Top 5 Quán chân gà nướng ngon nhất tại Đà Nẵng

Yến Nhi 2917 0 Báo lỗi

Chân gà nướng là một món ăn luôn được giới trẻ khắp nơi yêu thích. Những chiếc chân gà được tẩm ướp gia vị, nướng trên bếp than hồng, mùi thơm dậy vị làm xao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân Gà Chờ

    Gọi điện

    Chân Gà Chờ là cái tên quá quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng và cũng như những ai đã từng đặt chân đến thành phố này. Ra đời từ năm 2014, cùng với niềm đam mê về ẩm thực, Chân Gà Chờ đã sáng tạo nên 1 công thức đặc biệt, 1 cách làm độc đáo và 1 loại nước chấm siêu ngon làm say đắm biết bao tín đồ của món ăn này. Hễ bất cứ ai đã một lần thử qua, dư vị như còn đọng ngay đầu lưỡi khiến lòng nhớ mãi không thôi.


    Chân Gà Chờ hiện đang là thiên đường ẩm thực về món Chân Gà Nướng nổi tiếng lừng danh tại Đà Nẵng. Tọa lạc ngay trung tâm quận Sơn Trà tại địa chỉ 86 Nguyễn Thị Định, là nơi ăn vặt được nhiều thế hệ yêu thích cửa hàng chuyên về món chân gà nướng và cánh gà nướng. Đặc biệt nước sốt ướp gà nơi đây được xem là linh hồn và là hơi thở của Chân Gà Chờ mang lại hương vị đặc biệt chỉ quán mới có. Công thức ướp thịt gà ngon trứ danh được pha trộn độc quyền từ 18 loại gia vị khác nhau, do người sáng lập Chân Gà Chờ với hơn 7 năm nghiên cứu và phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Nguyễn Thị Định, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 057 054
    Email: Phamdinhvan080888@gmail.com
    Website: http://changacho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/changachosontradanang/
    Gọi điện
    Chân Gà Chờ
    Chân Gà Chờ
    Chân Gà Chờ
    Chân Gà Chờ

  2. Top 2

    Hai Còi - Chân gà nướng

    Gọi điện

    Hai Còi - Chân gà nướng là một địa chỉ nổi tiếng ở khu vực Ngũ Hành Sơn chuyên bán chân gà nướng. Chân gà nướng tại đây rất thơm, kết hợp với muối ớt xanh và rau dưa. Thường thì khách hàng vào quán sẽ ăn chân gà kết hợp với bia, đây có lẽ sẽ là một trải nghiệm thú vị cho những ai "nghiện" món ăn này khi đến với Đà Nẵng.


    Ngoài chân gà nướng, quán Hai Còi cũng có bán cả cánh gà nướng. Tất cả các món ăn tại đây đều được tẩm ướp đậm đà, thứ khiến cho khách hàng nhớ nhất có lẽ là muối ớt xanh - gia vị dùng để chấm với chân gà tại đây. Muối ớt xanh ở đây được làm rất ngon khiến cho ai ăn một lần sẽ nhớ mãi. Không gian quán khá rộng và thoáng do đó quán thường xuyên rất đông khách đặc biệt vào mỗi dịp lễ và cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 - 29 Ngũ Hành Sơn, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 77 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 91 Nguyễn Văn Thoại, P. Bắc Mỹ Phú, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 0912 876 060

    Fanpage: www.facebook.com/haicoiquandn/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Hai Còi - Chân gà nướng
    Hai Còi - Chân gà nướng
    Hai Còi - Chân gà nướng
    Hai Còi - Chân gà nướng
  3. Cũng là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại Đà Nẵng, chân gà nướng 91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào luôn chiếm được cảm tình khách hàng bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ''Ngon miễn bàn'', đây chính là cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực, thậm chí có nhiều người đã trở thành "khách quen" của quán.

    Quán 91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng, còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món tủ là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng, khi ăn chỉ chấm với tương ớt ngọt, cánh có lẽ là ngon nhất. Khi ăn chân gà hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác, chân gà to và nhiều thịt. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế. Điểm trừ nho nhỏ của quán là đôi khi khách đông nên order có thể chậm.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Ngã 4 Bùng Binh 30/4 - Ngô Tất Tố, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0968 639 079

    Website: https://91-quan-am-thuc-kieu-lao.business.site/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào
    91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào
    91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào
    91 Quán - Ăn Vặt Kiểu Lào
  4. Top 4

    Quán nướng 134

    Gọi điện

    Quán nướng 134 là một quán nướng bình dân tại thành phố Đà Nẵng và nổi tiếng với các món chân gà nướng, cánh gà nướng, chân gà chua cay. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ nên không gian ấm cúng và rất thân thiện, lúc nào cũng tấp nập khách ra vô. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi không gian trang trí ấm áp ở đây và được cảm nhận hương vị hấp dẫn của các món nướng đang được chế biến.


    Chân gà của 134 được nướng đến khi da giòn và thịt mềm, tẩm ướp với gia vị đặc biệt tạo nên hương vị thơm ngon đậm đà. Cánh gà nướng cũng được chế biến tương tự, với da giòn và thịt mềm, hòa quyện với hương vị của gia vị nướng. Bên cạnh đó, các bạn nhân viên ở đây luôn vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng, để khách có thể tận hưởng được một bữa ăn thoải mái nhất. Nếu bạn muốn thử một món hơi cay cay, chân gà chua cay là lựa chọn tuyệt vời với hương vị độc đáo mà bạn không thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134B Dũng Sĩ Thanh Khê, P. Thanh Khê Tây, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0982 786 133
    Email: thanhan.bq@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100037338472067
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00
    Gọi điện
    Quán nướng 134
    Quán nướng 134
    Quán nướng 134
    Quán nướng 134
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức món chân gà nướng, cánh gà nướng thơm ngon tại Đà Nẵng? Hãy ghé ngay Cánh gà nướng Bon Bon để thưởng thức menu đa dạng với các món nướng siêu chất lượng tại đây nhé. Chân gà nướng, cánh gà nướng tại đây được khách hàng đánh giá cao về cách tẩm ướp đậm đà nhưng vẫn giữ được vị ngọt, mọng nước từ thịt, bên ngoài giòn rụm còn bên trong dai mềm.


    Tuy là một cái tên mới trong lĩnh vực ẩm thực nhưng Cánh gà nướng Bon Bon luôn đảm bảo mang đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Quán ăn với mong muốn thỏa mãn nhu cầu thưởng thức đồ ăn ngon, sạch sẽ, chất lượng của thực khách, quán luôn chú trọng trong khâu an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, quán Bon Bon còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách hàng, chắc chắn bạn có thể thưởng thức được cánh gà nướng, chân gà nướng mới ra lò thơm ngon. Đặc biệt, nước chấm ở đây cũng là một điểm nhấn kết hợp với món ăn khiến bạn ăn mãi mà vẫn không đã ghiền. Bạn hãy đến quán nướng Bon Bon để trải nghiệm ẩm thực tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lê Thanh Nghị, P. Hoà Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0785 407 705
    Email: canhganuongbonbon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/canhganuongbonbon
    Gọi điện
    Cánh gà nướng Bon Bon
    Cánh gà nướng Bon Bon
    Cánh gà nướng Bon Bon
    Cánh gà nướng Bon Bon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy