Top 7 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 611 0 Báo lỗi

Bây giờ nhu cầu ăn uống của khách hàng lớn lắm, ai cũng muốn ăn ngon vì vậy tín đồ ẩm thực không ngại lùng sục để có được món ăn yêu thích. Đoạn đường Nguyễn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở 23 - Nguyễn Khuyến

    Quán Phở 23, nằm tại đoạn đường Nguyễn Khuyến, là một trong những địa điểm phải đến nếu bạn đặc biệt yêu thích món phở và muốn thử một phiên bản phở đậm đà và ngon miệng ở thành phố. Quán nổi tiếng không chỉ bởi hương vị tuyệt vời mà còn bởi không gian thoáng đãng và dịch vụ thân thiện. Không gian tại Quán Phở 23 rất rộng rãi và thoải mái. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời tùy theo sở thích cá nhân. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng giúp tạo ra một môi trường ăn uống dễ chịu và thư giãn.


    Nhưng điều khiến Quán Phở 23 nổi tiếng nhất là hương vị của món phở. Nước dùng phở ở đây được hầm từ xương, mang đậm hương vị và hấp dẫn. Bánh phở mềm mịn, thấm gia vị và thịt bò tươi ngon, được cắt thành từng lát mỏng, khiến mỗi ngụm phở trở nên đặc biệt. Thêm vào đó, hành, giá, và rau sống kết hợp hoàn hảo để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Ngoài phở, quán còn phục vụ các món ngon khác như mì Quảng và bún bò Huế. Với giá cả hợp lý, bạn có thể tận hưởng bữa ăn no nê và ngon miệng tại Quán Phở 23.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

      Phở 23 - Nguyễn Khuyến
      Phở 23 - Nguyễn Khuyến
      Ảnh minh hoạ
      Ảnh minh hoạ

    • Trên đoạn đường Nguyễn Khuyến cũng có một quán chuyên về các loại bánh nổi tiếng và cũng là một trong những địa điểm để những khách hàng yêu thích bánh bèo chén lựa chọn đó là quán O Thủy - Bánh Bèo - Nậm & Lọc - Nguyễn Khuyến. Không gian tại quán vừa phải, thoáng đãng và sạch sẽ có thể tiếp đón 20 đến 30 khách hàng một lúc. Khách hàng đến với quán o Thủy luôn đông nghịt nhưng phục vụ lại rất nhanh chóng, bạn chỉ chờ tầm 3-7 phút là có những dĩa bánh ngon lành rồi.


      Bánh bèo chén của O Thủy nóng hổi, tôm chấy mịn với lớp bột dẻo chấm với nước mắm ngọt của do chính tay O Thủy pha chế khiến ai ăn rồi cũng không thể quên nổi hương vị thơm ngon do món ăn mang lại. Bánh bèo đựng trong khay nhỏ xinh. 1 khay gồm 10 chén. Bánh bèo ngon, da heo trong chén bánh vừa dòn vừa dai làm cho những thực khách cảm thấy thú vị. Đối với bánh nánh nậm ở quán được ấn tượng bởi phần nhân đậm đà và cũng rất nhiều thịt nên các thực khách rất vừa lòng khi đến với quán O Thủy. Hãy ghé ngay quán O Thuỷ để thưởng thức các món bánh Huế thơm ngon nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 14:30 - 18:30

        O Thủy - Bánh Bèo - Nậm & Lọc - Nguyễn Khuyến
        O Thủy - Bánh Bèo - Nậm & Lọc - Nguyễn Khuyến
        Đặc sản Huế ở Nguyễn Khuyễn
        Đặc sản Huế ở Nguyễn Khuyễn
      • Top 3

        Bún Bò Huế O Phượng

        Gọi điện

        Nằm gần giữa đoạn đường Nguyễn Khuyến hơi xa với trung tâm Huế nhưng quán Bún Bò Huế O Phượng vẫn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều thực khách. Quán bún ở đây do hai vợ chồng người gốc Huế làm chủ do vậy có thể mang đến cho bạn những hương vị đúng chuẩn Huế.

        Nước dùng ở quán Bún Bò Huế O Phượng rất đậm đà thơm mùi mắm ruốc, tuy không trong nhưng lại đúng vị nước dùng bún bò xứ Huế. Một tô bún bò có giá từ 30.000 đồng/bát sẽ có rất nhiều loại nguyên liệu tha hồ cho bạn thưởng thức: 2 miếng tiết luộc, 2 miếng thịt bò thái mỏng, 1 chả cua, 1 chả bò, 1 miếng móng giò, 1 giò heo lại thêm một đĩa rau ăn kèm. Thịt bò dù chỉ có hai miếng song được thái bản to nên ăn cũng khá đã miệng.

        Điểm ấn tượng có thể kể đến miếng giò heo mềm ngon, cắn vào còn chút hồng hồng chứ không có màu trắng để bạn có thể cảm nhận được vị ngọt của thịt cùng với mùi thơm mà không nồng của hạt tiêu. Ngoài bún bò Huế bạn còn có thể thưởng thức các món bún bò tái, bún thập cẩm ở quán, cũng khá ngon đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0934 810 926
        Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30
        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đĩa cơm tấm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở vị trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Đó chính là lý do vì sao 10 người yêu hương vị cơm tấm ở Cơm Tấm Rina - Nguyễn Khuyến thì cũng có đến 09 khách bảo rằng "chính không gian nơi đây là thứ khiến họ thấy yêu thương và muốn quay lại thường xuyên".


        Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với giá khá rẻ bạn đã có một dĩa cơm sườn nóng thơm phức, miếng sườn mềm, độ dày thịt vừa đủ cắn ngập răng, được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt lắm. Ngoài ra, menu có thêm các món sườn que nướng, gà nướng ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon tha hồ ăn mà không ngán.

        Ngoài ra, toạ lạc ở vị trí đắc địa, Cơm Tấm Rina - Nguyễn Khuyến luôn đông đúc mỗi giờ cao điểm, do vậy đôi lúc bạn cũng cần phải chờ để có một đĩa cơm ngon. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của cửa hàng này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 54 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0888 055 499
        Gọi điện
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
        Ảnh minh hoạ
      • Quán bún thịt nướng O Tâm, với địa chỉ nằm trong kiệt 11 của đường Nguyễn Khuyến tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một điểm đến không thể bỏ lỡ nếu bạn đang tìm kiếm hương vị bún thịt nướng độc đáo và ngon miệng. Không gian của quán O Tâm khá nhỏ nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Bạn có thể ngồi trong nhà hoặc ngoài trời, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Dù có ít chỗ ngồi, nhưng quán thường xuyên đông đúc, đặc biệt vào buổi trưa và tối. Điều này là minh chứng cho sự phổ biến của quán trong cộng đồng ẩm thực địa phương.

        Món ngon nổi bật tại quán O Tâm chính là bún thịt nướng. Thịt nướng ở đây được chế biến tinh tế, thấm đều gia vị và nước mắm nêm, tạo nên một lớp vị độc đáo và ngon đến khó cưỡng. Thịt thường được nướng trên bếp than hoa, cho phép nó giữ được vị thơm và độ giòn mà không bị khô hay cứng. Khi thưởng thức bún thịt nướng tại quán O Tâm, bạn sẽ được phục vụ một tô bún trắng mịn kèm theo các loại rau sống như giá, xà lách, bánh đa (bánh tráng cuốn), và bún. Đây là điểm đặc biệt, vì bún thịt nướng thường được phục vụ với các loại rau tươi ngon, tạo sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của thịt và vị tươi mát của rau sống.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Kiệt 11 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0794 550 600
        Giờ mở cửa: 13:00 - 18:30
        Gọi điện
        Quán bún thịt nướng O Tâm
        Quán bún thịt nướng O Tâm
        Quán bún thịt nướng O Tâm
        Quán bún thịt nướng O Tâm
      • Top 6

        Bún Chả Phượng

        Bún Chả Phượng tọa lạc tại số 20 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, và được biết đến như một trong những quán bún chả ngon và nổi tiếng nhất ở Huế. Được nhiều thực khách và du khách yêu thích, quán luôn tấp nập và đông đúc từ sáng sớm đến khuya. Điều đặc biệt và nổi bật nhất tại Bún Chả Phượng chính là sự tận tâm và đam mê trong việc chế biến món ăn của gia đình chủ quán. Mọi nguyên liệu và nguyên vật liệu đều được lựa chọn kỹ càng, từ thịt heo cho đến bún, nước mắm và các loại gia vị. Đặc biệt, bún ở đây được làm thủ công từ gạo tạo nên độ đàn hồi và độ dai đặc biệt, khiến món ăn trở nên độc đáo và ngon khó cưỡng.

        Món bún chả tại Bún Chả Phượng gồm có chả lụa Huế thơm ngon và bún mềm mịn, kèm theo rau sống tươi ngon, gia vị và nước mắm chấm hấp dẫn. Thịt nướng tại quán được chế biến tỉ mỉ, đặc biệt ngon với vị ngọt của nước mắm. Khi ăn kèm với bún và các loại rau sống, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon đặc trưng của Huế. Không gian của quán thoải mái và truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp tạo nên trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 20 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
        Bún Chả Phượng
        Bún Chả Phượng
        Bún Chả Phượng
        Bún Chả Phượng
      • Top 7

        Xôi Gà Bóp

        Xôi Gà Bóp, tọa lạc tại số 11 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một trong những quán xôi gà nổi tiếng và hấp dẫn nhất tại thành phố cổ Huế. Với một sự kết hợp độc đáo giữa xôi và gà, quán đã chinh phục được trái tim của nhiều thực khách địa phương và du khách. Không gian của Xôi Gà Bóp rất thoải mái và tiện nghi, tạo điều kiện lý tưởng cho thực khách thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. Không gian bên trong quán được thiết kế sáng sủa và gọn gàng, giúp tạo cảm giác ấm cúng cho thực khách.

        Món xôi gà tại đây rất đặc biệt với lớp xôi được nấu từ gạo ngon và mềm mịn, tạo nên độ ngon độc đáo. Lớp xôi này thường được ướp màu bằng lá chuối, tạo nên một màu xanh đẹp mắt. Phần gà nướng bên trên được chế biến tỉ mỉ, thịt mềm và thơm ngon, với vị ngọt từ gia vị đặc biệt. Nước mắm chấm cùng với bún và rau sống tươi ngon tạo nên sự kết hợp hài hòa và ngon miệng. Khách hàng đến Xôi Gà Bóp còn có thể thưởng thức nhiều loại xôi khác nhau, như xôi lá cẩm, xôi bắp, hay xôi đậu đỏ. Mỗi món xôi đều mang một hương vị riêng biệt và độc đáo, đem lại sự phong phú cho thực đơn của quán.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 11 Nguyễn Khuyến, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
        Xôi Gà Bóp
        Xôi Gà Bóp
        Xôi Gà Bóp
        Xôi Gà Bóp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy