Top 6 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Ban Mai 4188 0 Báo lỗi

Để có những kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt nhất, để sử dụng thành thạo tiếng Anh, các bạn hãy đến với các trung tâm dạy tiếng Anh tại quận Tây Hồ, Hà Nội để ... xem thêm...

  1. Top 1

    British Council Vietnam

    Gọi điện

    British Council (Hội Đồng Anh) là tổ chức hợp tác văn hóa giáo dục của Vương Quốc Anh, đã có mặt tại hơn 100 quốc gia. Trung tâm cũng được công nhận là “Tổ chức văn hóa, giáo dục nước ngoài độc lập và phi lợi nhuận” tại Việt Nam vào năm 2009. Hội Đồng Anh được biết đến là một địa điểm tổ chức thi IELTS uy tín, trung tâm cũng là nơi tổ chức các lớp luyện thi và các khóa học tiếng Anh. Các khóa học tại British Council đều đem đến sự hài lòng và chất lượng quốc tế cho học viên.


    Cơ sở vật chất tại British Council luôn được đầu tư và nâng cấp với những thiết bị tiên tiến, hiện đại như bảng thông minh, máy lạnh, máy tính… Đặc biệt, thư viện khủng tại British Council có nhiều đầu sách hay, mới. Thư viện rất hữu ích cho việc học tiếng Anh, cập nhật những thông tin về giáo dục, du học Anh của học viên. Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng bởi môi trường học tập tại trung tâm đều thỏa mãn các tiêu chuẩn về an toàn và tiện dụng cho trẻ.


    Các khóa học của British Council Vietnam bao gồm:

    • Tiếng Anh trẻ em
    • Tiếng Anh học sinh THPT
    • Tiếng Anh người lớn
    • Tiếng Anh trực tuyến
    • Tiếng Anh doanh nghiệp.
    • Tiếng Anh giao tiếp

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3728 1920

    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: britishcouncil.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam/?ref=hl

    Gọi điện
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam

  2. Trải qua thời gian dài hoạt động, Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo được coi là trung tâm bề dày về chất lượng. Apollo là thành viên của International House. Trung tâm đào tạo tiếng Anh với mọi cấp độ. Là một thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín với hơn 60 năm hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Apollo là trung tâm đào tạo tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994. Trung tâm tiếng Anh Apollo được nhiều người đánh giá cao bởi các khóa học tiếng Anh trẻ em hay khóa học Junior hấp dẫn.


    Vì sao bạn chọn Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo?

    • Hệ thống rộng khắp trên cả nước
    • Giáo viên 100% là người bản ngữ có trình độ chuyên môn cao
    • Giáo trình bài bản được biên soạn từ các trường Đại Học nổi tiếng như Cambrige.
    • Không gian rộng rãi với 11 phòng học hiện đại

    Các khóa học của Trung tâm:

    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh thiếu nhi nâng cao
    • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế
    • Tiếng Anh Premium
    • Luyện thi TOEIC 500+
    • Tiếng Anh mẫu giáo
    • Tiếng Anh thiếu niên
    • Tiếng Anh giao tiếp kinh doanh
    • Luyện thi IELTS
    • Luyện ngữ âm tiếng Anh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 107A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7301 6688 & 024 7109 1144 & 19002 92970

    Email: talk2us@apollo.edu.vn

    Website: apollo.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
    Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo
  3. Top 3

    American Education Group (AEG)

    Gọi điện

    American Education Group (AEG) là một trong những tổ chức giáo dục lâu đời nhất ở nước ta, chuyên tư vấn và đào tạo các chương trình tiếng Anh nâng cao, tiếng Anh học thuật và các khoá học dự bị nhằm chuẩn bị hành trang cho các học viên học tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Hơn 25 năm qua, AEG đã chuẩn bị hành trang tri thức cho hàng ngàn học viên cũng như tư vấn thành công cho hơn 2.500 học viên để hoàn tất hồ sơ du học tại Mỹ. Với chất lượng giảng viên quốc tế chất lượng, AEG cũng là nơi ôn tập và rèn luyện giúp học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế như IELTS/TOEFL/SSAT/SAT.


    Vì sao bạn chọn American Education Group (AEG)?

    • Phương pháp học tiếng Anh độc đáo, khoa học đạt chuẩn quốc tế
    • Chất lượng giảng viên quốc tế chất lượng
    • Giúp các học viên phản xạ tốt trong tiếng Anh
    • Chất lượng học tập đảm bảo

    Các khóa học của Trung tâm bao gồm:

    • STEAM English
    • Luyện thi IELTS
    • Chương trình luyện thi TOEFL, SSAT, SAT

    Đến với American Education Group, AEG sẽ giúp các bạn nâng tầm cao mới với sự tự tin để hòa nhập cùng thế giới khi du học, công tác, giao tiếp trong công việc. Với đội ngũ giáo viên và nhân viên tận tâm của AEG sẽ là người truyền cảm hứng và hỗ trợ học sinh đạt được các mục tiêu cá nhân, mục tiêu học tập và nghề nghiệp trong tương lai. AEG luôn không ngừng cố gắng để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực, hướng tới kết quả, tôn trọng sự đa dạng.


    THÔNG
    TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 509 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3762 2375
    Email: info-hanoi@aegvietnam.com
    Website:
    aegvietnam.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/aegsteam/

    Gọi điện
    American Education Group (AEG)
    American Education Group (AEG)
    American Education Group (AEG)
    American Education Group (AEG)
  4. Jolo English là một thương hiệu mới của trung tâm anh ngữ GLN được thành lập tháng 9/2013 cung cấp các khóa học luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát dành cho thiếu niên và người lớn. Những chương trình đào tạo tại Jolo English do 100% giảng viên người nước ngoài có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo ESL, EFL, IELTS.


    Bước vào không gian học tập tại Jolo English, học viên bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nhiều quốc trên thế giới qua những biểu tượng nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ Thần Tự Do, Tháp Eiffel… Mỗi căn phòng được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, mở ra một không gian mới mẻ sống động truyền cảm hứng học tập nhưng vẫn tạo được sự gần gũi giữa học viên và giáo viên. Trang thiết bị dạy và học được đầu tư kỹ lưỡng: hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu, màn chiếu cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn. Thêm vào đó, các phòng học được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung truyền cảm hứng trong học tập.


    Vì sao bạn chọn Jolo English?

    • Cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế
    • Giáo viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm
    • Tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện
    • Giáo trình được biên soạn kỹ lưỡng
    • Khung giờ học linh hoạt
    • Gần 1000 học viên đạt 7.0 đến 8.5 IELTS

    Jolo English luôn nỗ lực mang đến một môi trường thân thiện cho các học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 67 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 6525 & 0936 187 791
    Email: cs@jolo.edu.vn

    Website: jolo.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/joloenglish

    Gọi điện
    JOLO English
    JOLO English
    JOLO English
    JOLO English
  5. Top 5

    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA

    Gọi điện

    SELA là trung tâm ngoại ngữ chất lượng cao chuyên đào tạo kỹ năng Tiếng Anh cho các em từ 6 đến 18 tuổi tại khu vực quận Tây Hồ, Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên Việt Nam và bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, hệ thống trang thiết bị giảng dạy hiện đại tiên tiến, trung tâm cam kết sẽ giúp các em phát triển tối đa trình độ ngoại ngữ và có một nền tảng Tiếng Anh vững chắc.


    Tại SELA khóa học được xây dựng theo chuẩn khung tham chiếu ngôn ngữ Châu Âu CEFR, giúp học sinh tăng sự tự tin khi giao tiếp, phản xạ tự nhiên với Tiếng Anh chuẩn mực. Phát triển chuyên sâu 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, sẵn sàng về kiến thức và tâm lý để tham gia kỳ thi trong trường lớp và đặc biệt trung tâm còn hỗ trợ đào tạo thêm cho các bạn có nguyện vọng tham dự các kỳ thi Tiếng Anh Quốc tế như Cambridge English, TOEFL, IELTS, TOEIC,...


    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA hiện đang áp dụng "Lý thuyết trí thông minh đa trí tuệ" vào việc giảng dạy Tiếng Anh trong lớp học. Thay vì chỉ sử dụng một phương pháp giảng dạy, một chương trình học theo quy định, lý thuyết trí thông minh đa dạng cho phép giáo viên sử dụng những hiểu biết về các loại hình trí thông minh khác nhau như một hướng dẫn đề ra mục tiêu, nội dung và phương pháp giảng dạy nhằm phát triển thế mạnh sẵn có ở học sinh, đồng thời giúp các em khám phá những kiến thức và kỹ năng mới.


    Các khóa học tại Trung tâm Ngoại Ngữ SELA:

    • Tiếng Anh Thiếu Nhi
    • Tiếng Anh Thiếu Niên
    • Tiếng Anh Giao Tiếp
    • Ôn thi vào lớp 10, Ôn thi THPT
    • Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế

    Với sự tận tâm và chuyên môn vững vàng, các thầy cô giáo tại SELA luôn cố gắng tạo động lực học tập, kích thích học sinh phát huy hết khả năng nội tại của mình để dành được kết quả cao nhất trong hành trình khám phá ngôn ngữ mới. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ dạy Tiếng Anh chất lượng và chi phí hợp lý thì đừng ngận ngại đăng ký học ngay với Trung tâm Ngoại Ngữ SELA nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 18, Ngõ 29 Võng Thị Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    • Số 5 Nhật Chiêu, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 258 064
    Email: trungtamngoaingu.sela@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trungtamsela/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA
    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA
    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA
    Trung tâm Ngoại Ngữ SELA
  6. True Colors – English zone for Kids là trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em hoạt động với sứ mệnh tạo không gian hoàn hảo cho trẻ học tập và nuôi dưỡng niềm yêu thích Tiếng Anh với những trải nghiệm thực tế. True Colors lựa chọn áp dụng chương trình GrapeSEED bản quyền quốc tế dành cho trẻ từ 3 đến 12 tuổi để trẻ phát triển bản thân với ngôn ngữ toàn cầu. GrapeSEED là một chương trình giúp trẻ em thu nhận tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Chương trình được thiết kế dựa trên quá trình tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên của trẻ. Từ những nghiên cứu khoa học và kết quả thực tế đã được chứng minh, GrapeSEED đã và đang giúp trẻ em tại 16 quốc gia trên khắp thế giới thành thạo tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.


    Ngoài ra, True Colors kết hợp triển khai hàng loạt các hoạt động ngoại khoá cuối tuần trong nhà và ngoài trời dưới rất nhiều hình thức thú vị để các con có cơ hội giao lưu và thách thức bản thân với môi trường mới. Khoá hè Tiếng Anh Summer Project là nơi tụ hội của những “chiến binh dũng cảm” – sẵn sàng một trại hè trải nghiệm đầy thử thách và hoạt động bổ ích trong môi trường 100% Tiếng Anh. Với gần 10 môn học khác nhau được dẫn dắt bởi những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, Summer Project luôn là khoá học được chờ đón nhất của phụ huynh và học sinh mỗi dịp hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 ngõ 282 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0842 119 801 & 0981 178 489 & 0936 358 090

    Email: Truecolors106@gmail.com
    Website: truecolors.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/GrapeSEEDTrueColors106

      Gọi điện
      True Colors - English zone for Kids
      True Colors - English zone for Kids
      True Colors - English zone for Kids
      True Colors - English zone for Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy