Top 8 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

Trang Nguyễn 151 0 Báo lỗi

Bạn muốn luyện tập khả năng giao tiếp tốt nhất? Muốn vậy, bạn phải tìm được một trung tâm tiếng Anh có chất lượng tốt nhất. Nếu còn đang phân vân chưa biết ... xem thêm...

  1. Tiếng Anh giao tiếp Langmaster là một cái tên khá có tiếng trong việc giáo dục đào tạo Anh ngữ tại Việt Nam. Phát triển hệ thống học tiếng Anh giao tiếp toàn diện cho người bắt đầu giúp cải thiện ngữ âm, giao tiếp căn bản sau đó nâng cao dần xây dựng nền tảng giao tiếp thông dụng và chuyên sâu tự tin nói tiếng anh một cách chủ động.


    Với mô hình học 4CE được Langmaster thiết kế chuyên biệt: Class - rèn luyện tự học từ vựng, xử lý các chủ đề trong giao tiếp; Club - môi trường luyện tập tiếng Anh, phát triển mối quan hệ; Conference - hội thảo chuyên sâu hướng nghiệp và nâng cao năng lực; Community - học viên tham gia các chương trình: thi tiếng Anh, văn hóa, nghệ thuật; E-learning - ứng dụng học tiếng Anh Langmaster và hệ thống học online eStudy giúp học viên tiếp thu được kiến thức rõ ràng.


    Các phương pháp học tập được thiết kế dựa trên nghiên cứu của các chuyên gia ngôn ngữ và tư duy hàng đầu thế giới, mang đến cho người đọc nhiều trải nghiệm về các phương pháp khác biệt, độc đáo như: Phương pháp học ngữ âm PG, phương pháp học từ vựng TPR, PMS, Phương pháp học tiếng Anh toàn diện ELC, NLP.


    Đội ngũ giảng viên tại Langmaster 100% giáo viên có chuyên môn đạt chuẩn quốc tế về CELTA, TESOL, TOFEL, IELTS, TOEIC. Giúp học viên kích hoạt toàn bộ kỹ năng sử dụng ngôn ngữ, phát triển khả năng phản xạ nghe - nói tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 152 228

    Email: CSKH@langmaster.edu.vn
    Website: langmaster.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
      Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
      Tiếng Anh giao tiếp Langmaster
      Tiếng Anh giao tiếp Langmaster

    • Top 2

      ILA Vietnam

      Gọi điện

      ILA Vietnam là công ty hoạt động trong lĩnh vực và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài với các chương trình đào tạo, luyện thi tiếng Anh dành cho trẻ em và người lớn. Khóa học Global English của trung tâm là chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế dành cho người lớn muốn nâng cao các kỹ năng tiếng Anh của mình.


      Các khóa học Anh văn giao Tiếp của ILA hiện đang theo xu hướng chuẩn quốc tế, khi tham gia khóa học bạn chắc chắn sẽ được học tất cả những gì liên quan đến tiếng Anh ở level của bạn: từ vựng, ngữ pháp,… và hơn thế nữa, bạn sẽ được vận dụng và phát huy các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết một cách thực tế trong học tập, công việc, đời sống.


      ILA chú trọng vào trang thiết bị và nội thất chất lượng cao, an toàn, phù hợp cho từng độ tuổi như thảm, bàn ghế gỗ bo tròn các cạnh hay đóng mở để con thoải mái vận động, dễ dàng tham gia các hoạt động nhóm. Màn hình tương tác 65 inch giúp các em hiểu sâu và rõ bài học. Bảng viết 360 độ bao quanh phòng học hỗ trợ tối đa việc thể hiện ý tưởng của các em.

      Bên cạnh hệ thống đèn phòng ngừa mỏi mắt, ILA còn tận dụng ánh sáng tự nhiên, kết hợp cửa kính, tấm film cách nhiệt và tia UV để bảo vệ sức khỏe cho học sinh.


      Với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn, cùng đội ngũ giáo viên bản ngữ đông đảo, đây là nơi mà các bạn nên đặt niềm tin để nâng cao trình độ tiếng anh của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương, Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6965 & 024 7304 1688

      Email: info@ilavietnam.edu.vn
      Website: ila.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/ilavn/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

        Gọi điện
        ILA Vietnam
        ILA Vietnam
        ILA Vietnam
        ILA Vietnam
      • Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu với nhiều năm phát triển đã trở thành một trung tâm tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao cùng các cán bộ, chuyên viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại đã giúp Ocean Edu đào tạo ra nhiều học viên với chất lượng đào tạo hiệu quả. Tính đến nay Ocean Edu đã đón tiếp trên 150.000 lượt học viên mỗi năm và đào tạo thành công hơn 1.000.000 học viên. Hơn 90% học viên quay lại sử dụng dịch vụ đào tạo của trung tâm đã chứng minh chất lượng đào tạo hiệu quả, cũng chính là giá trị bền vững của Ocean Edu.


        Với các khóa học giao tiếp tiếng Anh, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu có các chương trình học luyện thi IELTS, TOEIC hay chứng chỉ Cambridge dựa trên 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Dựa vào năng lực của học viên trung tâm sẽ đưa ra những chiến lược phù hợp với lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ocean Edu phát triển mô hình giáo dục tiên tiến, hiện đại mang tầm đẳng cấp quốc tế mà bạn nên tin tưởng.


        16 năm một chặng đường, luôn tiên phong với sứ mệnh "Giúp hàng triệu người Việt Nam giỏi tiếng Anh", Ocean Edu đã trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, tự hào là nơi thắp sáng tiềm năng cho hàng triệu học viên chinh phục giấc mơ công dân toàn cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 312 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3540 6509 & 1900 6494 & 024 7300 0333
        Email: info@ocean.edu.vn
        Website: ocean.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

          Gọi điện
          Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
          Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
          Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
          Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
        • Thành lập từ năm 2003, sau hơn nhiều năm phát triển, Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống trung tâm trên toàn quốc, với hơn trăm ngàn học viên, cung cấp các khóa đào tạo: tiếng Anh trẻ em – luyện thi IELTS cam kết đầu ra – tiếng Anh doanh nghiệp và du học.


          Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES cam kết mang tới môi trường học với chất lượng tốt nhất dành cho tất cả học viên, 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. giáo trình độc quyền từ mỹ. chất lượng quốc tế với chi phí hợp lý.


          Với tầm nhìn là tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng tốt nhất Việt Nam với nhà giáo tận tâm và công nghệ tiên tiến. Anh ngữ AMES luôn đặt ra mục tiêu và sứ mệnh của mình "Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh". Anh ngữ AMES tiếp tục cố gắng, nỗ lực không ngừng để phụng sự sứ mệnh giúp hàng triệu học sinh, sinh viên Việt Nam giỏi tiếng Anh và thực hiện ước mơ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Hanoi Center Point, 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 024 3757 3366 & 1800 2098

          Email: gopy@ames.edu.vn
          Website: ames.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES

          Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

          Gọi điện
          Anh ngữ AMES
          Anh ngữ AMES
          Anh ngữ AMES
          Anh ngữ AMES
        • Top 5

          Amslink English Center

          Gọi điện

          Amslink English Center là trung tâm đào tạo tiếng Anh được thành lập và điều hành bởi một nhóm cựu học sinh khối chuyên Anh trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam. Những thành viên sáng lập Amslink đã có thời gian học tập, tu nghiệp và tốt nghiệp bằng thạc sĩ tại các nước châu Âu.


          Amslink English Center với mong muốn phát triển ý tưởng tạo lập một môi trường giảng dạy tiếng Anh thân thiện và chất lượng cao cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Tại trung tâm hiện đang giảng dạy các khóa học tiếng Anh cơ bản và chuyên sâu với mục tiêu nâng cao trình độ tiếng Anh của học sinh Việt Nam theo những cách thức hiệu quả nhất.


          Đến với Amslink English Center bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh tập trung vào ngữ pháp tiếng Anh và khóa tiếng Anh giao tiếp nhằm trang bị cho học sinh kiến thức toàn diện và chuyên sâu về tiếng Anh. Amslink English Center sẽ không khiến bạn thất vọng về môi trường cơ sở vật chất cũng như chất lượng học tập và giảng dạy tại đây.


          Amslink theo đuổi mục tiêu trở thành Hệ thống chuỗi Trung tâm tiếng Anh dành cho trẻ em có uy tín nhất trong tâm trí của học sinh và phụ huynh. Amslink cam kết đồng hành cùng các bậc phụ huynh xây dựng tương lai tốt đẹp cho các con thông qua phương pháp học tập bài bản và phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 024 7305 0384 & 024 7305 0386
          Email:

          • contact.thnc@amslink.edu.vn
          • hethonganhngu@amslink.edu.vn

          Website: amslink.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/amslink/
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Gọi điện
          Amslink English Center
          Amslink English Center
          Amslink English Center
          Amslink English Center
        • Top 6

          Aten English Vietnam

          Gọi điện

          Aten English Vietnam là một trong các trung tâm đào tạo tiếng Anh giao tiếp tốt nhất ở Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Aten luôn hứa hẹn mang đến cho bạn sự quan tâm và sự hỗ trợ tốt nhất. Đăng ký khóa học tại trung tâm, bạn sẽ được cam kết hiệu quả đầu ra, được học lại miễn phí, bảo hành trọn đời bất cứ khi nào bạn cảm thấy kiến thức tiếng Anh bị mai một.


          Tất cả giảng viên Aten English Vietnam đều đã đủ tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh chuẩn Quốc tế, sở hữu chứng chỉ TOEFL, IELTS trên 8.5 và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Aten chỉ đào tạo duy nhất các lớp tiếng Anh giao tiếp, với sự chuyên biệt đó bạn sẽ được học kiến thức chất lượng nhất về tiếng Anh giao tiếp với những giáo trình chuyên sâu nhất.


          Aten áp dụng mô hình "3 thầy 1 trò" độc quyền giúp học viên có được sự kèm cặp tốt nhất, cùng với phương pháp phản xạ 2S truyền tải kiến thức thông qua hình ảnh – âm thanh – vận động giúp học viên hiểu sâu hơn, nhằm nâng cao hiệu quả học tập.


          Theo khảo sát từ những học viên đã hoàn thành khóa học tại Aten English:

          • 99% được tạo động lực từ giảng viên và đội ngũ chất lượng, cảm thấy trường vui vẻ và được chăm lo như ở nhà.
          • 91% hài lòng với khóa học giao tiếp trọn đời và > 80% đạt mục tiêu đầu ra là giao tiếp tự tin trong cuộc sống và công việc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 20 Tố Hữu, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0961 288 896
          Email:

          • ateneschool@gmail.com
          • info@aten.edu.vn

          Website: aten.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/atenenglishvietnam

          Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

          Gọi điện
          Aten English School
          Aten English School
          Aten English School
          Aten English School
        • Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC được thành lập vào năm 2005 nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về việc trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh của các cán bộ, nhân viên, sinh viên, học sinh. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng, lòng yêu nghề và sự đầu tư, ETC đã trở thành một trung tâm đào tạo tiếng Anh có uy tín tại Hà Nội, ngày càng chiếm được niềm tin từ các học viên, phụ huynh và các em học sinh.


          Với tôn chỉ hoạt động: “Cam kết chất lượng đào tạo!”, ETC luôn chú trọng đổi mới và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, nhân viên để không ngừng phát triển, đạt được nhiều thành tựu và đóng góp cho sự phát triển trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngoại ngữ.


          Trung tâm Ngoại ngữ & Kỹ năng ETC đã và đang cung cấp những khóa đào tạo tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao, được các khách hàng đánh giá cao về chất lượng giảng dạy, đào tạo đặc biệt là chương trình đào tạo tiếng Anh chuyên ngành, TOEIC, giao tiếp và ngữ pháp. Khóa học giao tiếp sẽ được cả giáo viên Việt Nam và bản ngữ giảng dạy với kỹ năng học chính là nghe, nói, phát âm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: SO25 tầng 2 Nhà R4, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0869 201 178 & 0917 873 618 & 0382 128 266
          Email: etconlineschool@gmail.com
          Website: etc.org.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ngoainguvakynangETC/

            Gọi điện
            Trung tâm tiếng Anh ETC
            Trung tâm tiếng Anh ETC
            Trung tâm tiếng Anh ETC
            Trung tâm tiếng Anh ETC
          • Top 8

            Summer School

            Gọi điện

            Summer School là một trong những trung tâm ngoại ngữ dành riêng cho trẻ em hàng đầu tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, được đào tạo hàng tháng cùng đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động, Summer School là điểm đến cho những ai muốn con mình “yêu tiếng Anh như yêu tiếng Việt”. Môi trường học tập tại trung tâm luôn khiến mọi học viên thoải mái trong giờ học và đem lại kết quả cao.


            Summer School với mong muốn mang đến cho các em học sinh những giờ học tiếng Anh lý thú, thức dậy tình yêu với môn học này ở con trẻ và tạo nền tảng vững chắc ban đầu cho tương lai học tiếng Anh của các con. Vì vậy, tiêu chuẩn Summer School luôn hướng tới là:

            • Giờ học phải vui và sinh động.
            • Giờ học phải bằng tiếng Anh.
            • Giáo viên phải nói chuẩn.
            • Môi trường học tập có tính khuyến khích cao.
            • Chương trình học phải liên thông.


            Tại Summer School, các con không chỉ được quan tâm chăm sóc trong học tập mà còn cả về mặt tâm lý và các kỹ năng sống thông qua các hoạt động nhóm, hoạt động tập thể. Ngoài ra trường còn tổ chức các hoạt động thường niên như: Giáng sinh, ngoại khóa Hè (dã ngoại, xem phim, bơi lội…) luôn thu hút rất đông các bạn tham gia, giúp các con có cơ hội giao lưu kết bạn, mạnh dạn và tự tin hơn trong giao tiếp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 2/50 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3540 6063 & 0865 672 969
            Email: info@summerschool.edu.vn
            Website: summerschool.edu.vn
            Fanpage: www.facebook.com/summerschool.edu.vn
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Summer School
            Summer School
            Summer School
            Summer School




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy