Top 16 thương hiệu quán chè ngon nổi tiếng nhất Hà Nội

N.H.T Thảo 3411 1 Báo lỗi

Chè là một món ăn quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Khác những món ẩm thực Hà Nội khác, chè là món bình dân có thể thưởng thức trong mọi ... xem thêm...

  1. Xuất phát từ gánh quà rong phố cổ từ những năm 30 thế kỷ trước, đến nay Xôi chè Bà Thìn đã trở thành một món địa chỉ quà vặt có thương hiệu ở Hà Nội. Cũng giống như chè Bốn Mùa, quán Bà Thìn "chuyên trị" các món chè truyền thống thế nên muốn xơi cốc chè đỗ xanh, hạt sen hay chè sen đúng vị Hà Nội xưa, bạn chỉ cần đến đây là kiểu gì cũng được đáp ứng.


    Tuy vậy món nổi tiếng nhất ở quán là món xôi chè nấu theo kiểu truyền thống mà bất cứ ai một lần thưởng thức qua, cũng sẽ luôn nhớ hương vị của nó. Xôi đồ rất dẻo, thơm, chè ăn kèm thường có chè bà cốt và chè hoa cau, trong đó chè bà cốt rất được thực khách ưa chuộng bởi vị thơm ngọt, chút cay nồng của gừng. Chè hoa cau thì ngọt mát hơn, hợp với những người thích ăn nhạt. Bên cạnh chè, quán còn bán thêm kẹo lạc, bánh chay để đáp ứng thêm nhu cầu của thực khách. Quán Xôi chè Bà Thìn có menu cho cả hai mùa là mùa hè và mùa đông. Mùa hè thì bán chạy mặt hàng là tào phớ mát lạnh, nước hoa nhài dùng kèm trân châu thạch đen và chè thập cẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 628 887

    Giờ mở cửa: 08:15 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn
    Xôi chè Bà Thìn

  2. Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen chỉ là những ly chè ngon ngọt, chỉ là một góc quán nhỏ xinh, chỉ là những giây phút thích được thả hồn mình trong không gian tĩnh lặng ngắm nhìn đường phố tấp nập ngoài kia. Và chỉ là không gian ấy quen thuộc quá, ấm cúng quá nên khiến cho những ai đến với nơi này cũng đều có cảm giác thân quen quá đỗi. Ngọc Thạch Quán mang đến một menu đa dạng, bao gồm các loại chè rau câu cà phê trân châu, caramen nếp mít trân châu, rau câu chanh leo trân châu,... với công thức nấu riêng rất thơm ngon, độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở một quán chè nào.


    Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen mang tới một thực đơn hấp dẫn, đa dạng các loại chè khác nhau đem lại những trải nghiệm khác nhau. Chỉ với những ly chè tuy bình dị mà hết sức ngọt ngào, chỉ với những góc quán bé nhỏ mà hết sức thân thương, đã giúp thực khách có trọn vẹn một không gian lý tưởng. Hãy đến Ngọc Thạch Quán để được cảm nhận những nét đặc sắc từ menu cho tới không gian nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108C5 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 207 997 & 0996 895 383

    Email: dungtrungc5@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30

      Gọi điện
      Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen
      Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen
      Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen
      Ngọc Thạch Quán - Sữa Chua & Caramen
    • Chè của Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn nổi tiếng, độ ngọt vừa vặn, thạch, pudding ăn mềm, thơm. Chan thêm chút nước cốt dừa béo ngậy nữa là vừa xinh. Ghé quán quen Funny Monkey ngoài các loại chè hấp dẫn quán còn có món mới mẹt viên chiên 10 vị đặc biệt. Dự là món mới này sẽ HOT HIT lắm trong mùa thu đông này, nhất là với tín đồ ăn vặt lai rai vỉa hè.


      Trà chanh giã tay tại Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn có vị ngọt dịu, hơi chua và cực kỳ thơm, sở dĩ thức uống này còn có tên khác là "chanh nước hoa". Ở đây, còn có thể mix trà chanh với các loại hoa quả như chanh leo, dứa, dưa hấu,.. các loại hoa quả tươi, chắc chắn là vị sẽ hài hòa hơn vị truyền thống. Về mẹt viên chiên, được kha khá nhiều đấy, để ý thì có mấy viên trứng cua, đậu hũ phô mai, viên bò, cá, tôm, mực xoắn, tôm hùm,... còn nhiều loại nữa. Cá viên chiên chấm với tương cà, tương ớt ăn bon miệng. Ngoài ra, còn có thêm 1 nồi lẩu viên nữa, nước lẩu kiểu lẩu Thái nhưng hơi cay, ít vị chua, ăn rất ngon, đỡ ngán hơn đồ chiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 490 Xã Đàn, Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 575 038
      Fanpage: https://www.facebook.com/funnymonkeyxadan/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
      Gọi điện
      Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn
      Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn
      Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn
      Funny Monkey - Chè Trái Cây & Fastfood - Xã Đàn
    • Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với chè Bơ và chè Đắng. Một bát chè bơ thường một bát có trân châu, nói chung cả hai đều rất ổn. Mọi người nghĩ nó chỉ thoang thoảng vị quả bơ thôi mà không phải, thưởng thức đi bạn sẽ thấy nó đậm vị luôn, cảm giác như ăn bơ với nước cốt dừa ý, rất nguyên chất.

      Ngoài ra đến với quán Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàn các món chè khác như: Chè trái bơ thạch trái cây, Chè bưởi, chè Thái sầu riêng, Chè thập cẩm, chè xoài... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chè được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 225 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0973903577
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30
      Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn
      Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn
      Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn
      Chè Bát Phố Cổ - Xã Đàn
    • Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót bắt đầu xây dựng lâu đời với hai món: kem flan và rau câu dừa. Nghe đơn giản nhưng thật sự làm nên sự đặc biệt là nước cốt dừa và caramen ăn kèm đã được lòng quý khách… Và không chỉ dừng lại tại đó. Tiếp tục cuộc hành trình làm ra những món chè ngon, người khởi đầu của Chè Liên cho ra những món như: rau câu socola, rau câu ba màu và rau câu trái dừa. Nghe vô cùng đơn giản, nhưng không đề giản đơn trong khâu chế biến. Tất cả những món rau câu đều được chế biến từ nước dừa nguyên chất và nước cốt dừa làm tươi mỗi ngày.


      Có người gọi nhanh là chè sầu, chè sầu riêng hay thân thương hơn là… chè sầu Liên. Ưu ái đặt tên riêng của quán cho món chè này là một thành công lớn cho công sức sáng tạo và tâm huyết của bếp tại Chè Liên. Sẽ không dừng chân tại chỗ, Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót sẽ cùng người sáng lập, phát triển mỗi ngày để đem đến những món chè ngon cho tất cả mọi người nhưng luôn giữ vững giá trị tâm huyết của quán: ngon – tươi – độc và lạ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 32 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0372 622 066
      Fanpage: www.facebook.com/checoliendanang
      Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
      Gọi điện
      Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót
      Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót
      Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót
      Chè Liên Đà Nẵng - Hàng Cót
    • Nói về các món ăn hấp dẫn giới trẻ thì không thể bỏ qua món chè. Hà Nội có vô số quán chè ngon, nhưng nếu như bạn chưa ghé qua địa chỉ sau thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Quán chè nhỏ nhắn này nằm ở dọc hai bên đường các dãy Phố Cổ như quán ở số 93 Hàng Bạc với rất nhiều món chè hấp dẫn. Vị chè không quá ngọt, thanh mát, thơm thơm. Ngoài ra, ở Phố Cổ còn có nhiều quán chè ngon như 60 Hàng Than, 1A Bát Đàn,...,mở cửa từ 9h sáng đến 23h hàng ngày cho bạn thưởng thức bất cứ lúc nào. Tùy từng loại chè mà giá dao động từ 15.000 - 30.000 đồng, siêu rẻ đúng không nào. Đặc biệt nhất là quán Chè 4 Mùa, Hàng Cân được rất nhiều thực khách yêu thích. Là một trong những quán chè truyền thống nổi tiếng nhất Hà thành, Chè Bốn Mùa đã có hơn 40 năm tuổi. Lượng khách của quán ổn định quanh năm, giờ cao điểm, khách ngồi suốt dọc vỉa hè, lan cả xuống lòng đường. Bí quyết đông khách của quán chè này nằm ở hương vị đặc trưng truyền thống bao năm không thay đổi.


      Gần đây quán Chè 4 Mùa, Hàng Cân có du nhập thêm một số món mới như: chè khúc bạch hay sữa chua mít, sữa chua nếp cẩm... thì những món chè làm nên dấu ấn của Bốn Mùa toàn là những loại truyền thống như sen, đỗ xanh, đỗ đen. Các loại chè ở đây đơn giản nhưng nấu rất có vị riêng, đỗ bở, chè sen thanh mát. Nó làm người ta không thể quên được vị truyền thống, cổ xưa, đậm chất Hà thành. Quán bán từ 9 giờ sáng đến 10 giờ tối mới đóng cửa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 4 Hàng Cân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0984 583 333

      Email: chebonmua.1975@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/che4mua.hangcan/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Chè 4 Mùa, Hàng Cân
        Chè 4 Mùa, Hàng Cân
        Chè 4 Mùa, Hàng Cân
        Chè 4 Mùa, Hàng Cân
      • Top 7

        Chè xoài Minci

        Gọi điện

        Chè xoài Minci mới lạ đáng thưởng thức của Hà Nội mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. Chè được làm từ xoài tươi xay nhỏ để lạnh rồi tưới một chút sữa nguyên kem ngọt lịm mát lạnh lên trên tạo cho món chè hương vị đặc trưng riêng biệt mà không phải loại chè nào cũng có. Dùng thìa xắt một miếng xoài tươi đưa lên miệng vị thơm mát của xoài kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sữa sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2. Đây cũng là một trong những quán chè có view đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập, tán gẫu. Ngoài món chè xoài thì quán còn rất nhiều món ngon và hấp dẫn khác nữa như món caramen trà xanh, thạch dừa hay kem dừa cũng rất ngon mà giá cả làm mềm kinh khủng.


        Món chè mới lạ đáng thưởng thức của Hà Nội mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất cứ đâu. Chè được làm từ xoài tươi xay để lạnh tưới một chút sữa nguyên kem lên trên tạo cho món chè hương vị đặc biệt. Dùng thìa xắn một miếng xoài tươi đưa lên miệng vị thơm mát của xoài kết hợp với vị thơm, ngậy béo của kem sẽ làm cho bạn khó có thể cưỡng lại được. Và nếu bạn đã thưởng thức món chè một lần thì chắc chắn hương vị của nó sẽ làm bạn không bao giờ quên và muốn thưởng thức lại nó lần 2. Đây còn là quán chè có không gian đẹp, rộng rãi tha hồ cho bạn tụ tập. Ngoài món chè xoài thì quán Chè xoài Minci còn rất nhiều món ngon và hấp dẫn nữa như món caramen trà xanh, thạch dừa, kem dừa cũng rất ngon.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 5 Nguyễn Trường Tộ, Quận Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0362 469 999

        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Chè xoài Minci
          Chè xoài Minci
          Chè xoài Minci
          Chè xoài Minci
        • Top 8

          Chè bưởi Hai Bà Trưng

          Quán Chè bưởi Hai Bà Trưng còn rất nhiều món chè hấp dẫn khác đáng để thưởng thức như chè khúc bạch có vị ngọt ngon, mát lịm cùng vị thơm của việt quất, chè kitty, chè nha đam,…tất cả tạo ra hương vị riêng, đặc biệt cho quán. Ngoài chè còn có những món ăn vặt khác nữa bánh giò, nem chua. Giá cả thì cũng hấp dẫn chỉ 15-33k. Nếu phải nhắc đến những quán chè ngon, hấp dẫn của Hà Nội thì không thể bỏ qua quán chè nổi tiếng này đúng không nào?


          Dù Hà Nội có hàng trăm, hàng ngàn quán chè, nhưng khi thèm ăn một cốc chè bưởi đơn giản, chỉ gồm chè, cùi bưởi và nước cốt dừa mà vẫn ngon đến tận miếng cuối cùng. Quán chè bưởi này bé xíu với gia tài vỏn vẹn là 2 nồi chè và cốt dừa cùng lọ đường, chai cà phê đựng xếp gọn trong chiếc hòm tôn nhỏ, thêm vài chiếc ghế nhựa làm chỗ ngồi cho khách. Quán chỉ bán duy nhất một loại chè là chè bưởi. Cốc Chè bưởi Hai Bà Trưng được nấu từ hàng chục năm kinh nghiệm của bác chủ cho ra thứ chè sánh nhưng không đặc cứng, đỗ mềm nhừ nhưng vẫn nguyên hạt, đặc biệt là cùi bưởi dai giòn, không bị the, ăn vào sần sần, rất đã miệng. Ngay cả cốt dừa cũng là cốt dừa tự làm, chứ không dùng cốt dừa mua sẵn. Ngoài chè bưởi, bạn còn có thể thử thêm món cốt dừa đánh đường, cà phê để cảm nhận được vị thơm, béo của cốt dừa hòa lẫn vị đắng nhẹ của cà phê và ngòn ngọt của đường. Quán bán từ thứ 2 đến thứ 7, chỉ bán từ khoảng 2 giờ chiều đến khoảng 5, 6 giờ chiều.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 292 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

            Chè bưởi Hai Bà Trưng
            Chè bưởi Hai Bà Trưng
            Chè bưởi Hai Bà Trưng
            Chè bưởi Hai Bà Trưng
          • Top 9

            Chè Bun

            Chè Bun được khởi nghiệp từ quán chè Bún, quán bán bún riêu từ năm 1996 đến nay đã được 20 năm và sau này quán bán thêm chè buổi chiều. Món chè độc, lạ ở Hà Nội này có hương vị rất lạ. Món đặc trưng của quán là món chè Singapore hoa quả cốt dừa và chè Singapore hoa quả rong biển. Chè rong biển có vị giòn sần sật của rong biển cùng kết hợp với các loại trân châu cùng với những loại hoa quả ăn sẽ có vị thơm ngon nhưng không hề thấy ngán.


            Quán còn rất nhiều món chè hấp dẫn khác để thưởng thức như chè khúc bạch có vị ngọt ngon, mát cùng vị thơm của việt quất, chè kitty, chè nha đam,… tất cả tạo ra hương vị riêng, đặc biệt cho quán. Ngoài chè còn có những món ăn vặt khác nữa bánh giò, nem chua. Nếu phải nhắc đến những quán chè ngon, hấp dẫn của Hà Nội thì không thể bỏ qua quán Chè Bun nổi tiếng. Chè Thái truyền thống luôn áp đảo số lượng bán ra mỗi ngày. Chè hơi ngọt, được nấu từ bột báng và kết hợp với những nguyên liệu khác như: trân châu, thạch, sợi giun xanh, dừa khô.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 57 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

              Chè Bun
              Chè Bun
              Chè Bun
              Chè Bun
            • Top 10

              Chè Đà Nẵng - Thể Giao

              Gọi điện

              Quán Chè Đà Nẵng - Thể Giao khá nhỏ nhắn trong một con phố nhỏ của Hà Nội. Điều đặc biệt của quán chè này là nó mang chuẩn hương vị chè Đà Nẵng. Cùi bưởi được chế biến giòn, thơm, không đắng, dai dai sật sật. Đỗ xanh được ninh bở chứ không cứng. Lượng bột năng được cho vừa phải nên không tạo cảm giác dính. Bát chè bưởi 20k ở đây có lượng chè lớn, bát to nên chỉ cần dùng 1 suất là đủ no. Chè Sầu Thể Giao là quán dessert được khá nhiều người yêu thích, vì concept chung là gom hết đồ ngọt ngon ở nhiều vùng, đặc biệt ở đây độc quyền chè sầu riêng ngon nức tiếng.


              Chè bưởi vị thơm ngọt cùng với đậu xanh. Nước chè Chè Đà Nẵng - Thể Giao ngọt thảo mát mát, cho thêm đá vừa ăn. Quán có nhiều chỗ ngồi cả trong nhà lẫn vỉa hè và rất sạch sẽ. Bát đen làm bằng sứ, chè bưởi trắng trong kèm với nước dừa đặc sánh như sữa. Ngoài ra bạn có thể gọi thêm thạch phô mai ăn kèm chè bưởi. Thạch to hơn caramen, thơm ngậy, hơi béo hơi thanh hoà quyện nước chè thơm mát. Chè Sầu Thể Giao có nhiều các loại chè,các món ăn vặt phù hợp với khẩu vị của tất cả.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 12A Thể Giao, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

              Điện thoại: 0912 259 911 & 0912 970 303

              Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

                Gọi điện
                Chè Đà Nẵng - Thể Giao
                Chè Đà Nẵng - Thể Giao
                Chè Đà Nẵng - Thể Giao
                Chè Đà Nẵng - Thể Giao
              • Top 11

                Chè 24BT - Sữa Chua Mít

                Cách đây cũng khá lâu, hồi sữa chua mít bắt đầu “nổi tiếng”, nơi đầu tiên được mọi người kháo nhau ăn rất chất là Chè 24BT - Sữa Chua Mít. Và khi đã một lần ghé ăn thử thì thực khách sẽ dễ dàng phải lòng vị sữa chua mít tại đây, phải nói là rất đáng đồng tiền bát gạo. Sữa chua mít ở đây có khá nhiều loại trân châu: những viên trân châu nhỏ trong suốt như những hạt sương long lanh đậu trên lá sen vào buổi sáng, cảm nhận vị ngọt đậm đà của sô-cô-la, vị thơm của vừng dừa, vị giòn ngọt của nho, vị chua ngọt của quả sơ-ri, độ bùi của đỗ... hông gian quán nằm ngay mặt tiền trung tâm Hà Nội nên rất rộng rãi và thoáng mát.

                Ngoài ra, đặc biệt nhất Chè 24BT - Sữa Chua Mít là cái màu hồng bùi và dai của thạch lựu, màu xanh như những viên ngọc nhỏ của những hạt sương sa, vị mát lạnh và thơm của nhiều loại thạch, mang mùi vị cốm Hà Nội, mùi café cao nguyên, mùi dứa Phú Thọ… Đặc biệt là những sợi mít dai, vàng óng và thơm lừng. Những món chè tươi ngon thanh mát đến từ Chè 24BT - Sữa Chua Mít đang sẵn sàng chờ bạn thưởng thức.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 24 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

                Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                  Chè 24BT - Sữa Chua Mít
                  Chè 24BT - Sữa Chua Mít
                  Chè 24BT - Sữa Chua Mít
                  Chè 24BT - Sữa Chua Mít
                • Quán Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu nằm gần ngã tư Tô Hiệu và Nguyễn Phong Sắc, đi từ Xuân Thủy lên thì rẽ phải ở ngã tư Tô Hiệu. Bạn nhớ để ý địa chỉ tránh nhầm với 2 quán bên cạnh. Quán có không gian rộng, bàn ghế gỗ đơn sơ như những quán ăn vặt khác, decor đơn giản không quá nổi bật. Thực đơn chè của quán khá phong phú như: chè thập cẩm, chè thái sầu riêng, chè bưởi, chè dừa non, chè thái sầu riêng cùng các loại nước ép. Những ngày hè oi bức, đến đây tận hưởng những bát chè thanh mát thì còn gì bằng. Còn nếu bạn ngại phải ra đường đối mặt với khói bụi, nắng nóng, thì chỉ cẩn một cuộc gọi quán sẽ "ship tận giường" cho bạn.


                  Chè ở đây khá ngon và thơm mùi nước cốt dừa tươi, độ ngọt vừa phải. Bát chè đầy đặn vừa ăn mà giá rất phải chăng. Tuy nhiên, vì chè ngon nên nếu đông khách bạn sẽ phải chờ hơi lâu để được thưởng thức. Quán Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu còn có các món ăn vặt như: nem chua rán, khoai lang kén, phô mai que, xúc xích rán…

                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 297 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

                  Điện thoại: 0915 452 688

                  Email: giang.86.tran@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/che.ngon.297/

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                    Gọi điện
                    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
                    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
                    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
                    Chè Ngon Hà Nội - 297 Tô Hiệu
                  • Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ nằm trên đường Tây Sơn ngay chân cầu vượt Ngã Tư Sở có một ngõ chợ đó là ngõ chợ Vĩnh Hồ có một quán chè nhỏ nổi tiếng rất đông khách đến ăn bao gồm nhiều lứa tuổi khác nhau như học sinh, sinh viên, các chị em văn phòng và các cô chú bác mua về. Quán chỉ là một ngôi nhà nhỏ có 3 tầng, các bạn trẻ thường rủ nhau đến quán chè tụ tập chém gió rồi còn thi nhau kí tên lên tường là mình đã đến đây, quán lúc nào cũng đông đúc và nhộn nhịp tiếng cười nói, nhân viên phục vụ thì vui vẻ và nhiệt tình lắm nha các bạn yên tâm gọi đồ chỉ một lúc là có ngay thôi.

                    Ngoài được thoải mái chọn các món chè khác nhau như chè thái, chè nếp cẩm hay hỗn hợp thì ngoài ra còn có món nem chua rán và bánh rán mặn, ngọt rất là ngon nhé đặc biệt tương ớt tự làm ngon không lẫn đâu được. Còn chần chừ gì nữa phải không, rủ nhau đến quán Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ và thưởng thức thôi nào.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 77 Vĩnh Hồ, Quận Đống Đa, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 3853 4563

                    Giờ mở cửa: 08:22 - 22:00

                      Gọi điện
                      Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
                      Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
                      Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
                      Đặc Sản Chè - Vĩnh Hồ
                    • Top 14

                      Chè Chang Hi

                      Gọi điện

                      Nắng đã có nón, mưa đã có dù, thèm chè ngon đã có Chang Hi. Đến Chè Chang Hi mà bỏ qua Chè Xoài Hong Kong là tiếc lắm á nha, những ngày hè nóng bức được thưởng thức những chén Chè Xoài mát lạnh với vị chua chua ngọt ngọt của nước cốt xoài được làm hoàn toàn bằng xoài tươi thì còn gì bằng. Ngại gì mà không order ngay một ly chè tráng miệng cho bữa ăn thêm thú vị bạn nhé. Mang đến một chút ngọt ngào để cả tuần thêm tươi mới, Chang Hi chiêu đãi bạn bằng những món chè xua tan cái nắng chói chang của mùa hè. Menu chè ít ngọt, đa dạng với hơn 30 món tha hồ cho bạn lựa chọn.


                      Nắng mưa thất thường, ghé Chè Chang Hi hưởng ngay các món chè chất lượng bạn nhé. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chè truyền thống và bánh flan đậm đà được Chang Hi chế biến và sáng tạo nên bộ 3 món chè tuy quen mà lạ với hương vị tinh tế ngọt béo hòa quyện. Chè bánh flan sương sáo nổi bật với chiếc bánh flan mềm mịn, bát chè trở nên ngọt dịu thêm một chút thanh khiết mát lành từ sương sáo. Chè khoai dẻo bánh flan sẽ khiến bạn bất ngờ với sự dẻo dai của khoai lang cùng chiếc bánh flan thêm nước chan thảo mộc mát mẻ cơ thể. Chè sương sa hạt lựu bánh flan đa sắc màu của hạt lựu làm từ củ năng dai giòn kết hợp cùng chiếc bánh flan là điểm nhấn thì tăng 2 độ thơm ngon.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 144 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                      Điện thoại: 0392 347 997

                      Email: changhilactrung@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093455811785

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

                      Gọi điện
                      Chè Chang Hi
                      Chè Chang Hi
                      Chè Chang Hi
                      Chè Chang Hi
                    • Top 15

                      Chè Hai Lúa

                      Gọi điện

                      Những món chè tươi ngon thanh mát đến từ Chè Hai Lúa đang sẵn sàng chờ bạn thưởng thức. Chè Thái Sầu Riêng là sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương đặc trưng của Sầu Riêng cùng vị thơm ngon, ngọt dịu từ các nguyên liệu như trái cây tươi, đường thốt nốt. Chè Thốt Nốt là sự kết hợp của nguyên liệu thốt nốt mọng nước cùng hạt đác và trái cây tươi giòn giòn cùng nước chan nấu từ đường thốt nốt ngọt dịu. Mùa hè làm sao có thể thiếu đi hương vị thơm ngon của chè Xoài HongKong Best Seller của Chè Hai Lúa. Sự kết hợp giữa topping xoài tươi cùng trân châu trắng, thạch sữa dừa thơm ngon, đặc biệt không thể thiếu nước chan nấu từ cốt xoài tươi.


                      Menu phong phú có tới hơn 20 món chè + trà sữa đậm vị, tha hồ khám phá. Topping siêu đa dạng từ các loại hoa quả, thạch, khoai dẻo các vị, pudding, trân châu.. Cuối tuần rồi nếu bạn chưa tìm được địa điểm nào để có thể hàn huyên với hội bạn thân thì ghé ngay Chè Hai Lúa thôi nè. Sự kết hợp độc đáo từ vị chua ngọt của xoài tươi cùng sữa dừa thơm béo cho món chè trở nên hấp dẫn hơn, thêm điểm nhấn nổi bật của sốt mứt mãng cầu chua chua ngọt ngọt tạo nên một tổng thể hương vị hài hòa. Cho dù bạn ở độ tuổi 18 ngọt ngào, tuổi 25 thanh xuân rực rỡ hay 40 viên mãn với những hạnh phúc riêng thì vẫn hoàn toàn có thể thưởng thức Chè Xoài Uyên Ương Mãng Cầu tại Chè Hai Lúa, hãy thử và nêu cảm nhận cho chúng mình biết nhé.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 26 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

                      Điện thoại: 0362 228 689

                      Email: tuong5475@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/chehailua/

                      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

                      Gọi điện
                      Chè Hai Lúa
                      Chè Hai Lúa
                      Chè Hai Lúa
                      Chè Hai Lúa
                    • Thêm một địa chỉ chè khúc bạch cho các khách hàng ngại đi xa, đó là Chè khúc bạch Diệp Phương. Quán được hai cô chủ lập nên, nổi tiếng trên Facebook bởi bán hàng rất có tâm. Trong một bát chè khúc bạch đầy ắp có những miếng thạch to, những miếng khúc bạch socola và trà xanh thơm đậm vị, có cả trân châu trắng cùng nhãn giòn, ngọt, thơm mát.


                      Quán có chè khúc bạch với vị 5 vị: Sữa - Socola - Matcha - Phô mai - Tinh Than Tre, với vị đặc biệt gồm vị phô mai và tinh than tre. Chè khúc bạch là một trong những món ăn được yêu thích nhất trong mùa hè, bởi cái vị thao thảo, dễ ăn, kèm với sự mát lạnh của đá cũng làm bao trái tim bạn trẻ tan chảy. Không cầu kì trong mùi vị, chè khúc bạch ở đây chỉ phục vụ 5 vị truyền thống. Mặc dù thế, từng viên chè vẫn giữ trọn hương vị thơm, béo từ nguyên liệu hảo hạng. Nước chè thì lại thanh thanh vị vải, man mát chứ không hề ngọt lợm khé cổ nhé. Quán Chè khúc bạch Diệp Phương này thu hút rất nhiều người, từ các bạn trẻ cho đến những tín đồ ẩm thực chuyên review đồ ăn ở trên Instagram. Đặc biệt nếu bạn thích hạnh nhân còn có thể đặt thêm cả túi hạnh nhân ăn kèm.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 9 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
                      Điện thoại: 0853 866 699
                      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
                      Gọi điện
                      Chè khúc bạch Diệp Phương
                      Chè khúc bạch Diệp Phương
                      Chè khúc bạch Diệp Phương
                      Chè khúc bạch Diệp Phương



                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy