Top 7 Trung tâm dạy tiếng Anh cho doanh nghiệp tốt nhất tại Hà Nội

Linh Đan Tran 89 0 Báo lỗi

Ngoài chiến lược kinh doanh thì yếu tố thích nghi với môi trường rất quan trọng đối với một doanh nghiệp thành công. Trong môi trường hội nhập, rất nhiều trung ... xem thêm...

  1. Top 1

    British Council Vietnam

    Gọi điện

    British Council Vietnam từ lâu luôn là một địa chỉ luyện thi IELTS đáng tin cậy bởi đội ngũ giảng viên chất lượng đạt chuẩn quốc tế. 100% các giáo viên tại British Council là người bản ngữ có nhiều kinh nghiệm và bằng cấp cao. Giáo trình giảng dạy ở British Council Vietnam hầu hết do trung tâm tự biên soạn.


    British Council Vietnam đã xây dựng thành công chương trình myClass - Giải pháp chất lượng đáp ứng nhu cầu đào tạo tiếng Anh của doanh nghiệp, đây chương trình tiếng Anh độc quyền của Hội đồng Anh, được phát triển và giảng dạy tại các nước trong khu vực Đông Á với hình thức giảng dạy hoàn toàn trên lớp. Khóa học mang tính hiện đại và đổi mới, cung cấp sự linh hoạt và nhiều lựa chọn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của tất cả các doanh nghiệp.


    Lợi ích myClass đem lại cho doanh nghiệp:

    • Chất lượng: myClass là chương trình tiếng Anh chất lượng được phát triển bởi Hội đồng Anh, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về sự linh động và thuận lợi trong việc học tiếng Anh tại khu vực Đông Á. Khóa học được giảng dạy trực tiếp trên lớp bởi chuyên gia tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và giàu kinh nghiệm.
    • Tính linh hoạt: Doanh nghiệp có thể quyết định bắt đầu khóa học bất kỳ lúc nào, với thời lượng và số học viên phù hợp với nhu cầu thực tế. Dù doanh nghiệp đang có nhu cầu cho năm hay năm mươi nhân viên, myClass sẽ cung cấp khóa học với đúng trình độ tiếng Anh của từng học viên.
    • Tiếng Anh mang tính ứng dụng cao trong công việc: myClass cung cấp nguồn kiến thức thực tế và cơ hội thực hành qua các chủ đề, đề tài và bài tập như tiếng Anh trong cuộc họp, thương lượng, thuyết trình, giải quyết vấn đề, thảo luận, viết thư tín trong công việc và các chủ đề khác.
    • Hiệu quả: Với các chương trình học truyền thống, học viên có thể được sắp xếp vào lớp với nhiều trình độ khác nhau, các lớp học này thường có mức độ chuyên cần thấp và tiến bộ chậm. Ngược lại, với khóa học myClass, một trong những đối tác chính của British Council Vietnam đã có tỉ lệ học viên đến lớp lên đến 97 phần trăm thay vì 42 phần trăm so với khóa đào tạo tại chỗ trước đó.
    • Hiệu suất: Doanh nghiệp có thể thay thế các học viên là nhân viên đã nghỉ bằng các nhân viên mới, tạm hoãn ngày bắt đầu khóa học hay tăng lượng bài học khi nhu cầu thực tế tăng lên.
      Minh bạch: British Council Vietnam cũng có thể cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo thường xuyên, được tùy chỉnh theo yêu cầu của doanh nghiệp.

    Khóa học này được dẫn dắt bởi những chuyên viên tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, chuyên nghiệp, và đầy kinh nghiệm tay nghề. Các doanh nghiệp sẽ hoàn toàn có thể khởi đầu khóa học vào bất kể khi nào, với số lượng học viên, và thời hạn học tương thích với nhu yếu. Khóa học sẽ phân phối vốn kiến thức và kỹ năng, cùng thời cơ thực hành thực tế cho học viên trải qua những đề tài, chủ đề, và bài tập như trong những cuộc họp, thuyết trình, thương lượng, tranh luận, viết thư tín, và xử lý yếu tố trong việc làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • 63 - 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • https://www.britishcouncil.vn/gioi-thieu/lien-he

    Điện thoại: 1800 1299

    Email: bchanoi@britishcouncil.org.vn
    Website: http://www.britishcouncil.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BritishCouncilVietnam

    Gọi điện
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam
    British Council Vietnam

  2. Top 2

    Jaxtina English Center

    Gọi điện

    Với bối cảnh nền kinh tế mở cửa như hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hướng đi phát triển ra thế giới ngoài môi trường nội địa. Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, tiếng Anh hóa doanh nghiệp là giải pháp mang tính thực tiễn và bền lâu để cải thiện hiệu quả công việc của nhân sự, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp. Từ đó, chúng ta mới thấy được tầm quan trọng của ngoại ngữ, cụ thể là tiếng Anh – ngôn ngữ được sử dụng chính trong giao dịch thương mại và hợp tác quốc tế.


    Jaxtina English Center với kinh nghiệm hơn 5 năm đào tạo cho hơn 1000 doanh nghiệp trong và ngoài nước và đã khẳng định Uy tín và Chất lượng vượt trội, là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Dựa theo nhu cầu và mong muốn, Jaxtina sẽ thiết kế lộ trình riêng phù hợp. Chương trình học có tính ứng dụng cao trong công việc giúp nhân viên tham gia có thể tự tin giao tiếp thành thạo cả 4 kỹ năng.


    Tại sao nên chọn Jaxtina English Center?

    • 5 năm kinh nghiệm đào tạo hơn 1000 doanh nghiệp với hệ thống 10 cơ sở trên toàn quốc
    • Cam kết đảm bảo đầu ra cho học viên bằng hợp đồng
    • Thường xuyên có chương trình ưu đãi
    • Trung tâm duy nhất tại Việt Nam đào tạo tiếng Anh toàn diện 4 kỹ năng cho người lớn ứng dụng làm việc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3874 0888
    • Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3864 9555
    • ...
    • https://jaxtina.com/

    Điện thoại: 0929 760 666

    Email: support@jaxtina.com
    Website: https://jaxtina.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jaxtinacenter

    Gọi điện
    Jaxtina English Center
    Jaxtina English Center
    Jaxtina English Center
    Jaxtina English Center
  3. Một câu nói quen thuộc mà bạn đã từng nghe: thương trường là chiến trường, đó không phải là cách nói phóng đại mà hoàn toàn thể hiện đúng sự khắc nghiệt vốn có của nó. Vậy làm sao để doanh nghiệp củng cố được vị trí và nâng tầm ảnh hưởng của mình?

    Câu trả lời đó là doanh nghiệp cần không ngừng hợp tác để trở nên vững mạnh hơn. Doanh nghiệp sẽ ngày càng phát triển nếu có cơ hội hợp tác với các khách hàng lớn, nhất là các khách hàng nước ngoài. Tuy nhiên, để làm được điều đó, tiếng Anh doanh nghiệp là điều không thể thiếu, bạn không thể để bất kỳ công việc quan trọng nào cũng giao cho thông dịch viên, vừa không thể hiện được sự chuyên nghiệp vừa dễ bị tiết lộ bí mật kinh doanh. Thấu hiểu điều này, hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES đã xây dựng các chương trình đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp.


    Lý do nên lựa chọn hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES?

    • Với hơn 18 năm kinh nghiệm đào tạo Tiếng Anh chuyên sâu
    • Khóa học luyện thi IELTS cam kết chuẩn đầu ra 6.5+ với hơn 3.000 học viên đạt và vượt mục tiêu đặt ra
    • Là đối tác cung cấp chương trình Tiếng Anh doanh nghiệp cho rất nhiều các tập đoàn lớn tại Việt Nam, như Samsung, Techcombank, Vinschool... AMES English luôn mong muốn đóng góp sức mình tạo nên một môi trường làm việc quốc tế, trang bị kỹ năng và kiến thức Anh ngữ cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp Việt.
    • Tại hội thảo hợp tác với Hiệp hội Nhân sự Việt Nam ngày 27/5/2018, AMES English khẳng định sứ mệnh luôn đồng hành với Đội ngũ Nhân sự cấp cao của các doanh nghiệp, tạo lập những giá trị bền vững và nâng cao chất lượng nhân sự chuyên nghiệp...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3972 2122
    • 30 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 381 68555
    • ...
    • https://ames.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 2098
    Email: gopy@ames.edu.vn
    Website: https://ames.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES

    Gọi điện
    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
    Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES
  4. Top 4

    The IELTS Workshop

    Gọi điện

    Thực tế cho thấy, mức độ thành thạo Anh ngữ sẽ tương quan với mức độ thuận lợi trong kinh doanh, những thương vụ kinh doanh ngày nay hầu hết đều được thực hiện bằng tiếng Anh. Thậm chí, ở các nước mà tiếng Anh không phải ngôn ngữ chính thức nhưng các doanh nghiệp vẫn sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chung của công ty, đặc biệt là các doanh nghiệp lớn. Vì vậy, ngoại ngữ là chìa khóa quan trọng để mở cánh cửa bước ra thế giới. Trong số các trung tâm tiếng Anh tại Hà Nội, The IELTS Workshop là một trung tâm đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp chất lượng hàng đầu.


    The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, The IELTS Workshop luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên "tự học chủ động", biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống và công việc.


    Tại sao nên lựa chọn The IELTS Workshop?

    • Đội ngũ giáo viên IELTS trình độ 8.0 - 8.5+
    • Lộ trình học ưu việt với nhiều khóa học chia nhỏ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí
    • Xây dựng nền tảng tiếng Anh học thuật vững chắc
    • Nâng cấp toàn diện 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết
    • Chương trình học online - offline linh hoạt được thiết kế bởi thầy Đặng Trần Tùng - 4 lần đạt 9.0/9.0 IELTS

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 76 ngõ 203 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://onthiielts.com.vn/

    Điện thoại: 1900 0353
    Email: info@tiw.vn
    Website: https://onthiielts.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/theieltsworkshop

    Gọi điện
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
    The IELTS Workshop
  5. Top 5

    ILA

    Gọi điện

    ILA là một trong những trung tâm nổi tiếng đào tạo chương trình tiếng Anh cho người đi làm bao gồm tiếng Anh giao tiếp quốc tế và tiếng Anh dành cho doanh nghiệp. Với các khóa học từ cơ bản đến chuyên sâu phục vụ cho từng nhóm ngành nghề và các bộ kỹ năng chuyên biệt, ILA đem đến các giáo án được thiết kế riêng nhằm tối ưu hóa năng lực tiếng Anh cho bất cứ lĩnh vực nào mà bạn quan tâm (từ marketing, dược, kỹ thuật, tài chính – ngân hàng… đến các ngành nghề mới và các cấp bậc cao hơn).


    ILA tin rằng cùng với những cơ hội rộng mở mà Anh ngữ mang lại, bạn sẽ có thêm kỹ năng để từng ngày phát triển bản thân, cống hiến hết mình trong công việc, đồng thời tạo nên những ảnh hưởng lớn trong tương lai, thông qua các khóa học dưới đây.

    Chương trình tiếng Anh cho người đi làm có hệ thống giáo trình được tùy chỉnh theo mục tiêu đào tạo và đội ngũ giảng viên cao cấp, giúp học viên nắm vững các từ vựng chuyên ngành, nâng cao trình độ chuyên môn, bồi đắp khả năng giao tiếp Anh ngữ theo đúng mục đích và tình huống giao tiếp thực tế. Từ đó, học viên có thêm tự tin với năng lực của bản thân để chủ động kết nối, hội nhập và vươn tầm thế giới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 85 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 7306 8828
    • 324 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 7307 1168
    • ...
    • https://ila.edu.vn/trung-tam-dao-tao

    Điện thoại: 1900 6965
    Email: info@ilavietnam.edu.vn
    Website: https://ila.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ilavn

    Gọi điện
    ILA
    ILA
    ILA
    ILA
  6. Top 6

    KOS English Center

    Gọi điện

    Những lợi thế khi bạn có ngoại ngữ:

    • Xu thế hội nhập của doanh nghiệp trong nước khiến tiếng Anh trở thành yếu tố không thể thiếu trong công việc
    • Sự có mặt của những công ty nước ngoài giúp bạn cải thiện thu nhập tốt hơn đồng thời cũng yêu cầu trình độ ngoại ngữ của bạn cao hơn
    • Có thể trở thành bạn của quản lý - khoảng cách giữa nhân viên và quản lý ngày càng được rút ngắn, vượt qua khoảng cách về ngôn ngữ màu da,...
    • Trở nên chuyên nghiệp hơn - dễ dàng sử dụng nhiều phần mềm tin học, các thiết bị máy móc… giúp cho công việc chuyên nghiệp hơn
    • Tự tin trước nhà tuyển dụng - những người sử dụng tiếng Anh lưu loát hiển nhiên trở thành những người rất tự tin và năng động, đây chính là một điểm cộng rất lớn mà nhà tuyển dụng dành cho bạn...

    KOS English Center chính là sự lựa chọn phù hợp nếu bạn đang muốn cải thiện tiếng Anh doanh nghiệp. Với bề dày thành tích đào tạo tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp và luyện thi IELTS, KOS English Center đã được rất nhiều đối tác tin tưởng và lựa chọn trở thành đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu Hà Nội.


    KOS English Center là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc thiết kế các khóa học luyện giao tiếp, IELTS chuyên sâu, cấp tốc theo mô hình lớp 1-1, 1-4, 1-6, 1-10 tại Hà Nội. Mỗi khóa tiếng Anh tại KOS English Center thường được giáo viên thiết kế riêng tùy theo nội dung mà học viên muốn cải thiện và trình độ của nhóm học viên tham gia đào tạo. Có thể là luyện reading IELTS, nghe, nói, viết,…


    Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, KOS còn cung cấp cho học viên một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất. KOS English Center đã được IDP – Trung tâm văn hóa Úc và British Council - Hội đồng Anh công nhận là nơi tiếp nhận đăng ký thi IELTS quốc tế, là đối tác vàng của Hộ Đồng Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 184 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3399 9090 & 024 3724 7270
    • 62a Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3226 2910 & 024 3226 2911

        Điện thoại: 0933 280 990

        Email: hachung@kos.edu.vn
        Website: https://kos.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/KOS.English

            Gọi điện
            KOS English Center
            KOS English Center
            KOS English Center
          • Top 7

            Topica Native

            Gọi điện

            Với ưu điểm thời gian học linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng đặc biệt là những những người sở hữu quỹ thời gian cực kỳ hạn hẹp, học tiếng Anh online tại Topica Native (học trực tuyến) đang được hàng ngàn người đi làm lựa chọn để cải thiện trình độ ngoại ngữ. Trong số họ, có không ít doanh nhân, chủ doanh nghiệp lớn ở mọi lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, kinh tế, thương mại…


            Học trực tuyến tại Topica Native không chỉ được coi là giải pháp tối ưu về mặt thời gian mà còn chứng minh được tính hiệu quả trong việc nâng cao ngoại ngữ, đặc biệt là khả năng giao tiếp. Topica Native luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu, góp phần làm nên những thành công của học viên. Đã có hàng ngàn học viên theo học tại Topica Native có thể giao tiếp tiếng Anh tự tin với các đối tác nước ngoài, có nhiều học viên đã trở thành những chuyên gia làm việc trong môi trường quốc tế, công ty đa quốc gia.


            Học viên của Topica Native có thể học vào bất cứ thời gian rảnh rỗi nào trong ngày với hệ thống lớp học trực tuyến từ 8h sáng tới 24h đêm. Tất cả những gì học viên cần là một chiếc máy tính có kết nối mạng. Hơn thế nữa học viên sẽ được luyện nói hàng ngày cùng giảng viên bản ngữ chất lượng, xung quanh các chủ đề trong công việc và cuộc sống với ngữ cảnh thực tế, sinh động. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong giao tiếp hàng ngày ở các doanh nghiệp cũng như khi giao tiếp với đối tác nước ngoài.


            Topica Native sẽ là một môi trường học tập tiếng Anh phù hợp dành cho các doanh nghiệp nâng cao trình độ ngoại ngữ của nhân sự. Với công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á, Topica Native sẽ giúp tạo bứt phá trong sự nghiệp và hội nhập cùng thế giới nhờ:

            • Học thỏa thích 16 tiếng mỗi ngày
            • 100% giáo viên bản ngữ đang sinh sống tại nhiều quốc gia trên thế giới
            • Học liệu đa dạng, lộ trình học tập được thiết kế riêng phù hợp với trình độ học viên
            • Giáo viên hướng dẫn hỗ trợ trong suốt lộ trình học tập...


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 5 - VIT Tower - 519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 1800 6086
            Email: native@topica.edu.vn
            Website: https://topicanative.edu.vn

            Gọi điện
            Topica Native
            Topica Native
            Topica Native



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy