Top 14 Quán lẩu Thái ngon nhất tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thu Uyên 43703 0 Báo lỗi

Hiện nay lẩu Thái là một trong những món ăn được nhiều bạn trẻ ưa thích. Tuy nhiên tại Hà Nội hiện nay có quá nhiều quán lẩu Thái khiến nhiều bạn cảm thấy phân ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Thai Koh Yam đem đến hương vị thơm lừng mùi gừng sả, béo ngậy vị cốt dừa, chua chua cay cay đậm đà vị Tomyum đặc trưng. Thêm vào đó bạn còn cảm nhận được rằng đầu bếp rất tinh tế khi Lẩu Thái Koh Yam mang đến hương vị đậm đà, khó quên ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên dành cho mọi khách hàng yêu quý của mình. Kèm theo là vô vàn đồ nhúng tươi ngon với Bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, thịt gà, tôm sú, mực tươi, nấm biển,... không thể bỏ qua.


    Nhà Hàng Thai Koh Yam có cả một “bộ sưu tập” hương vị để thực khách thỏa thích lựa chọn: với 60 món đậm vị chua – cay – mặn – ngọt kết hợp với các món tráng miệng và thức uống thơm ngọt. Sự kết hợp hương vị chua cay, tê tê đầu lưỡi hay chua thanh thuần, vị thơm của sả gừng,… giữa các món ăn có thể làm hài lòng bất cứ một thực khách “kén ăn” nào khi đến với quán.

    Nhà Hàng Thai Koh Yam còn có không gian ẩm thực rất sang trọng lịch sự. Ngoài những món ăn ngon, trình bày đẹp mắt thì mọi vị trí trong quán đều rất tạo điều kiện để bạn chụp lại những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của mình tại đây. Vậy nên cuối tuần muốn trải nghiệm những món ăn hấp dẫn trong một không gian đẹp cùng bạn bè và người thân thì đây là địa điểm vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
    • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
    • 122K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0974 870 083
    • Xem chi tiết 12 cơ sở tại: https://kohyam.vn/blogs/gioi-thieu

    Email: kohyam.mkt@gmail.com

    Website: https://kohyam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam
    Nhà Hàng Thai Koh Yam

  2. Top 2

    ThaiExpress

    Gọi điện

    ThaiExpress là một trong những chuỗi quán lẩu thái ngon tại Hà Nội, được mệnh danh là thiên đường ẩm thực Thái Lan. Khi tới nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đậm vị Thái, được khám phá đầy đủ những nét đặc sắc của ẩm thực Thái Lan mà không cần phải cất công bay sang nước Thái Lan xa xôi. Nói tới lẩu Thái là chúng ta sẽ nghĩ ngay tới hải sản và tại đây bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những món ăn từ hải sản thơm ngon mà giá cả thì lại vô cùng hợp lí.


    Là chuỗi nhà hàng lẩu Thái được nhiều bạn trẻ yêu thích, Thai Express sở hữu một menu đa dạng và phong phú, đầy đủ các mức giá và set ăn tùy theo nhu cầu của thực khách. Ngoài lẩu Thái, quán có nhiều loại món ăn khác như món chay, chiên - xào, cơm, miến, mì, hủ tiếu,... Không gian nhà hàng ThaiExpress rất sang trọng và hiện đại, được trang trí với tông màu chủ đạo là đen và đỏ mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi đối với du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Mega mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 024 6688 5288
    • TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6688 0122
    • TTTM Vincom Mega Mall Smart City, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6688 0266
    • Xem chi tiết 11 chi nhánh tại: https://thaiexpress.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://thaiexpress.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

    Gọi điện
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
    ThaiExpress
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot story chuỗi nhà hàng Buffer Lẩu - Nhật -Thái - Hàn phục vụ nhiều loại lẩu đặc trưng của nhiều nước, đưa thực khách trải nghiệm hương vị ẩm thực của nhiều nơi trên thế giới. Trong số đó không thể không kể tới lẩu Thái với nước lẩu Tomyum đặc biệt thơm lừng gia vị sả, ớt, chanh và vị béo ngậy của nước cốt dừa sẽ khiến bạn tấm tắc khen ngon. Nước lẩu được chế biến cẩn thận mang lại cảm giác khó quên cho người ăn. Thêm vào đó là đồ ăn kèm vô cùng tươi ngon và được thay đổi thường xuyên như: ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò, tôm sú, mực ống, gà phi lê,…


    Nhà hàng thường xuyên có các chương trình khuyến mại ưu đãi khách hàng. Chỉ với 169.000 đồng/ người bạn đã có thể ăn lẩu thỏa thích với 5 loại nước lẩu khác nhau và 6 đồ nhúng lẩu thơm ngon không giới hạn ăn hết lại đầy. Nhiều set đồ ăn được áp dụng giúp bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.


    Không chỉ là một bữa ăn, Hotpot Story mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cho mọi người. Vì thế, không gia nhà hàng hiện đại, vô cùng thoải mái cùng với sự phục vụ tận tình, Hotpot Story đã chinh phục mọi thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 9922
    • TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6260 1606
    • Xem chi tiết 7 chi nhánh tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://hotpotstory.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Đồ nhúng lẩu tươi ngon hấp dẫn
    Đồ nhúng lẩu tươi ngon hấp dẫn
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  4. Top 4

    Khrua Baan Thai

    Gọi điện

    Khrua Baan Thai phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan, đặc biệt trong đó phải kể đến món lẩu Thái. Với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm, Khrua Baan Thai luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp. Các món ăn ở Khrua Baan Thai không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất.


    Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì quán còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng. Hãy đến và thưởng thức các món ăn của Khrua Baan Thai với sự thích thú như niềm vui thích của Khrua Baan Thai khi được tận tâm phục vụ cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0786 166 266
    • 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0329 166 266
    • 2 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 652 785
    • 37 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0763 166 266
    • 233 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội - 0769 166 266
    • 155 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0765 166 266

    Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
    Khrua Baan Thai
  5. Thai Deli là chuỗi nhà hàng buffet lẩu Thái chuẩn hương vị ẩm thực Thái Lan với giá bình dân, đồ ăn tươi ngon chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Thai Deli ra đời từ năm 2015 với sứ mệnh mang ẩm thực Thái Lan đến với các tín đồ ăn uống tại thủ đô. Hệ thống nhà hàng được yêu thích nhất Hà Nội bởi đồ ăn chuẩn vị Thái từ bếp trưởng người Thái, không gian thân thiện, lịch sự và mức giá siêu rẻ. Hãy đến Thai Deli - Buffet Lẩu Thái để cùng Xuýt xoa vị Thái.

    Đặc trưng ở Thai Deli chính là bữa tiệc buffet Lẩu Thái. Nước lẩu mang hương vị đặc trưng riêng bởi được chế biến theo công thức của đầu bếp người Thái từ những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới như ớt, xả, lá chanh… quyện hòa cùng các gia vị nhập khẩu từ Thái. Đó là vị ngọt từ xương hầm cùng các loại hải sản, rất hợp với vị cay của ớt, vị chua dịu của cà chua tươi và thơm nồng của xả, lá chanh… kích thích vị giác vô cùng.

    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    có không gian sạch đẹp, thiết kế trẻ trung, cộng thêm mức giá hợp lý, khiến cho Thai Deli trở những địa điểm không thể bỏ lỡ cho những buổi hẹn hò lứa đôi, liên hoan công ty, sinh nhật hay “đổi gió” ăn hàng của các gia đình. Hệ thống phòng ăn, bàn ăn trang bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn bữa ăn cùng bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • MonCity 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • B10 Biệt thự Pandora 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2691
    Email:
    mkt@mamagroup.vn
    Website:
    https://mamagroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/delithai

    Gọi điện
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
    Thai Deli - Buffet Lẩu Thái
  6. Ngói CTR - Lẩu Thái là một trong những có sở lẩu thái ngon và nổi tiếng tại Hà Nội hiện nay. Ngói CRT có các cơ sở đều đặt ở vị trí trung tâm của thành phố nên rất dễ tìm và có view đẹp khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi dùng bữa tại đây. Không quá rộng rãi như không gian ở những nơi khác, tại đây vẫn đầy đủ cơ sở vật chất để phục vụ quý khách và khá ấm cúng để bạn hẹn hò.


    Ngói CTR - Lẩu Thái luôn mang lại những cảm giác vui vẻ, hài lòng đến với khách hàng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đầy đủ và niềm nở là ấn tượng tốt của khách hàng đến với Ngói. Đồ ăn tại đây lại ngon và đậm đà hương vị lẩu thái nữa nên các bạn trẻ rất yêu thích. Đây là điểm hội họp ăn uống yêu thích của giới trẻ Hà Nội yêu thích lẩu thái trong thời gian gần đây.


    Quán rất đông nhưng tốc độ phục vụ cực kỳ nhanh, thao thác của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo. Đồ ăn ra cũng rất nhanh, không mấy khi khách hàng hải đợi lâu cho những món ăn của mình cả. Không gian của quán khá đẹp, bạn có thể ngồi ngoài vỉa hè ngắm phố phường hoặc phòng điều hòa mát mẻ, sạch sẽ. Đây là một trong những quán lẩu Thái ngon tại Hà Nội mà bạn nên thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 38 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0969 099 909 & 0961 105 538
    • 2B4 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0399 883 368 & 0961 105 538
    • 98 Võ Thị Sáu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0943 489 339 & 0961 105 538

    Email: newlife6286@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/

    Gọi điện
    Ngói CTR - Lẩu Thái
    Ngói CTR - Lẩu Thái
    Ngói CTR - Lẩu Thái
    Ngói CTR - Lẩu Thái
  7. Nhà Hàng Thái - Chai Talay là một trong những địa điểm tuyệt vời để bạn thưởng thức những nồi lẩu thái chua cay hấp dẫn. Nước lẩu có màu sắc và hương vị đậm đà hơn bao giờ hết khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Tại đây luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng bởi:

    • Nước lẩu hấp dẫn với nước dùng cay đậm đà
    • Thả ga bò Mỹ không giới hạn
    • Phong phú món ăn kèm với các set buffet
    • Giá thành lại rất mềm

    Không khó để bạn lựa chọn bữa tiệc của riêng mình vì menu nhà Chai Talay đã có sẵn các hạng mục từ khai vị, món chính đến tráng miệng. Được yêu thích nhất chắc chắn phải kể tên gỏi xoài giòn sần sật, cơm rang hải sản nóng hổi bóng bẩy từng hạt hay canh tomyum dậy vị cốt dừa nức nở mùi hải sản tươi mới.


    Với niềm yêu mến ấm thực Thái Lan, Chai Talay cùng các đầu bếp cùng nguyên liệu chính gốc món Thái luôn mong muốn mang đến hương vị thân thuộc nhất dành cho bạn và gia đình. Món tom yum tại Nhà Hàng Thái - Chai Talay được chế biến từ các đầu bếp chính gốc, giữ vẹn nguyên hương vị thơm ngon, nức mùi thơm ngậy cốt dừa sẽ luôn là lựa chọn điểm 10 cho mỗi bữa ngon của bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0359 082 143

    Website: http://www.chaitalay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
    Nhà Hàng Thái - Chai Talay
  8. Top 8

    Coca Restaurant

    Gọi điện

    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài.


    Đến với Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 75 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3960 5555
    • 18 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 2240 5555

    Điện thoại: 0835 935 555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn

    Website: http://www.cocarestaurant.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cocahanoi

    Gọi điện
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
  9. Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn thủ đô mà Bangkok Thai Kitchen đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.


    Nổi bật với Gỏi nghêu, Lẩu Thái, Sontam, PadThai, Gỏi Cá Trê, Gỏi miến hải sản, Cơm Thơm, Cơm chiên ruốc, Xôi Xoài, Trà Thái đỏ, xanh, Cà ri xanh/Cà ri đỏ… món ăn của Bangkok Thai Kitchen không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng. Không chỉ mang đến những món ăn theo phong cách xứ Chùa Vàng, Bangkok Thai Kitchen còn mang đến những trải nghiệm về văn hóa qua không gian hiện đại và đậm chất Thái của mình. Sở hữu không gian 3 tầng cùng sức chứa 120 khách, nhà hàng Bangkok Thai Kitchen gây ấn tượng với thực khách ngay từ mặt tiền, nổi bật bởi hai sắc đỏ - vàng rực rỡ. Không gian bên trong được thiết kế theo phong cách hiện đại, với bàn ghế nhã nhặn, lịch sự, tô điểm bằng những đèn treo trần độc đáo cùng những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15C Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6293 8009

    Fanpage: www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
    Bangkok Thai Kitchen
  10. Top 10

    Lạ Quán

    Gọi điện

    Lạ Quán là địa chỉ dành cho những ai yêu thích món lẩu Thái hải sản. Đến Lạ Quán, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài vỉa hè tùy ý. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, nhất là thứ 7, Lạ Quán thường rất đông khách, bạn nên đặt bàn trước nếu không muốn phải đứng đợi. Nước lẩu tại Lạ Quán có vị ngon ngọt rất vừa miệng. Một phần lẩu Thái hải sản đầy đủ bao gồm thịt bò, cá, mực, tôm, thịt gà và rau tươi roi rói. Ngoài lẩu, những món ăn kèm như mực trứng sate, sườn sụn rang muối, chân gà chiên mắm... tại quán cũng rất được lòng thực khách. Vào ngày trời se lạnh hay một buổi tối trời Hà Nội đầy gió, thưởng thức lẩu Thái hải sản tại Lạ Quán bên bạn bè và người thân thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


    Những món ăn của Lạ Quán không chỉ lạ, ngon miệng và còn ẩn chứa bao tâm huyết và sự sáng tạo của người chế biến. Từ những nguyên liệu nhỏ nhất đều được chọn lựa tỉ mỉ, chế biến cẩn thận, từng khâu đều được chuẩn bị rất cẩn thận và chăm chút tới từng chi tiết để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mỗi đĩa ăn bày ra không chỉ đơn thuần là thức ăn mà còn nghệ thuật, là tâm tình của Lạ Quán muốn mang đến cho khách hàng. Đặc biệt hơn nữa khi Lạ Quán đã tập hợp hơn 1001 góc check - in độc đáo, lung linh như tranh vẽ đảm bảo sẽ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh sống ảo cho tất cả mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6A Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 995 711

    Email: laquanlauthai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai/

    Gọi điện
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
  11. Sự kết hợp tinh tế bởi những loại nguyên liệu, gia vị tạo ra những món ăn đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng trong không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng bởi những món ăn ngon mà Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum còn đem đến cách phục vụ cũng như cách ứng xử của nhân viên. Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng từ mong muốn của khách là thưởng thức món ăn trong không gian lịch sự, sang trọng, ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn chính thống của Thái với mức giá phù hợp nhất.


    Một nồi lẩu ngon với nước lẩu thái chua chua cay cay thơm mùi nước dừa, xung quanh được xếp ba chỉ bò mỹ cuộn tròn bắt mắt. Nước lẩu của Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu. Không gian quán là vị trí siêu đẹp, nhiều tầng nên dù quán đông nhưng vẫn thoáng, các tầng trên nhìn thẳng ra 2 mặt đường lớn, vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn đường phố không kém các quán cafe sang chảnh, cho những kiểu ảnh checkin tuyệt vời.


    Ngoài ra, Đèn Lồng Quán còn có nước lẩu nước hoa quả dành cho các bạn không ăn cay cũng vô cùng hấp dẫn cùng rất nhiều món nhúng sẽ khiến bạn mê mẩn. Bên cạnh đó là các món ăn kèm như: cánh gà chiên mắm, tôm chiên sốt me, mực chiên Thái,... Chủ quán rất vui tính, nói chuyện với khách hàng rất thân thiện như người trong nhà.Cuối tuần trời lành lạnh, ngồi xì xụp nhâm nhi bên nồi lẩu của quán thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 510 834 & 0913 502 470 & 0963 397 825

    Fanpage: www.facebook.com/LauThaiTomyumThaiPhien

    Gọi điện
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
    Đèn Lồng Quán - Lẩu Thái Tomyum
  12. Lẩu Thái Hương Hương là một trong những địa chỉ ăn ngon, ngồi đẹp mà giá lại bình dân nên rất được yêu thích. Đến với Lẩu Thái Hương Hương bạn sẽ được đánh chén thoải mái cùng những món ăn vô cùng đặc sắc mà giá lại cực kì yêu thương. Thêm vào đó lại được ngồi điều hoà mát rượi bất chấp nắng nóng mùa hè này cùng những bữa ăn ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. Đến đây, bạn sẽ bất ngờ với nước lẩu thơm mùi gừng, vị nồng của chanh, vị cay của ớt, tất cả đem đến phần nước lẩu thơm ngon, chua cay lạ miệng. Ăn kèm với bún cùng các nguyên liệu quen thuộc như thịt bò, thịt lợn, rau cải thảo, rau muống, cần tàu, cà rốt, tôm, mực, nấm tuyết, nấm mèo,… ngoài ra còn có cải bó xôi, nấm đông cô, đậu hũ, cá điêu hồng, chả cá, sò điệp, mực nhồi thịt, bánh xếp nhân tôm, tim... cùng rất nhiều nguyên liệu khác.

    Tại nhà hàng Lẩu Thái Hương Hương còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi đối với khách hàng hiện nay. Tại đây rất đông khách nên bạn hãy đặt bàn trước để hưởng nhiều ưu đãi và phù hợp với yêu cầu của bạn, lại ít phải chờ đợi. Nếu bạn ngại đi xa có thể gọi điện để nhà hàng ship tận nơi những món ăn ngon giúp bạn thưởng thức dễ dàng hơn. Không cần di chuyển bạn vẫn có đồ ăn ngon để thưởng thức nhé. Hãy lựa chọn Lẩu Thái Hương Hương để được trải nghiệm sự bùng nổ hương vị qua mỗi lần thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21B Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 491 992 & 0936 786 687

    Email: lauthaihuonghuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauthaihuonghuong

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Thái Hương Hương
    Lẩu Thái Hương Hương
    Lẩu Thái Hương Hương
    Lẩu Thái Hương Hương
  13. Top 13

    Lẩu Phan

    Gọi điện
    Lẩu Phan là chuỗi nhà hàng buffet lẩu mới mở nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của nhiều tín đồ lẩu, đặc biệt là với món lẩu Thái. Nước lẩu ở đây được chế biến bám sát hương vị lẩu tom yum, nước dùng ngọt tự nhiên từ củ quả. Đặc trưng nhất của lẩu Phan chính là buffet bò, từ ba chỉ, gầu, bắp, gân bò, nạc vai đều bò hết. Phong cách ẩm thực, phương châm kinh doanh của ThaChang đã thu hút rất nhiều khách hàng từ các quốc gia trên khắp thế giới. Không chỉ là một nhà hàng đơn thuần, Nhà hàng ThaChang còn là điểm đến thuận lợi cho bạn cùng bạn bè, người thân, chia sẻ, thưởng thức và cùng khám phá các món ăn Thái thật ngon.

    Lẩu Phan
    mang hương vị bản xứ với sự phục vụ thật tận tình, chuyên nghiệp. Sự trải nghiệm say mê qua từng hương vị Thái chính là sự trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất giúp nhà hàng níu chân khách hàng suốt nhiều năm qua. Nếu bạn nào yêu lẩu Thái, yêu thịt bò và thích giá rẻ thì không một lựa chọn nào có thể tốt hơn lẩu Phan đâu. Có 2 mức giá tại đây là: Buffet 109.000đ và Buffet lẩu Phan 129.000đ, bởi giá cả rất bình dân nên nhà hàng lúc nào cũng đông khách, các bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi và không phải đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
    • Số 485 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    • Số 18 ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem thêm cơ sở tại "www.facebook.com/Lauphanbuffet/"

    Điện thoại: 1900 2808

    Website: http://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  14. Đi tìm tinh thần Thái ẩn trong Lẩu thái Tomyum. Lẩu Thái thì có ở nhiều nhà hàng, tuy nhiên ở TSF Thai Street Food, nước lẩu được ninh nhiều giờ với đầu tôm, không cần dùng mì chính. Chỉn chu từ những cái nhỏ nhất như lá chanh đều là nhập khẩu từ Thái, thơm thơm cay the. Tất cả nguyên liệu đều được bếp TSF tuyển chọn mỗi ngày và đặc biệt "linh hồn" món ăn là nước lẩu được Chef TSF tỉ mỉ chuẩn bị, gia giảm mọi gia vị để cân bằng khẩu vị chua - cay - béo ngậy. Vị lẩu Tomyum truyền thống Thái Lan được nêm nếm vừa vặn và dùng vị ngọt tự nhiên từ đầu tôm. Thứ mà TSF nhận được nhiều câu hỏi "Sao cũng là lẩu Thái mà nước lẩu ở đặc biệt thế?"


    Buffet gồm 17 món, không tràn lan, chỉ tập trung những nguyên liệu tươi ngon sinh ra dành cho lẩu. Hơn hết, thưởng thức Lẩu voi chiến ngay tại TSF Thai Street Food mang phong vị Thái Lan hẳn sẽ tạo nên một trải nghiệm độc đáo. Menu mới với vô vàn đồ thả lẩu ngon nhức nhối: ba chỉ bò, chả cá thu, nấm kim châm, sườn sụn,... hứa hẹn bùng nổ mọi giác quan của bạn. Chỉ có thể dùng một từ "xuýt xoa" để diễn tả cảm xúc khi được thưởng thức một nồi lẩu Thái Tomyum trong tiết trời se lạnh này. Buffet lẩu Thái chỉ 238k với 10 món khai vị và 9 món nhúng lẩu. Thêm 30k nữa là bạn có thể nâng cấp set buffet có thêm bạch tuộc tươi ngon và nấm không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0862 279 999

    Email: tsfthaistreetfood@gmail.com

    Website: https://tsfvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tsfthaistreetfood

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food
    TSF Thai Street Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy