Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Biểu, Huế

  1. Top 1 Cháo Bò Quán Thu
  2. Top 2 Nem lụi Ku Huế
  3. Top 3 Quán Kem Phước Nguyên
  4. Top 4 Yaourt Lαmί

Top 4 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Biểu, Huế

Kiều Nguyễn 227 0 Báo lỗi

Bây giờ quán ăn nhiều lắm, đi đâu cũng thấy quán ăn, đường nào cũng thấy quán ăn và Nguyễn Biểu, Huế cũng nhiều lắm những quán ăn chất lượng. Muốn ăn hủ tiếu, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Bò Quán Thu

    Cháo Bò Quán Thu phải nói là rất nổi tiếng của Huế, cứ nhắc đến ăn cháo bò là trong nhận thức của khách hàng luôn được nhắc đến đầu tiên là cháo bò của Cháo Bò Quán Thu. Nhìn tô cháo bò hấp dẫn lắm mà giai đoạn chế biến mới thấy thật công phu và chu toàn. Cháo Bò Quán Thu được nhận xét là "cháo của o ngon tuyệt, ngon hơn những gì mình tưởng tượng" nếu khách hàng đến với Cháo Bò Quán Thu lần đầu hứa hẹn sẽ đến những lần tiếp theo bởi cháo đã ăn là sẽ mê.


    Cháo Bò Quán Thu nấu cháo bằng cơm với nước luộc thịt bò hầm cà rốt nên thơm ngon và nước cháo ngọt lại rất thanh. Cháo bò tại đây có não, gân, phèo, mắt, thịt,... ăn một lần là cứ nhớ mãi về sau. Thịt bò được Quán Thu hầm lâu nên rất mềm và ngon, tô cháo nghi ngút khói, thơm ngon đậm đà, rắc thêm chút tiêu hành là chúng ta có thể thưởng thức một tô cháo bò chuẩn vị Huế. Vì Cháo Bò Quán Thu là quán nhỏ nên chúng ta khó đòi hỏi về không gian nhưng không phải vì lý do đó mà quán cháo ít khách đâu nhé, quán lúc nào cũng trong tình trạng đông, cô múc cháo lia lịa để kịp phục vụ khách của mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0779 405 314
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Cháo Bò Quán Thu
    Cháo Bò Quán Thu
    Cháo Bò Quán Thu
    Cháo Bò Quán Thu

  2. Top 2

    Nem lụi Ku Huế

    Đến Huế, muốn thưởng thức nem lụi thì địa chỉ đầu tiên cần nhắc đến đó là Nem lụi Ku Huế. Nem lụi Ku Huế là một quán rất nổi tiếng với thương hiệu nem nướng đã có khá lâu ở Huế. Điểm thu hút du khách của quán Nem lụi Ku Huế chính là không gian rộng rãi và thoáng mát, tạo cảm giác rất thoải mái. Nguyên liệu chính để làm nem là thịt heo. Thịt được lựa chọn khi heo vừa mới mổ xong, đang còn nóng, đem xay nhuyễn với tỏi, đường, bột nêm, nước mắm ngon sau đó vo thành những viên tròn rồi bao quanh que tre để nướng.


    Nem được Nem lụi Ku Huế nướng trên than hoa được quạt thật hồng, khi nghe tiếng xèo xèo của mỡ heo chảy xuống, mùi thơm lan tỏa xung quanh, mặt ngoài của nem có màu vàng tức là nem đã chín. Lúc này, đem ăn kèm rau sống, bánh tráng chiên cùng với một loại nước chấm đặc biệt không nơi nào có được, thứ nước chấm được nấu từ xương heo theo bí quyết gia truyền. Miếng nem bùi bùi, có độ giòn xốp của da heo, có vị chua ngọt, dưa mỡ hành, chút cay cay của nước chấm, phảng phất hương thơm mùi hẹ với độ dai vừa phải của bánh tráng sẽ khiến người ăn thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 895 279
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Nem lụi Ku Huế
    Nem lụi Ku Huế
    Nem lụi Ku Huế
    Nem lụi Ku Huế
  3. Top 3

    Quán Kem Phước Nguyên

    Gọi điện

    Quán Kem Phước Nguyên tại địa chỉ 37 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế là một địa điểm thưởng thức kem ngon tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng. Quán kem này có không gian thoáng đãng, sạch sẽ và có nhiều chỗ ngồi đẹp mắt. Nhân viên phục vụ tận tình, nhanh nhẹn và vui vẻ, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thoải mái khi đến thưởng thức kem tại đây.


    Quán kem Phước Nguyên có nhiều loại kem ngon, được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Kem ở đây được chia làm nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau như kem xoài, kem dừa, kem sô cô la,... Đặc biệt, quán còn có các loại kem trái cây tươi ngon, bổ dưỡng, được chế biến ngay tại quán với giá cả phải chăng. Ngoài ra, tại đây còn có bán kem plan, trà sữa, sữa chua... để đa dạng menu cho thực khách khi đến thưởng thức tại quán. Với không gian thoải mái, nhân viên phục vụ thân thiện cùng với các loại kem ngon, Quán Kem Phước Nguyên là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 953 244
    Email: nguyenbvc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuocNguyenIcream/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán kem Phước Nguyên
    Quán kem Phước Nguyên
    Quán kem Phước Nguyên
    Quán kem Phước Nguyên
  4. Top 4

    Yaourt Lαmί

    Gọi điện

    Quán Yaourt Lαmί tại địa chỉ 35 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích chuối ép và yaourt. Quán có không gian nhỏ nhắn, ấm cúng và được trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng khi đến thưởng thức các sản phẩm tại đây.


    Quán Yaourt Lαmί có nhiều loại sản phẩm đa dạng và hấp dẫn. Chuối ép được làm từ những trái chuối chín mọng, được ép lấy nước ngọt và thơm ngon. Đặc biệt, quán còn có nhiều loại yaourt trái cây tươi ngon, bổ dưỡng như yaourt nếp cẩm, yaourt dâu, yaourt bạc hà,... được chế biến ngay tại quán với giá cả phải chăng. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại thức uống khác như chanh, chanh dây, sữa dâu... Những thức uống này được pha chế ngay tại quán với hương vị đậm đà và tinh tế. Với không gian ấm cúng, nhân viên phục vụ thân thiện cùng với các loại chuối ép và yaourt ngon, Quán Yaourt Lαmί là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến TP. Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Nguyễn Biểu, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0394 403 040
    Email: maingoclong2004@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuoiepLami/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Yaourt Lαmί
    Yaourt Lαmί
    Yaourt Lαmί
    Yaourt Lαmί




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy