Top 7 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Khoa Chiêm, Huế

Kiều Nguyễn 332 0 Báo lỗi

Thật ra ăn đã là một nhu càu thiết yếu hằng ngày, đến bữa ăn sẽ tìm những món ăn ngon để ăn, quán ngon để đến tạo niềm vui của mình trong cuộc sống. Chúng ta ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò A Cứ 3

    Gọi điện

    Những tín đồ của lẩu bò tuyệt đối đừng bỏ lỡ Lẩu Bò A Cứ 3 nhé. Quán decor theo phong cách vintage, đưa thực khách về với cố đô trong xa xưa, hoài niệm. Không những thế, việc bài trí bàn ăn gọn gàng, không gian thoáng đãng còn tạo cảm giác thoải mái cho người ăn. Quán được đầu tư không gian rộng rãi, thoáng đãng và ấm cúng. Những món bò ở đây mang những hương vị riêng, chế biến nhiều kiểu khác nhau nhưng có sự mới lạ, độc đáo chứ không gây cảm giác nhàm chán cho thực khách.

    2 món làm nên thương hiệu Lẩu Bò A Cứ 3 là lẩu bò và gù con bò nhúng ớt xiêm xanh. Phụ thuộc vào số lượng người ăn mà bạn order kích thước nồi lẩu cho phù hợp, quán chia thành lẩu size S, M, L - mức giá không hề đắt đỏ. Với lẩu bò, sự hài lòng ban đầu nằm ở bò tơ thái miếng dày, xen một chút mỡ để khi chín, thịt không quá khô. Ngon đỉnh cao nằm ở phần gân bò. Gân ninh mềm nhừ, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị ngậy béo tan dần trong khoang miệng. Nước lẩu là nước cốt hầm xương, vị ngọt thanh nêm nếm vừa miệng. Khi ăn, thêm rau nấm, đậu phụ, khoai môn vị nước lẩu thanh hơn và bớt ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 662 354

    Email: thanhtcn10@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lauboacu

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Quán Hàu Huế 5k tọa lạc tại địa chỉ 56 Nguyễn Khoa Chiêm là một địa chỉ uy tín và chất lượng đối với các tín đồ đam mê các món hàu. Nằm ẩn mình giữa con đường năng động của thành phố Huế, quán là một điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai muốn trải nghiệm hương vị hàu nướng trong một không gian bình dân và thân thiện.


    Menu tại đây nổi bật với các món hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai, hàu nướng bơ tỏi, hàu nướng sa tế, hàu nướng wasabi, hàu nướng mọi.... Mỗi món hàu khi được nướng với các nguyên liệu khác nhau sẽ tạo nên các hương vị đặc trưng khác nhau, nhưng chung quy lại thì hàu tại đây đều rất tươi và béo ngậy. Bên cạnh đó, Quán Hàu Huế 5k - 56 Nguyễn Khoa Chiêm còn có thêm một số món nướng hấp dẫn khác như là sò điệp nướng phô mai, vẹm xanh nướng mỡ hành, ốc móng tay nướng mỡ hành...Tất cả nguyên liệu đều được nhập mới liên tục nên đảm bảo món ăn luôn luôn tươi ngon. Cuối tuần rủ ngay bạn thân đến đây nhâm nhi các món nướng hấp dẫn thêm một vài li bia nữa thì quá tuyệt vời đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Quán Hàu Huế 5k - 56 Nguyễn Khoa Chiêm
    Quán Hàu Huế 5k - 56 Nguyễn Khoa Chiêm
    Quán Hàu Huế 5k - 56 Nguyễn Khoa Chiêm
    Quán Hàu Huế 5k - 56 Nguyễn Khoa Chiêm
  3. Cơm Bình Dân Tư Vinh chuyên phục vụ những món ăn thuần túy Việt Nam như: Canh cua rau đay, canh chua cá lóc, cá kèo kho tộ… dùng chung với cơm được nấu trong niêu cơm được nấu trong cái niêu đất rất ngon, mềm, dưới đáy có ít cháy chấm nước tương thật thích. Cơm Bình Dân Tư Vinh với bữa cơm nhà tỏa khói nghi ngút, giản dị và bình yên với những món như "mẹ" nấu. Có cơm trắng, rau luộc, trứng rán, đỗ xào, cá kho và mấy món mặn khác nêm nếm vừa khẩu vị, ghé quán một lần là muốn đến ăn mãi.


    Quán luôn nhận được nhiều phản hồi tốt và rất nhiều lời khen từ thực khách từ đồ ăn cho đến thái độ của nhân viên. Thưởng thức các món ăn ở đây làm người ta nhớ lại những năm tháng tuổi thơ, tuyệt vời. Cơm được chia ra tô nhỏ, tô lớn rất phù hợp cho sự lựa chọn theo nhu cầu với từng món ăn. Đĩa mang ra cũng rất đầy đặn. Nhân viên phục vụ tại Cơm Bình Dân Tư Vinh rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, bãi đậu xe thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:30 - 18:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Loan Bún Riêu Cua Đồng là một trong những quán mà mình nghĩ đến ngay khi muốn cùng bạn bè đi ăn bún riêu. Một quán bún gần vỉa hè đường Nguyễn Khoa Chiêm, như các quán ăn vỉa hè phố cổ khác quán này có không gian khá chật chội, rất khó tìm chỗ để xe, nếu đến vào hôm đông khách không có chỗ để xe đành ngậm ngùi đi về.

    Bát của quán Loan Bún Riêu Cua Đồng khá to, bún được xếp dưới cùng rồi đậu rán vàng óng, cà chua chín đỏ, chan nước dùng và gạch cua nâu nâu nổi lên. Nước dùng là thứ ngon nhất trong bát bún riêu ở đây, nước được chế thanh thanh không quá đậm chút béo ngậy cùng vị ngọt ngọt của riêu cua. Với những người không quen ăn nhiều gia vị sẽ nhận xét bát bún hơi cay và mặn nhưng chủ quán rất tâm lý đã chuẩn bị sẵn rau diếp thái nhỏ để khách thêm vào bát, đĩa rau sống cùng mấy chiếc quẩy để thêm no bụng. Bạn có thể gọi thêm thịt bò rất mềm và chả dai dai. Ăn kèm có đĩa rau sống thái nhỏ, rau mùi khá nhiều, thêm đĩa quẩy và cốc trà đá. Một quán bún riêu giá cả hợp lý, không gian đẹp và chất lượng khá tốt để bạn ghé qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 14:30 - 21:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Bún Chay O Nguyệt

    Văn hóa – ẩm thực chay là một nét văn hóa không thể thiếu của người Việt chúng ta. Việc ăn chay cũng giúp cho cơ thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết và cũng bảo đảm an toàn sức khỏe. Ngoài những món chính như : cơm, mì, bánh mì,….thì bún chay cũng là một trong những món được biến tấu thành nhiều món chay cực ngon. Đến với Bún Chay O Nguyệt, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn có hương vị thanh ngọt, nguyên liệu tươi ngon với một mức giá vô cùng phải chăng. Chỉ dao động dưới 55.000 VND cho một phần ăn chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Giữa các món ăn có nét riêng biệt, chất lượng từng món khá đồng đều.


    Đặc biệt các món nước ở quán Bún Chay O Nguyệt được thực khách ưu ái hơn cả. Không thể thiếu đó là món bún riêu chay, ở quán có hai sự lựa chọn là bún riêu và bún riêu đặc biệt. Các nguyên liệu có thể kể đến là đậu hũ, nấm và rau nêm ăn kèm. Nước súp nêm nếm đậm đà, thơm ngon ăn cùng với sợi bún mềm dai sẽ làm hài lòng bạn. Tại đây chắc chắn bạn và gia đình sẽ được phục vụ một cách chu đáo và đem lại cảm giác hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của Bún Chay O Nguyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Bánh bèo và bún mắm nêm đều là những đặc sản mà du khách khi đến Huế đều nên thử qua. Nếu bạn đang phân vân giữa quá nhiều các quán ăn tại Huế thì hãy cùng Toplist ghé thăm quán O Bé - Bánh Bèo & Bún Mắm Nêm - Nguyễn Khoa Chiêm nhé. Các món ăn tại đây có giá từ 15.000 VND - 20.000 VND thôi nhưng topping cực kì chất lượng và đầy đặn luôn nhé. Với món bánh bèo thì quán O Bé có hai loại là bánh bèo khay và bánh bèo chén. Bánh bèo được rải thêm một lớp hành phi, đậu phộng giã nhuyễn ăn kèm với nước chấm thần thánh của quán O Bé nữa chắc chắn sẽ khiến bạn không thể kìm lòng.


    Bên cạnh đó, bún mắm nêm, bún thịt nướng, bánh cuốn thịt nướng, bánh ram ít, bánh lọc trần... cũng là các món ăn rất được yêu thích tại quán O Bé. Thịt nướng ở đây được nướng trực tiếp trên than nên rất thơm và ngon ngọt. Đặc biệt, mắm nêm ăn kèm đúng chuẩn hương vị Huế sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi không quên luôn đấy nhé. Ghé ngay quán O Bé tại 33A Nguyễn Khoa Chiêm để thưởng thức các món ăn ngon này thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33A Nguyễn Khoa Chiêm, P. An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 12:30 - 18:30
    O Bé - Bánh Bèo & Bún Mắm Nêm - Nguyễn Khoa Chiêm
    O Bé - Bánh Bèo & Bún Mắm Nêm - Nguyễn Khoa Chiêm
    O Bé - Bánh Bèo & Bún Mắm Nêm - Nguyễn Khoa Chiêm
    O Bé - Bánh Bèo & Bún Mắm Nêm - Nguyễn Khoa Chiêm
  7. Top 7

    Quán Bánh Bèo Ngự Bình

    Quán Bánh Bèo Ngự Bình là quán ăn bánh Huế rất quen thuộc với khách hàng ở khu vực này thêm nữa là những tín đồ ẩm thực yêu thích món bánh bèo. Quán đổ bánh lớp bột mỏng, bột trắng, dẻo ăn kèm với nhân tôm chấy có gia vị nhẹ nhàng để bánh bèo sẽ ăn chung với nước mắm đặc trưng của quán. Nước mắm ngọt, mặn, cay cay, thơm quyện chung với vị tôm, bột bánh đã tạo nên vị bánh đậm đà, kích thích vị giác khách hàng. Quán Bánh Bèo Ngự Bình được phản hồi tích cực: "Không gian quán rộng rãi thích hợp đi ăn gia đình, cô chú chủ thân thiện dù quán đông nhưng vẫn rất nhiệt tình. Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc."


    Quán bánh bèo Ngự Bình có những loại bánh khác cũng rất ngon, nóng hổi ăn cùng loại nước mắm phù hợp sẽ rất ngon. Không gian quán đơn giản nhưng sạch và thoáng. Khách đến quán ăn bánh sẽ ăn nhiều bởi hương vị của bánh. Quán phục vụ rất nhanh, bánh nóng để khách hàng ăn với sự hài lòng nhất. Quán ngày nào cũng đón một lượng khách đông vào mọi khung giờ trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Khoa Chiêm, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Quán Bánh Bèo Ngự Bình
      Quán Bánh Bèo Ngự Bình
      Quán Bánh Bèo Ngự Bình
      Quán Bánh Bèo Ngự Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy