Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng đường Hồng Bàng, TP. Vinh

Quỳnh Trâm 1013 0 Báo lỗi

Lựa chọn được địa chỉ ăn ngon, chất lượng, giá thành hợp lý giữa thành phố Vinh rộng lớn quả thực không phải là điều đơn giản. Một trong những con đường đầy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Dê 152 Hồng Bàng

    Gọi điện

    Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng là một trong những địa điểm thưởng thức món dê tươi nổi tiếng tại Nghệ An. Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng nổi bật với một không gian thoáng đãng, rộng rãi được bài trí rất trẻ trung, hiện đại phù hợp với những buổi tiệc tùng sinh nhật, tất niên hay chỉ đơn giản là bữa ăn ấm cúng cùng gia đình và bạn bè. Một trong những món ăn đặc sắc, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất của Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng đó là "Mẹt dê".


    Một mẹt gồm đầy đủ các món dê best-seller tại quán sẽ không làm thực khách phải thất vọng với dồi dê chiên, dê xối xả, lòng dê xào nghệ, dê lúc lắc, tủy dê hấp, cật dê cháy tỏi. Không quá cầu kì, những món ăn ở Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng được chế biến đơn giản theo bí quyết độc quyền nên mang một hương vị rất riêng, không hề giống với những nhà hàng khác. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ăn, những chế biến đầy hấp dẫn được tạo nên bởi những người đầu bếp tài năng, dạn dày kinh nghiệm. Thêm vào đó, nguồn nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín cũng là điểm nổi bật của nhà hàng này khiến thực khách vô cùng thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0946 167 799

    Email: dieuvannam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/152HongBang/

    Gọi điện
    Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng
    Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng
    Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng
    Nhà hàng Dê 152 Hồng Bàng

  2. Top 2

    Mixue

    Gọi điện

    Mixue tọa lạc tại 96 Hồng Bàng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon. Dù có diện tích không quá rộng nhưng cách bố trí bàn ghế và không gian lại không hề tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Quán cũng có những góc nhìn ra đường, ngắm nhìn thành phố và trang trí những bãi cỏ, giàn hoa rất đáng yêu và không kém phần lãng mạn. Tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất dễ tạo thiện cảm cho người ngồi tại quán.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Trà Sữa Mixue để thưởng thức những loại đồ uống và kem ngon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 689 068
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mixue.Vietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue
  3. Top 3

    Cơm Gà Khu Phố 4

    Gọi điện

    Cơm Gà Khu Phố 4 tại địa chỉ 100 Hồng Bàng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An là một quán ăn nhỏ nhưng ấm cúng, nơi bạn có thể thưởng thức một bữa cơm gà ngon miệng và đậm đà với hương vị đặc trưng của truyền thống Việt Nam. Món cơm gà ở đây có thể được chế biến theo nhiều cách khác nhau, từ gà luộc, gà rang, gà kho đến gà chiên bánh xèo. Gà được chọn lựa kỹ càng từ nhà cung cấp có uy tín, đảm bảo an toàn, sạch sẽ và được chế biến với các nguyên liệu tươi ngon.


    Quán còn có các món ăn kèm khác và tất cả đều được chế biến nhanh chóng và phục vụ trong vòng không quá lâu. Ngoài ra, không gian quán đơn giản nhưng rất thoải mái, êm ái, mang lại cho thực khách một cảm giác bình yên và thư giãn. Với giá cả phù hợp, phục vụ nhanh chóng và thân thiện, Cơm Gà Khu Phố 4 là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một quán ăn ngon miệng và giá cả hợp lý. Với bữa ăn đầy đặn cùng với sự thoải mái khi thưởng thức, bạn chắc chắn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 828 778
    Fanpage: www.facebook.com/comgakhupho4/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30
    Gọi điện
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
    Cơm Gà Khu Phố 4
  4. Top 4

    Lẩu Phú Sĩ

    Gọi điện

    Lẩu Phú Sĩ không phải là một cái tên xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở số 158 Hồng Bàng, Lẩu Phú Sĩ cũng có nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng. Với nhiều không gian độc đáo khác nhau, được chia một cách hợp lý, đáp ứng tất cả nhu cầu khách đi theo nhóm đông hoặc muốn ngồi riêng, chắc chắn Lẩu Phú Sĩ sẽ là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc hay các buổi họp mặt. Không chỉ vậy, menu buffet lẩu với thiên đường đồ nhúng lẩu và tráng miệng sẽ khiến bạn dễ dàng bị đốn gục ngay từ lần đầu tiên đến Lẩu Phú Sĩ mà thôi, hãy đến và chắc chắn bạn hài lòng.

    Đến với Lẩu Phú Sĩ, bạn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn buffet nướng lẩu đặc sắc với vô số lựa chọn hấp dẫn. Thiên đường lẩu với nhiều loại thịt, hải sản, chả viên,.. được cân nhắc kĩ để kết hợp cùng nước lẩu sao cho phù hợp nhất. Chính điều này làm cho tên của Lẩu Phú Sĩ ngày càng được biết đến rộng rãi hơn. Tạo chữ tín là điều rất quan trọng và quán thấu hiểu điều đó. Bạn hãy cùng bạn bè trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 879 699

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lan Hương

    Nhà Hàng Lan Hương là cái tên không mấy xa lạ với người dân ở Nghệ An. Sở hữu không gian rộng rãi, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi tiệc tùng, liên hoan tưng bừng. Nơi đây dường như lúc nào cũng được nhiều người ghé đến, nhất là những ngày giữa tháng trở đi. Để có được điều này là nhờ vào sự tổng hòa của 3 yếu tố "đồ ăn ngon, không gian thoải mái, phục vụ chuyên nghiệp" tại Nhà Hàng Lan Hương.


    Nhà Hàng Lan Hương sở hữu menu đa dạng, phong phú mỗi loại nguyên liệu lại biến tấu thành nhiều món ăn khác lạ, độc đáo. Ví dụ như với thịt sẽ có những món ăn như: chả, hấp, nướng, giả cầy,... hay như ngỗng được biến tấu thành 9 món khác nhau. Mỗi món ăn được nêm vừa vặn, giữ được hương vị tự nhiên nhất của nguyên liệu chế biến. Nếu khách hàng đi nhóm đông người sẽ có những những combo lẩu phong phú tại nhà hàng như: lẩu thập cẩm, lẩu hải sản, lẩu gà. Tại đây món ăn luôn giữ được nét truyền thống và hương vị đậm đà, thơm ngon nhất mà khi thưởng thức ai cũng thấy vô cùng hấp dẫn, ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 5984
    Giờ mở cửa: 20:00 - 23:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  6. Top 6

    Bánh Mì Hà Hùng

    Gọi điện

    Quán Bánh Mì Hà Hùng tọa lạc tại địa chỉ số 12 Hồng Bàng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An là một trong những quán bánh mì nổi tiếng của thành phố. Quán được thiết kế đơn giản, mang phong cách truyền thống nhưng rất ấm cúng và thoải mái. Về món ăn, bánh mì Hà Hùng được làm từ bột mì chất lượng, giòn và thơm ngon. Quán bán chủ yếu là bánh mì heo quay thơm ngon với giá cả hợp lý. Thịt được chọn lọc, ướp thật vừa ăn. Ngoài ra, nếu bạn muốn ăn heo quay mà không ăn bánh mì thì quán cũng sẽ bán heo quay cho bạn lun nhé. Nguyên liệu được quán tự làm ngon và sạch từ tâm.


    Không chỉ món ăn ngon, nhân viên tại quán cực kỳ nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Không gian quán cũng rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán bánh mì ngon, giá rẻ, phục vụ tốt và không gian thoải mái, hãy ghé thăm quán Bánh Mì Hà Hùng tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Bánh mì tại quán có thể giao hàng nên nếu bạn chỉ muốn ở nhà mà vẫn thưởng thức được một chiếc bánh mì thơm ngon thì hãy gọi cho quán bạn nhé! Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 846 886 - 0965 306 530
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054637905994
    Gọi điện
    Bánh Mì Hà Hùng
    Bánh Mì Hà Hùng
    Bánh Mì Hà Hùng
    Bánh Mì Hà Hùng
  7. Top 7

    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang

    Gọi điện

    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang tại số 74 Hồng Bàng, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An, là một trong những quán sữa chua dẻo ngon nhất trong khu vực. Quán được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mang đậm phong cách trang trí của người Việt Nam. Món sữa chua dẻo tại quán được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa chua dẻo ở quán có vị chua nhẹ và có thêm vị ngọt tự nhiên vừa phải. Đặc biệt, quán còn phục vụ các loại topping như trái cây tươi, bánh quy giòn, sữa chua trân châu,...


    Không chỉ đắm chìm trong thực đơn đa dạng của quán, thực khách cũng sẽ cảm thấy thoải mái với không gian tươi sáng, yên tĩnh và mát mẻ giúp bạn giảng giải mệt mỏi. Nhân viên thân thiện và tận tình phục vụ, chu đáo, luôn sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán sữa chua dẻo ngon miệng, sạch sẽ, giá cả phải chăng và không gian thoải mái thì Sữa Chua Dẻo Huyền Trang là địa chỉ không thể bỏ qua. Hãy ghé qua quán để trải nghiệm và thưởng thức sữa chua dẻo tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0981 448 869
    Fanpage: www.facebook.com/scd74hongbang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang
    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang
    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang
    Sữa Chua Dẻo Huyền Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy