Top 5 Quán ăn ngon ở đường Phùng Hưng, Huế

Kiều Nguyễn 274 0 Báo lỗi

Phùng Hưng là đoạn đường nhỏ nằm ở phía Bắc thành phố Huế nơi có nhiều món ngon chúng ta có thể thưởng thức và hài lòng ngay từ lần đầu tiên. Những quán ăn của ... xem thêm...

  1. Ở Huế mà ai không biết Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng là cả một sự thiếu hụt trong ẩm thực Huế, bánh mì tại Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng chỉ là gánh bánh mì nhỏ phục vụ khách hàng và khi đến với Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng chắc chắn lần nào thực khách cũng phải xếp hàng để mua được những ổ bánh mì mong đợi. Bánh mì tại đây tạo nên một nét văn hóa ẩm thực cho chính khách hàng của mình đấy chính là xếp hàng, khách hàng phải xác định ngay từ đầu là đến với Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng là phải chờ vì vậy thực khách luôn trong tâm thế thoải mái khi được chờ đợi.

    Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng không biết đã dùng những công thức nấu ăn nào mà bánh mì ăn lúc nào cũng cảm thấy ngon, hấp dẫn, ăn Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng là ăn lần 2 3 ổ mới thỏa con thèm vì vậy mà mỗi ngày, quán bán cả 1.000 ổ và cô bán bánh mì phải làm thoăn thoắt mới kịp phục vụ khách. Khách không ăn gì và thích ăn gì cứ nói với Mỳ Thịt Nướng Số 1 Phùng Hưng sẽ luôn được đáp ứng trong sự vui vẻ và nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Huế, đó là Quán Bún Bò Huế 72. Bún Bò Huế ở Quán Bún Bò Huế 72 được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết... Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.

    Thịt bò khá là mềm và nước dùng thì đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế. Đặc biệt là ăn gì cũng có, tái nạm, gân nạm,... Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn. Rau tươi và được nhặt sạch. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Không gian tại Quán Bún Bò Huế 72 rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh và nhân viên khá thân thiện với khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Top 3

    Cơm Bình Dân 66

    Cơm Bình Dân 66 là một trong những quán cơm khá quen thuộc đối với dân văn phòng. Quán Cơm Bình Dân 66 với vô vàn các món ăn ngon và hấp dẫn thực khách. Quán chiếm được lòng tin và sự ưu ái của đa số các thực khách bởi món ăn ngon, nóng sốt với giá cực rẻ. Đồ ăn không phải là cực ngon, nhưng nếu bạn muốn có một bữa ăn đủ chất, vệ sinh, với giá phải chăng thì hãy đến ngay Cơm Bình Dân 66. Một suất cơm có giá khá rẻ chỉ từ 20.000 - 40.000 đồng.

    Quán Cơm Bình Dân 66 có nhiều món như cơm tấm sườn nướng, cơm tấm sườn nướng trứng ốp, cơm gà chiên mắm, cơm bò sốt tiêu đen và cơm cá kho tộ. Thịt và cá đều được bọc trong giấy bạc cẩn thận nên còn nóng. Còn có rau, dưa, canh và thịt đầy đủ trong mỗi phần cơm. Thêm chút nước mắm tỏi ớt nữa nên ăn rất ngon. Về phần phục vụ, các bạn nhân viên phục vụ làm việc rất nhiệt tình, nhanh nhẹn. Quán Cơm Bình Dân 66 khá là sạch sẽ so với mặt bằng chung của các quán bình dân. Nhiều ý kiến cho rằng đây là quán ăn chuyên phục vụ món cơm bình dân được xem là một trong những quán ngon nhất tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Cháo Dinh Dưỡng & Nước Ép Trái Cây - Minh Trang là một trong những quán cháo dinh dưỡng được đánh giá cao tại thành phố Huế. Đây là quán cháo dinh dưỡng đảm bảo đầu vào về chất lượng rau củ quả và rất khắt khe trong quy trình chế biến để đảm bảo chất lượng bữa ăn cho bé về vệ sinh, không có chất bảo quản, nguyên liệu tươi ngon,... được rất nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn là nơi để bé nhà mình có bữa ăn ngon nhất.

    Thực đơn tại Cháo Dinh Dưỡng & Nước Ép Trái Cây - Minh Trang cũng đa dạng, menu thường có các món như cháo tôm, thịt, ếch, lươn, cua, não, bồ câu, thập cẩm, rau củ quả… Hạt cháo thơm, mềm mịn, phần ăn luôn luôn nóng. Bên cạnh đó, là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và rất thích trẻ nhỏ nên các bác phụ huynh đến đây thường rất hài lòng. Nếu bạn có con nhỏ, hay bận rộn với công việc thì Cháo Dinh Dưỡng & Nước Ép Trái Cây - Minh Trang là nơi bạn có thể lựa chọn để bữa ăn của các bé được đảm bảo. Không chỉ có khách hàng là các bé nhỏ, quán còn thu hút lượng khách hàng lớn tuổi vì hương vị ngon từ nguyên liệu và cách nêm nếm của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Hủ tiếu - Phú

    Nếu bạn là một người yêu thích hủ tiếu thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến quán hủ tiếu Phú tọa lạc tại số 62 Phùng Hưng. Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Hủ tiếu Phú được rất nhiều thực khách địa phương yêu thích bởi hương vị thơm ngon, cách chế biến sạch sẽ và giá cả cực kì phải chăng. Hủ tiếu tại đây đa dạng các topping như chả, bò viên, thịt heo, xương heo, bò tái.... Bạn có thể tùy ý lựa chọn 1 topping hoặc cũng có thể gọi phần thập cẩm để thưởng thức được đầy đủ và trọn vẹn hơn.


    Mức giá tại đây cũng chỉ dao động từ 15.000 VND đến 20.000 VND cho một tô đầy ú nụ. Bên cạnh đó, mỗi tô còn đi kèm với một dĩa rau sống rất sạch sẽ, tươi xanh và chất lượng nữa đấy. Nhiều khách hàng khi đã đến ăn tại quán đều đánh giá rất cao hủ tiếu khô bởi phần hủ tiếu trộn rất vừa vị, bên cạnh đó, nước dùng đậm đà cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên hương vị thơm ngon của món ăn này. Với đầy đủ các tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" thì Hủ Tiếu Phú chắc chắn là một quán ăn quen thuộc đối với sinh viên Huế bấy lâu nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Phùng Hưng, P. Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Hủ tiếu - Phú
    Hủ tiếu - Phú
    Hủ tiếu - Phú
    Hủ tiếu - Phú



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy