Trung tâm Ngoại ngữ Jumi

top 2
Ngọc Dung

Trung tâm Ngoại ngữ Jumi là một trong những địa chỉ học tiếng Anh được nhiều học viên lựa chọn tại Phú Quốc. Trung tâm có những giảng viên bản ngữ với trình độ chuyên môn cao, sở hữu các chứng chỉ nước ngoài và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh. Các thầy cô ở đây đã giảng dạy tại Việt Nam nhiều năm nên hiểu được trình độ và tâm lý của mọi người khi học. Bên cạnh đó, là đội ngũ giáo viên Việt Nam với trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp những trường giảng dạy tiếng Anh hàng đầu trong cả nước. Khi đến lớp, học viên sẽ được học với giáo trình được thiết kế riêng biệt, chuyên sâu. Giáo trình được biên soạn từ những nguồn uy tín bao gồm phương pháp học.


Giảng viên ở đây rất chú trọng việc sửa từng lỗi phát âm, ngữ điệu, ý tứ cho câu. Những phần nhận xét của giáo viên ở từng kỹ năng giúp học viên nhận ra được những ưu khuyết điểm. Với các chương trình tiếng Anh Thiếu Nhi, Thiếu Niên, các em còn được tham gia với các trò chơi vui nhộn trên lớp và các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, được kết hợp tinh tế giữa giáo dục trí óc với giáo dục thể chất, giúp các em năng động, nhạy bén hơn, khơi dậy trí thông minh và tính sáng tạo của tuổi trẻ. Đồng thời, xây dựng tinh thần làm việc đội nhóm ngay từ khi các em còn nhỏ.


Bên cạnh đó, hệ thống phòng học được thiết kế với các thiết bị hỗ trợ giảng dạy hiện đại như màn hình LCD, máy chiếu, bảng thông minh, máy tính riêng cho từng học viên. Mỗi phòng học đều được thiết kế nhằm tối ưu phương pháp giảng dạy tương tác giữa thầy và trò – đây là phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay với mục tiêu phát triển tư duy mở, đẩy mạnh khả năng sáng tạo của học viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 Lý Thường Kiệt, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0867 915 664 & 0938 098 834

Email: trungtamngoaingujumi@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Trung-Tâm-Ngoại-Ngữ-Jumi-413925636033425/

Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
Trung tâm Ngoại ngữ Jumi

Top 4 Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất Phú Quốc

  1. top 1 Cambridge Kiên Giang
  2. top 2 Trung tâm Ngoại ngữ Jumi
  3. top 3 Language Academy Phú Quốc
  4. top 4 Ngoại Ngữ Trí Tuệ Việt Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy