Top 6 Quán chân gà ngon nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua

Linh Chu 32834 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn những tín đồ của chân gà nướng Hà Nội thường xuyên “vất vả” khi phải săn lùng địa chỉ quán nướng ngon để có thể thoải mái nhâm nhi chân gà, cánh gà đủ vị, bởi ở thủ đô dù không thiếu quán nướng, phố nướng có món chân gà nhưng tìm được quán thực sự ngon lại không hề dễ. Một trong những địa chỉ được các bạn trẻ thường “rỉ” tai nhau là chân gà nướng số 4 Thụy Khuê, Tây Hồ. Quán chân gà nướng này cũng rất dễ tìm. Chỉ cần đi hết đường Thanh Niên rẽ ra đường Thụy Khuê, đi thêm khoảng 200 mét là có thể nhìn thấy quán nằm trên vỉa hè. Tuy nằm trên vỉa hè nhưng quán thường chật kín người, có đôi khi order xong phải đợi một lúc mới đến lượt nên các bạn phải kiên nhẫn mới có thể thưởng thức chân gà nướng nổi tiếng ở đây.


    Cơ sở vật chất không khang trang cho lắm nhưng bù lại, quán khá sạch sẽ và cực kì thoáng mát. Chân gà nướng Thụy Khuê được biết đến là quán vừa có món nướng ngon, vừa có nước chấm ấn tượng. Chân gà nướng ở đây được xuýt xoa là to và nhiều thịt hơn ở Nguyễn Thái Học hay Giang Văn Minh. Đây cũng là tiêu chí đầu tiên để các tín đồ ăn uống mang ra “đong đếm”. Chân gà được chặt bớt phần xương bên chân, lấy phần chân nhiều thịt. Cách tẩm ướp đặc trưng với mật ong khiến chân gà Thụy Khuê khó lẫn với nhiều hàng quán khác. Hít hà mùi nướng thơm, vị giác các bạn sẽ đột ngột thay đổi khi thử miếng chân gà đầu tiên. Da gà nướng dai giòn, thịt và gân bên trong chín tới rất vừa vặn, chấm với nước sốt có mùi quất, cách pha kiểu miền nam chua cay thêm chút ngọt làm cho dạ dày của bạn nóng lên vì thích thú. Được gọi là quán chân gà nướng nhưng ở đây có phục vụ thêm một số món nướng khác như: cánh gà nướng, dạ dày, sườn nướng, bánh mì nướng bơ.


    Cánh gà nướng ở đây cũng là món ăn rất được ưa thích, chỉ sau chân gà. Cánh gà to múp míp, được nướng chín tới, không bị cháy hay quá nhiều mỡ. Dạ dày cũng là món thường xuyên được order tại quán bởi vị ngậy và thơm thơm đặc trưng của dạ dày heo. Bạn cũng có thể gọi một cốc đồ uống, từ trà đá đến nước ngọt, nước có gas tại đây để nhâm nhi dần và bớt đi cảm giác ngấy do ăn chân, cánh gà nhiều. Chân gà nướng ở đây là loại bán theo xiên, mỗi xiên gồm hai chiếc. Trung bình, mỗi đĩa chân gà nướng có giá tầm trên dưới 100.000 đồng, không quá đắt cũng không quá rẻ nhưng lại rất phù hợp với mùi vị và chất lượng món ăn. Nếu so sánh với những địa chỉ chân gà nướng Hà Nội ngon thì quán Chân gà nướng Thụy Khuê này luôn được đánh giá là nằm trong top đầu. Quán chỉ bán từ chiều tối, tầm 18:30 – 23:30 lại đông khách nên nếu muốn có chỗ ngồi thoải mái thưởng thức món chân gà nướng trứ danh này, bạn nên đến sớm hơn. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Thụy Khuê, Phường Tây hồ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0973 038 898
    Email: caophuctien9999@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongthuykhue/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
      Gọi điện
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê
      Chân Gà Nướng Số 4 Thuỵ Khuê

    • Chân gà ngâm sả tắc được chế biến từ những chân gà tươi ngâm cùng sả và tắc, các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo tạo ra món ăn đậm đà, thơm ngon và bổ dưỡng. Sau khi ngâm trong thời gian dài, chân gà sẽ trở nên mềm, thấm vị và giòn tan, rất thích hợp để dùng làm món khai vị hoặc kèm cơm. Chân gà sốt thái là món ăn truyền thống được chế biến từ chân gà sốt, được cắt thành từng miếng nhỏ, ướp gia vị và chiên giòn. Món ăn này được thưởng thức kèm với nước sốt chấm đặc trưng của Chân Gà Sả Ớt Mắt To, mang lại cảm giác ngon miệng và hấp dẫn cho thực khách. Bên cạnh đó, Chân Gà Sả Ớt Mắt To còn có nhiều món ăn truyền thống như: nem chua rán, ốc xào thái cay, chả cốm Hà Nội... với chất lượng và hương vị đặc trưng, được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và theo các quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Với phương châm "khách hàng là trên hết", Chân Gà Sả Ớt Mắt To cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đầy ấn tượng và sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng món ăn và dịch vụ. Không chỉ có chân gà sả tắc và chân gà sốt thái, Chân Gà Sả Ớt Mắt To còn có rất nhiều món ăn ngon khác như: Dồi sụn nướng, nem chua rán Hà Nội, ốc nhồi thịt hấp lá gừng, khoai lang tím phô mai... được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon và các đầu bếp có kinh nghiệm. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt Nam, hãy ghé qua Chân Gà Sả Ớt Mắt To để thưởng thức những món ăn ngon và đậm chất quê hương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Lương Ngọc Quyến, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0912 881 989
      Email: hoanglinh8384@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039759893804
      Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00
      Gọi điện
      Chân Gà Sả Ớt Mắt To
      Chân Gà Sả Ớt Mắt To
      Chân Gà Sả Ớt Mắt To
      Chân Gà Sả Ớt Mắt To
    • Nếu là người sành ăn, yêu thích món chân gà nướng ở Hà Nội thì chắc chắn đã nghe qua quán chân gà nướng ở Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai. Quán rất nổi tiếng nên lượng khách mỗi ngày khá đông, nhiều khi các bạn cũng phải đợi một lúc mới đến lượt tuy quán luôn có 3 - 4 người ngồi nướng liên tục mà vẫn không kịp. Trên bếp than cháy hồng, những chiếc chân gà to đều nhau được đặt lên trên bếp. Chân gà được ướp gia vị, nước sốt vừa vặn cực kỳ, nướng vàng cháy xém bắt mắt, mùi thơm tỏa ra phải nói là tuyệt nhất luôn.


      Tất nhiên, Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai có kèm nước chấm cùng dưa góp để tăng thêm hương vị của đồ ăn. Ngoài chân gà, quán cũng có cánh gà và vài món ăn vặt khác để các bạn có thể ăn thêm. Chân gà như bao nơi được ướp gia vị vừa miệng đi kèm nước chấm cay cay tuy không phải quá ấn tượng nhưng vị khá là ổn. Điểm đặc biệt ở đây là món ăn kèm, ở những nơi khác thường là dưa chuột chua ngọt nhưng ở đây họ lại làm bằng rau muống ngâm chua ngọt, điều này làm hương vị chân gà tăng thêm độ ngon đó. Ngoài ra còn vài món nướng nữa có thể tìm thấy tại con phố này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 67 Ngõ Hòa Bình 7, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0904 626 662
      Email: thanqanh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/changaminhkhai
      Giờ mở cửa: 17:00 - 00:15
      Gọi điện
      Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai
      Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai
      Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai
      Chân gà nướng Chí Phèo - Minh Khai
    • 4 năm ra đời và những lời khen được khách hàng dành tặng chính là động lực để Tú Gà ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Tú Gà - Chân Gà Rang Muối chăm chút cho từng sản phẩm của mình bằng tất cả tâm huyết trước khi nghĩ tới việc mở rộng cơ sở. Sau nhiều nỗ lực, thai nghén đứa con tinh thần, Tú Gà - Chân Gà Rang Muối đã thành công khi ra đời Tú Gà đáp ứng quy trình khắt khe để các món đến tay khách hàng chất lượng đều tốt nhất, tuyệt hảo nhất. Quán có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt.


      Chân gà ở Tú Gà - Chân Gà Rang Muối khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm. Món nào cũng được bài trí đẹp mắt và chỉn chu, ngon cả phần nhìn lẫn phần hương vị. Để nói về chân gà rang muối ở đây thì khỏi phải bàn, từng chiếc chân gà rang muối được tiến hành cẩn thận, lớp vỏ giòn rụm bên ngoài hòa cùng với lớp thịt béo ngọt bên trong thực sự khó cưỡng vô cùng. Gia vị được tẩm ướp rất đậm đà, ăn cuốn vô cùng. Nếu có cơ hội được tới đây thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Mặc dù rất đông khách tới trực tiếp và đặt hàng online nhưng giá thành vô cùng bình dân chỉ từ 30.000 – 100.000 VNĐ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 236 Thái Hà, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0948 268 833
      Fanpage: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
      Tú Gà - Chân Gà Rang Muối
    • Top 5

      Bếp của Mẹ

      Gọi điện

      Chân gà sốt thái mix trứng non xoài xanh. Chỉ 130k/suất đầy ự, vô cùng hấp dẫn, chân gà giòn kết hợp với trứng non lòng đỏ dẻo dẻo và xoài xanh chua chua quyện với nước sốt thái ăn chỉ có ghiền, nghiện luôn đó cả nhà. Được ngồi gặm chân gà chính là điều hạnh phúc nhất. Vừa thư thả vừa tận hưởng cảm giác đã từ món ăn mà mình thích. Với công thức nước ngâm chân độc quyền của Bếp của Mẹ, chân gà ngấm vị lại chấm cùng sốt chấm thần thánh thì đúng là chỉ có hết cả nước chấm lẫn chân thôi. Trứng non béo béo ngậy ngậy, chân gà sốt thái cay cay giòn gòn ăn 1 lần là say. Vị chua chua kết hợp với vị ngọt bùi béo của trứng non lòng đào, dai giòn sần sật của chân gà, vị cay the the của ớt, hương thơm từ sả và không thể thiếu nước sốt thấm đẫm đủ vị hòa quyện vào nhau tạo nên những hộp mix 3 loại ngon tuyệt vời chưa từng có.


      Ngoài chân gà ủ muối hoa tiêu thì bếp cũng có cả chân gà rang muối thơm mùi lá chanh, bột rang muối bếp tự làm nên ăn sẽ có vị khác và thơm ngon hơn hẳn. Đủ các món chân gà hội tụ ở đây, nào là chân gà muối Thái trộn xoài cóc, ngâm sả tắc, sốt HongKong, sốt Cambodia và đặc biệt không thể sốt Thái siêu cay. Chân gà sả tắc của Bếp của Mẹ không phải là loại chân gà quá to nhưng luôn là chân gà tươi trong ngày, nói không hàng đông lạnh. Nước ngâm đậm đà kèm nước chấm cay siêu xịn. Chân gà dai giòn sần sật, ngấm vị chua cay, thơm mùi sả, tắc, ớt. Tắc được cắt đôi quả ngâm cùng với chân gà không chỉ giúp món ăn trông đẹp mắt hơn mà còn dậy mùi thơm của vỏ tắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 67 Thái Thịnh, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0785 466 688
      Email: bepcuame@gmail.com
      Website: https://bepcuame.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/bepcuame.com.vn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
      Bếp của Mẹ
    • Chân gà nướng Thịnh Vượng nằm trên phố Lý Văn Phức, Tẩm ướp đỉnh cao, chân to, da giòn, đậm đà thấm gia vị, không khô, không xác, xương giòn. Thịnh Vượng luôn ghi dấu ấn rất riêng trên bản đồ streetfood của Hà Nội. Gà Nướng Thịnh Vượng có những khách hàng trung thành suốt hàng thập kỉ, nhưng vẫn luôn vươn mình mỗi ngày để tạo được ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng khách hàng. Xây thương hiệu từ tâm, lan toả giá trị bằng chất lượng là những gì Thịnh Vượng hướng đến! Chân gà nướng tại đây rất thơm, kết hợp với muối ớt xanh và rau dưa. Thường thì khách hàng vào quán sẽ ăn chân gà kết hợp với bia, đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai "nghiện" món ăn này khi đến với Hà Nội.


      Ngoài chân gà nướng, quán cũng có bán cả cánh gà nướng. Tất cả các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà, thứ khiến cho khách hàng nhớ nhất có lẽ là muối ớt xanh - gia vị dùng để chấm với chân gà tại đây. Muối ớt xanh ở đây được làm rất ngon khiến cho ai ăn một lần sẽ nhớ mãi. Không gian quán khá rộng và thoáng do đó quán thường xuyên rất đông khách đặc biệt vào mỗi dịp lễ và cuối tuần. Không gian tại đây cũng tương đối thoáng mát và sạch sẽ, không ám mùi khó chịu, chẳng cầu kỳ nhưng đậm chất đường phố được các bạn trẻ rất ưu ái. Các món ăn tại quán Gà Nướng Thịnh Vượng được đánh giá là ngon, vừa miệng mà lại có mức giá phải chăng nên rất đắt khách. Những cặp chân gà được làm sạch sẽ, không bị hôi, tẩm ướp với các loại gia vị khác nhau, nướng hơi cháy cạnh trên bếp than luôn thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 5 Lý Văn Phức, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0919 392 628
      Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongthinhvuong.1996
      Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30
      Gọi điện
      Gà Nướng Thịnh Vượng
      Gà Nướng Thịnh Vượng
      Gà Nướng Thịnh Vượng
      Gà Nướng Thịnh Vượng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy