ và khó quên và ẩm thực chay Việt. Với sự giao hoà giữa mộc mạc gần gũi cùng nét tinh tế trong mỗi món ăn, mâm cỗ chay được Om Tara Vegan sửa soạn một cách chu đáo dựa trên những món ăn được yêu mến nhất tại nhà hàng. Từng món chay thanh nhã với những sắc vị khác nhau, được chắt chiu từ tinh túy của đất mẹ, mang theo nguồn sinh dưỡng an lành đã tạo nên sự vẹn tròn trong mâm cỗ chay nhà Om Tara.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0853 296 789
    Email: hanoi.vegan.omtara@gmail.com
    Website: omtara.vn/vegan
    Fanpage: https://www.facebook.com/omtara.vegan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan
    Om Tara Vegan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy