Top 12 Quán trà sữa nổi tiếng tại Hà Nội

Thương Tuyết 17669 1 Báo lỗi

Trà sữa hiện nay đang là món yêu thích của các bạn trẻ từ học sinh, cho đến các bạn sinh viên, những người đang đi làm... Vì đang "làm mưa gió" nên rất nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Thực đơn tại Mixue rất phong phú và đa dạng, mang nhiều nét đặc trưng. Với nguyên liệu tươi ngon mỗi ngày, Mixue luôn mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị. Chắc chắn đối Với nhiêu bạn, trà sữa Mixue đã không còn xa lại bởi menu phong phú và đa dạng nhiều Ioại thức uống như hồng trà, sữa lắc, trà sữa được pha chế rắt tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Thêm nữa, cửa hàng có rắt nhiều loại topping khá hắp dẫn,khi ăn bạn sẽ thắy dai và giòn. Đặc biệt, tại Mixue còn có kem tươi ăn rắt lạ miệng, vô cùng thanh mát.


    Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa. Nhân viên của Mixue đều được đào tạo và tuyển chọn khá kĩ càng. Hầu hết nhân viên ở toàn hệ thống đèu được đánh giá khá cao trong quy cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • B5/53 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 159 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
    • Ki Ốt 22 HH1C Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 71 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

    Điện thoại: 024 6666 2111

    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Tiger Sugar xuất hiện cùng với sự nổi lên của sữa tươi trân châu đường đen. Mặc dù "bén duyên" với thị trường trà sữa Việt Nam chỉ trong 3 - 4 năm trở lại đây nhưng Tiger Sugar không hề kém cạnh các thương hiệu trà sữa "lão làng". Thương hiệu trà sữa này tự hào khi gây tiếng vang cả ở Singapore, Hàn Quốc,...


    Trà sữa Tiger Sugar luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với menu Original Tiger Sugar đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả các loại trà sữa ở đây đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo ra nhiều hương vị khác nhau. Đặc biệt, Tiger Sugar Delivery còn mách bạn cách để thưởng thức trà sữa thơm ngon “đến giọt cuối cùng”: lắc đều 16 lần trước khi uống để trân châu có “độ Q” hơn.Đồ uống được phân chia theo những danh mục cụ thể cho khách hàng dễ lựa chọn như Recommended drinks (đồ uống quán gợi ý nên thử), Original Tiger Sugar series (các thức uống đặc trưng làm từ đường nâu), Mix Tiger Sugar series (một số gợi ý thức uống biến thể với đường nâu), Cream & Milk tea series (một số vị trà sữa Đài Loan phổ biến), và Topping thú vị tăng trải nghiệm vị giác cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2D Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 2268 0505
    • 20B10 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 2213 0066
    • 38 Ngõ 133 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0983 350 068
    • Xem chi tiết tại: https://tigersugar.com.vn/he-thong-cua-hang

        Email: tigersugarvn@gmail.com

        Website: https://tigersugar.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/tigersugarvietnam/

        Gọi điện
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
        Tiger Sugar
      • Top 3

        Yu Tang

        Từng ly trà sữa Yu Tang dựa trên hương vị trà sữa truyền thống và thuần tuý tại Đài Loan, với một công thức rất đơn giản: trà + sữa + trân châu, từ những nguyên liệu tinh tuý và tự nhiên nhất có thể. Yu Tang có nghĩa là “House of Pearls". Hình ảnh viên ngọc chúng tôi muốn tạo ra không chỉ là những viên trân châu mềm dẻo, thơm ngon nhất, mà còn là hình ảnh đại diện cho một món đồ uống vừa-đủ và hoàn chỉnh: một ly trà sữa thơm ngon, đơn giản, mang tới được một hương vị rõ ràng, tự nhiên và có chiều sâu, không màu mè, không kiểu cách. Mỗi ly đồ uống được đưa tới tay bạn đều là một “viên ngọc" quý của Yu Tang. Yu Tang mang những hương vị truyền thống của trà sữa Đài Loan trở lại, cùng những nguyên liệu cao cấp nhất và bàn tay pha chế tinh tế nhất.


        Yu Tang tập trung vào việc tạo ra sự hoà quyện hấp dẫn nhất của hai nguyên liệu cơ bản: hương vị lá trà đến từ vùng đồi chè chất lượng nhất tại Đài Loan và trên thế giới, cùng hương vị sữa cao cấp tươi ngon, với độ ngậy vừa đủ để tôn lên vị trà tự nhiên. Nhiệt độ đun trà, thời gian ủ trà, loại sữa phù hợp, tỉ lệ pha chế giữa trà và sữa, tất cả đã được Yu Tang trực tiếp thử nghiệm cùng các chuyên gia trà sữa của Đài Loan và được điều chỉnh để đạt được hương vị trà sữa thủ công truyền thống, nguyên-bản cho từng khách hàng. Không hương liệu. Không lai trộn nhiều mùi vị. Không những topping nhiều màu. Yu Tang sẽ mang trở lại những giá trị ban đầu của trà sữa Đài Loan khi mới được hình thành cách đây gần 30 năm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 32 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
        • 2 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
        • 6 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622

        Email: hn.support@ggg.com.vn

        Website: https://yutang.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/yutangvn/

        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
        Yu Tang
      • Top 4

        Đô Đô

        Đô Đô là mô hình trà sữa đồng giá 21k với những sản phẩm chất lượng và sáng tạo, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa thú vị chỉ với giá 21k. Đô Đô mong muốn mang tới những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất với giá thành phù hợp túi tiền của mọi khách hàng. Với 21K bạn hoặc toàn có thể trải nghiệm 1 hương vị trà sữa cao cấp như những thương hiệu đẳng cấp tại Đô Đô – Trà sữa đồng giá 21K.


        Nhân viên Đô Đô đều được đào tạo vào chuẩn khuôn của toàn bộ tất cả các cửa hàng đảm bảo sự chuyên nghiệp của một thương hiệu khi phục vụ khách hàng. Bước vào quán các bạn sẽ được nghe câu chào của nhân viên tại đay và khi ra về tắt nhiên cũng thế rồi. Bên cạnh đó là cách phục vụ nhanh nhẹ, pha chế nhanh và gọn gàng sạch sẽ. Quán khá đông nhưng bạn sẻ không phải chờ quá lâu cho đồ uống của mình đâu. Nhân viên ở các cửa hàng cũng rắt nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vắn chọn đồ uống cho từng khách hàng. Đặc biệt là nhân vỉên ở quán khá chu đáo và gọn gàng sạch sẽ, chính vì vây mà không gian trong quán luôn được giữ gìn sạch sẽ mặc cho quán khá đông khách. Vì thể luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái mỗi khi đến quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 17B10 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
        • 14 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        • 116 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0392 336 393

        Website: https://trasuadodo.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/dodotrasuadonggia25k

          Đô Đô
          Đô Đô
          Đô Đô
          Đô Đô
        • Top 5

          Ding Tea

          Gọi điện

          Ding Tea là thương hiệu trà sữa xuất phát từ Đài Loan và đến nay Ding Tea là một trong những thương hiệu trà sữa có giá trị nhất Việt Nam. Ding Tea đã vượt qua 231 bài thử nghiệm chất lượng của SGS Nhật Bản về việc cấp phép nhập khẩu vậy nên thương hiệu trà sữa Ding Tea là thương hiệu có mặt ở rất nhiều quốc gia châu Á: Đài Loan, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaisia, Singapor, Việt Nam, Myanma, Brunei,...Trà của Ding Tea là trà mang tinh hoa của Đài Loan và cũng góp phần tạo nên hương vị đặc trưng cho cốc trà sữa của Ding Tea.


          Ding Tea ở quận Hoàng Mai, Hà Nội nằm trên con phố Tân Mai khách hàng có thể thuận tiện hơn khi đến với cửa hàng của Dingtea. Ding Tea có menu thức uống đa dạng, riêng trà sữa Ding Tea sở hữu 16 công thức trà sữa khác nhau, mang hương vị khác nhau: hồng trà sữa, trà xanh sữa, trà sữa vị hoa nhài, trà sữa khoai môn, trà sữa mật ong, trà sữa thạch các loại, trà sữa rau câu, trà sữa Hokkaido. Ly trà sữa của Ding Tea là ly trà sữa được tạo nên từ sự tỉ mỉ của người tạo lập, vậy nên đó cũng chính là nguyên do để Ding Tea đi sâu vào nhận thức của những tín đồ mê trà sữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 114 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          • 425 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi

          Điện thoại: 024 6259 7048 & 0334 242 363

          Email: dingtea114tanmai@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Dingtea20tanmai

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Gọi điện
          Ding Tea
          Ding Tea
          Ding Tea
          Ding Tea
        • Top 6

          The 1989

          Gọi điện

          Vào mùa Thu - Đông, The 1989 có đầy đủ những món đồ uống mang hương vị đậm đà, luôn phù hợp với tiết trời mùa lạnh. Công thức Trà Sữa Nóng cũng luôn là đặc điểm nổi bật của " The 1989 ", nên thời tiết dù có lạnh, các bạn cũng đừng ngại ngần mà hãy qua thưởng thức trà sữa nóng cùng The 1989 nha. Dòng trà sữa với công thức ủ lạnh của " The 1989 . Mang đến trải nghiệm đặc biệt của hương vị "Ô Long Đào" kết hợp với độ ngậy nguyên bản đúng nghĩa của trà sữa.


          Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông. Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của The 1989, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 184 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          • 79 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/the1989drink

          Điện thoại: 0961 273 812

          Fanpage: https://www.facebook.com/the1989drink

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

          Gọi điện
          The 1989
          The 1989
          The 1989
          The 1989
        • Top 7

          Feeling Tea

          Gọi điện

          Feeling Tea là một trong những quán trà sữa ngon tại Hà Nội. Feeling tea có nhiều năm hoạt động cùng với đó là sự gắn bó của Feeling tea với độ tuổi học trò, trên các nẻo đường đi học Feeling tea như một người bạn cung cấp nhưng ly trà sữa mát ngọt thỏa mãn sự mong muốn có một ly trà sữa ngon sau mỗi giờ học. Feeling Tea luôn pha trà sữa với những nguyên liệu sạch, an toàn và chất lượng nhất dành cho khách hàng.


          Feeling Tea hiện đang có một hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp các quận tại Hà Nội nhằm phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, trà sữa của Feeling Tea tạo nên giá trị phù hợp khi chi phí để có được ly trà sữa khá thấp vậy nên các bạn học sinh, sinh viên có thể cùng bạn bè đến với Feeling Tea để có được những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Bên cạnh trà sữa Feeling gắn liền với giới trẻ Hà Nội với các món ăn vặt khác. Feeling Tea dường như là kí ức của các bạn trẻ Hà Nội, nơi thể hiện sở thích, cá tính và cả các mối quan hệ bạn bè vui chơi cùng nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 128 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          • 112 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: http://feelingteaonline.com/

          Điện thoại: 0982 294 133

          Email: feelingteavp@gmail.com

          Website: http://feelingteaonline.com/

          Fanpage: www.facebook.com/trasuafeelingtea/

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
          Feeling Tea
        • Top 8

          MiuTea

          Gọi điện

          MiuTea là một thương hiệu trà sữa với hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc và hiện nay MiuTea là thương hiệu trà sữa được yêu thích tại Hà Nội. MiuTea với biểu tượng là một chú mèo vàng dễ thương nó là sự trẻ trung, năng động của giới trẻ Việt. MiuTea mong muốn mang niềm vui và hạnh phúc đến với tất cả mọi người và liên kết người với người để xây dựng những kỷ niệm, những khoảng khắc đáng yêu.

          MiuTea
          có một đội ngũ nghiên cứu món mới để thường xuyên cập nhật menu thức uống nhằm đáp ứng nhu cầu cho khách hàng. Bên cạnh đó MiuTea còn là một thương hiệu tiềm năng khi đang trên đà phát triển, lượng khách hàng của MiuTea ngày càng tăng cùng với đó là sự yêu thương khách hàng dành đến MiuTea. MiuTea mang đến cho khách hàng những thức uống mang hương vị rất đặc trưng: trà sữa đủ hương vị, sữa tươi trân châu đường đen, trà trái cây,... Thức uống tại MiuTea được định giá bình dân để hướng đến cung cấp trà sữa sạch dành đến cho các bạn học sinh, sinh viên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 228 Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • 110A Nguyễn Quý Đức, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          • Xem chi tiết tại: https://miutea.vn/chi-nhanh

          Điện thoại: 1900 866 890
          Email: info@miutea.vn
          Website: https://miutea.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/miuteavietnam

          Gọi điện
          MiuTea
          MiuTea
          MiuTea
          MiuTea
        • Top 9

          Royal tea

          Royal Tea là một trong những thương hiệu trà sữa nhượng quyền từ Đài Loan có tiếng ở Việt Nam khi số lượng cửa hàng của Royal Tea phủ sóng trên khắp các tỉnh thành của Viêt Nam. Royal Tea có điểm mạnh khi chính thương hiệu này đang sở hữu vùng nguyên liệu sạch và đây cũng chính là yếu tố thúc đẩy sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa văn hóa trà Trung hoa và xu hướng khẩu vị của giới trẻ Châu Á về một ly trà sữa ngon, sạch, thơm, béo.


          Royal Tea cam kết nguyên liệu tạo nên cốc trà sữa đều là những nguyên liệu cao cấp, chất lượng, kể cả ly trà pha trà sữa cũng là trà pha mới ngay lúc khách hàng gọi món để giữ được hương vị tươi mới cho khách hàng thưởng thức được trọn vị hơn. Royal Tea sở hữu menu thức uống đa dạng, ngoài món trà sữa nổi bật còn có các món: Royal Cheese, Cheese Tea, Matcha Chocolate, Fresh Juices Tea, Seasonal Fresh Juice, rất đặc sắc và hấp dẫn người uống. Đặc biệt, công thức và định lượng tất cả các thức uống đều thông nhất trên tất cả các cửa hàng của Royal Tea. Vậy nên cửa hàng Royal Tea hình thành đồng nghĩa tao sự thuận lợi dành đến cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 62 Hồ Tùng Mậu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          • 27 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          • 256 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Email: royalteavn01@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/royalteagroup/

          Royal tea
          Royal tea
          Royal tea
          Royal tea
        • Top 10

          Trà sữa Nọng

          Trà sữa Nọng là thương hiệu trà sữa trẻ nhưng lại có một sự phát triển mạnh đối với thị trường trà sữa Việt Nam. Trà sữa Nọng tìm hiểu rất kỹ về nhu cầu và những mối quan tâm của khách hàng về một thương hiệu trà sữa từ đó hình thành và tạo nên một thương hiệu trà sữa hội tụ các ưu điểm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


          Trà sữa Nọng là thương hiệu đồ uống đảm bảo từ hương vị tuyệt hảo, nguyên liệu an toàn, vệ sinh, có lợi cho sức khỏe, đến giá cả hợp lí tất cả đều được xây dựng dựa trên sự hiểu biết khách hàng của nhãn hàng. Trà sữa Nọng đã nghiên cứu rất kĩ khẩu vị, thói quen và văn hóa dùng đồ uống của người Việt Nam để cho ra những sản phẩm với hương vị tuyệt hảo nhất, hơn 20 loại trà sữa được hình thành để phục vụ khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, sáng sủa, được trang trí khá xinh xăn, dễ thương, vì vây địa đỉêm này không chỉ thu hút các bạn mê trà sữa mà còn rắt thu hút các bạn trẻ thích “sống ảo”. Quán có điêu hoà nên vào mùa hè nữa nên mình rắt thích ghé qua đây vì giá cả khá rẻ, đồ uống ngon mà không gian cũng thoải mái nữa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 221 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
          • Vũ Lăng, Thanh Trì, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 099 944

          Email: hotronhuongquyennong@gmail.com

          Website: https://www.trasuanongmilktea.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D

          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
          Trà sữa Nọng
        • Có lẽ nếu bạn là tín đồ của những ly trà sữa thơm ngon thì chắc hẳn bạn không thể không biết đến thương hiệu trà sữa Bobapop - Taiwan Lattea. Là một thương hiệu đến từ Đài Loan, với những ly trà sữa được pha chế với vị riêng biệt và thơm ngon nên trà sữa ở đây được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Từng loại thức uống ở Bobapop - Taiwan Lattea đều thơm ngon và chuẩn vị, béo ngậy vị sữa, ngọt thanh kết hợp với trân châu giòn tan, dẻo và dai nên đã làm nên một ly trà sữa ngon khó cưỡng lại.

          Bên cạnh đó, không gian tại Bobapop - Taiwan Lattea được trang trí xinh xắn và khá thanh lịch nên đây sẽ là một nơi thích hợp cho bạn nếu muốn đến quán nào đó để chụp hình "sống ảo". Thêm vào đó, nhân viên nhiệt tình và thân thiện luôn tận tâm phục vụ cho những khách hàng khi đến Bobapop - Taiwan Lattea, chính vì vậy nếu bạn còn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy đến Bobapop - Taiwan Lattea để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon ngay nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 226 Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

          Điện thoại: 024 2238 9966

          Website: https://bobapop.com.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bobapop - Taiwan Lattea
          Bobapop - Taiwan Lattea
          Bobapop - Taiwan Lattea
          Bobapop - Taiwan Lattea
        • Top 12

          Cha Go Tea & Cafe

          Gọi điện

          Cha Go Tea & Cafe là một quán trà sữa đã khá là nổi tiếng, thương hiệu trà sữa này đã có từ lâu rồi, cùng với đồ uống chất lượng nên được nhiều người biết đến. Quán có nhiều cửa hàng ở Hà Nội, và có một chi nhánh nằm gần đền Bạch Mã, nổi bật với không gian rộng rãi, có 3 tầng, bàn ghế sắp xếp gọn gàng từng bàn một, mỗi tầng đều được trang trí một phong cách khác nhau nhưng rất hài hòa không quá sặc sỡ, mang lại cho khách khi đến một cảm giác thư giãn hơn.

          Menu Cha Go Tea & Cafe đa dạng, nổi bật là trà sữa được pha chế một cách chuyên nghiệp, rất ngon và đủ các vị để mọi người lựa chọn cho đúng sở thích. Ở quán pha chế khá nhanh không để các bạn phải đợi lâu, từng vị đều rõ mùi hương, trà sữa không quá ngọt, được đầy cốc. Phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, cởi mở với khách, giá cả ở đây hợp lí.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 34 Trần Phú, Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 1900 0203

          Fanpage: https://www.facebook.com/chagoteaandcafeHaNoi/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

          Gọi điện
          Cha Go Tea & Cafe
          Cha Go Tea & Cafe
          Cha Go Tea & Cafe
          Cha Go Tea & Cafe




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy