Top 10 Wedding planner nổi tiếng tại Hà Nội

Ng Huyền 6811 0 Báo lỗi

Wedding Planner không phải là khái niệm mới trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, đây lại là một dịch vụ mà không phải tất cả người trẻ đều biết đến. Sự khác biệt ... xem thêm...

  1. Hajime (Wedding & Event) tự hào là một trong những công ty dẫn đầu trong việc tư vấn và thiết kế tổ chức tiệc cưới, sự kiện ở Hà Nội. Hajime hiểu được mục tiêu và sứ mệnh của mình, chính là đồng hành cùng khách hàng và hiện thực hóa giấc mơ từ chính câu chuyện của họ.


    Hajime có mạng lưới đối tác danh tiếng, kinh nghiệm tổ chức sự kiện và tiệc cưới cao cấp, xưởng sản xuất riêng cùng kho đồ trang trí tiệc quy mô lớn. Hajime chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng an tâm từ quá trình chuẩn bị đến việc tạo ra một sự kiện, tiệc cưới chỉnh chu, giàu cảm xúc.


    Hajime là một đội ngũ bao gồm những con người nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp và có một trái tim đồng cảm. Với Hajime, mỗi khách hàng chính là một người bạn. Hajime sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng nhằm mang lại sự chỉnh chu, cá tính riêng cho mỗi sự kiện, tiệc cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0986 679 523

    Email: Support@Hajime.vn

    Website: http://hajime.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hajimeplanners

    Gọi điện
    Hajime (Wedding & Event)
    Hajime (Wedding & Event)
    Hajime (Wedding & Event)

  2. Top 2

    MHs Planner

    Gọi điện

    MHs Planner là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Hà Nội. Thế mạnh của MHs Planner là tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện cá nhân, trong đó chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, MHs Planner cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.


    Các thiết kế rất ấn tượng, hài hòa và sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng từ các loại đèn trang trí. MHs Planner thường thiên về trang trí và tổ chức các đám cưới lớn tại khách sạn. Tông màu sắc của các đám cưới thay đổi linh hoạt, tươi sáng và tinh tế. Đây là đơn vị phù hợp với những đám cưới có giá trị lớn, ngân sách dành cho việc trang trí và tổ chức cao.


    Các thiết kế ấn tượng, hài hòa và sử dụng nhiều hiệu ứng ánh sáng của đèn trang trí. Màu sắc đám cưới rất linh hoạt, tươi sáng và tinh tế. MHs Planner về cơ bản cung cấp 3 loại hình dịch vụ: thiết kế trang trí tiệc, trang trí và quản lý tiệc, quản lý và điều phối tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7A Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 8586 3298

    Email: info@mhsplanner.com

    Website: https://mhswedding.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MHsPlanner

    Gọi điện
    MHs Planner
    MHs Planner
    MHs Planner
  3. Phi Điệp Wedding là một trong những Wedding planner hàng đầu tại Hà Nội luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới – hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành tổ chức sự kiện trước khi chính thức làm Wedding planner, Phi Điệp tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng.


    Phi Điệp Wedding - nơi sáng tạo kết hợp với nghệ thuật và cảm xúc làm nên những tác phẩm đám cưới chỉ dành riêng cho bạn. Đối với Phi Điệp Wedding, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là không gì có thể đánh đổi được. Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được phục vụ mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất, từ lễ ăn hỏi trọn gói, dịch vụ trang trí nhà ngày ăn hỏi, ăn cưới cho đến lên kế hoạch tổng thể và thực hiện gói trang trí Wedding lanner.


    Với tiêu chí trở thành một người bạn tri kỷ của cô dâu chú rể, Phi Điệp Wedding luôn lắng nghe và thấu hiểu để thiết kế nên những không gian cưới độc đáo, hiện đại và sang trọng nhất với một chi phí hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    13 Nguyễn Huy Tự, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 037 083 & 0906 004 505

    Email: vuphidiep@gmail.com

    Website: https://phidiepwedding.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/PhiDiepWeddingPlanner/

    Gọi điện
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
    Phi Điệp Wedding
  4. Top 4

    The Planners

    Gọi điện

    The Planners là công ty tư vấn và tổ chức đám cưới chuyên nghiệp với mục đích tạo nên những lễ cưới đẹp, độc đáo. Là một trong những tên tuổi đầu tiên và nổi tiếng nhất trong lĩnh vực này tại Việt Nam, The Planners phục vụ những khách hàng trong nước và quốc tế, những người đánh giá cao các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau tại Việt Nam cũng như ở nước ngoài.


    The Planners cung cấp dịch vụ tư vấn, lên kế hoạch, thiết kế và triển khai tổ chức đám cưới trọn gói. Các dịch vụ của The Planners được thiếp lập dựa trên yêu cầu cá nhân của từng khách hàng. The Planners sẽ làm việc thật cẩn thận với mỗi cô dâu và chú rể, đưa ra những lời khuyên và đề xuất chủ đề đám cưới phù hợp nhất với khả năng và phong cách của họ.


    Thay vì cung cấp các gói dịch vụ cưới theo một mức giá cố định, The Planners mang tới cho bạn những dịch vụ được thiết lập hoàn toàn dựa trên yêu cầu riêng của từng cá nhân, bởi The Planners mong muốn tổ chức nên những đám cưới phản ánh đúng tầm nhìn, tính cách nhưng vẫn phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1C Đặng Thái Thân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 884 766

    Email: info@theplannersvn.com

    Website: http://theplannersvn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/theplannersvn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Gọi điện
    The Planners
    The Planners
    The Planners
  5. VOAN Wedding & Event Consultant là thương hiệu Wedding planner tiên phong và tổ chức trang trí sự kiện chuyên nghiệp tại Việt Nam. Lựa chọn VOAN để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


    VOAN cam kết với khách hàng:

    • Sự chuyên nghiệp trong tổ chức và triển khai từng dự án.
    • Sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ nhất.
    • Luôn cập nhật để theo kịp những xu thế mới nhất của thế giới trong ngành trang trí tiệc chuyên nghiệp.

    Tiệc cưới được trang trí chuyên nghiệp cả bên trong và bên ngoài hội trường, bao gồm khu vực trưng bày, bàn tiếp tân, khu vực chụp hình, sân khấu, bánh cưới, tháp rượu, hoa cưới, ghim cài áo, quà tặng khách,... Tất cả mọi khía cạnh đều được thiết kế thực sự độc đáo, sang trọng tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho đám cưới của bạn. Để mỗi khoảnh khắc, mỗi góc chụp đều lưu lại những kỷ niệm ngọt ngào nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 8A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0983 468 308 & 0919 591 988

    Website: https://voan.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/voan.vn

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:30

    Gọi điện
    VOAN Wedding & Event Consultant
    VOAN Wedding & Event Consultant
    VOAN Wedding & Event Consultant
    VOAN Wedding & Event Consultant
  6. Top 6

    Phong Design

    Gọi điện

    Phong Design là một trong những Wedding planner được nhiều người yêu mến, tin tưởng và có nhiều năm kinh nghiệm trong sự kiện cưới hỏi. Phong Design luôn lắng nghe và tìm hiểu câu chuyện tình yêu, phong cách, sở thích, ước mơ của bạn để hiện thực hóa thành một không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế nghệ thuật huyền ảo. “Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo” - chính là 3 thế mạnh của Phong Design.


    Đội ngũ nhân viên gồm các bạn trẻ năng động đầy nhiệt huyết luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ngày cưới của bạn giúp ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Phong Design cũng là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời bạn.

    Bên cạch đó các cô dâu chú dể có thể sử dụng những gói dịch vụ của Phong Design tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Và bạn không nhất thiết phải sử dụng dịch vụ chọn gói, Phong Design sẽ giúp bạn có sự lựa chọn, sử dụng những gói dịch vụ phù hợp với quỹ thời gian, ngân sách của bạn một cách hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 790 -794 - 915 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0326 282 828 & 0976 319 999
    Email: phongdesign999@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/PhongDesignLuxuryWedding

    Gọi điện
    Phong Design
    Phong Design
    Phong Design
  7. Được thành lập từ năm 2009, là một trong những weddig planners đầu tiên tại Việt Nam, WedinStyle đã trải qua biết bao thăng trầm, và cho đến ngày hôm nay WedinStyle vẫn kiên trì theo đuổi mục tiêu và sứ mệnh của mình, chính là đồng hành cùng các cặp đôi, tạo ra những tiệc cưới độc đáo, ý nghĩa và giàu cảm xúc, dựa trên câu chuyện tình yêu của họ.


    WedinStyle là một đội gồm những cô gái giàu năng lượng, nhiệt huyết, và đặc biệt là có một trái tim nhạy cảm. WedinStyle luôn lắng nghe, cảm nhận tình yêu một cách chân thật nhất. Như những người bạn, WedinStyle chia sẻ với bạn nguồn năng lượng, đam mê và kinh nghiệm của mình trong việc lên kế hoạch và tổ chức tiệc cưới một cách hoàn chỉnh, mang đến tiệc cưới của bạn một cá tính riêng, một câu chuyện riêng.


    WedinStyle làm việc bằng cả trái tim vì WedinStyle tin rằng những điều từ trái tim sẽ đi tới trái tim. Vậy thì hãy cùng nhau làm một ly cà phê và chia sẻ với WedinStyle về câu chuyện tình yêu của bạn, để xem WedinStyle có thể giúp gì được bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Hàng Bún, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 635 585

    Email: info@wedinstyle.net

    Website: https://wedinstyle.vn/vi/

    Gọi điện
    WedinStyle
    WedinStyle
    WedinStyle
    WedinStyle
  8. Cưới Chất Wedding Planner tuy là đơn vị trang trí tổ chức đám cưới khá mới, nhưng đã có rất nhiều thành tựu trong ngành. Các tông màu trang trí của Cưới Chất đúng như tên gọi, đều rất chất và nổi bật, các concept đưa ra cũng rất rõ ràng, ấn tượng.


    Cưới Chất thực hiện trang trí và tổ chức trên tất cả các dịch vụ từ tại nhà, nhà hàng - khách sạn đến ngoài trời. Mỗi nơi đều có những mẫu thiết kế khá độc đáo. Các mẫu trang trí cập nhật nhanh các xu hướng cưới trên thế giới như: Rustic, vintage hay geometric,... Mức ngân sách dành cho trang trí và tổ chức ở đây khá linh hoạt.


    Sở trường của Cưới Chất là tổ chức tiệc cưới cao cấp và các sự kiện cá nhân. Cưới Chất lo toàn bộ quy trình từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng tiệc. Bằng sự sáng tạo, nhiệt huyết, kinh nghiệm tổ chức và phong cách chuyên nghiệp. Cưới ChấtMHs Planner luôn tận tâm biến giấc mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách và cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0838 666 088 & 0836 888 099

    Email: cuoichat@gmail.com

    Website: https://cuoichat.com/

    Gọi điện
    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner
    Cưới Chất Wedding Planner
  9. Song Anh là thương hiệu trang trí tiệc cưới phong cách châu Âu hiện đại và ấn tượng với nhiều mẫu mã sản phẩm trang trí đa dạng. Đây là cái tên phổ biến nhất trong ngành cưới hỏi. Song Anh cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới với sản phẩm chất lượng cao và phương thức làm việc chuyên nghiệp.


    Song Anh
    luôn tự hào hoàn thiện một không gian cưới trang nghiêm; nơi bạn có thể chứng kiến những giây phút thiêng liêng nhất trong ngày trọng đại của mình. Mang đến không gian lịch lãm và sang trọng nhất cho ngày trọng đại của các cặp đôi. Song Anh đồng hành cùng khách hàng và hiện thực hóa ước mơ từ những câu chuyện của họ.

    Song Anh
    chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng từ khâu chuẩn bị đến khâu tổ chức sự kiện và tiệc cưới chu đáo đầy cảm xúc. Song Anh luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ cùng khách hàng, mang đến sự chỉn chu và cá tính riêng cho mỗi sự kiện, tiệc cưới. Hơn nữa, Song Anh đã thiết lập hệ thống dịch vụ hậu mãi vô cùng chu đáo nhằm mang đến cho bạn một ngày trọng đại hoàn hảo nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 8 ngõ 167 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 546 655
    Email: songanhwedding@gmail.com
    Website: http://songanhwedding.com
    Fanpage: www.facebook.com/songanhwedding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
    Song Anh Wedding & Events
  10. 7799 Wedding không chỉ là nơi cung cấp cho bạn địa chỉ dịch vụ cưới hoàn hảo mà còn là nơi tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn giải tỏa những lo lắng về đám cưới. Mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, thú vị nhưng sang trọng và hiện đại. 7799 Wedding luôn cập nhật xu hướng trang trí, phong cách sang trọng hiện đại, dẫn đầu xu hướng luôn được đội ngũ nhân viên tiệc cưới 7799 Wedding đặt lên hàng đầu.


    7799 Wedding luôn có một đội ngũ thực hiện độc lập để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất có thể để hoàn thành những ý tưởng và đám cưới của mình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn đề cao nhu cầu của khách hàng, luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến từng chi tiết. Hãy đến với 7799 Wedding, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.


    7799 Wedding tổ chức và thực hiện mọi dự án với sự chuyên nghiệp, tận tâm đến từng chi tiết của khách hàng. Cập nhật thông tin về các xu hướng thế giới mới nhất trong ngành trang trí tiệc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 số 127A Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 407 799
    Email: 7799wst@gmail.com
    Website: https://7799wedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/7799weddingstoryteller
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    7799 Wedding Storyteller
    7799 Wedding Storyteller
    7799 Wedding Storyteller
    7799 Wedding Storyteller



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy