Top 5 Quán bán chân gà nướng ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. Top 1 Quán Thuỷ
  2. Top 2 Chân Gà Huyền Trang
  3. Top 3 Sụm Lào Sabaidde
  4. Top 4 Quán Vũ Bếp
  5. Top 5 Quán Mợ

Top 5 Quán bán chân gà nướng ngon nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Trương Mỹ Diệp 450 0 Báo lỗi

Nhắc đến những món ăn chơi được giới trẻ Huế yêu thích nhất thì không thể bỏ qua chân gà nướng. Trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến mọi người những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Thuỷ

    Gọi điện

    Quán Thuỷ là một địa điểm nổi tiếng chuyên về các món ăn được làm từ chân gà và các món nướng. Trong số đó, chân gà nướng là một trong những món best seller tại đây. Chân gà được tẩm ướp gia vị tự nhiên hết sức đậm đà, nướng lên vừa thơm ngon lại hấp dẫn, chấm thêm miếng muối ớt me, kẹp thêm miếng dưa leo rau răm nữa là ngon hết sảy luôn.


    Chân gà ở đây vừa to vừa nhiều thịt, cái nào cái nấy cầm rất đã tay. Da chân gà nướng có độ dai giòn, thịt và gân bên trong chín vừa tới. Chấm thêm nước sốt có chút vị cay của ớt, vị ngọt, thêm một chút vị chua của quất và me, cắn một miếng bạn sẽ không kìm được lòng mà thốt lên “ngon tuyệt”. Chỉ cần đến Quán Thuỷ thưởng thức chân gà nướng 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại lần 2.


    Bên cạnh chân gà nướng thì quán cũng phục vụ thêm nhiều món ngon khác như gỏi chân gà, mép bò gân kiệu, chân gà sả tắc... Các món ăn cũng chỉ dao động từ 40.000 đến 60.000 VNĐ, rất hợp lý cho một bữa tụ tập bạn bè đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Phan Đăng Lưu, P. Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 136 919
    Fanpage: www.facebook.com/quanthuychanga

    Gọi điện
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ
    Quán Thuỷ

  2. Top 2

    Chân Gà Huyền Trang

    Gọi điện

    Chân gà Huyền Trang tọa lạc tại 39 Tố Hữu là một địa chỉ quen thuộc cho những tín đồ mê ăn chân gà. Tại đây có đa dạng các loại chân gà được chế biến hấp dẫn như chân gà sả tắc, chân gà thái chua cay, chân gà bóp cóc kiệu, chân gà chiên mắm... Trong số đó, chân gà nướng là một trong số những món ăn được khách hàng đánh giá cao nhất.


    Chân gà nướng tại của quán Huyền Trang bên ngoài da giòn, bên trong thì còn giữ được độ ẩm nên ăn rất ngon, chấm kèm với nước sốt độc quyền thì quá tuyệt. Bên cạnh đó, chân gà ở đây còn được ăn kèm với rau răm, dưa leo, đồ chua ngọt để đỡ ngán nữa đấy. Đặc biệt, chân gà ở quán được tẩm ướp sả ớt nên khi nướng sẽ tỏa ra một mùi thơm nức mũi và không hề bị khô. Chân gà sẽ có vị cay nhẹ, thấm vị ăn rất cuốn và ghiền luôn. Ngoài ra, đến với quán Huyền Trang cũng đừng quên gọi các món ăn kèm khác như lẩu, gỏi, đồ ăn vặt... để thưởng thức trọn vẹn những hương vị đặc sắc của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Tố Hữu, P. Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0963 070 124
    Website: https://changahuyentrang.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083063004031
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
    Chân Gà Huyền Trang
  3. Top 3

    Sụm Lào Sabaidde

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những quán bán đồ ăn Lào nổi tiếng nhất tại Huế, Sụm Lào Sabaidde thu hút nhiều thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến thưởng thức các món ngon mỗi ngày. Đầu tiên, không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát với bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến và dùng bữa.


    Về mặt thực đơn, bên cạnh các món sụm Lào hấp dẫn thì các món nướng tại đây, đặc biệt là món chân gà nướng cũng được rất nhiều thực khách ưa thích và order. Chân gà được tẩm ướp rất kỹ và khéo léo phết thêm ngũ vị hương để tạo độ ngậy cùng màu sắc hấp dẫn cho chiếc chân gà. Sau đó, chân gà được đem nướng trên bếp than hồng đến khi tỏa ra mùi thơm đặc trưng là đã đủ chín tới, có thể đem ra cho khách. Thêm nữa là các hàng quán ở Sụm Lào Sabaidde đều tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn ở đây nhé. Nhanh chân rủ bạn thân ghé đến quán và gọi ngay một dĩa chân gà hấp dẫn để thưởng thức bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Đường Thạch Hãn, Quận 5, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0763 680 104
    Fanpage: www.facebook.com/SumLaoSabaideeHue/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sụm Lào Sabaidde
    Sụm Lào Sabaidde
    Sụm Lào Sabaidde
    Sụm Lào Sabaidde
  4. Top 4

    Quán Vũ Bếp

    Gọi điện

    Nhắc đến quán Vũ Bếp, người ta nghĩ ngay đến một khu ẩm thực Tây Bắc với món gà vịt quay, cơm lam ngũ sắc Tây Bắc và các món nướng nhậu bình dân. Với tiêu chí món ăn ngon sạch sẽ, giá thành hợp lý, không gian lại rộng rãi thì quán rất thích hợp cho các bạn đến thưởng thức cùng với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, quán còn có 2 gian phòng mát mẻ để gia đình thoải mái trò chuyện cũng như thưởng thức các món ăn ngon.


    Lướt qua thực đơn tại quán, thực khách dễ dàng ấn tượng bởi các món ăn nhiều màu sắc, thơm ngon, hấp dẫn. Trong số đó, món chân gà nướng kiểu Tây Bắc được nhiều thực khách lựa chọn. Chỉ với 50.000 VNĐ các bạn sẽ được thưởng thức một đĩa chân gà nướng đầy ắp và dậy mùi thơm hấp dẫn. Chân gà ở đây được tẩm ướp theo công thức riêng, có mùi thơm đặc trưng không tìm được ở bất cứ quán nào khác. Nước chấm đi kèm thì có vị cay ngọt, khi chấm với chân gà nướng rất ngon. Chắc chắn quán Vũ Bếp với món chân gà nướng sẽ là một trải nghiệm thú vị nên thử qua các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 138 Nguyễn Văn Linh, P. Hương Sơ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 314 Điện Biên Phủ, P. Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0886 776 764
    Fanpage: www.facebook.com/danghongvu138/

    Gọi điện
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
    Quán Vũ Bếp
  5. Top 5

    Quán Mợ

    Gọi điện

    Quán Mợ được biết đến là một địa chỉ bán đa dạng đồ ăn từ đồ ăn sáng cho đến các loại bánh đặc sản tại Huế cũng như các món nướng Hàn Quốc và Thái Lan. Quán có cả không gian trong nhà và ngoài trời. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây để thưởng thức các món nướng thì nên lựa chọn các bàn phía ngoài để có thể tận hưởng không gian thoáng mát hơn.


    Menu nướng tại quán rất đa dạng, trong đó nổi bật có chân gà nướng kiểu Thái Lan. Điều đặc biệt nhất của kiểu nướng này đó chính là phần sốt ướp chân gà với các thành phần như tỏi, hành, sả, riềng cùng đa dạng các loại gia vị ướp tạo nên sự đậm đà, hấp dẫn và dậy mùi thơm lừng. Chân gà sau khi ướp hỗn hợp trên được đặt trong ngăn mát tủ lạnh một thời gian ngắn để phần gia vị có thể thẩm thấu vào chân gà. Thành quả sau khi nướng đó chính là những chiếc chân gà giòn rụm với màu vàng cam bắt mắt. Chắc chắn nếu bạn đã từng thưởng thức chân gà nướng kiểu Thái Lan này tại quán Mợ thì sẽ say đắm mãi thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Nguyễn Chí Diễu, P. Phú Hậu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0707 377 757
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063678333545
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Mợ
    Quán Mợ
    Quán Mợ
    Quán Mợ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy