Top 4 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Phú Quốc

Ngọc Dung 3945 1 Báo lỗi

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ quốc tế quan trọng, giúp mọi người có cơ hội giao tiếp, cũng như làm việc và học tập trong môi trường quốc tế. Nếu bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cambridge Kiên Giang

    Gọi điện

    Với hành trang mang theo là chữ “Tâm” và chữ “Tín”, Cambridge Kiên Giang theo đuổi mục tiêu trở thành một Hệ thống Trường Ngôn ngữ (Language School System) có uy tín và chất lượng hàng đầu trong khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long trong tầm nhìn đến năm 2030, tiếp tục là người bạn đồng hành, mở ra cánh cửa với những chân trời mới, giúp các bạn học viên “Nâng tầm giáo dục – Vươn tới tương lai”.


    Các chương trình học tại Cambridge Kiên Giang là:

    • Tiếng Anh trẻ em
    • Tiếng Anh thiếu nhi
    • Tiếng Anh thiếu niên
    • Tiếng Anh theo yêu cầu One-To-One
    • Tiếng Anh online
    • Chương trình IELTS

    Chương trình học của Cambridge Kiên Giang được thiết kế theo yêu cầu người học. Đa dạng chương trình để học viên thoải mái lựa chọn. Rút ngắn lộ trình học. Giáo viên tại Cambridge Kiên Giang giỏi, được đào tạo bài bản, vững chuyên môn và tận tâm. Giờ học vô cùng linh hoạt để phù hợp với học viên. Lớp học không quá đông học viên để đảm bảo chất lượng từng giời học. Đặc biệt là giá học phí rất hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25A Mạc Cửu, Khu phố 4, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7247 4545 & 029 7247 4555
    Email: cambridgekiengiang@cbcentres.com
    Website: cbcentres.com
    Fanpage: www.facebook.com/cambridgekiengiang/

    Gọi điện
    Cambridge Kiên Giang
    Cambridge Kiên Giang
    Cambridge Kiên Giang
    Cambridge Kiên Giang

  2. Top 2

    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi

    Gọi điện

    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi là một trong những địa chỉ học tiếng Anh được nhiều học viên lựa chọn tại Phú Quốc. Trung tâm có những giảng viên bản ngữ với trình độ chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ nước ngoài và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Các thầy cô ở đây đã giảng dạy tại Việt Nam nhiều năm nên hiểu được trình độ và tâm lý của mọi người khi học. Bên cạnh đó, là đội ngũ giáo viên Việt Nam với trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp những trường giảng dạy tiếng Anh hàng đầu trong cả nước. Khi đến lớp, học viên sẽ được học với giáo trình được thiết kế riêng biệt, chuyên sâu. Giáo trình được biên soạn từ những nguồn uy tín bao gồm phương pháp học.


    Giảng viên ở đây rất chú trọng việc sửa từng lỗi phát âm, ngữ điệu, ý tứ cho câu. Những phần nhận xét của giáo viên ở từng kỹ năng giúp học viên nhận ra được những ưu khuyết điểm. Với các chương trình tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên, các em còn được tham gia với các trò chơi vui nhộn trên lớp và các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, được kết hợp tinh tế giữa giáo dục trí óc với giáo dục thể chất, giúp các em năng động, nhạy bén hơn, khơi dậy trí thông minh và tính sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời, xây dựng tinh thần làm việc đội nhóm ngay từ khi các em còn nhỏ.


    Bên cạnh đó, hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Mỗi phòng học đều được thiết kế nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Điện thoại: 0867 915 664 & 0938 098 834

    Email: trungtamngoaingujumi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Jumi-413925636033425/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
    Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
  3. Language Academy Phu Quoc (LAPQ) là nơi đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp cho học viên mọi lứa tuổi: từ 4 tuổi cho đến người lớn đi làm. Môi trường học tiếng Anh năng động với cách dạy kết hợp truyền thống và hiện đại. Học viên sẽ được học với giáo viên Việt Nam để nắm vững cấu trúc ngữ pháp, sau đó giáo viên nước ngoài sẽ củng cố phần giao tiếp và phản xạ cho học viên.


    Với đội ngũ giáo viên là người nước ngoài và có thầy cô Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình trong việc giảng dạy tiếng anh cho học viên. Cơ sở vật chất và nội thất trang trí trong mọi phòng học đầy đủ hiện đại, đảm bảo mang đến một môi trường dạy và học năng động, dễ tiếp thu nhất.. Ngoài ra để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy của trung tâm Ngoại ngữ Sky Phú Quốc, số lượng học viên trong mỗi lớp đều được giới hạn không quá 10 học viên/lớp, và luôn có trợ giảng người Việt luôn thường trực sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần đến trong quá trình học.


    Tại sao nên học tại Language Academy Phú Quốc?

    • Học cùng giáo viên bản ngữ, xây môi trường và tạo thói quen học tiếng Anh Tăng 50-70% khả năng ghi nhớ, phản xạ
      Luyện phát âm 1 - 1 với giáo viên bản ngữ
    • Mỗi học sinh có chương trình học riêng, được thiết kế phù hợp với từng cá nhân và giảng viên theo dõi, hướng dẫn từng bài học
    • Chọn giờ học phù hợp, học bù thời gian linh hoạt không lo mất buổi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, khu phố 5, TT. Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0907 511 366

    Email: languageacademyphuquoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LanguageAcademyPhuQuoc

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Language Academy Phu Quoc
    Language Academy Phu Quoc
    Language Academy Phu Quoc
    Language Academy Phu Quoc
  4. Top 4

    Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc

    Gọi điện

    Trong thời đại ngày nay, ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng là cánh cửa của sự phát triển, là cầu nối giữa các nền văn minh, là phương tiện không thể thiếu trong nền kinh tế tri thức. Cụ thể, ngoại ngữ hiện nay là công cụ giúp mọi người có thể tiếp cận những kiến thức mới của nhân loại; là phương tiện hữu ích trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất và tinh thần. Và Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc là một trong những trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại Phú Quốc không thể không nhắc đến, luôn đáp ứng đủ nhu cầu học Anh văn cho mỗi đối tượng.


    Các chương trình học tại Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc: Chương trình dạy tiếng Anh tổng quát, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ Starters, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ Movers, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ Flyers, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ KET, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ PET, Chương trình dạy tiếng Anh chứng chỉ Quốc tế IELTS 3.5 - 4.5,...

    Lý do bạn nên học tại Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc:

    • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn sư phạm Anh, giáo viên hiểu rõ trình độ của học viên, tinh thần trách nhiệm cao
    • Bài giảng sinh động, dễ hiểu kết hợp trình chiếu qua tivi. Giáo trình bắt mắt, phù hợp với từng cấp độ. Kiểm tra trình độ học viên giữa khóa và cuối khóa. Tập trung cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cho học viên
    • Học viên được làm bài kiểm tra để xếp lớp phù hợp với trình độ. Tư vấn khóa học phù hợp với trình độ và thời gian thích hợp với học viên. Định hướng học viên học từ thấp đến cao và học lâu dài
    • Bố trí lịch học linh hoạt theo thời gian biểu của học viên. Trung tâm nắm bắt rõ lịch học trên trường của các em và mở các lớp phù hợp.
    • Tổ chức các kì thi cấp chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (Starters, Movers, Flyers, KET, PET,...). Ôn thi miễn phí cho học viên trong kì thi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đường CMT8, Khu phố 10, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0966 382 959

    Email: ngoaingutrituevietpq@gmail.com

    Website: http://ngoaingutrituevietpq.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Ngoaingutrituevietphuquoc

    Gọi điện
    Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc
    Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc
    Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc
    Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy