Top 10 Địa chỉ luyện thi tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội

An Phong 1910 0 Báo lỗi

Chắc hẳn chúng ta không cần phải bàn về vấn đề tầm quan trọng của tiếng anh trong cuộc sống hiện nay nữa, bởi vì tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ chính thức của ... xem thêm...

  1. Trung tâm ngoại ngữ Jaxtina là trung tâm dạy và luyện thi tiếng anh uy tín tại Hà Nội với rất đông học viên theo học. Jaxtina áp dụng chương trình đào tạo giỏi toàn diện 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết đầu tiên tại Việt Nam. Trung tâm Jaxtina rất phù hợp cho các bạn muốn phát triển đều 4 kĩ năng và cũng là địa điểm hoc tiếng Anh uy tín cho người mới bắt đầu.


    Trung tâm ngoại ngữ Jaxtina với một đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm đặc biệt là giúp học viên nắm vững kiến thức, chuẩn bị tốt những cơ sở cho các kỳ thi sát hạch Anh văn. Trung tâm Jaxtina sẵn sàng cam kết chất lượng đào tạo cho học viên. Các bạn có thể tham khảo thêm và lựa chon học Ạnh văn tại Jaxtina bởi nơi đây được xem là 1 trong những trung tâm luyện thi tiếng Anh tốt nhất tại Hà Nội hiện nay.


    Với trên 7 năm xây dựng và phát triển, Jaxtina đã đào tạo trên 20.000 Học viên với Lộ trình Toàn Diện 4 Kỹ Năng, Lộ trình luyện thi IELTS tinh gọn và TOEIC 4 Kĩ Năng hiệu quả giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Học phí của trung tâm cho mỗi khóa học cũng hợp lý tương xứng với chất lượng cho học viên. Jaxtina có hợp đồng đào tạo cho học viên, học viên được học lại miễn phí nếu không đạt mục tiêu, đặc biệt Jaxtina tặng khóa luyện phát âm với giáo viên bản ngữ và hỗ trợ học kèm 1:1 nếu học viên nào cần bổ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/jaxtinacenter

    Điện thoại: 0929 760 666
    Email: support@jaxtina.com
    Website: https://jaxtina.com/
    Fanpage: www.facebook.com/jaxtinacenter

      Gọi điện
      Jaxtina
      Jaxtina
      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina
      Trung tâm Anh ngữ Jaxtina

    • Bristish Council hiện là địa chỉ luyện thi IELTS uy tín nhất tại Hà Nội, đây là tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 với 4 cơ sở ở Hà Nội và cả TP HCM, hội đồng Anh mang đến những chuyên gia với bề dày kinh nghiệm về giáo dục, các trung tâm tiếng Anh của hội đồng Anh ở Việt Nam đều được thiết kế đặc biệt với công nghệ hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi, giúp giáo viên và học viên có được môi trường dạy và học tiếng Anh thoải mái nhất.


      Điều này giúp cho các giờ học của Bristish Council luôn đạt được hiệu quả tốt, để học viên có được những bước tiến thực sự khi học tập tại trung tâm dạy tiếng Anh của Hội đồng Anh. Trung tâm được đánh giá là địa chỉ luyện thi tiếng anh tốt và đáng tin cậy tại Hà Nội.


      Là chuyên gia toàn cầu về giảng dạy tiếng Anh, Hội đồng Anh là lựa chọn hoàn hảo để bạn tận dụng triệt để các cơ hội học tập và thành công trong tương lai. Hội đồng Anh tự hào là tổ chức duy nhất đồng thời cung cấp khóa học tiếng Anh luyện thi và kỳ thi IELTS; nơi giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS bạn mong muốn.

      Khóa tiếng Anh luyện thi IELTS và các nguồn học liệu trực tuyến tại đây sẽ giúp bạn tối ưu điểm thi IELTS và chuẩn bị nền tảng tốt nhất bật mở cánh cửa tương lai.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • Ngõ 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 63 - 65 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 1800 1299
      Email: exams.hcmc@britishcouncil.org.vn
      Website: http://www.britishcouncil.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/IeltsBritishCouncilVietnam
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Hội đồng Anh - Bristish Council
          Hội đồng Anh - Bristish Council
          Hội đồng Anh - Bristish Council
          Hội đồng Anh - Bristish Council
        • ZIM Academy địa chỉ luyện thi IELTS, TOEIC cam kết đầu ra. Đạt điểm số mong muốn và tiết kiệm 80% thời gian tự học. Tại Zim Academy luyện thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao. Chương trình học cá nhân hóa và cam kết đầu ra. Các bạn sẽ được học thử miễn phí trước khi đăng ký học. Học phí minh bạch.


          Ngoài ra tại ZIM Academy còn có những ưu điểm nổi bật so với những trung tâm tiếng Anh luyện thi khác tại Hà Nội như:

          • Chuyên gia thi và luyện thi: Giảng viên trình độ chuyên môn cao, tư duy sư phạm cấp tiến, không ngừng cập nhật kiến thức mới.
          • Hệ thống giáo trình cá nhân hóa: Nội dung giáo trình dạy được biên soạn theo trình độ phù hợp nhất với học viên
          • Đa dạng lịch học và địa điểm học: ZIM có nhiều chi nhánh với nhiều lịch học linh hoạt giúp học viên có lựa chọn phù hợp nhất.
          • Cố vấn học tập đồng hành: Trong quá trình học, học viên luôn được hướng dẫn và giải đáp thắc mắc trực tiếp bởi cố vấn học tập.
          • Hệ thống học liệu phong phú: Học viên được sử dụng hệ thống sách, tài liệu và các bài thi thử do ZIM biên soạn.
          • Phòng tự học: Dành cho học viên muốn có không gian học tập thêm, phòng tự học tại ZIM luôn có Giảng viên trực hỗ trợ học tập kịp thời.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 16 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 65 Yên Lãng, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
          • Số 9 dãy LK16b4 , Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 2833
          Email: admin@zim.vn
          Website: https://zim.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/zimeducation

          Tiktok: https://www.tiktok.com/@zimeducation

          Gọi điện
          Zim.vn - ZIM Academy
          Zim.vn - ZIM Academy
          Zim.vn - ZIM Academy
          Zim.vn - ZIM Academy
        • Apollo là cái tên khá quen thuộc khi nhắc đến các địa chỉ luyện thi tiếng anh uy tín. Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam, có lẽ không trung tâm tiếng Anh nào am hiểu phương pháp đào tạo tiếng Anh dành cho người Việt Nam như tại Apollo.


          Cam kết 100% giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế với các khóa đào tạo riêng dành cho việc thi lấy chứng chỉ Cambridge, luyện thi IELTS, luyện thi TOEIC. Với tiêu chuẩn giáo viên nước ngoài đạt 3 chuẩn bằng cấp: tốt nghiệp Đại học, chứng chỉ CELTA, chứng chỉ TKT và luôn hiểu rõ ưu khuyết điểm của học viên để có thể hướng dẫn học viên xây dựng khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và tốt nhất.


          Điều đặc biệt khi học tiếng Anh tại Apollo các học viên sẽ không phải lo lắng việc lớp học quá đông ảnh hưởng tới kết quả học tập do không được chú ý kèm sát. Lớp học của Apollo chỉ trung bình 14 - 15 học viên để đảm bảo chất lượng dạy học là tốt nhất. Học viên có thể được hoàn lại học phí nếu không đạt kết quả học tập.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Biệt thự 01-10 Khu đô thị Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 0658
          • LKC15 Embassy Garden, khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 8368
          • ...
          • https://apollo.edu.vn/he-thong-trung-tam#

          Điện thoại: 1900 292 970
          Email: talk2us@apollo.edu.vn
          Website: https://apollo.edu.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

            Gọi điện
            Trung tâm tiếng Anh Apollo
            Trung tâm tiếng Anh Apollo
            Trung tâm tiếng Anh Apollo
            Trung tâm tiếng Anh Apollo
          • Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Giáo dục Solutions tại Việt Nam với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có vốn đầu tư của trường Lincoln School of Management Singapore thuộc tập đoàn giáo dục nguồn nhân lực Human Capital Education Group. Hiện nay Ocean Edu có hơn 150 chi nhánh trên toàn quốc. Với hơn 2000 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và 100% giáo viên nước ngoài cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tin yêu và sử dụng.


            Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu xây dựng lộ trình học rõ ràng và lâu dài, cam kết đạt hiệu quả, định hướng một tương lai rộng mở cho mỗi học viên. Mỗi em học sinh từ độ tuổi nhỏ cho đến khi bước vào trung học, đại học, và các cấp độ học cao hơn nữa, đều có được sự trải nghiệm và định hướng phát triển cùng môi trường giáo dục quốc tế, giúp học viên hội nhập trở thành công dân toàn cầu.


            Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu sử dụng quy trình học tập chặt chẽ và bài bản: Trước khi đăng ký học, học viên sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để đánh giá trình độ và tư vấn lộ trình học tập phù hợp, trong suốt quá trình học sẽ có các bài kiểm tra giữa kì và cuối kì để theo dõi kết quả học tập của học viên. Bên cạnh đó, học viên còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn. Phụ huynh sẽ liên tục được cập nhật tình hình học tập cũng như định hướng học tập của con trên lớp và các nhận xét của giáo viên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 204 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 024 3569 0000
            • T4 L2 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3205 1111 & 024 3206 1111
            • ...
            • https://ocean.edu.vn/vi-VN/lien-he-ocean-edu

            Điện thoại: 1900 6494
            Email: info@ocean.edu.vn
            Website: http://ocean.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/OceanEduVietNam
            Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

            Gọi điện
            Ocean Edu
            Ocean Edu
            Ocean Edu
            Ocean Edu
          • The IELTS Workshop luôn hướng tới xây dựng một tiêu chuẩn mới cho việc học IELTS. Ưu tiên hàng đầu của TIW là kết quả đầu ra của học viên. Không chỉ là học trên lớp cùng giáo viên, The IELTS Workshop luôn khuyến khích và hướng dẫn học viên TỰ-HỌC-CHỦ-ĐỘNG, biến tiếng Anh trở thành một thói quen không chỉ trong học tập, mà là cả trong cuộc sống.


            Hoạt động từ 2017 đến nay, The IELTS Workshop đã giúp hàng ngàn bạn học viên vượt qua nỗi sợ tiếng Anh, tiến đến chinh phục kỳ thi IELTS. Hơn 500 học viên chinh phục số điểm 6.5 – 8.5+ IELTS chính là minh chứng rõ ràng nhất. The IELTS Workshop có thể tự hào rằng 100% giáo viên đứng lớp giảng dạy IELTS đều có chứng chỉ IELTS 8.0 trở lên và tuyển chọn khắt khe qua 6 vòng tuyển chọn. Đội ngũ trợ giảng trẻ, tận tụy với trình độ trên 7.0 IELTS cũng sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu được trong chặng đường ôn luyện của học viên.

            Đến với TIW, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp học chủ động, sáng tạo cùng kiến thức sâu rộng về IELTS. Đồng thời, bạn còn được lắng nghe các thầy cô chia sẻ về kinh nghiệm, các kỹ năng như quản lý thời gian, làm chủ giọng nói… Sự nhiệt tình cùng chuyên môn vững vàng của thầy cô đang dần được khẳng định khi ngày càng nhiều học viên đạt điểm IELTS cao hơn cả điểm mục tiêu của khóa học.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 55A Võ Văn Dũng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
            • 203/76 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
            • ...
            • https://onthiielts.com.vn/

            Điện thoại: 1900 0353
            Email: info@tiw.vn
            Website: https://onthiielts.com.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/theieltsworkshop
            Tiktok: https://www.tiktok.com/@theieltsworkshop

            Gọi điện
            The IELTS Workshop
            The IELTS Workshop
            The IELTS Workshop
            The IELTS Workshop
          • Language link là một trong những thương hiệu quốc tế uy tín trong lĩnh vực đào tạo chuyên sâu ngôn ngữ tiếng anh cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn, đặc biệt còn là nơi luyện thi Tiếng anh học thuật chuyên nghiệp. Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn phương tây giúp học viên tiếp thu bài học một cách tốt nhất, các phòng học được thiết kế theo đúng chức năng, phù hợp từng chương trình giảng dạy và đảm bảo sạch sẽ, an toàn.


            Với đội ngũ có hơn 100 giáo viên nước ngoài với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm giảng dạy phong phú cùng với kinh nghiệm chuyên sâu về luyện thi các bài thi chuẩn hóa quốc tế như TOEFL, IELTS, hoặc TOEIC. Đây là địa chỉ được nhiều học viên lựa chọn để luyện thi các kỳ thi sát hạch Anh ngữ quan trọng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 34T Hoàng Đạo Thúy, Trung Hoà, Cầu Giấy - 024 6256 6888
            • 24 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng - 024 3974 4999
            • ...
            • https://llv.edu.vn/vi/lien-he/

            Điện thoại: 1900 633 683
            Email: ask@languagelink.vn
            Website: https://llv.edu.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/LanguageLink/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

              Gọi điện
              Language Link
              Language Link
              Language link
              Language link
            • ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ học thuật và Luyện thi IELTS có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập năm 2002 tại Hà Nội và TP HCM. Hàng năm, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học tại các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam.


              Chương trình đào tạo nhằm để bồi dưỡng nâng cao kiến thức và kỹ năng để tự tin tham dự các cuộc thi, và chắc chắn với bạn 1 điều rằng, tới với ACET trình độ anh văn của bạn sẽ được nâng cao rất nhanh, vì ở đây học viên được học với giáo viên người nước ngoài liên tục. Sứ mệnh của ACET là trang bị cho học viên nền tảng tiếng Anh và kỹ năng học thuật vững chắc để có thể học tập thành công khi theo học tại các trường Cao đẳng và Đại học trong và ngoài nước.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3732 5303 & 024 3732 5304
              • Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3976 5268 & 024 3976 5266

              Email: info-hn@acet.edu.vn

              Website: http://acet.edu.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/acetvn

              Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

                Gọi điện
                Trung tâm tiếng Anh ACET
                Trung tâm tiếng Anh ACET
                ACET
                ACET
              • Oxford là một thương hiệu danh tiếng trên thế giới, là một trung tâm anh ngữ uy tín dành cho mọi đối tượng. Với kinh nghiệm dày dặn, uy tín và chất lượng hàng đầu Hà Nội cùng 100% giáo viên tới từ Anh, Mỹ, Úc, Canada sẽ đem đến cho các bạn trải nghiệm tiếng Anh tuyệt vời. Oxford Việt Nam luôn muốn tạo ra một môi trường tốt để học viên học tiếng anh một cách hiệu quả nhất và quan trọng nhất là khởi dậy niềm yêu thích học tiếng anh của các học viên.


                Trung tâm Anh ngữ Oxford liên tục tuyển sinh các lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh cho học sinh, sinh viên, nhân viên để khẳng định mục tiêu đào tạo Anh ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam. Lộ trình này đã giúp cho nhiều bạn học sinh đạt được thành công và thực hiện giấc mơ du học. Với lộ trình này chúng tôi hoàn toàn tự tin cam kết bằng VĂN BẢN đối với các học sinh đăng ký theo học tại Oxford.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Tầng 3, 5 Số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
                  Điện thoại: 024 3856 3886 & 024 2211 2691
                  Email: customerservice@oxford.edu.vn
                  Website: https://luyenthiielts7.com/
                  Fanpage: www.facebook.com/TrungtamOxfordEnglish/
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  Trung tâm Anh ngữ Oxford
                  Trung tâm Anh ngữ Oxford
                  Oxford
                  Oxford
                • ISTAR - Nhiều năm là đại diện độc quyền tại VN của tổ chức giáo dục hàng đầu Mỹ-The Princeton Review (TPR). Top 6 trung tâm tiếng Anh tốt nhất Hà Nội (2022). Top trung tâm luyện thi SAT/ACT, IELTS/TOEFL tốt nhất Việt Nam (2022).


                  Được thành lập từ năm 2014, ISTAR Englsih nhanh chóng nổi lên thành một đơn vị giáo dục có chất lượng hàng đầu khi là đơn vị đầu tiên đưa các phương pháp luyện thi tầm cỡ quốc tế của tổ chức giáo dục hàng đầu nước Mỹ The Princeton Review (TPR) vào Việt Nam.

                  Bên cạnh việc học hỏi từ 40 năm kinh nghiệm về luyện thi của TPR, ISTAR với đội ngũ chuyên gia tâm huyết liên tục phát triển và Việt hóa các chương trình luyện thi của Mỹ cho phù hợp với học sinh Việt Nam. ISTAR cũng không ngừng nâng cao chất lượng, nghiên cứu áp dụng phương pháp luyện thi của các tổ chức giáo dục quốc tế khác như Cambridge, Barron's, Kaplan… giúp học sinh dành điểm cao trong các kỳ thi chuẩn hóa IELTS/TOEFL, SSAT, SAT/ACT, SAT 2, AP… thậm chí cả các chứng chỉ như GMAT, GRE… của đầu vào Thạc sĩ.

                  Không chỉ dừng lại ở điểm số, học sinh của ISTAR được tư vấn Lộ trình hoàn hảo để làm nổi bật các thế mạnh khác của bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng và các bài luận độc đáo, giúp các em xin học bổng Đại học Mỹ, Úc, ... lên đến toàn bộ học phí.

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • Tầng 4, tòa nhà Thái Sơn, số 100 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0936 106 799
                  • Tầng 3, tòa nhà T6-08A, Tôn Quang Phiệt (ngõ 641 đường Phạm Văn Đồng), Hà Nội - 0796 283 333

                  Email: duhoc@istarenglish.com
                  Website: http://istarenglish.edu.vn/
                  Fanpage: www.facebook.com/istarenglish
                  Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

                  Gọi điện
                  iStar English
                  iStar English
                  iStar English
                  iStar English



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy