Top 7 Quán ăn ngon ở đường Minh Mạng, Huế

Kiều Nguyễn 1006 0 Báo lỗi

Nhắc đến ăn uống chúng ta chỉ cần một món ăn ngon dù cho không phải ở vị trí đắc địa đi chăng nữa thì vẫn được tìm kiếm để được thưởng thức món ăn ngon. Chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế

    Gọi điện

    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế có cơ sở nằm ở những tuyến đường giao thông thuận tiện, gần các điểm tham quan ở Huế. Khuôn viên mỗi nhà hàng rộng hơn 2000 m2. Với lối kiến trúc nhà Rường - vườn Huế cổ kính, sang trọng bậc nhất thành phố chuyên phục vụ các món ăn đặc sản xứ Huế và sơn hào hải vị như: Vi cá mập, bào ngư, hải sâm, yến xào, tôm hùm... Ngoài một số dịch vụ chính như ăn trưa, ăn tối, cơm vua kết hợp nhã nhạc cung đình Huế, nhà hàng còn mở rộng thêm dịch vụ du thuyền trên sông Hương và tiệc buffet, gala dinner...

    Về đêm, Nhà hàng Không Gian Xưa Huế càng trở nên lung linh với hệ thống đèn ấm cúng, pha dịu với âm nhạc cổ điển sẽ mang lại cho bạn những giây phút yên bình, thư thái như được đắm mình dạo chơi giữa chốn cung đình Huế. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng Không Gian Xưa Huế đã trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của người dân miền Trung, khách thập phương từ hai đầu đất nước và đặc biệt là du khách quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 288 192 & 0935 333 317
    Email: khonggianxuahue@gmail.com
    Website: http://Khonggianxuahue.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/khonggianxua.restaurants/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế
    Nhà hàng Không Gian Xưa Huế

  2. Top 2

    Vạn Hạnh - Món Chay

    Tọa lạc tại địa chỉ số 103 Minh Mạng - Nhà Hàng Chay Vạn Hạnh được nhiều khách hàng biết đến bởi cách trang hoàng theo lối kiến trúc lấy sự thanh tịnh của chùa chiền làm điểm nhấn chủ đạo. Cả không gian toát lên sự ấm cúng, thân tình và thanh tĩnh. Khiến cho những ai trót lạc vào không gian này, sẽ không thể quên. Nếu có dịp thì bạn nên ghé thử Nhà hàng Chay Vạn Hạnh để thưởng thức các món ăn trong không gian thanh tịnh.


    Những món ăn tại nhà hàng chay Vạn Hạnh được làm từ nhiều loại rau, củ, quả sạch tự nhiên không dùng các chế phẩm công nghiệp, chất bảo quản. Đặc biệt, không sử dụng các chế phẩm từ động vật như trứng hay hành tỏi, kiệu… để chế biến món ăn. Món chay tại đây mang đặc trưng của người miền Trung với vị cay, nóng và đó là cũng là thế mạnh riêng của ẩm thực chay Vạn Hạnh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Vạn Hạnh rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, đảm bảo khi đến đây bạn sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 844 087 & 0375 753 352
    Fanpage: facebook.com/nhahangchayvanhanh/
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Vạn Hạnh - Món Chay
    Vạn Hạnh - Món Chay
    Bún chay Vạn Hạnh
    Bún chay Vạn Hạnh
  3. Cơm Tấm Cô Thảo là một quán cơm sườn mới mở chưa lâu lắm đâu, nhưng lại rất đông khách, nhất là vào những khung giờ cao điểm. Nhờ vào chất lượng món ăn lẫn sự đầu tư về không gian quán nên ngày càng được nhiều người biết đến ấy. Cơm ở đây hạt không khô lắm, dễ ăn. Sườn mỡ sẽ mềm hơn, cốt lết thì hơi khô xíu, các bạn thích ăn thịt có chút mỡ thì dĩ nhiên sẽ mềm hơn và hạp với sườn mỡ ở đây nè.


    Ấn tượng nhất ở quán cơm Tấm Cô Thảo này là đồ ăn nào cũng rất khủng, ăn hết cơm mà đồ ăn vẫn còn như một dĩa mới ấy. Thịt dày nhưng vẫn ướp rất vừa miệng mà lúc ăn hơi khó khăn một tí, lẫn chút mỡ ăn cùng không bị ngán, cũng không bị mỡ nhiều quá mức. Dĩa cơm có miếng Sườn dày cộm, ướp vị mặn ngọt cực thấm lại mọng nước không bị khô. Có thể nói là tuyệt đỉnh nha. Nếu ăn Sườn không thì chỉ 27k 1 phần cực bình dân luôn, thêm bì và chả thì thành 43k. Chả mềm béo còn bì dai vừa đủ lại nhiều thịt ăn thích lắm nhớ gọi nha. Phần làm nên vị ngon tổng thể ở đây chính là nước mắm, mắm pha mặn ngọt thêm ớt xay vào cay the the chan vào cơm gạo tấm hợp tình hợp lý thật sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0794 525 517

    Giờ mở cửa: 06:00–20:30

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Thảo
    Cơm Tấm Cô Thảo
    Cơm Tấm Cô Thảo
    Cơm Tấm Cô Thảo
  4. Top 4

    Cơm Cây Me

    Gọi điện

    Đây là một trong những quán cơm dân dã nhưng rất đông khách. Quán mang cái hồn quê dân dã của người miền Trung. Đồ ăn của quán có vị hơi ngọt nhưng luôn được thay đổi theo ngày nấu. Đặc biệt không gian cũng rất ấn tượng, xinh xắn và bắt mắt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Cơm Cây Me không chỉ bán cơm ăn no cái bụng mà ở đây còn trao gửi cả không khí gia đình, trở về quá khứ, về quê ngoại với những ngôi nhà xưa cũ, đằng trước nhà trồng đầy hoa. Đến với quán trước hết thực khách sẽ tìm thấy sự giản dị mộc mạc, không ồn ào náo nhiệt như ở ngoài thành phố. Trong nhà du dương tiếng nhạc Trịnh được phát ra từ chiếc Radio cũ - nhẹ lòng người.

    Những món ngon như cá kho, tôm, thịt xào mắm ruốc,... được chế biến theo một "công thức bí mật" nào đó, chỉ ngửi mùi đã đủ đánh thức vị giác người ta. Cơm Cây Me có cơm trắng, rau xanh sạch mướt, món mặn thơm lừng vậy là đã có bữa cơm quê đúng chuẩn vị. Huế có những ngày mưa nhiều như thế chỉ ngồi đến trưa đợi ăn bữa cơm nóng nổi thế này là ấm bụng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Minh Mạng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0234 388 4242

    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Phở Hòa

    Phở Hòa là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Huế, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Phở Hòa là quán ăn nấu theo phong cách người Hoa ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Phở Hòa phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùn trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Phở Hòa phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Nước dùng Phở Hòa ngọt thanh từ thịt và xương, sợi phở trắng ăn với thịt bò tái, nạm, gân kèm rau mùi rất ngon và rất cuốn hút. Ăn Phở Hòa rồi sẽ ghiền luôn vị ở đây rồi khách hàng cứ giới thiệu bạn bè đến với Phở Hòa, kể từ đó Phở Hòa đã dông lại càng đông khách hơn. Phở Hòa không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, Phở Hòa có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà,... rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Huế, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Phở Hòa đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nê thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11 Minh Mạng, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    ECO restaurant - coffee

    Gọi điện

    Nằm trên đường Minh Mạng ở Huế, ECO restaurant - coffee là một trong những nhà hàng - cafe nổi tiếng. Không gian rộng rãi và sạch sẽ của quán có thể chứa khoảng 100 khách hàng. Với sự hiện diện của các chậu cây cảnh và hòn non bộ, phong cách thiết kế sang trọng của nhà hàng vẫn mang đến cảm giác gần gũi cho khách đến thưởng thức.


    ECO restaurant - coffee là một nhà hàng chuyên về ẩm thực Việt Nam kết hợp cùng với hình thức quán cafe và quán bar, đặc biệt các món ăn là đặc sản đến từ xứ Huế. Thực đơn tại đây rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn được đánh giá cao như chả giò cá hồi, mực chiên xù, đậu hũ non rang muối và tôm gân rang muối kiệu chua. Đây là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc, ăn gia đình hoặc tiếp khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhanh nhẹn sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Minh Mạng, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 552 525
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100076863470382
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
    Gọi điện
    ECO restaurant - coffee
    ECO restaurant - coffee
    ECO restaurant - coffee
    ECO restaurant - coffee
  7. Top 7

    Quán chay Hoa Từ Tâm

    Gọi điện

    Tại quán chay Hoa Từ Tâm là một quán chay ngon với những món ăn hấp dẫn và giá cả phải chăng. Du khách đến Huế sẽ bất ngờ với những món ăn ngon và đậm đà nhưng lại có giá rất rẻ. Quán cơm chay bình dân này không có nội thất đẹp mắt nhưng lại có một sự đa dạng và đặc sắc trong các món ăn.


    Quán cơm chay Hoa Từ Tâm tại Huế được cộng đồng ăn chay đánh giá cao nhờ thực đơn đa dạng và cách bày trí hấp dẫn. Nếu muốn thưởng thức ẩm thực và tìm hiểu về văn hóa ẩm thực Huế, bạn có thể ghé qua nhà hàng chay Hoa Từ Tâm. Ngoài các món ăn phổ biến, Hoa Từ Tâm còn có nhiều món ngon khác và đặc biệt là sữa nấu thủ công, có hương vị đậm đà, nóng hổi và thơm ngon.


    Đặc biệt, vào những ngày rằm, lễ lớn hoặc mùng 1 đầu tháng, quán chay Hoa Từ Tâm luôn đông đúc khách ra vào. Nếu đến muộn một chút, bạn sẽ khó tìm được chỗ ngồi. Tuy nhiên, vì đồ ăn ở đây ngon, nhiều khách hàng vẫn chọn mua mang về để thưởng thức. Không gian trong quán hơi tối nhưng lại rất yên tĩnh. Đến đây, bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Minh Mạng, Thủy Xuân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 679 822
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100068854444916
    Gọi điện
    Quán chay Hoa Từ Tâm
    Quán chay Hoa Từ Tâm
    Quán chay Hoa Từ Tâm
    Quán chay Hoa Từ Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy