Top 11 Nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn nên thử qua 1 lần

Thủy Tinh 12073 0 Báo lỗi

Những bữa tiệc buffet đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam nữa. Bạn là người thích cái không khí đặc trưng trong những bữa tiệc buffet! Còn chần chờ gì ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện
    Với những bạn trẻ yêu thích ẩm thực Hàn Quốc thì không quán xa lạ với cái tên GoGi House. GoGi House được xem là quán thịt nướng Hàn Quốc Ngon Số 1 và làm mưa làm gió trên thị trường ẩm thực từ khi có mặt tại Việt Nam. Khi đến GoGi House những món nướng nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào thế giới của những quán thịt nướng danh tiếng tại xứ kim chi. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House, bạn sẽ không thể quên được hương vị “ngất ngây” của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng xứ Hàn đã trở nên hấp dẫn đến thế nào.

    Mặc dù, thịt nướng GoGi House vô cùng hấp dẫn nhưng nhiều thực khách vẫn ưu ái 3 hương vị lẩu độc đáo tại nhà hàng: lẩu kim chi, lẩu quân đội, lẩu Bulgogi. Nếu như lẩu kim chi ghi điểm bởi vị kim chi lan tỏa làm cho nước lẩu cay xè thì lẩu Bulgogi gây ấn tượng bởi vị ngọt lạ, thanh thanh của nước tương Hàn Quốc, nấm và thịt bò. Độc đáo nhất là lẩu quân đội: nước dùng được nêm nếm chuẩn vị, có sử dụng loại tương đỏ đặc trưng và bỏ sẵn bánh gạo, thịt bò, xúc xích, rau cải.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, Tòa nhà Suced, 108 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7303 6986
    • 103D5A Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7392
    • 124 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7393
    • Xem chi tiết tại: https://gogi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Top 2

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhật Bản là một trong những “cái nôi” của nghệ thuật ẩm thực, đặc biệt là đồ nướng truyền thống. Tại Nhật, các món ăn được chế biến không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn vô cùng đẹp mắt khi được trình bày như những bức tranh nghệ thuật đích thực. Và nếu là một tín đồ của buffet với những món ăn Nhật Bản thì Kichi-Kichi chắc chắn sẽ là địa điểm bạn khó có thể bỏ qua.


    Đến Kichi-Kichi dưới bàn tay của những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự nghiên cứu kỹ lưỡng về tinh hoa của ẩm thực Nhật, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu hấp dẫn sẽ càng làm bạn thêm ấn tượng về nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế. Phục vụ với hình thức buffet lẩu băng chuyền độc đáo, nên Kichi-Kichi thu hút rất nhiều khách hàng. Đi vào hoạt động đã lâu, nhưng độ hot của thương hiệu này vẫn còn rất mạnh mẽ. Chọn đến Kichi Kichi, bạn sẽ thảnh thơi nhiều những đĩa đồ nhúng đi qua tầm mắt và chọn cho mình một hương vị yêu thích. Thật dễ dàng để được no bụng và trải nghiệm lẩu ngon hoành tráng đầy dinh dưỡng đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7983
    • Tầng 5, TTTM Vincom 54 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 6890
    • Tầng 5 TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  3. Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng tại Việt Nam - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.

    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7975
    • Tầng 2, Tòa nhà Grandeur, 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7077
    • 34 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 7397
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


    Giữa vô vàn những thương hiệu lẩu tại Việt Nam, Hopot Story vẫn tự tin "đứng vững" trên thị trường và ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng thực khách bởi sự chỉn chu và hương vị lẩu độc đáo khó quên. Chắt lọc tinh hoa từ nền ẩm thực khắp các quốc gia Châu Á, Hotpot Story mang đến các vị lẩu đặc sắc cho bạn thoải mái lựa chọn. Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô T273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 9922
    • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 6655 3648
    • Xem chi tiết tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    Yakimono

    Gọi điện

    Yakimono là quán nướng Nhật Bản dành cho những người yêu thích thịt nướng và ẩm thực Nhật với không gian mở, trẻ trung với mức giá rẻ và phong cách bụi phủi funky. Với thực đơn buffet nướng lẩu lên đến 60 món, Yakimono hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng với nhiều hương vị ngọt dịu, đậm đà, thanh vị khác nhau trong từng món ăn. Nhà hàng Yakimono – Buffet lẩu nướng Nhật Bản nổi bật với những món ăn đặc sắc như: Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, Thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, Dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, Bạch tuộc nướng sốt ớt xanh...Nhờ sự chăm chút trong từng món ăn cùng những cách biến tấu độc đáo đã giúp thương hiệu Yakimono trở thành điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ nướng lẩu Hà thành.


    Trái ngược với khung cảnh yên bình bên ngoài, chỉ cần đẩy cánh cửa nhà hàng bước vào, một không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật như mở ra trước mắt. Không khí nhộn nhịp, tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng, cùng mùi hương tỏa ra thơm nức, chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn bị mê hoặc. Hãy gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí sôi nổi và thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu nướng ngon tuyệt tại Yakimono bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0888 052 332
    • TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 911 661
    • 50 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0888 911 221
    • Xem chi tiết tại: http://yakimono.com.vn/he-thong-dai-ly/

    Điện thoại: 1900 633 640

    Email: yakimono.sbo@gmail.com

    Website: https://yakimono.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Yakimono.com.vn

    Gọi điện
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
    Yakimono
  6. Top 6

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon chuyên buffet lẩu nướng hải sản, với thực đơn phong phú hơn 200 món ăn đa phong cách từ Á đến Âu, được tạo nên bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệm và tâm huyết, cùng không gian rộng lớn và hiện đại. Nhà hàng Poseidon chuyên buffet lẩu nướng hải sản ra đời, mang tới cho thực khách một thực đơn ấn tượng với hơn 200 món ăn tự chọn hấp dẫn. Tại Buffet Poseidon, hàng trăm món hải sản đa phong cách từ Á đến Âu như: món ăn theo phong cách thuần Việt, món nướng BBQ đậm chất Hàn Quốc, món lẩu chuẩn vị Thái Lan... cho tới các món ăn lấy cảm hứng từ công thức chế biến của những nhà hàng nổi tiếng ở Pháp.


    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng cùng với không gian nhà hàng sang trọng ấm cúng sẽ mang đến cho bạn những thời gian trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp, Poseidon đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm và cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến. Buffet Poseidon tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất thông qua phong cách ẩm thực khác biệt với chi phí tối ưu nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5, Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng 4, Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    • Tầng B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0867 108 066 & 0867 108 086
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Email: nhahangthanbien@gmail.com

    Website: https://buffetposeidon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/buffetposeidon/

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  7. Top 7

    Buffet Chef Dzung

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet lẩu nướng Buffet Chef Dzung được ra đời với tâm huyết xây dựng thương hiệu ẩm thực buffet nướng – lẩu hải sản đẳng cấp và là nơi bạn có thể cảm nhận trọn vẹn tinh hoa ẩm thực khắp thế giới... Buffet Chef Dzung cam kết là một địa chỉ ẩm thực uy tín, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Nhà hàng luôn đề cao việc xây dựng nhà hàng trở thành một thương hiệu ẩm thực chất lượng cao, một thương hiệu có Tâm, có Tầm, vì người Việt.


    Thực đơn của Buffet Chef Dzung luôn được thay đổi theo mùa cũng như theo khẩu vị của từng khách hàng riêng biệt, với thực đơn buffet trên 200 món ăn hấp dẫn, đặc sắc, phong phú được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Điều đặc biệt hơn cả là hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên, giúp hải sản tại nhà hàng luôn được bảo quản trong bể kính, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo hương vị tuyệt vời nhất cho món ăn, đồng thời giúp khách hàng chiêm ngưỡng tận mắt nguyên liệu chế biến một cách chân thực và sinh động nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0932 689 966 & 0912 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0968 689 966 & 0914 879 966
    • Tầng 6, Tòa Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0912 329 966 & 0912 929 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: https://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
    Buffet Chef Dzung
  8. Maison Sen Buffet là một nhà hàng buffet nổi tiếng tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và phong phú. Với không gian rộng rãi và thiết kế hiện đại, Maison Sen Buffet tạo ra một không gian thoải mái và ấm cúng để khách hàng thưởng thức các món ăn ngon. Thực đơn tại Maison Sen Buffet đa dạng với hơn 100 món ăn đến từ nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau. Khách hàng có thể tìm thấy các món ăn Á - Âu, hải sản tươi sống, món nướng, sushi, mì, dim sum, món tráng miệng và nhiều hơn nữa. Tất cả các món ăn được chế biến tươi ngon và được trình bày đẹp mắt, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.

    Maison Sen Buffet
    không chỉ nổi tiếng với sự đa dạng của thực đơn, mà còn với không gian sang trọng và thoải mái. Nhà hàng được trang trí đẹp mắt với nhiều chi tiết tinh tế, tạo cảm giác ấm cúng và lịch sự cho khách hàng. Không gian rộng rãi và sự bố trí thông minh của các khu vực ngồi tạo ra một không gian riêng tư và thoải mái cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của Maison Sen Buffet luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Họ đảm bảo rằng mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng và tạo ra một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3944 9735
    • 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3974 4192
    • 90 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3877 2299

    Email: maisonsens61@gmail.com
    Website: maisonsen.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maisonsens/
    Giờ mở cửa: 11:15 - 14:30 | 18:15 - 22:00

    Gọi điện
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
    Maison Sen Buffet
  9. Bay Seafood Buffet mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, độc đáo cùng những bữa tiệc đẳng cấp với đủ món ngon vang danh của ẩm thực Việt, sự tinh tế của Nhật hay cái phóng khoáng của món ăn Tây Âu. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở Bay Seafood Buffet giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá.


    Có thể nói, quầy ẩm thực của Bay Seafood Buffet là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn rất Việt Nam vừa nhẹ nhàng nhưng lại vừa đậm đà khó quên; bạn cũng có cơ hội khám phá sự tinh tế đầy nghệ thuật của ẩm thực Nhật với sushi, sashimi,… hay sự phóng khoáng đầy mời gọi của phong cách ẩm thực Tây Âu. Một điểm hấp dẫn là bạn đừng sợ các món ăn ở Bay Seafood Buffet nhàm chán khi mà mỗi bữa tiệc thường có khoảng 200 món cho bạn lựa chọn: nào là những món salad tươi ngon, nhẹ nhàng nhưng đầy đẳng cấp như salad rau củ, salad trứng cua… những món hải sản như cua, ghẹ, tôm, mực… được chế biến nhiều cách như hấp, xào… cũng khiến bạn thích mê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Tông Đản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0964 388 844 & 0905 786 698 & 0961 666 518
    • Tầng 6, Tòa nhà NHS, 214 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0332 148 383 & 024 6252 5577
    • Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0868 846 868 & 024 6251 0856

    Email: info@baybuffet.com

    Website: http://www.baybuffet.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553463036954

    Gọi điện
    Bay Buffet
    Bay Buffet
    Bay Buffet
    Bay Buffet
  10. Từ chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng được nướng nguyên tảng, không tẩm ướp, nướng trực tiếp trên than hoa, ăn cùng rau rừng, nước chấm đặc biệt chế biến từ hoa củ quả mang đậm phong cách Mỹ được gói gọn trong từng giây phút tại nhà hàng Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng. Mỗi loại thịt bò Mỹ tại nhà hàng Mr.Bigbeef lại mang một hương vị khác nhau, sườn non sẽ ngậy thơm nhẹ, thăn lõi Choice đậm vị ngon đích thực của thịt bò Mỹ nạc. Còn thăn Hoàng Đế sẽ mang đủ các hương vị thơm ngon: từ thịt thăn đến chút ngậy nhẹ. Với những vân mỡ đan xen, thăn Hoàng Đế luôn là loại thịt bò mà những vị khách mới đến nhà hàng nên thưởng thức.


    Khi thưởng thức những miếng thịt, thực khách không chỉ cảm nhận được vị thơm ngon của rau, nước chấm, mà còn của cả nước cốt thịt ngọt lịm của những thớ thịt còn hồng đỏ bên trong. Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ. Một điểm cộng nữa đó là không gian quán với sự kết hợp hài hòa những gam màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi, giúp nơi đây xây dựng một sức hút đặc biệt trong lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 70 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3225 2888
    • 117 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3953 0888

    Website: http://bonuongtang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bonuongtang/

    Gọi điện
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
    Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng
  11. Toạ lạc trên khuôn viên rộng 12,000m2 tại phía Tây của thành phố Hà Nội, Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ không chỉ là nơi dừng chân quen thuộc của những thực khách Hà Thành mà còn được biết đến với nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Nhà hàng này rất dễ tìm, từ cổng công viên nước Hồ Tây đi lên một chút là sẽ thấy nha. Đồ ăn ở đây rất là nhiều, phong phú và đa dạng nữa chứ, trang trí bắt mắt, nhìn trông rất là ngon.


    Đến Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ sẽ có 3 khu buffet phục vụ khách hàng. Đến với khu Buffet Hà Nội thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian kiến trúc thuần chất Bắc Bộ với không gian mở ngoài trời. Khu Buffet Quốc Tế khách hàng sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú với trên dưới 150 món ăn đa dạng các vùng miền. Khu Buffet Star Palace được chăm chút thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất, sảnh Star Palace sẽ đem lại cho khách cảm giác như đang lạc vào một nhà hát đậm chất Châu Âu khi đến với nơi đây. Hoà quyện trong không gian tinh tế đó là tiếng nhạc du dương của Violon, Ceilo… cùng với thực đơn buffet đặc biệt với những món ăn được thay đổi mỗi tuần. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo tận tình chắc chắn sẽ khiến các bạn phải hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Website: https://nhahangsen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KhuAmThucSenTayHo/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy