Top 8 Quán ăn ngon ở đường Yết Kiêu, Huế

Kiều Nguyễn 474 0 Báo lỗi

Một con đường ngắn phía Bắc thành phố Huế nhưng lại sở hữu khá nhiều quán ăn ngon và chất lượng. Không quá khó khăn để tìm quán ăn trên tuyến đường này từ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn

    Khi đến Huế và nhắc đến món bún thịt nướng thì bạn không thể nào bỏ qua Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn. Bởi lẽ, Huế không thiếu những quán bún thịt nướng ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn là nơi được nhiều người lựa chọn. Tuy có vị trí khá xa trung tâm, nằm trên con đường nhỏ Yết Kiêu nhưng không lúc nào quán vơi khách có người thì đến ăn, có người thì mua về.


    Thịt được nướng chín tới, mềm và thấm đều gia vị, ăn kèm với chả giò chiên giòn rụm. Rau sống thì xắt nhỏ, chan đều với nước mắm băm tỏi nhuyễn hòa quyện vào nhau. Điểm đặc biệt là đến đây bạn tha hồ lấy nước mắm và rau để ăn cùng. Tuy nhiên, do chả giò được chiên sẵn nên không có độ giòn mà lại cứng hơn hẳn. Thông thường thì bún thịt nướng sẽ được bán thành từng tô, trong tô đã có sẵn rau, thịt, có nơi còn chan sẵn nước mắm. Thế nhưng ở Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn thì bún để riêng, rau riêng, nước mắm cũng riêng. Vậy nên, bạn có thể thoải mái nêm nếm sao cho phù hợp với khẩu vị của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0352 666 200
    Email: 1sangday12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bunthitnuongyetkieu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 18:00

    Địa điểm chất lượng: 4.7/5 (11 đánh giá trên Google)

    Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn
    Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn
    Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn
    Quán 31 - Bún thịt nướng & Bánh cuốn

  2. Trứng Lộn - Yết Kiêu là quán trứng vịt lộn ngon nổi tiếng của tín đồ mê trứng lộn và đặc biệt quán mở khung giờ chiều và khuya là những khung giờ thường rất thích ăn trứng lộn đặc biệt là quả trứng lộn nóng hổi lại là trứng non thì lại rất ngon. Trứng lộn Yết Kiêu gần với đoạn đường Nguyễn Trãi rất dễ tìm và chỉ cần dừng xe lại bên đường là có thể có những quả trứng ngon như ý để thưởng thức.


    Trứng Lộn - Yết Kiêu đã kinh doanh từ rất lâu nên khách biết đến khá đông đồng thời kinh doanh lâu kinh nghiệm chọn lựa trứng để trứng không bị già hoặc khô nước cùng với đó sau khi luộc làm thế nào giữ trứng được nóng lâu và khách hàng đến ăn như được ăn trứng mới luộc. Trứng bóp sẽ bóp với hành tây, muối tiêu và các gia vị khác ăn thơm thơm và đậm vị rất dễ ăn, ăn ngon và sẽ ghiền. Bên cạnh đó trứng lộn luộc thường sẽ được ăn kèm với chua ngọt ăn với nước mắm gừng vừa cay, thơm, chua chua, vị đậm nên càng ăn lại càng thích. Khách hàng nhận xét rằng: "Quán trứng ngon, trứng non không quá già, vừa ăn. Đồ ăn kèm chua ngọt rất ngon."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã Tư Yết Kiêu - Nguyễn Trãi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0983 456 920
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063004310513

      Trứng Lộn - Yết Kiêu
      Trứng Lộn - Yết Kiêu
      Trứng lộn Yết Kiêu
      Trứng lộn Yết Kiêu
    • Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que ngon nổi tiếng với bánh mì ốp la. Bánh mì ở đây ăn ốp la có sốt chấm ngon đậm đà, không cần thêm tương ớt hay nước tương vẫn ngon. Bò của Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que được thái dạng lát mỏng, thịt bò mềm ngon, pate gan quán tự làm ngon xuất sắc. Bánh mì nóng giòn, đặc ruột ăn chung với sốt và pate ngon không gì có thể thay thế được. Bánh mì ăn kèm dưa leo với cà chua nên sẽ đỡ ngấy.

      Đến với Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que, chúng ta sẽ thấy nhân viên quán nhiệt tình, vui vẻ đặc biệt phục vụ món ăn rất nhanh, khách hàng đến quán không phải chờ lâu. Ngoài ra, trong tất cả những loại bánh mì của tiệm thì bánh mì que là một trong những món được yêu thích nhất. Sáng lật đật lên đến công ty chưa kịp ăn gì, ghé sang tiệm bánh mì mua vài ổ bánh mì que lót dạ thì thật không có gì tuyệt vời bằng. Bánh mì que tại đây giòn tan, thịt chả, dưa chua đầy đủ,… ăn một ổ, hai ổ, ba ổ vẫn còn thấy thòm thèm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

      Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que
      Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que
      Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que
      Thanh Sơn - Bánh Mì & Bánh Mì Que
    • Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền chắc hẳn là quán ăn quen thuộc trên đường Yết Kiêu đối với người dân xứ Huế nơi đây. Được yêu thích bởi nguyên liệu chế biến tươi ngon, hành phi ròm rụm, thơm lừng, rau ăn kèm tươi sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Menu quán khá đa dạng, đầy đủ các món như bánh cuốn nóng, bánh cuốn trứng, bánh cuốn thịt quay,... và các món bánh ướt như thập cẩm, thịt heo, bánh ướt tôm,...


      Một suất bánh cuốn đầy đặn có mức giá khá hợp lý dao động từ 20.000 đến 35.000 đồng. Vỏ bánh được tráng mỏng và dai nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với chén nước mắm chua ngọt như một sự kết hợp hoàn hảo. Tuy nhiên nếu bạn muốn tìm hương vị chuẩn bánh cuốn Hà Nội thì có lẽ quán ăn này sẽ khiến bạn thất vọng đôi chút. Bởi vì tuy có phần giống với bánh cuốn xứ Hà Thành nhưng hương vị có lẽ đã được biến tấu để phù hợp với người dân xứ Huế mộng mơ này hơn. Khi ghé quán Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền, bạn nên thưởng thức món bánh ướt Huế của quán. Món bánh ướt chả, ướt tôm, hấp dẫn du khách bởi lớp bánh tráng bên ngoài dẻo dai, ăn kèm chả, thịt heo, chấm cùng bát nước chấm đặc biệt được tạo nên từ bí kíp gia truyền của quán ắt hẳn sẽ khiến chiếc "bao tử" của bạn hài lòng!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00
      Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền
      Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền
      Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền
      Bánh Cuốn Nóng Thanh Huyền
    • Nhắc đến nhà hàng cơm gà ngon ở Huế thì không thể không nhắc đến nhà hàng Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu. Quán được biết đến với các món cơm gà ngon như cơm gà bóp, cơm gà kho sả. Một phần cơm gà đầy đặn chỉ với giá 30 nghìn đồng, vừa rẻ lại vừa chất lượng. Món cơm gà bóp với phần gà luộc vừa tới, được xé miếng nhỏ, phần da giòn, thịt ngọt thơm, thêm cà rốt, đu đủ, trộn đều với nước mắm chua ngọt, thấm đều vào từng miếng thịt gà vô cùng bắt cơm.


      Món gà kho sả có lẽ không còn quá xa lạ đối với thực khách bởi phần thịt gà được kho vừa phải, thịt mỏng, kết hợp với mùi thơm của xả, gia vị được nêm nếm hoàn chỉnh làm cho món ăn đậm đà, đưa miệng. Cơm của quán cũng được nấu mềm dẻo, không bị nhão, được nấu từ nước luộc gà nên vô cùng thơm ngon. Ngoài món ăn ngon, thì quán Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu còn có một điểm cộng nữa là phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nếu có dịp ghé Huế, bạn nên thử thưởng thức món cơm gà này nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 78 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
      Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu
      Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu
      Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu
      Cơm Gà Hà An - Yết Kiêu
    • Top 6

      Quán Ăn Nhỏ

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm một quán nhậu với các món ăn bình dân thì không còn địa chỉ nào hợp lý hơn khi đến với Quán Ăn Nhỏ. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn bình dân, đặc trưng của người Huế như: ba ba nấu ớt hiểm, mực xào sa tế, ba ba nấu chuối, vú heo chiên nước mắm,... Còn gì hợp lý hơn khi vừa thưởng thức những món ăn bình dị nhưng vẫn trọn vị, kết hợp với đồ uống mát lạnh thì quá là trọn vẹn cho một buổi tối khi đến với Quán Ăn Nhỏ.


      Không gian quán được thiết kế mang phong cách rất đơn giản. Thực khách cũng có thể ngồi câu cá thư giãn khi đến với Quán Ăn Nhỏ. Đây là địa chỉ vô cùng thích hợp để bạn cùng người thân, bạn bè thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đến với Quán Ăn Nhỏ, bạn sẽ được sự phục vụ tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên vô cùng dễ thương. Đồ ăn tại quán cũng được chế biến rất sạch sẽ, an toàn, đảm bảo cho thực khách sự thoải mái nhất khi đến với Quán Ăn Nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 023 4353 6544
      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

      Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (45 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Ăn Nhỏ
      Quán Ăn Nhỏ
      Quán Ăn Nhỏ
      Quán Ăn Nhỏ
    • Top 7

      Bún thịt nướng Chi

      Gọi điện

      Những tín đồ yêu thích món bún thịt nướng đâu cả rồi? Hãy cùng Toplist khám phá thêm một nơi bán bún thịt nướng tại Huế để trải nghiệm vị ngon quên cả lối về. Ấn tượng đầu tiên chính là không gian rộng rãi và thoáng mát của quán, dù không quá chăm chút nhưng chính vì thế mà Bún thịt nướng Chi toát lên sự bình dị đầy dân dã đậm chất miền Trung.


      Những chiếc bàn ghế san sát nhau nhưng vẫn đảm bảo sự thỏi mái cho thực khách. Bát bún thịt nướng mang đến bạn đã ghi điểm với sắc đỏ đậm đả của thịt cùng một màu xanh ngon của rau. Một tô khá nhiều bún và thịt. Ăn bát bún này là đủ năng lượng để bạn chiến đấu với deadline rồi. Thịt nướng thơm, có lớp mỡ ở giữa ăn vào sần sật chứ không gây ngán. Thịt cũng khá dày hợp khẩu vị. Ngòi vị của thịt còn có cả đồ chu và mỡ hành để bạn không nhàm chán. Nhìn chung, bát bún thịt nướng quán Bún thịt nướng Chi đáp ứng được tiêu chuẩn ngon bổ và bình dân, phù hợp túi tiền cho nhiều đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 68 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0948 475 597
      Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

      Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (7 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi
      Bún thịt nướng Chi
    • Top 8

      Cơm Dì Thẩm

      Nếu bạn từng dừng chân tại Huế và muốn tìm một quán cơm phục vụ cho bữa trưa với tiêu chí ngon - bổ - rẻ thì Cơm Dì Thẩm là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Ngoài những món ăn được các thực khách đánh giá tích cực thì quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái, sạch sẽ nên nhớ vào quán để có bữa no nhé!


      Thực đơn của Cơm Dì Thẩm có nhiều món cơm chiên ngon như cơm chiên Dương Châu, cơm chiên gà, cơm chiên tôm trứng, cơm chiên bò, cơm chiến trứng thoải mái cho bạn thưởng thức. Phần cơm gà xối mỡ có miếng gà khá “bự”, vàng ruộm, nóng giòn và thơm phức, thịt bên trong lại rất mềm, thơm ngon. Màu cơm khá nổi bật “cam dạ quang” được chiên cẩn thận không bị cháy nên khi ăn bạn sẽ ngửi được mùi thơm của trứng được trộn vào trong cơm. Những dĩa cơm đầy ắp topping như thịt, trứng ăn kèm rau sống cho đỡ ngấy vào một buổi trưa khi dừng chân tại Huế sẽ khiến bạn có những ấn tượng đẹp về quán. Nhân viên nhiệt tình, làm món ăn nhanh và phục vụ rất nhiệt tình nên còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 33 Yết Kiêu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (1 đánh giá trên Google)

      Cơm Dì Thẩm
      Cơm Dì Thẩm
      Cơm Dì Thẩm
      Cơm Dì Thẩm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy